Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN LÀNG RÂN TRỦ: CHÍ ĐỨC TỐ LÊ ANH HÙNG NGHIỆN MA TÚY NẶNG

Bài gốc trên Google.Tienlang ở đây

Lời dẫn: Sau vụ "nhà dân chủ" Hằng Bùi tố cáo "nhà dân chủ" Mẹ Nấm, giờ lại đến chuyện "nhà dân chủ" Nguyễn Chí Đức, tức blogger Đông Hải Long Vương tố "nhà dân chủ" Lê Anh Hùng (cả 2 cùng trong nhóm No_U), hóa ra "nhà dân chủ" Lê Anh Hùng là con nghiện ma túy nặng! 



*******
Về bình luận của TTHN về ông Lê Anh Hùng trong một bài viết


Trên TTHN vừa qua có lời bình luận "(TTHN) - Ít ai biết rằng đ/c Lê Anh Hùng là một thợ "rít" - nghiện ma túy cực nặng như lời kể của đảng viên Nguyễn Chí Đức người bị CA đạp vào mặt khi biểu tình chống TQ. Thế thì làm sao mà tin "Ca ve kể chuyện, con nghiện trình bày"!

Vừa qua blogger Lê Anh Hùng đã chính thức phản đối trên trang facebook cá nhân mình, cho rằng bình luận trên là sai và cho rằng (trích):

"Lâu nay trên mạng vẫn bàn tán về hành tung đáng ngờ của Kami hay của trang Tin Tức Hàng Ngày, và đây là một bằng chứng nữa cho những ai còn bán tín bán nghi về bản chất của họ (nhân đây cũng rất mong blogger Nguyễn Chí Đức -Donghailongvuong Mới lên tiếng):

(TTHN) - Ít ai biết rằng đ/c Lê Anh Hùng là một thợ "rít" - nghiện ma túy cực nặng như lời kể của đảng viên Nguyễn Chí Đức người bị CA đạp vào mặt khi biểu tình chống TQ. Thế thì làm sao mà tin "Ca ve kể chuyện, con nghiện trình bày"!


Đây rõ ràng vừa là một sự bôi nhọ, vu khống, vừa là một hình thức đe doạ hết sức nguy hiểm: Những kẻ bị tôi tố cáo có thể đã sẵn sàng cho phương án tiêm ma tuý để cho tôi bị nghiện, thủ đoạn mà họ đã từng làm với vợ tôi trước đây, rồi thủ tiêu tôi bằng cách tiêm cho tôi bị sốc ma tuý, cách thức giết người quen thuộc của băng đảng Hoàng Trung Hải. Tôi khẩn thiết kêu gọi cộng đồng quan tâm và lên tiếng!".

Về vấn đề này, TTHN đã kiểm tra và xóa dòng bình luận trên, vì lý do nguyên tắc của TTHN là chỉ đưa tin mà không bình luận. BTV posts bài đó đã vi phạm nguyên tắc, chứ không phải họ đưa tin sai vì có bằng chứng cho thấy đảng viên Nguyễn Chí Đức người bị CA đạp vào mặt khi biểu tình chống TQ có xác nhận điều này. Vậy TTHN xin được phép đưa ra bằng chứng ý kiến của blogger Nguyễn Chí Đức - Donghailongvuong Mới trong một cuộc trao đổi trên facebook gần đây. Mà xin được không đưa ra bằng chứng quan trọng (hình ảnh sử dụng ma túy) khác của nguồn tin, đang cùng sử dụng chất ma túy như đã hứa để đảm bảo bí mật.



Ý kiến của blogger Nguyễn Chí Đức - Donghailongvuong Mới trong một cuộc trao đổi gần đây trên facebook với Kami

Nhiệm vụ của báo chí là đưa tin trung thực và chịu trách nhiệm về tin mình đưa. Người của công chúng (public) đương nhiên bị báo chí soi mói, do vậy không thể trách người ta. Vấn đề là đ/c Lê Anh Hùng trong quá khứ và hiện tại có nghiện ma túy hay không? Vấn đề chỉ có thế và khi TTHN có bằng chứng chứng thực điều bình luận trên TTHN đưa ra là đúng thì đ/c LAH sẽ trả lời sao? Nếu thấy cần chúng tôi sẽ cho khôi phục lời bình luận đó để khẳng định hoặc sẽ chính thức xin lỗi LAH về vấn đề này với tư cách người chịu trách nhiệm về trang TTHN khi đã được làm rõ mọi vấn đề.

Chúng ta hãy tập làm quen với báo chí chuyên nghiệp.

Trân trọng kính báo!

Blogger Kami
(TTHN) 
---

14 nhận xét:

  1. Há há há, mời các bác.
    Em thật, từ bé em đã thích xem chó cắn nhau. Nhưng chó cắn người thì em không thích.
    Chí Đức cắn Anh Hùng. Tuyệt.
    Anh Hùng cắn lại Chí Đức đi xem nào.

    Trả lờiXóa
  2. lại vấn đề giận chủ đấy hả? chúng tôi thấy lo ngại về vấn đề giận chủ của các bác. các bạn giận chủ iêm thấy các bác giận chủ theo cachs ấy thì thật sự là chán con mẹ nó luôn ấy chứ! giân chủ gì mà toàn đi ăn vạ với kêu với gào thét thôi chứ làm được cái gì đâu. giận chủ của chúng mày là thế hay sao mấy con c-hó. việt nam chúng tao đâu cần chúng mày xen vào làm gì vkl

    Trả lờiXóa
  3. Bảo Thái10:05 30/5/13

    Đã nói là không nghe cave kể chuyện, con nghiện trình bày rồi thì còn nói với chúng nó làm gì nữa. Nguyễn Trí Đức với Lê Anh Hùng thì cũng chỉ là những con rận dân chủ thôi mà. Thỉnh thoảng loài rận nó cũng cắn xé nhau ấy mà. Có gì lạ đâu. :))

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10:15 30/5/13

    Điểm giống nhau tuyệt đối của bọn này là hơi hâm hâm, chập chập.
    Hình như chúng đều có vấn đề về tâm thần thì phải.

    Trả lờiXóa
  5. Cùng hội cùng thuyền nhưng chỉ trên cơ sở lợi ích cá nhân thì khi cần cũng sẵn sàng đạp nhau xuống thuyền thôi. Khi thấy có thể gây tổn hại đến nhau thì sẵn sàng quay ra cắn trả lại nhau ấy mà. Gậy ông lại đập lưng ông. Chẳng biết có nghiện thật hay không nhưng chuyên đặt điều xuyên tạc thì bây giờ người khác nói thế cũng há miệng mắc quai thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Sao lại bất đồng như thế? Anh em làm công ăn lương cùng nhau, đều mang danh nhà "rân chủ" mà Chí Đức nỡ làm thế hả, chia chác không đều thì có thể thương lượng mà@@. Chẳng biết vì cái lý do chính là gì mà bây giờ các nhà "rân chủ" lại quay lại phang vào mặt của nhau. Khó mà hiểu cho tình cảnh của mấy bác ấy bây giờ, có lẽ đã đến thời mạt vận của nghề viết lách, chửi bới rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Chúng là như thế đấy, khi có lợi ích cho cá nhân thì tung hứng nhau, a dua nhau cái gì gọi là ủng hộ, là đoàn kết lại cũng chỉ đến thế. Nhưng đến khi lợi ích của chúng bị xâm hại thì chúng quay ra cắn nhau, quay ra dìm nhau đến chết, đúng là "Rân chủ và những trò lố bịch."

    Trả lờiXóa
  8. vậy đó, toàn những kẻ cùng hội cùng thuyền, những kẻ xét về tư cách đã thấy có vấn đề. Vậy mà chúng lôi ra đủ chyện, bịa đặt nói xấu người này người kia, công an đánh họ thế này thế kia. Đúng là không thể nghe ca ve kể chuyện, con nghiện trình bày được.

    Trả lờiXóa
  9. Gà cùng một mẹ lại đá nhau à? đúng là hâm hâm, chập chập hết mà, người nhà của những tên này khẩn trương đưa học đi kiểm tra tình trạng tâm thần đi, phát hiện sớm mong còn chữa kịp. Khổ thân!

    Trả lờiXóa
  10. Chắc bị ông chủ cho it tiền hoạt động nên bọn này thể hiện cái Rận chủ của chúng là quay lại cắn nhau tìm mọi cách để khiến cho đồng bọn bị mất tín nhiệm của bọn chủ để được hưởng nhiều tiền hơn đây mà .Toàn lũ cặn bã mà cũng đòi đấu tranh nhân quyền vì người khác tất cả chỉ vì bản thân chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Rồi cũng đến lúc các con rận cắn xé nhau. Ngoài thì có vẻ là cùng hội cùng thuyền nhưng trong lòng luôn muốn loại bỏ, trừ khử lẫn nhau. Lâu nay bọn chúng chỉ đi bới móc chuyện của người khác, giờ thì lại đi bới móc nhau. Thế này để cho thiên hạ biết cái tổ chức rận của chúng sống với nhau như thế nào. Đã xấu thì xa mà.

    Trả lờiXóa
  12. Hết chuyện để nói xấu chế độ, nói xâu cán bộ rồi lại sang nói xấu chính anh em của mình. Nghiện ngập thì có gì gọi là ghê gớm. Nghiệm USD hải ngoại mới là loại nghiện không bao giờ cai được. Có khi ngày mai Anh Hùng lại tố Chí đức là gay, là thằng 8 vía cũng nên. Đây có khi lại là trò PR kiểu Showbit. Chẳng ra làm sao cả.

    Trả lờiXóa
  13. Ô hô. Các nhà rân chủ cắn nhau chí chóe như thế này chắc là bên ngoài hải ngoại kia vừa ném cho chúng khúc xương nên giờ chúng đang tranh nhau đây mà. Chuyện này có thể đưa lên HaiVL được đấy, biết đâu lại HOT.

    Trả lờiXóa
  14. TIÊN SƯ TỤI BA QUE

    Có một lũ già ngu hơn lợn
    Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
    Nhân cách uốn lượn giống lươn
    Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

    Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
    Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
    Ngu hơn lợn - ngỡ tinh hoa
    Được lời nịnh thối - ngỡ là ông sao.

    Thằng hán nôm núp trang bô sít
    Chuyên bới phân, móc đít ra soi
    Chê rằng phân rất lắm giòi
    Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
    Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
    Giở trò ma chữ ký nhân dân
    Không ngờ bị Bần Cố Nông
    Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.


    Thằng răng vổ viết "bên thắng cuộc"
    Một lũ ngu vớ được xít xoa
    Đéo biết rằng nó ba hoa
    Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
    Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
    Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
    Đảo luân lộn lý cho tày
    Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

    Có thằng trước nhà văn quân đội
    Rửng rưng vào nói tội gì đâu
    Chẳng qua trong lúc đánh nhau
    Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
    Là biện pháp khảo tra tin tức
    Có chi mà so sánh cân đo
    Địt con mẹ, khốn nạn chưa
    Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

    Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
    Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
    Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
    "Muốn mang hồ", "vác sông Hồng" là sao ?
    Ngồi đáy giếng "Ếch" chê đất nước
    Đất nước buồn lại bị ruồi bu
    Ruồi đây là những đứa ngu
    Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

    Đứa bá láp thích thơ năm chữ
    Trình như lồn, nhân cách hố phân
    Viết thơ tỏ vẻ ân cần
    Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
    Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
    Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
    Năm 79 mày có xem ?
    Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
    "Lại nói về chiến tranh" quá khứ
    Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
    Viết xong kết luận cái rầm
    Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
    Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
    Đéo cần chi giải phóng quê hương
    Để cho nước đỡ tang thương
    Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

    ....................................

    Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

    Nhân sỹ cái con bà chúng nó
    Rặt một bầy chó má ngựa trâu
    Ngu si toàn cứt trong đầu
    Huyênh hoang, khốn nạn chó đâu sánh bằng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog