Chia sẻ

Tre Làng

Hải Dương: Khởi tố vụ án "Tham ô tài sản", nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh bị bắt

Khoai@

Ngày 13/7/2023, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam, khám xét nơi ở đối với Mai Xuân Anh (ảnh bên), Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, để điều tra về tội "Tham ô tài sản" xảy ra tại Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương.

Cùng với việc khởi tố vụ án "Tham ô tài sản" xảy ra tại Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Hải Dương cũng khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với:

1. Mai Xuân Anh, nguyên Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hải Dương, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, hiện trú tại 248 Trần Hưng Đạo, phường Ngọc Châu, thành phố Hải Dương; 

2. Phạm Thị Nhung, nguyên Trưởng ban Chính sách pháp luật và quan hệ lao động Liên đoàn Lao động tỉnh, để điều tra về tội "Tham ô tài sản". Phạm Thị Nhung hiện trú tại 83 Bùi Thị Xuân, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương. 

Các quyết định, lệnh trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương phê chuẩn.

Hiện các chi tiết cụ thể của vụ án chưa được tiết lộ và cơ quan ANĐT Công an tỉnh Hải Dương vẫn đang tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

5 nhận xét:

  1. Hoa Co May20:59 14/7/23

    Bắt cả chủ tịch Liên đoàn lao động của tỉnh về tội hối lộ thì chắc chắn số tiền nhận được không phải là nhỏ, điều thứ hai đó là chắc chắn có nhiều tội phạm chứ không đơn lẻ một vài người, vụ việc này chắc chắn sẽ làm rúng động dư luận tỉnh nhà.

    Trả lờiXóa
  2. bây giờ các đối tượng gây tội tham ô tài sản hầu như toàn là người có địa vị, chức vụ không hề nhỏ trong các cơ quan nhà nước, hay đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp, thế nên số tiền tham ô cũng không phải là một con số dễ dàng tính toán được, đứng sau đó là một khối tài sản không hề nhỏ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắt những cá nhân là người đứng đầu các cơ quan có vi phạm là điều hết sức đáng khen cho lực lượng chức năng vì những con người này chi phối toàn bộ hoạt động của cơ quan, lĩnh vực đó, hậu quả gây ra là rất lớn, hơn hẳn phần còn lại. Việc bắt giữ giúp giải quyết phần gốc rễ của vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

      Xóa
  3. Cứ dậy hoài làm sao phát triển được, tiền của chung, tiền ngân sách, tài sản của nhà nước của nhân dân bằng cách này cách kia bị tiêu hao quá nhiều vì mục đích vụ lợi. Cần được rà soát điều tra kỹ hơn, xử lý nghiêm hơn, có như vậy đất nước mới tươi sáng.

    Trả lờiXóa
  4. Lò đã cháy rất mạnh mẽ về các địa phương. Đọc nhiều vụ việc liên quan đến các vụ án tham ô tài sản tôi vừa mừng mà lại vừa buồn, buồn vì tài sản của ngân sách nhà nước bị các đối tượng này tư lợi riêng, nhưng đồng thời cũng mừng vì những kẻ vi phạm đã bị khởi tố và sẽ chịu mức án thích đáng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog