Chia sẻ

Tre Làng

CÁI NẾT ĐÁNH CHẾT CÁI ĐẸP?


Dạo này lang thang trên nét, anh thấy các cô các chị công nhận nghiêm túc phết, hết chọn vợ lại đến chọn chồng! Nhân đọc bài "chọn vợ" của chú Savi, bỗng nhiên anh tức cảnh sinh tình, ngẫm mà thương cho cái đường tình duyên lận đận của mình, bất giác thở than buồn bã mà viết bài này, mong rằng sẽ nhận được những lời góp ý chân thành quí báu từ các cô các chị..

Ứng cử viên số 1_ Bí danh: Dương Thị Bích Nhã (nghe tên đã biết thuộc dòng dõi trí thức rồi, phỏng ạ?). Ngoại hình: 4 điểm rưỡi (dĩ nhiên chưa tính điểm khuyến khích, vùng sâu vùng xa: ví dụ như nhà mặt tiền đường Lê Lợi chẳng hạn). Tuy nhiên, bù lại thì nàng có tâm hồn lắm! Nàng đôn hậu, trong sáng, thánh thiện , giàu nữ tính! Nàng biết quan tâm đến những người xung quanh, và trái tim nàng không có chỗ cho những tình cảm xấu xa hèn mọn. Những lúc ở bên nàng (dĩ nhiên là phải tắt đèn!), anh cảm thấy êm ái và dễ chịu lắm! Khi thơ ngâm hoa nở, khi đàn gảy trăng lên, nguồn ái ân trọn nghĩa trăm năm, chuyện phong lưu chép thành một lục, thật đúng là ân ân ái ái, nồng nàn kể sao cho xiết ! :') 

Ứng cử viên số 2_Bí danh: Bùi Thị Tèo (nghe tên là biết học rất dốt dzồi, phỏng ạ?). Ngoại hình: cực "hot", nói ngắn gọn là có thể khiến cho các bậc thánh hiền đời xưa cũng phải chảy nước dãi đồm độp! Nhưng mà tính tình thì chán nhắm! Chua ngoa, ngoay ngoắt, đanh đá, đáo để! Cô ấy luôn âm thầm bực tức về sự bất công của tạo hóa, trong việc không phân phát đồng đều trí tuệ cho cô ấy, nên rất hay ghen tị với các cô gái "trí tuệ" được nhiều chàng trai theo đuổi, và âm thầm phát triển một cá tính không đẹp. Sự bực bội ngấm ngầm và thói ghen ghét tị nạnh quen thuộc của đàn bà, vì không được kiểm soát và hướng thượng từ sớm, dần dần trở thành bản chất cấu thành của một cá tính đáng sợ. Nhưng mà cô ấy lại đẹp quá cơ! Cho nên tớ buồn lắm... Giá mà cô ấy hiền dịu hơn một tí! Giá mà năm xưa cô ấy không thi rớt ĐH! Thì tớ sẽ cưới cô ấy làm vợ ngay! Đời sống gia đình đâu phải chỉ có fcuk mà thôi đâu, phỏng ạ ?

Bây giờ thì tớ nên bỏ ai, chọn ai bây giờ hả các cô các chị? "Cái nết đánh chết cái đẹp", hay "cái đẹp đè bẹp cái nết" đây? Tớ khó nghĩ quá !!!

Rất mong nhận được hồi âm của các cô các chị,

Người đàn ông đau khổ...

Nguồn: Hàng trôi nổi trên TL

9 nhận xét:

  1. Nặc danh22:14 28/2/13

    nhin anh dep quá

    Trả lờiXóa
  2. Bác cứ chấm cái cô trong hình đi là được roài ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Cái nết đánh chết cái đẹp nhưng nếu có nết mà không đẹp thì cũng chẳng ai thèm để ý.Đó là một sự thật phũ phàng

    Trả lờiXóa
  4. cũng đúng, vừa có nết lại vừa đẹp thì đúng là chuẩn girl Việt Nam rùi :)

    Trả lờiXóa
  5. dep qua thi so mat nhung xau qua cung chan !

    Trả lờiXóa
  6. có phải cứ lấy vợ đẹp về rồi mà cạp đất mà ăn à

    Trả lờiXóa
  7. ai cũng có vẻ đẹp riêng nhưng đối với mình thì tính cách người phụ nữ là quan trọng nhất.Phụ nữ ko cần quá đẹp

    Trả lờiXóa
  8. Cái tiêu đề của bác chẳng ăn khớp với cái ảnh gì cả.Nhìn ảnh đệp quá chỉ muốn ngắm mãi thôi.Nhưng mà em cũng công nhận với bác là dù có không xinh lắm mà được cái nết tốt thì cũng gấp 10 lần những cô xinh đẹp mà mất nết .

    Trả lờiXóa
  9. Cả thèm chóng chán thôi bạn ah, đẹp thì cũng thích nhưng phải có tâm hồn- chính là cái nết đấy,bạn nên xác định gán bó lâu dài thì đúng là cái nết đánh chết cái đẹp đó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog