Chia sẻ

Tre Làng

Chiến sự U Cà

Chào anh em, lại 1 cuối tuần, chúng ta lại điểm xuyết chiến sự U cà nhỉ (chép của Chuyện của Pín)

Như anh em biết, Nga đã làm lễ đăng quang đại đế xong, và kỉ niệm ngày chiến thắng ngài Hít Le, ok xong, rảnh tay rồi.

Như anh em biết, ae U cà thi thoảng phang sang vùng Belgorod của Nga, ngài Putin nói có khi phải tạo vùng đệm, và hôm qua thì anh em Nga đã ném tủ lạnh máy giặt tối tăm mặt mũi vùng Kha cốp, dồn 50 nghìn quân, có vẻ ý của anh em Nga là sẽ cướp tp này.

Như đã trình bày với anh em, người Nga có lối đánh hết sức khó chịu, ae U Cà chỉ mong nga phang lớn để đánh những trận lưu danh sử sách, nhưng nga nó đéo đánh lớn thế mới cay.

Mình có cảm tưởng kiểu đánh của nga như 1 con cua với 2 cái càng, cứ nơi nào anh em u cà yếu nhất thì anh em quăng bom lượn, rồi phang cấp tập đạn pháo để ae u cà cắm đầu xuống chiến hào, lúc này xe tăng rùa đến cướp vị trí, lính u cà phải bỏ của chạy lấy ngưới hoặc hàng. 2 cái càng cua cứ tiến dần và phần đất giữa 2 càng nhanh chóng lọt vào tay người Nga.

Anh em U cà vì phải tháo chạy tới tuyến sau, nhưng tốc độ chạy nhanh khiến ae chưa chuẩn bị công sự kịp.

Nhắc anh em là muốn cố thủ ở 1 vị trí, anh em phải có điểm cao, hào sâu, thông tin liên lạc tốt, tình báo tốt, có đường cung cấp hậu cần, đủ đồ ăn đạn pháo, lúc này mới có cơ giữ đc chiến tuyến.

Nhưng vấn đề là nga chiếm bầu trời, ngài vua hề vẫn gào rát cổ xin hệ thống phòng không và f 16 để cố bảo vệ bầu trời, ko có thứ này thì dù công sự kiên cố tới mức nào cũng ko chịu đc bom lượn nga. tính mạng của anhem lính u cà cố thủ thực sự trông vào may rủi.

Với kiểu đánh khó chịu này, mình đoán ae Nga sẽ ko cố chiếm kha cốp, mà cứ duy trì 1 áp lực khiến ngài vua hề phải hóa điên, vì như anh em biết, mất kha cốp thì sức ép sẽ đè lên thủ đô Ki ép, mà muốn giữ thì phải điều quân đến, nhưng quân ở đâu ra ??

ae u cà mới vào nhà tù bắt lính, chắc vét đc vài chục ngàn tù nhân, cái này khác với anh em Wagner nhé, anh em wagner vào nhà tù phát tờ rơi, nịnh nọt, đem tiền lương và xóa hạn tù, khiến ae tù nhân hoan hỉ gật đầu, ae nào sợ thì mời ngồi tù tiếp.

Còn anh em u cà thì lôi ra, cưỡng bức chở thẳng ra chiến trường ấn súng vào tay.

Tóm lại ae u cà như cái nhà dột, bê chậu hứng chỗ này thì chỗ khác dột, cứ bê chậu chạy vòng quanh.

Nếu mất kha cốp thì ki ép sẽ vào tầm của bom lượn rất nhanh, và thủ đô thất thủ chỉ là vấn đề thời gian. để đỡ thì cần đưa quân tới.

Nếu ae đưa lính đang thủ Odessatới thì có thể nga lườm rau gắp thịt cướp odessa luôn, và rất có thể ae nga đang soi Odessa rất kĩ, 2 cái càng cua đang gắp dần về phía đó, với 50k quân thì anhem chỉ đủ để dọa kha cốp, nhưng nếu tinh thần của binh lính u cà sụp đổ thì ae sẽ chạy, nga thừa cơ đớp luôn.

Tóm lại người nga đang đánh tương đối thoải mái và ko có mục tiêu nhất định, anh em chỉ muốn tích kiệm nhân mạng cho lính nga, bằng cách đánh toàn nơi yếu nhất của u cà với ưu thế máy gặt tủ lạnh từ bầu trời.

Tin mới nhất thì người nga cách tp kha cốp có 40 km, ae u cà vắt chân lên cổ chạy, sĩ khí của anh em có vẻ đã hết.

Mĩ viện trợ 61 tỷ cơ mà thực tế chỉ vài tỷ, nhưng hàng chưa tới nơi, ae nga phang cú này để chia cắt hậu phương u cà và cũng tiện thể soi các kho hàng, chờ hàng về ae phá cho tiện chuyến.

Sự thật ko 1 phép lạ nào cứu đc U cà, kể cả nato nhảy vào cũng đứt vì ae ko làm chủ đc bầu trời, mình cũng mong ae nato công khai nhảy mẹ vào đánh cho to đéo chơi bơm đồ lom dom.

Dĩ nhiên ae nato ở u cà rất đông rồi từ 2014 để huấn luyện lính u cà, và chiến sự xảy ra thì ae trực tiếp điều khiển các khí tài hiện đại, nhưng anh em chối biệt vì lo chiến tranh leo thang.

Ngài putin mới tập trận tên lửa hạt nhân chiến thuật, ae nato tự nhiên ỉu sìu đéo thấy to còi nữa. người nga đã lao tâm khổ tứ chi phí hết sức tốn kém mới chế đc tên lửa hạt nhân, ko lôi ra khè hơi phí.

Nó cho dễ hiểu, anh ché.m lộn với 1 thằng, rồi nó gọi hội 1 lũ du thử du thực tới với phónglợn tới ché.m anh, và có khi chúng ché.m cả nhà anh, trong khi trong nhà anh có cây aka 47 mới nguyên chưa xài với chục băng đạn đầy nhóc, thì đứng trước sự tồn vong của cả nhà anh, thì tiên nhân đứa nào mà chả lôi cây aka ra và nhằm thẳng quân thù mà bắn, đúng ko ??

Thành ra anh em nato đừng mong thắng nga, nga chưa thua thì anh em lên sao hỏa cmnr.

Và hỡi anh em phe U cà, hãy nhìn lên bầu trời xanh ngắt, sẽ thấy vài chú bồ câu trắng, theo bóng câu sẽ thấy dây điện của anh em EVN, theo dây sẽ thấy cột điện, và anh em biết làm gì tiếp theo rồi đó .... hỡi ôi, thật là:

Binh bại tựa sơn đảo
tủ lạnh rơi khắp nơi
vua hề thề quyết tử
đông lào bú bia hơi.

1 nhận xét:

  1. Có một bài báo tính toán nếu Anh, một quốc gia đã rời khỏi EU và có tiềm lực kinh tế quốc phòng khá tốt, nếu bem nhau với Nga thì chưa đầy 2 tháng sẽ cạn kết khí tài lẫn quân lực, thì thử hỏi Nga nó mạnh đến cỡ nào, chưa kể giờ họ làm chủ chiến trường từ đất lên bầu trời

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog