Chia sẻ

Tre Làng

Hoàng Dũng xuyên tạc vụ bắt Vụ trưởng Vụ pháp chế Bộ LĐTBXH Nguyễn Văn Bình

Lâm Trực@

Không nằm ngoài dự đoán, ngay sau khi có thông tin về việc Vụ trưởng pháp chế Bộ LĐTBXH Nguyễn Văn Bình bị bắt, những kẻ chống phá đất nước đã ngay lập tức nhảy vào xuyên tạc, bóp méo bản chất vụ án, nhằm tạo là sóng tấn bôi nhọ chế độ chính trị của Việt Nam.

Ngày hôm nay 10/5/2024, trang phản động Chân Trời Mới Media đã đăng tải bài viết của Hoàng Dũng, hiện đang sống kiếp vong quốc ở Mỹ với nội dung xuyên tạc vụ việc, như trong ảnh chụp màn hình ngay dưới đây.

Bài viết của Hoàng Dũng cho rằng ông Bình bị bắt vì nỗ lực thúc đẩy phê chuẩn Công ước số 87 của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) về quyền tự do lập hội và bảo vệ quyền tổ chức. Tuy nhiên, thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận và không có bằng chứng cụ thể nào chứng minh.

Bài viết cho rằng đảng Cộng sản Việt Nam "tiếp tục bằng mọi giá không cho bất cứ cơ hội nào để hình thành các tổ chức chính trị". Tuy nhiên, đây là nhận định cá nhân của Hoàng Dũng và không phản ánh chính sách thực tế của đảng Cộng sản Việt Nam. Hiến pháp Việt Nam quy định quyền tự do lập hội, tuy nhiên việc thành lập tổ chức cần tuân thủ theo quy định của pháp luật.

Trong khi cơ quan điều tra công bố lý do ông Nguyễn Văn Bình bị bắt là "cố ý làm lộ bí mật nhà nước" thì bài viết của Hoàng Dũng lại cho rằng, ông này bị bắt "vì nỗ lực thúc đẩy phê chuẩn Công ước số 87 của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) về quyền tự do lập hội và bảo vệ quyền tổ chức", nhưng lại không cung cấp được thông tin và bằng chứng để chứng minh cho những cáo buộc của mình. Rõ ràng, Hoàng Dũng đã lợi dụng vụ việc, lợi dụng khoảng thời gian chưa được phép công bố chi tiết vụ việc trong giai đoạn đang điều tra, theo quy định của pháp luật để xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh chính quyền Việt Nam.

Mỗi người đọc nên tự mình tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và đưa ra đánh giá của riêng mình. Nên theo dõi thông tin từ các nguồn chính thống như báo Nhân Dân, VTV,.. để có được thông tin chính xác và khách quan về vụ việc. Tránh chia sẻ thông tin chưa được xác minh trên mạng xã hội.

4 nhận xét:

  1. Hoa Co May23:08 10/5/24

    Đám phản động bây giờ còn tìm lý do để có thêm đồng đảng là người trong bộ máy bị xử lý nữa cơ đấy, cá nhân tôi tin ông vụ trưởng có nhận án tử cũng không dám có những hành động đồng mưu với đám rận này nhưng khổ cái tính bắt quàng làm họ của nhà rận bỏ không được, tự dưng đã vi phạm hình sự nay anh Bình còn mang tiếng quen biết với cả lưu vong.

    Trả lờiXóa
  2. Một kẻ ở ngoài nội bộ chính quyền mà phán như thật, dựng lên một câu chuyện với lí do cụ thể rõ ràng như thể bản thân là người trong cuộc thì nghe đúng thật là hài hước. Tất cả chỉ là ý kiến của bọn phản động, nghĩ có thể lèo lái dư luận nhưng pháp luật đã làm là nghiêm là đúng, không thừa chỗ cho những kẻ múa mép ngoài kia.

    Trả lờiXóa
  3. bọn phản động giờ chỉ đánh được vào tâm lý của những người thiếu hiểu biết thôi, vì vậy mỗi người cần phải trang bị cho mình những kiến thức cần thiết, phải có biện pháp tìm hiểu nguồn thông tin và các căn cứ trước khi tin vào tin tức nào, đặc biệt là từ những thành phần thuộc các tổ chức khủng bố như Việt Tân. Đừng vô tình tiếp tay cho giặc!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là không nằm ngoài dự đoán, bọn phản động sẽ lợi dụng vào vụ lộ lọt bí mật nhà nước này để xuyên tạc, tuyên truyền và kích độngm những người dân chưa nắm rõ được sự tình rồi. Mỗi người dân cần nâng cao nhận thức về vụ việc này, đọc những thông tin chính thống và nâng cao cảnh giác về những luận điệu của lũ 3 que này, tránh trường hợp bị dắt mũi dư luận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog