Chia sẻ

Tre Làng

LÀM THẾ NÀO HẤT ĐƯỢC BẠN GÁI XUỐNG GIƯỜNG?

Đưa được bạn gái lên giường là kỳ tích của một cậu trai mới lớn, là thành công của một chàng trai đôi mươi, nhưng sẽ làm đàn ông ba mươi cười khẩy. Bởi đưa được bạn gái lên giường kể cũng khó, nhưng sau đó, tống cổ được bạn gái ra khỏi giường mình còn khó hơn! Mà đa số đàn ông, bạn biết rồi đấy, … (tôi không nói nốt sợ bị họ ném đá!)

Thường có các tình huống đại loại thế này:

Chàng vừa gặp nàng đã phải lòng. Rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Rồi gái phải hơi giai như thài lài phải cứt chó (!), rồi chữ trinh đáng giá ngàn vàng, rồi đến thề thốt yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua. Xong, sẽ đến giai đoạn yêu nhau trong sáng – phang nhau trong tối. Rồi đến giai đoạn lợn kêu con khóc chồng đòi tòm tem. Rồi, đến giai đoạn ông ăn chả bà ăn nem, gian phu dâm phụ hay cái gì đại loại mà vốn từ của tôi đã gạn hết kho cũng không thể mô tả nổi! => Đó là phương pháp hất bạn gái xuống giường một cách phổ thông nhất, tức là để bạn ấy tự trèo xuống, sau chục năm hôn nhân mỏi mệt. Hình như đa số chúng ta đều thế này!


Chàng yêu nàng tha thiết, bỗng nhiên hai gia đình thù ghét đâm chém nhau hay vứt rác sang cổng nhà nhau, đứng ở ngõ chửi đổng v.v… đại khái thế khiến tình nhân chia lìa. Hai gia đình trở mặt, đôi trẻ bị tách ra, chàng được gửi vào Sài Gòn bán đinh sắt và tay nắm cửa, nàng bị tống lên thành phố đi bưng phở. Oái oăm thay nàng có mang. Bèn cắn răng không cho gia đình biết, lặng lẽ sinh con một mình, nuôi cho nó lớn. Một ngày kia chàng ở tuổi trung niên ra Hà Nội rình xem rùa Hồ Gươm, bỗng gặp lại nàng năm xưa giờ thành bà chủ quán xôi xéo. Hai người ngỡ ngàng nhìn nhau, và chàng ôm ngực cao huyết áp tăng xông vì biết mình bỗng dưng làm cha. Nàng nắm tay chàng, hai người nước mắt rưng rưng trong tuổi đã về bên kia dốc đời. => Nghe rẻ tiền như kịch bản phim truyền hình trên VTV3 bây giờ. Khốn nỗi, những chuyện thế này đầy rẫy. Chẳng cần đưa nàng xuống giường vì đã bao giờ phải nhọc lòng đưa nàng lên giường đâu. Tình một đêm đâu phải là Tình, chỉ là Một Đêm mà thôi. Vào cái thời táo tợn của tuổi trẻ và điên rồ của “tình cho không”, thì xó xỉnh nào chẳng có thể… Nhưng, bi kịch chỉ ở chỗ, nhiều người đàn bà cứ nghĩ tình một đêm hoàn toàn không phải là Một Đêm, mà là Tình!

Chàng yêu nàng tha thiết nóng bỏng, nàng yêu lại cũng long trời lở đất. Móc chìa khóa của chàng phải là hình nàng cười như hot-girl. Nàng phải đeo dây chuyền có lồng tên cả hai người. Đến nỗi, áo cũng phải mặc áo đôi của tình nhân, đi giầy cùng màu, hòm thư điện tử dùng chung, tên nhau trong máy di động phải là vợ yêu, chồng yêu. Đùng một cái, một ngày chàng biến mất trong không khí. Chàng dằn vặt bao năm, lòng đau như cắt, nghĩ rằng mình đã như thể mất luôn nửa con tim, nửa đời người. Chàng nghĩ mình nên cao thượng ra đi để nàng có cơ hội gặp được người yêu nàng hơn, gặp người con trai xứng đáng hơn, tuyệt vời hơn. Chàng sẵn sàng hy sinh để cho nàng được hạnh phúc! => Chàng nghĩ thế trong lúc xóa tên nàng trong máy di động và vứt cái áo tình nhân cho cún nhá! Còn nàng gọi lại tên chính xác cho người yêu cũ là thằng Sở Khanh! Trách đời mình bạc, “thằng” nào cũng chỉ mặn nồng lúc đầu, đến khi lên giường vài lần là đánh bài chuồn! Lần này, là đàn ông xuống giường, đàn bà ở lại, có muốn xuống hay không, đàn ông cũng chẳng thèm bận tâm nữa. Thật là bẽ bàng.

Nếu yêu một người đàn ông, hãy lôi anh ấy lên giường, thiên đường của bạn!

Nhưng trước lúc đó, hãy nghĩ xem, bạn sẽ xuống khỏi cái giường bằng cách gì, trong tư thế nào!

Trang Hạ

7 nhận xét:

  1. Người ta từng nói nếu bạn đủ dũng cảm đưa một người phụ nữ lên giường với bạn, hãy dũng cảm mặc lên cho người phụ nữ đó một chiếc váy cưới trắng tinh, nhiều khi vì sự ham muốn tình dục mà người ta sẵn sàng lên giường cùng với người khác, nhưng khi nhìn lại thì thấy một nỗi tủi hổ, vô bổ, thậm chí còn để lại hậu quả đau đớn.

    Trả lờiXóa
  2. Cong người bây giờ dường như lòng tin, sự thủy chung dần bị biến thái, mất đi thì phải, tôi không phải là nói toàn bộ, nhưng bản thân tôi cũng đã gặp nhiều trường hợp mà khi mới yêu nhau còn mặn nồng ân ái, sau vài ba năm thì tuy sống chung một mái nhà, nhưng chuyện ông ăn chả, bà ăn nem đã trở thành bình thường, lắm người còn chấp nhận, và đồng tình với người kia chuyện đó,thật không hiểu nổi con người trong cái xã hội mới này.

    Trả lờiXóa
  3. Đăng Hồng20:55 24/6/13

    Đúng là chuyện tình cảm phức tạp, lúc không có thì muốn có bằng được đến lúc có rồi thì lại tìm mọi cách thoát ra. Chẳng biết thế nào mà lần. Nói chung phụ nữ rất khó hiểu nên kiềm chế được đến bao giờ thì tốt nhất là nên kiềm chế. Chả biết dụ được nàng lên giường hay bị mắc bẫy của nàng cũng nên. Đừng tưởng thế đã là hay nhé.

    Trả lờiXóa
  4. tác giả giật cái tít kinh khủng quá, đời con trai thăng nào chả có ham muốn, nó thành bản chất xấu xa của con trai rồi khó có thể thay đổi, Nhưng quan trọng là ở con gái, người có của thì phải biết giữ cái đã, khi của hớ hênh tạo điều kiện cho trộm nó vào thì trách ai, tiên trách kỷ, hậu trách nhân, xem lại bản thân mình đi đã con gái nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Phụ nữ nếu một lần đã cho đi cán ngàn vàng của mình thì sẽ có lần hai, lần ba,,,,và những lần tiếp theo, đã vượt rào ăn trái cấm ròi thì khó mà cưỡng lại được lăm. chính vì thể con gái phải biết giữ gìn bản thân của mình, đừng để sa ngã vì những thứ ham muốn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu yêu một người đàn ông, hãy lôi anh ấy lên giường, thiên đường của bạn! tôi thấy cái quan điểm này không đúng lắm, yêu là điều rất cao quý, thiêng liêng, nhưng lên giường với một người không chỉ dừng lại ở yêu mà có thể lên giường, để lên giường theo tôi phải có một cái gì đó rạch ròi hơn, như kết hôn chả hạn.

    Trả lờiXóa
  7. bài viết mang tính anti quá đi mất, con người sống phải có chút tình cảm, có lương tâm chứ, đâu có chuyện lừa con gái người ta lên giường rồi đá bay, để người ta ôm hận trong lòng như thế. Nếu như thế thì đúng là một gã sở khanh đểu rả mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog