Chia sẻ

Tre Làng

PHÒ QUÈ


Ối giời ơi, nghe mấy thằng Lập phò què, Chênh dái lệch, Thụy hâm đơ tán dương rùi bốc thơm hai đồng chí hồng vệ binh kính mến Uyên - Kha mà vã cả bù hôi bẹn. Đcm chúng mày cho anh hỏi, liệu chúng mày có dám dạy dỗ con cái chúng mày giống như thế hay không. Ối giời ơi, chúng mày tự xưng là nhân sĩ trí thức, nhà này lều nọ nhưng anh thấy chúng mày liệt phường...bại não.
 
Thực ga khuy rồi anh cũng đéo muốn viết gì đâu, đang vật xiền, tình cờ thế đéo nầu gúc ngai được cái ảnh Uyên dùng máu viết biểu ngữ chống Tầu.

Chưa kể đến tính đúng sai của nội dung biểu ngữ này, nhưng hành động xé vải hòa máu thì thực sự là phản cảm (với anh thôi, còn chi bộ nghĩ gì mặc mẹ)! Bọn trẻ con nông nổi, cuồng ngạo đã vậy đến đám già hói cũng lao đầu vầu cổ vũ: máu của Uyên, đơi mới là đóa hoa,...

Quá nản! 

Không! Không cần! Trong lúc này không cần chống Tàu với biểu ngữ (tâm thư) viết bằng máu!!!

Hình như dân tộc này quen giải quyết mọi việc bằng máu rồi? Dân tộc này đéo biết tiếc máu của mình, dân tộc nài có thể dùng máu để tắm cho nhau và he he đéo tiếc cả việc viết băng rôn biểu ngữ. Điều oái oăm là những người có danh vị, có học đàng hoàng, những người tưởng như là dại diện cho một xã hội văn minh lại... cổ vũ cho những hành động như thế!

Không một ai nói đúng sai, không một ai đáng mặt làm cha, làm mẹ, làm anh của Phương Uyên. Tất cả đều gào lên trong một trạng thái dã man về tư duy. 

Đến thế kỷ XXI rồi, não trạng Lừa vẫn không thoát khỏi được thói man rợ, bán khai đầy máu và quen giải quyết mọi việc bằng chính máu của mình. Đáng tiếc, đáng tiếc! Đáng buồn, đáng ngao ngán thay cho Lừa tộc!!!

Anh nói luôn và ngai, anh đéo cần Kha, anh đéo cần Uyên, anh đéo cần hvb cách mạng, anh càng đéo cần chúng mài đem máu ra biển Đông. Anh chỉ cần chúng mài biết tiếc máu của chính mình và biết làm chủ tư duy của mình.

Đục đẽo từ Beo

8 nhận xét:

  1. Quang lập ơi là Quang Lập. Đi đến đâu cũng thấy mọi người chửi Quang lập, không hiểu Lập nghĩ gì, viết gì mà đi đâu cũng bị tẩy chay. Cộng đồng mạng thấy tên Quang Lập là thấy ngán vì những bài xuyên tạc, bịa đặt, lừa đảo để nói xấu chế độ và lấy tiên hải ngoại. Làm người chỉ sinh ra một lần mà sao lại chọn con đường đen tối thế không biết. Tương lai con cái Lập rồi sẽ đi về đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết sử dụng ngôn ngữ mạnh bạo quá. Nhưng như thế mới thể hiện đúng tính chất của những bài viết bợ đít của Lập, Chênh khi ra sức bảo vệ cho 2 bạn trẻ Uyên, Kha kia. Hành vi của Uyên và Kha đã quá rõ ràng, dưới cái danh yêu nước của mình, 2 bạn trẻ cố gắng tuyên truyền cái tư tưởng phản động của mình, kích động nhân dân làm rối loạn xã hội. Nói riêng về bức huyết thư bằng máu của Uyên, có vẻ ghê quá, quyết tâm quá nhưng làm như thế thì thể hiện được gì, chỉ thể hiện được quyết tâm phá hoại nhà nước Việt Nam phải không. Hỡi ôi thất vọng về bạn trẻ này quá.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng. Anh đéo tiếc máu của mình nếu một ngày nào đó phải cầm súng và đổ máu để bảo vệ quê hương đất nước. Chứ đéo phải đổ máu để reo lên như một bầy khỉ chó đỏ đít ở ngoài đường như thế. Và anh cho Lập-Chênh-Thụy biết là máu mà con Phương Uyên dùng để viết biểu là máu L... Của nó đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Máu chỉ có thể đổ khi đứng trên chiến trường bảo vệ quê hương chứ không đổ máu vì bị dụ dỗ lôi kéo như thế được. Giá trị của một khẩu hiệu viết bằng máu thì cũng chỉ vậy, vô ích thôi, hãy tiết kiệm máu nuôi não mà khôn hơn đi, đừng mù mờ để bị lợi dụng thế nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Có phải thằng Lập "queechoa" không nhỉ
    Nếu đúng nó thì đây đích thị là một thằng mày trơ trán bóng, giả nhân giả nghĩa, một thằng khốn nạn. Mày không có việc gì làm hay sao mà suốt ngày chửi đổng hả
    ít mồm thôi nếu mày chết không nhắm mắt được đâu

    Trả lờiXóa
  6. Công Lập và đồng bọn. Những rận chủ thối tha và bỉ ổi. luôn nghĩ ra mọi âm mưu, thủ đoạn để chống phá, lật đổ chính quyền nhân dân ta. Nhưng tiếc thay, lực lượng an ninh của chúng ta đâu có dễ bị hạ như vậy, với bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông nghiệp vụ, lực lượng an ninh của ta đã ngăn chặn thành công những âm mưu, thủ đoạn của bọn chúng. cùng với sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng ta, tôi tin chắc chúng ta sẽ phát triển và có tầm ảnh hưởng trên trường quốc tế.

    Trả lờiXóa
  7. Cái lão này éo bằng con vẹt. Con vẹt nó nói theo nó nói còn đúng, đằng này toàn nói láo. Người ta bảo để biết yêu người khác trước hết phải biết yêu lấy bản thân mình trước. Tôi nghỉ hưu nhiều thời gian lê la các trang của ta của địch. Tôi thấy mấy cái thằng bán nước đều được chỉ mặt vạch tên, bắt được ngay nhưng các anh an ninh nhà mình muốn bắt tận tay day tận trán cái lũ này để cho chúng khổi kêu quàng quoạc như vịt rồi cái bọn xấu nó lại bôi nhọ là ko dân chủ.

    Trả lờiXóa
  8. anh gì tác giả ơi đừng nóng nóng là không tốt đâu nóng với ai chứ nóng với bọn bán nước ấy thì chỉ tăng phần ức chế của mình lên thôi.Việc các con rận đang cố bảo vệ Phương Uyên và Nguyên Kha những kẻ phạm pháp có hành vi tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam,chúng bảo vệ và cố tình hướng lái người đọc đi hướng khác không có gì lạ cả chúng viết xằng viết bậy cũng không có gì cả.Bởi 2 em này có thể nói là cùng chí hướng với chúng cùng chí bán nước ây mà mặt khác 2 em đang là chủ đề để chúng viết nhăng viết cuội kiếm ít đô.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog