Chia sẻ

Tre Làng

TQ BÁN BIỂN CHO VIỆT NAM - CÁC NHÀ RÂN TRỦ TIN ĐƯỢC KHÔNG?

CuTeo@

Chuyện lạ nhể?

Nhưng nó lại là chuyện núp bóng dân chủ, chuyện chống đối đảng, nhà nước. Việc tuyên truyền rằng nhà nước ta "đi đêm" với TQ, hoặc đã "bán đất bán biển" của tổ tiên để lại cho TQ là một chiêu trò của những kẻ chống phá. Với những người hiểu thì không có vấn đề gì, nhưng với những người kém hiểu biết thì đây quả là một luận điều xuyên tạc vô cùng nguy hiểm. Cái chính là vì những luận điệu này, nó làm méo mó, thay đổi nhận thức của người dân với chính quyền và đảng, đặc biệt nguy hiểm hơn khi chúng nhân danh nhân dân hoặc nhân danh nhân sĩ trí thức.

Không chỉ ở Việt Nam, mà ngay cả bên anh bạn khổng lồ, đểu cáng cũng gặp phỉa chuyện tương tự. Một videoclip vừa được tung lên mạng với nội dung cho rằng Mao đã bán biển Nam Trung Hoa (Biển Đông) cho Việt Nam. Hóa ra, xuyên tạc nhằm lật đổ chế độ ở đâu cũng có màu sắc giống nhau.

Trên mạng FB, một bạn trẻ nói vui rằng, cứ khi nào các bạn rận VN phát biểu rằng "VN bán biển cho TQ" thì cứ cho xem cái videoclip này là ok. Khỏi phải dài dòng cho mệt xác.

Và đây, là Videoclip do các "bạn rận TQ" làm ra và phổ biến trên mạng. Tiêu đề của Clip là: Mao Sold South China Sea (Mao Đã Bán Biển Nam Trung Hoa) . Và đây là Clip, mời các bạn xem: http://www.youtube.com/watch?v=uDpunfnOwpo

Thực tế là đây chỉ là một trong số các Videoclip do các bạn rận TQ tuyên truyền. Hậu quả của nó là một bộ phận người TQ cho rằng Mao chủ tịch của họ bán biển cho VN. Trong khi đó, đám "dân chủ, trí ngủ" kiều đàn kiểu lũ ở VN cũng có hành động tương tự. Chúng cố chứng minh rằng, lãnh đạo VN đã bán biển cho TQ.

Vậy rốt cuộc là ai bán cho ai đây các bạn nhỉ?

Bấm vào đây để xem:

-----------------------------

Xin được kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện sau khi xem clip trên: 

Chuyện xảy ra vào mùa thu năm một nghìn chín trăm đã lâu, trong một phiên chợ chiều ở phố huyện nghèo, có 2 tiểu thương xếp hàng đối diện nhau, một ông bán Biển Đông còn một ông bán Biển Nam Trung Hoa . 

Hàng bày nhưng không ai hỏi mua, mãi đến tối mọi người về hết rồi chỉ trơ lại 2 ông, về tay không thì chẳng đành lòng, 2 ông mới nãy ý tưởng, ông A nói: 

- Bây giờ tôi mua Biển Đông của ông còn ông mua biển Nam Hoa của tôi nhé, coi như chúng ta không về tay không. 

Câu chuyện đến nay vẫn được giới doanh nhân coi là kinh điển trong nghệ thuật bán hàng.
-----------------

1Like · · Share


166 people like this.



Mugic Nguyễn Sơn ô...TQ cũng có phản động à?? 

Kẻ Giấu Mặt "Học giả" Trung Quốc cũng ngu không khác gì "học giả" Việt Nam 

30 nhận xét:

  1. Bây giờ thì lại cái gì đây. Trung Quốc lại đi bán biển cho Việt Nam à? Sao lại có sự trùng hợp về sự tuyên truyền xuyên tạc của cánh "rân chủ" ở cả 2 nước thế nhỉ? Bên "rân chủ" nào cũng muốn vu cáo là nước này bán cho nước kia. Vậy đâu mới là đúng? Có lẽ là cả 2 đều là bịa đặt vớ vẩn bởi ở đâu thì cũng thế, giọng lưỡi của bọn "rân chủ" vẫn luôn như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Đã gọi là phản động thì có lẽ ở nước nào chả giống nhau ! ngay cả Mỹ phản động thì không đúng lắm nhưng mà các đảng khác nhau thì luôn muốn làm giảm uy tín của đảng cầm quyền ! có khi cứ làm bừa vài cái scandal rồi đổ lỗi cho đảng này đổ cho đảng kia ! thế là thành công rồi ! bởi thế mà khi xem thời sự cứ có vụ đánh boom nào là lại nhắc đến phái A lên tiếng chịu trách nhiệm hoặc Phía B gì đó !
    Quay trở lại nước ta thì các bợn kia muốn đa đảng để quang minh chính đại làm bừa để đổ lỗi cho người khác nhưng không đa đảng được thì các bạn âm thầm ngấm ngầm xuyên tạc bôi xấu đảng cộng sản ! mà điều này thì được gọi là Đám phản động ! dễ hiểu thôi mà :)

    Trả lờiXóa
  3. Thì phải giống nhau thì người ta mới xếp vào làm một loài chứ. Tuy có vùng cư trú khác nhau, có hình thức và lứa tuổi khác nhau nhưng rận vẫn là rận thôi. Đặc trưng ở chỗ ăn không nói có, nghe hơi nồi chõ, tuyên truyền xuyên tạc nhằm kích động quần chúng để kiếm ăn mà. Chi nhánh rận ở Việt Nam hay xơi đôla hải ngoại để sủa "go go go go", không biết loại rận bên TQ xơi món gì nhỉ. Tò mò quá

    Trả lờiXóa
  4. Mình nghĩ cái gọi là các nhà dân chủ của 2 nước cần phải có những cuộc họp kín để sau này các sự kiện công khai cần phải có sự thống nhất với nhau chứ người này đá đít người kia thế này thì thật là vô tác dụng quá ! Ai cũng biết là các nhà dân chủ rởm Việt Nam thì luôn có những thông tin mà Nhà nước ta bán biển cho TQ không biết là đúng hay sai nhưng nghe qua đã thấy giọng điệu đậm chất xuyên tạc rồi ! vừa xuyên tạc được vài người ủng hộ thì phía TQ lại đá đít ngay về phía Chú Mao bán biển cho chúng ta ! vậy thì nếu có thật thì việc mua bán này ai có lợi :) Cả 2 bên rân chủ đều có lợi vì đặt được mục đích thực sự là nói ra điều làm giảm uy tín của Đảng với nhân dân nhưng lại tự cắn nhau :) lúc này có lẽ là cuộc đấu tranh giữa 2 nhà dân chủ 2 nước rồi :)

    Trả lờiXóa
  5. đúng thật là bọn rận ở đâu thì cũng như nhau mà thôi. nghe mà thật là buồn cười. sao lại có thể xuyên tạc được những câu chuyện như vậy nhỉ? không biết liệu có ai tin khi nghe những tin này hay không. cuộc đời này thật không thể lường hết những chuyện như vậy

    Trả lờiXóa
  6. bọ phản động chống đối luôn luôn rình rập, tìm kiếm mọi sơ hở để xuyên tạc chuyện và bịa đặt. thế nên mọi người trong chúng ta phải cẩn thận, đề phòng khi nghe những tin tức như thế này,, phải biết xem là thông tin nào đáng tin cậy, thông tin nào không

    Trả lờiXóa
  7. Việc tuyên truyền rằng nhà nước ta "đi đêm" với TQ, hoặc đã "bán đất bán biển" của tổ tiên để lại cho TQ là một chiêu trò của những kẻ chống phá. chiêu này nghe quen thuộc lắm rồi. đúng là bọn không có việc gì làm suốt ngày chỉ biết chống phá mà thôi

    Trả lờiXóa
  8. Đây đúng rồi ! thích nhất cái sự kiện này đây ! tí phải public bài viết này cho các anh rân chủ xem các anh ý nói gì mới được ! có lẽ bây giờ sẽ có một cuộc chiến mới đó là cuộc chiến của các nhà dân chủ của 2 nước TQ và Việt Nam ! chắc chắn sẽ có sự đấu đá và ai mới là người bán ai mới là người mua đây :) Nếu vụ này thực hiện được chắc có lẽ sau TQ bán nước cho VN cũng nên ý chứ :) đúng là những chuyện hài nơi 2 chiến tuyến :)

    Trả lờiXóa
  9. ối dời ơi, lại còn có cả chuyện trung quốc bán biển cho Việt Nam ư? đúng là rận chủ có mặt nơi nơi, bọn chúng chuyện gì cũng làm ra được, cũng xuyên tạc được. ở đâu đi nữa thì những rận chủ cũng luôn bỉ ổi và thối tha như thế, đó là bản chất của bọn chúng mất rồi. thật đáng khinh bỉ thay. Nhìn vào một thực tế, những hành động bành trướng, đe dọa quân sự của trung quốc trong thời gian qua như thế, những tin tức mà báo đài nước ngoài đưa tin thì ai cũng thừa biết rằng tình hình biển đông là như thế nào. Nhưng chúng ta cũng cần cân nhắc thật kỹ,biết đâu đấy, đó là những âm mưu, thủ đoạn của chính những nhà cầm quân trung quốc, nhằm gây một làn sóng bức xúc trong dư luận, mà cái đích là nhằm vòa Việt Nam. khi mà sự bức xúc lên đến đỉnh điểm thì đó cũng là một cái cớ để trung quốc dễ dàng tiến đánh, gây gỗ với VN hơn. Nói cho cùng, chúng ta phải hết sức cảnh giác, tỉnh táo trước mọi thủ đoạn, những thông tin nhạy cảm như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Mẹ cái bọn rận chủ thì chấp gì chúng. Nhà nước ta mà đi đêm với tàu thì có mà chúng nó tiệt nòi luôn rồi. Ở Tàu cũng có bọn đòi lật đổ chính quyền nhưng bên đó nó mạnh vì gạo bạo vì tiền nên Mỹ không can thiệp được, Mở mồm ra là nó đập chết ngay. Còn ở Việt Nam thì dễ dãi quá nên bọn dân chủ toàn nói liều mà thôi. KHi nào mà chúng nó chẳng kiếm cái cớ để nói phét. Chúng nó cứ nói láo rằng chúng ta hèn trước Tàu, chúng ta bán biển cho Tàu...Tóm lại là chúng nó đua nhau tạc thêm được càng nhiều thì càng tốt. Chỉ mong sao vừa xỉ nhục được chính quyền lại vừa làm cho nhân dân hiểu nhầm càng nhiều càng tốt. Bọn dân chủ này chỉ làm được mỗi việc đó mà thôi, vì đấy là nghề của chúng mà. Khi người ta đang vác đã ra Trường Sa xây dựng căn cứ, xây dựng nhà Dàn thì bọn dân chủ thi bâu nhau lại bấm bàn phím chửi chính quyền. Khi đất nước dâng khó khăn thì chúng nó tính cách để trục lợi. Đây thật là một lũ thối tha, bất nhân.

    Trả lờiXóa
  11. Mua bán cái gì. Bịa đặt cũng phải có căn cứ. Sao lại cả gan vu cáo những chuyện tày đình như thế này cơ chứ. Bán nước được xem là tội đồ của dân tộc. Việc này không thể nói đùa được. Mạng bây giờ cũng đa chiều lắm, thực hư lẫn lộn, khi chưa chắc chắn thì nên ngồi yên quan sát. Phản ứng gì lúc này cũng là bất lợi. Mà bịa đặt kiểu này sẽ làm mất niềm tin vào báo chí. Những lần tiếp theo chắc không ai đọc nữa.

    Trả lờiXóa
  12. mịa kiếp bảo sao mà người dân đâu đâu cũng kêu gào đấu tranh bảo vệ, đả đảo và này lọ hóa ra là dư luận trong quần chúng nhân dân là vậy. việc thằng trung quốc nó chiếm biển đảo của chúng ta là điều rõ rằng và không thế nào trối cãi được vậy mà các thế lực thù địch chúng reu rao là đảng và nha nước ta bán biển bán đảo để gây mất uy tín của đảng và nhà nước và ảnh hưởng tới tâm lý của nội bộ ta. mịa kiếp bọn này láo quá. bên trung quốc cũng thế hả bà con

    Trả lờiXóa
  13. hóa ra bản chất của bọn phản động chống phá lại nhà nước của thằng tàu bựa cũng giống đám phản động chống phá lại chúng ta rồi. nhưng bản chất của chúng nó là cướp chứ không phải bán nhé. thằng phát ngôn của bộ ngoại giao trung quốc nó mới cắn sửa nhặng lên đó thôi. trong khi tầu của chúng nó đâm và bắn vào ngư đân việt nam các bố chứ. mẹ sư thằng tầu khựa bữa vãi rắm

    Trả lờiXóa
  14. Nói chung tôi chả quan tâm đến chuyện mấy thằng nói này, nói nọ, ai bán cho ai, Điều quan trọng và cần khảng định một cách chắc chắn, không thể chối cãi được đó là hoàng sa, trường sa là của việt nam, dù là ai đi nữa thì việc bảo vệ chủ quyền dân tộc đều phải có trách nhiệm với nó.

    Trả lờiXóa
  15. Đây là chuyện muôn thủa rồi, ở nước nào thì cũng có những phần tử gọi là phản động rồi. Trung quốc hay việt nam cũng thế, mục đích của chúng chỉ là phá hoại gây mất đoàn kết nội bộ, bọn phản động trung quốc thì dựng lên chuyện trung quốc bán biển cho việt nam, còn bọn phản động việt nam thì dựng lên chuyện lãnh đạo việt nam dâng đất bán biển cho trung quốc, Còn việc các nhà lãnh đạo, với những sách lược để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của dân tộc thì chúng cũng chả quan tâm đâu.

    Trả lờiXóa
  16. Không chỉ ở trung quốc, không chỉ ở việt nam, mà bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng tồn tại trong nó những thành phần phản động, chống đối, xuyên tạc, bóp méo sự thật, mục đích chống lại chính quyền của nước đó, và ở việt nam cũng không ngoại lệ, nó đã trở thành mục tiêu, thành căn bệnh cố hữu của những đám rận chủ này rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Tất nhiên rồi, cây to cây nhỏ, cây tốt cây xấu, cây nào mà chẳng có sâu. Đừng có nghĩ rằng những nước mạnh như Trung Quốc, Mỹ, Hàn hay Nhật Pháp gì đó là bình yên, là không có rận, đủ màu gia, quốc tịch, rận có ở khắp mọi nơi, khắp mọi quốc gia và vùng lãnh thổ.

    Trả lờiXóa
  18. Có chuyện gì mà bọn rận chủ không thể buông ra khỏi mồm chứ,bọn nó ăn rồi chỉ để đi xuyên tạc mấy chuyện cửa chúng ta để nói xấu Đảng và Nhà nước,đến lúc không còn chuyện gì để xuyên tạc thì bọn chúng lại tự bày ra chuyện để nói xấu,lừa đảo khiến nhiều người chưa biết rõ bản chất sự việc thì hiểu nhầm về nhà nước và chính quyền,cho nên chúng ta phải thực sự tỉnh táo trong các tình huống để có thể phân biệt được những điều gì là cần thiết và những điều gì nên tin hay là nên làm.

    Trả lờiXóa
  19. Vấn đề Biển Đông đang được chú ý và quan tâm nhất trong thời gian gần đây cho nên có nhiều kẻ đã lợi dụng sự chú ý đó của mọi người để xuyên tạc hay nói xấu đến nhà nước Việt Nam.cho nên chúng ta phải tìm hiểu thật kĩ một vấn đề trước khi đưa ra quyết định vì có rất nhiều điều được bọn rận chủ tạo dựng nên hoặc xuyên tạc một cách rất tinh vi ,nếu như không biết rõ được sự việc thì có thể gây hiểu nhầm trầm trọng và mất dần lòng tin vào Đảng và Nhà nước,vì vậy không thể để cho bọn rận chủ thực hiện được những âm mưu của mình đối với nước ta.

    Trả lờiXóa
  20. Hay thật với những bằng chứng kiểu này không biết các bác rận chủ việt nam sẽ làm gì để phản bác đây hay là cũng tung ra nhiều clip hơn phía trung quốc .Không có chính phủ nào lại đi bán đất nước mình cả chỉ có những con rận lợi dụng mâu thuận để xuyên tạc bóp méo sự thật rồi tuyên truyền gây rồi loạn trong nước để kẻ thù bên ngoài có thời cơ

    Trả lờiXóa
  21. Xuyên tạc thì cũng phải có căn cứ. Hiện nay Trung Quốc đang âm mưu lấn chiếm ra biển thì lại rêu rao Trung quốc bán Biển cho Việt nam. Sao lại có thể có những chuyện ngược đời như vậy được chứ. Bây giờ lại thêm cái trò gây mất đoàn kết, nghi ngờ của 2 dân tộc. Bọn này đúng là không biết nghĩ trước nghĩ sau gì cả. Quan hệ quốc tế chứ không phải chuyện đùa. Nếu những vấn đề này được đưa ra công chúng thì quan hệ của chúng ta sẽ có những khó khăn nhất định.

    Trả lờiXóa
  22. cái này mới nha!

    Trả lờiXóa
  23. thôi bố xin mấy thằng phản động chúng mày thật sự thâm hiểm vãi ra ấy. ở nước việt nam thì mấy thằng phản động kêu bán, ở trung quốc thì trung quốc kêu bán. nhưng chúng mày hãy nhìn nhận vào đúng sự việc đi xem đó là cái gì và nguyên nhân ở đâu. chính thằng phát ngôn viên của bộ ngoại giao trung quốc nó tuyên bố cái chủ quyền chó chết của nó thế là thế éo nào dkm. còn việt nam chúng ta chỉ là bảo vệ chủ quyền của chính chúng ta.

    Trả lờiXóa
  24. Bọn Trung Quốc đúng là vô liêm sỉ. Chúng làm thế nhằm làm mờ mắt người dân để họ lầm tưởng rằng không phải đất nước họ là quân ăn cướp đi cướp lãnh thổ của nước khác mà chỉ là đòi lại những gì là của chúng mà thôi. Bọn chúng quá nham hiểm, mất hết tính người rồi. Chỉ có những kẻ ngu mới tin đó là sự thật mà thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Hoa Thái10:13 30/5/13

    Có ngu mơi tin đó là sự thật. Trung Quốc dùng mọi thủ đoạn để hợp thức hóa cái âm mưu bá chủ biển Đông của mình mà thôi. Mà chắc cũng chỉ bọn Trung Quốc mới nghĩ ra được cái trò vô liêm sỉ này. Biến không thành có. Người dân Trung Quốc cũng bị bọn lãnh đạo lừa bịp mà thôi. Đúng là trò lừa bịp thế kỷ.

    Trả lờiXóa
  26. Chưa có nhận định nào chính xác cho rằng đó là âm mưu của TQ, nhưng ít nhất trên mặt trận giữa hai chế độ tư bản với vô sản có thể thấy một điểm chung là các nhà dân quyền hay nhân quyền đều bơm kích vào mâu thuẫn giữa Việt Nam với Trung Quốc, phải chăng đó cũng là âm mưu của các nhà tư sản?

    Trả lờiXóa
  27. Đứng sau những bài báo này rõ rang là cùng một thế lực thứ nhất chúng muốn gây mâu thuẫn nội bộ trong nước làm mất lòng tin người dân với chính quyền thứ 2 là chúng muôn gây ra sự căm thù lẫn nhau giữa người dân hai nước rồi gây ra những đụng độ tạo chiến tranh và thế lực này sẽ có cơ hội nhảy vào can thiệp quận sự với cả hai nước

    Trả lờiXóa
  28. Thật mà như đùa, đùa mà như thật. Sao lại có những chuyện ngược đời vậy chứ. Đây đúng là một âm mưu mang tầm quốc tế. Bọn chúng muốn gây mâu thuẫn giữa chúng ta và Trung quốc. Tuy nhiên nhìn thực tế trên biển sẽ biết được sự thật của câu chuyện này. Không ai có thể tin nổi. Bọn này lại phí công vô ích rồi.

    Trả lờiXóa
  29. Vô lý, vô duyên và vô cớ. Không bịa đặt được cái gì có lý một tý lại đi bịa cái chuyện tếu lâm thế kia. Làm sao mà có thể tin được chuyện này. Âm mưu gây mất đoàn kêt giữa nhân dân 2 nước đã bị phá sản.

    Trả lờiXóa
  30. đúng là hoạt động chống phá đảng và nhà nước thì ở đâu cũng mang màu sắc giống nhau.âm mưu của chúng là chia rẽ dân tộc chia rẽ nội bộ các nước xã hội chủ nghĩa cũng là để làm mất tình đoàn kết giữa các dân tộc anh em. biết rằng trung quốc thâm nho,nhưng cũng phải cảnh giác trước âm mưu của bọn phá hoại muốn đổ thêm dầu vào lửa .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog