Chia sẻ

Tre Làng

Mạc Văn Trang: Kẻ chống phá ?

Mạc Văn Trang sinh năm 1938, là một kẻ chống phá đảng, nhà nước Việt Nam. Mạc Văn Trang từng là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, từ năm 2000, Mạc Văn Trang đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Ông ta liên tục viết bài, phát ngôn xuyên tạc, bôi nhọ, chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ.

Lợi dụng danh nghĩa "nhà khoa học" và danh nghĩa "cựu cán bộ cao cấp" để tuyên truyền những luận điệu sai trái, xuyên tạc đường lối, chủ trương của đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Trên Facebook của mình, Mạc Văn Trang thường xuyên có những bài viết, phát ngôn phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng, xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ, cán bộ, đảng viên. Ông ta cũng thường xuyên kêu gọi xóa bỏ chế độ chính trị xã hội ở Việt Nam, gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dưới đây chỉ là vài hình ảnh chụp màn hình trên chính Facebook của Mạc Văn Trang. Dù chỉ là vài hình ảnh, nhưng nó cũng cho thấy bản chất Mạc Văn Trang là người như thế nào:















Mạc Văn Trang cũng đã từng tham gia nhiều tổ chức bất hợp pháp nhằm chống phá đảng, nhà nước, như "Hội Việt Nam yêu nước", "Hội dân chủ nhân dân", "Đảng Dân chủ Việt Nam"... dư luận trên mạng cho rằng, Mạc Văn Trang đã từng được các tổ chức khủng bố như Việt Tân, RFA, BBC,... tài trợ, hậu thuẫn.

Với những hành vi chống phá của mình, Mạc Văn Trang đã từng bị cơ quan chức năng xử lý kỷ luật về đảng, và nhắc nhở ôn hòa rất nhiều lần. Tuy nhiên, "chứng nào tật nấy", Mạc Văn Trang vẫn không từ bỏ hoạt động chống phá mà vẫn tiếp tục viết bài, phát ngôn xuyên tạc, bôi nhọ, chống phá.

Cuối cùng, tôi nghĩ, do tính nhân văn của pháp luật và văn hóa Việt, nên người ta không muốn xử lý một ông già như Mạc Văn Trang. Nhưng dù pháp luật không xử lý đi chăng nữa thì Mạc Văn Trang vẫn mãi là kẻ trở cờ đáng xấu hổ và bị nguyền rủa, khinh bỉ bởi những người tử tế.

9 nhận xét:

  1. Vài tên phản bội, phản nước hại dân, đầu óc không bình thường không thể vỗ ngực xưng tự xưng là "nhân dân". Gần 100 triệu dân Việt Nam, những người làm ăn chân chính, những công dân ưu tú của đất nước đã làm việc quên mình suốt tháng suốt năm, thực hiện nghiêm mọi sự chỉ đạo của Đảng, Nhà nước nên đất nước mới được như ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa
  2. Cái lũ như mạc văn trang tuy ăn cơm Việt, ăn lương hưu của nhân dân Việt, nói tiếng Việt, nhưng thực sự chúng chỉ là những con vật trong vườn bách thú của Hoa Kỳ không hơn không kém. Bọn súc sinh ấy đừng mạo nhận là "nhân dân", chẳng đủ tư cách để nhận là nhân dân mà lên tiếng cho nhân dân Việt Nam đâu

    Trả lờiXóa
  3. đối tượng Mạc Văn Trang một kẻ “sĩ” vô ơn thích bàn chuyện chính trị đã tán phát bài “Chuyện tách đảng ra làm đôi” với mục đích bôi nhọ, nói xấu, làm chia rẽ nội bộ Đảng, gây hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân, bản chất chống phá của tên này đã được vạch mặt từ lâu

    Trả lờiXóa
  4. cái tên Mạc Văn Trang, người dân không quá còn xa lạ - một Phó Giáo sư, Tiến sỹ từng có hơn 30 năm công tác ở Viện Khoa học Giáo dục trước khi nghỉ hưu năm 2002 với hơn 54 năm tuổi Đảng. vậy à giờ đây lại quay sang làm kẻ chống phá lại Tổ quốc, nhân dân, thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  5. những năm gần đây Mạc Văn Trang đã làm ô uế, xấu mặt dòng họ Mạc. Đối tượng này đã thường xuyên thể hiện tư tưởng chống đối Đảng, chống đối chính quyền khi luôn đăng tải, chia sẻ các bài viết trên trang facebook cá nhân nhiều bài viết với cái nhìn tiêu cực, phiến diện, phản đối đường lối lãnh đạo đất nước của Đảng.

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ “sĩ” vô ơn như Mạc Văn Trang, tuy tuổi đã cao nhưng lại thích bàn luận về chuyện chính trị, song lại không hiểu gì về chính trị thì cuối cùng cũng sẽ đến cái đích đáng tiếc giống như những người đã đứng ngoài lợi ích chính đáng của dân tộc và Nhân dân.

    Trả lờiXóa
  7. thật đang khinh biết bao cho một kẻ đã phấn đấu đến được học hàm phó gí sư, từng giữ chức vụ trong Bộ Giáo dục, vậy mà lại suy đồi vê tư tưởng chính trị, trở cờ trở thành một tên phản quốc, tiếp tay cho bọn sâu nhặng đang ngày ngày đục khoét chống phá đấ nước ta, thật đáng ghê tởm

    Trả lờiXóa
  8. Quan Nguyen23:24 23/12/23

    Cách đây vài năm tôi có đọc được bài báo về một ông nào chống đối cả đời người nhưng cuối đời mới ngộ ra và xin được về nước nhưng không được, Mạc Văn Trang cũng là người có tuổi thế mà vẫn chưa ngộ ra được khi chưa quá muộn, khả năng rồi cũng sẽ như cái ông tôi từng được đọc, phải muộn mới thấy được chân lý

    Trả lờiXóa
  9. Có phải cứ bỏ tù mới là xử lý đâu, kẻ như Mạc Văn Trang chỉ cần chúng ta làm cho người dân nhận diện được bản chất để họ tránh xa thì hắn cũng đâu còn gì để hi vọng vào tuổi già, kẻ chuyên đi chửi thuê với cắn càn mà nói không ai nghe, mất thì ông chủ cũng sẽ từ bỏ hắn cho về nghỉ khỏe thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog