Chia sẻ

Tre Làng

Chỉ để lật sách

LâmTrực@

Đây là chuyện có thể có thật.

Sau khi dạo quanh một vòng Bờ Hồ để nắm tình hình, BH và XD rủ nhau vào nhà nghỉ để ngã lưng, đọc sách. Vừa thả mình xuống giường, BH chợt thấy buồn ngủ ghê gớm và nằm quay sang một bên thiu thiu ngủ. Thấy vậy, chàng dầy môi XD bật chiếc đèn ngủ bên cạnh và lặng lẽ đọc sách một mình. Đó là một cuốn sách bằng chữ Hán hay chữ Nôm gì đó.

Được một lát, XD bất thình lình buông cuốn sách, quay sang phía BH và lật ngửa nàng lên, dùng tay âu yếm vào khoảng giao nhau giữa 2 chân của nàng. Nhưng chỉ làm vậy một tẹo, chàng lại rút tay lại và tiếp tục chăm chú đọc sách.

Cứ đọc một lát thì XD lại làm như vậy với BH vài lần. Không thể chịu đựng được thêm nữa vì phấn khích tột độ, Nàng BH gốc Sơn Tây vùng dậy ngồi lên bụng của XD và tuột chiếc áo ngủ ra khỏi đầu.

Đang chăm chú đọc sách, XD rất ngạc nhiên ngước mắt lên và hỏi: Sao tiểu thư lại cởi hết quần áo ra như thế? Cảm chết!

Nàng đáp: Tại sao chàng cứ đùa giỡn em như vậy? Chắc hẳn chàng muốn chúng ta chơi trò ái tình để cùng thư giãn chứ? Kể từ ngày em trở thành người đàn bà của năm tới giờ, chưa một lần em được chơi trò đó.

Dầy môi XD nói: Ồ không, không hề, thưa tiểu thư!

Nàng BH: Thế sao chàng cứ làm như vậy với em?

Chàng dầy môi XD kêu ầm lên: Đừng hiểu lầm tôi, thưa tiểu thư! Tôi chỉ định làm ướt tay để lật sách thôi mà!

Hết chuyện. Hĩ hĩ...Muốn biết thêm nên đọc bài Kiểu 69 không thành.

13 nhận xét:

  1. Nặc danh05:35 19/2/13

    Viết tiếp: bê hát vẫn đang cơn phấn khích cao độ, nàng nhún nhún vài phát trên bụng ích dê (không thèm viết hoa tên hai con nứng này)làm cho chàng cũng dần dần phấn khích theo. Buông quyển sách xuống chiếu, đưa tay định gỡ cặp kính dày cộm khỏi mắt, chợt chàng thấy có màu đỏ choét dưới góc sách phía dưới bên phải. Chàng nhìn kỹ, rồi chấm tay vào đưa lên mồm nhấm nhấm thử (lúc đó chàng cứ nghĩ là giọt rượu vang chàng uống ban nãy rớt xuống trang giấy!), thấy tanh tanh. Ngạc nhiên chàng giở lại các trang khác cũng thấy như vậy. bê hát lúc này mới cười ngặt nghẽo:"Máu dưới của em đấy chàng ôi! Hôm nay là ngày em đến tháng!!!!!!!!!!!!!!!!!!".

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:09 19/2/13

    Giời ạ, Nỡm!

    ...Sáng sơm hôm sau khi vào đến thưu viện nơi chàng công tác, cô nhân viên bàng hoàng phát hiện trên mỗi trang sách chàng đọc đều có dấu điểm chỉ bằng vân tay. Nàng la to lên: chúng ta đã có phương tiện quản lý bằng vân tay rồi à...?

    Cám ơn bạn Lặc Gianh

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh14:14 19/2/13

    he he! Cũng vì lí do đó mà trong lũ ngợm mang vòng hoa viếng các liệt sĩ 17/2 hôm kia chỉ còn mỗi giống đực môi dày, thiếu giống cái bê hát. Bọn quang a nhợn, thuy nặng chắc cũng sợ tình trạng ấy nên không dám gọi bê hát ra. Nhẽ đầu xuân lại được nàng cho ăn tiếp máu dưới!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  4. nhon thanh14:25 19/2/13

    hài thật bây giờ có thăng con trai như vậy thì chỉ có là gay nặng thôi

    Trả lờiXóa
  5. Anh Tuyet14:39 19/2/13

    Ich Dê mặc dù rât muôn nhưng lực bất tòng tâm sợ sợ Bê HAt nói cho mọi người biêt nên anh đành âm thầm chịu đựng.và chỉ có thể than trời rằng "bạn đen..."

    Trả lờiXóa
  6. sau khi biêt mình bị một thăng gay lơi dụng bê Hát tức điên nên k chịu được cô niền mặc quần áo bắt taxi về nhà câu truyện chấm dưt như vậy đó.

    Trả lờiXóa
  7. Dân đen19:56 19/2/13

    chẳng hiểu Bê Hát và Ích Dê là gì vậy các bạn, bạn nào hiểu cmt hộ cái, chắc hẳn là có ẩn ý gì đây

    Trả lờiXóa
  8. Bê Hát là BH, Ích Dê là XD, viết tắt tên của ai đấy, có thế mà cũng không biết :"

    Trả lờiXóa
  9. có thằng nào đã từng làm thế chưa, làm thế thì tinh thần thép quá, không thì hay là dầu pha nhớt

    Trả lờiXóa
  10. các bố ủng hộ con gái quá nhờ,truyện thì thằng kia đang chơi đểu kon này, cái bố thương người hay sao mà lại quay ra ủng hộ kon kia vậy, à mà chết, hay là toàn con gái vào đọc rồi cmt vậy o_0

    Trả lờiXóa
  11. Râu Đen20:07 19/2/13

    đọc xong chưa hoàn hồn vì sốc mà đã thấy giới thiệu cho truyện khác rồi, cả một kho truyện 18+ đây, gặp mấy chuyện này nghe nhiều cũng đứt mạch máu não đấy, đề nghị viết đầu đề cho rõ nha, để chị em nào ngại còn tránh

    Trả lờiXóa
  12. Why Not Me00:15 20/2/13

    Thằng này xăng pha nhớt rồi.Có em nằm bên cạnh lôi ra làm luôn còn ngồi đọc sách "hán nôm".ĐÚng là thần kinh không bình thường

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh12:51 20/2/13

    Thần kinh nó không bình thường thật đấy, vì nó tưởng tượng sắp tới nó có thể được làm vua, có tam cung lục viện nên không thèm tiểu thư bê hát kiêm phò, kiêm xã hội đen, kiêm đầu gáu ở vũng tàu. Cho nên nó nghiên cứu háng nôm để tiếp tục kêu gọi rân trủ, lật đổ thể chế. Bạn Dân Đen cứ vào TỄU blog khắc biết thằng này là thằng nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog