Chia sẻ

Tre Làng

Dành cho Tưng và kích dục trên mạng (18+)

Lão Hàn:

Tưng à thế là em lên báo của anh Hữu Ước rồi nhé!!

Họ bảo em Tưng tửng từng tưng "một nhát dao chém bạo liệt nhừm vào một thực thể vỗ dĩ đã không còn nhiều sức sống". Cái thực thể nào đây? Tình dục? Hay gợi tình? Hay là thứ văn hóa truyền thống mà người ta vẫn kêu gào nâng niu nít?

Tưng trên báo anh Hữu Ước
Thời của anh, khoảng bẩy hay tám, chín năm về trước, khi đó cô Vàng Anh sau bao e lệ, ngây thơ của học trò bỗng chốc có ngay cái clip làm tình rất là quằn quại. Cả đám bọn anh túm vào xem, bình phẩm đủ điều. Tưng à, Vàng Anh không đẹp chí ít là bằng em bây giờ. Có những thứ quá ư là bù zú, xồm xoàm và lộn xộn, ngực cũng không đẹp, không căng như của em.

Nhưng bọn anh lại ấn tượng với gã trai trẻ. Hắn làm tình rất hiệu quả, điệu đàng, đúng cách và đầy kinh nghiệm. Trong cái hổn hển đầy dục tính (của bỏn) còn nghe rõ ràng: Nhá nhá! Cho em lên mạng nhá! Lên mạng nhá! Và rồi vài bữa sau công an bắt được đứa phát tán trên mạng clip đó. Đương nhiên không phải là gã trai kia, cũng không phải là Vàng Anh.

Mà là một đứa khác, trót mượn máy tính. 

Không sao đời là thế rất là bất tình cờ!! Và cũng chẳng sao cả một cái clip: Đương nhiên 19 tuổi nhu cầu tình dục đã rất mạnh, đòi hỏi và khát khao được đáp ứng. Đương nhiên 19 tuổi biết đâu đó cũng có nhu cầu khoe tình dục hay khả năng làm tình của mình?

Nghe nói đó là một trang thái tâm lý nhằm kích thích hưng phấn tình dục. 

Nhưng hồi đó bọn anh không ai thấy cái cảnh làm tình giữa Vàng Anh và bạn trai là gợi dục, hay kích dục cả. Bọn anh quá lý trí khi mổ xẻ dù chỉ là một clip sex. Vàng Anh khóc tiếng nước mắt rơi, an ủi nghẹn ngào lý trí đến mức lố bịch.
Tưng à! Gớm ghê là em Tưng em thả rông ”vòng một trời thương”, em nhảy nhót với vòng một thả rông, em ngậm bao cao su, em cầm dương vật giả, ăn xoài, em chúm chím môi, em ướt mắt đưa tình (tất nhiern là trên fb). Fb đảo điên vì em, bao gã trai mới lớn nhìn ngực em rồi... điên cuồng xóc lọ.

Trong cơn tưởng tượng say cuồng về ra ngã ba huyền hồ thần tiên của em.

Tưng và sextoy - sextoy âu yếm Tưng
Mà Dương vật giả thì đâu có bằng đồ thật (dù rằng nó chiều dài ghê gớm như cái em đang cầm). Em cũng chả từng than vãn về điều đó hay sao?

Có con phóng viên (tập sự) nhìn em và hát: thời nay quay máy ai cần quay tay. Tất nhiên là không quên cái chép miệng đầy những tâm trạng và cả sự ước muốn: cơ mà nó đẹp, ngực nó đẹp thật.

Anh nhìn em hầy phải thành thật thú nhận là cũng rất gợi (rất thèm thuồng). 

Cái đẹp (hiểu theo khía cạnh dục tính) ít nhiều cũng cần phải phô phang phải không Tưng? Sexy sexy and love sexy. Chúng ta cả anh, em và cái cộng đồng mạng này còn đéo cái giá trị văn hóa truyền đời nâng niu nít? Và để đàn ông thèm thuồng, ước ao (làm tình với mình) cũng là một thứ khoái cảm.

Đó là một cảm giác rất tâm lý, một phạm trù tâm lý tính dục.
Anh cũng từng đắm chìm mắt trong một bộ ngực đẹp, với cái rãnh áo khoét sâu hun hút, trắng ngó, phập phồng. Cho đến khi ngã trai đi bên cạnh cô nàng đó nhìn anh với ánh mắt hình viên đạn. Nhưng nếu cô nàng kia không khoe cái ngực đẹp, tròn căng, trắng muốt, thiếu mỗi cái nhũ hoa là chưa phô ra thì anh đâu có mê đắm thế?

Cô ấy khoe là bởi cô ấy có nhu cầu cho trai nhìn thấy ngực mình. Đó hẳn cũng là thứ khoái cảm - hiện đại!

Bởi sao? Bởi dục tính là thứ trời ban, bởi trai nhìn gái thèm thuồng, mơ ngậm vú, làm tình cũng là thứ trời ban. Cũng không thiếu những cô nàng có khoái cảm (dù ở dạng này hay dạng khác) khi có hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn trai trẻ nhìn vào ngực, vào bím mình mà trầm trồ, mà tưởng tượng. Bọn nó sau sự cố scandan thì cứ kêu ca, phàn nàn, hay xin lỗi này nọ kia, nhưng kỳ thực ra chúng rất sướng khoái trong người.

Đơn giản là một nhu cầu - đơn giản như tình dục. Bọn cao đạo, giả dối thường chạy trốn, hay hoa mẽ, thanh tao cái từ này, cũng thế thôi: Trẻ thì vẫn thủ dâm, một bức hình kích thích trí não và đạt khoái cảm dễ hơn; nằm với gái thì ai chả như ai, không ve vuốt không phọt tinh thì chắc là mang bệnh mất rồi.

Vậy thì sao không phô vú? Eo, thậm chí cả tý lông bím, chả sao hết em ạ. Trẻ trai sẽ điên cuồng thêm về em. Nhưng đừng bao giờ phô hết, em cần biết cách gợi tình và điên cuồng kích thích trí tưởng tượng của trai trẻ.

Trong cơn xóc lọ phọt tinh. Tưng ơi là Tưng! Nếu không làm căng thẳng được những con chim thì em sẽ hoàn toàn thất bại. Gợi tình chính là làm căng thẳng chim và khiến người ta nhìn em mà phải xóc lọ. Ở đây không có cái gọi là cái đẹp của nghệ thuật. Đơn giản chỉ là gợi tình và gợi tình.

Em có thể thành một biểu tượng tính dục hay góc khác của văn hóa tình dục trên cõi mạng này? Mặc dù em mới gợi dục. Và đương nhiên em ban phát sự gợi dục với tất cả sự rộng rãi, căng tràn như "vòng một trời thương" của em. Biết đâu em sẽ thành công?

Và rồi em lên báo... ái chà kênh mương, vnn, ... và giờ là báo giấy của anh Hữu Ước:

“Ai muốn mắng, cứ mắng. Ai muốn chửi cứ chửi. Tóm lại ai muốn làm gì cũng được, còn Tưng, Tưng không quan tâm.

Người cứ đánh và chó cứ đi. [Xin lỗi chó vì việc sử dụng hình ảnh tùy tiện này]”.

Nữa đi Tưng, biết đâu em sẽ thành công!

20 nhận xét:

  1. Kiểu nó lúc hở lúc tre lại hay ! thế thì đàn ông con trai mới có cảm giác kích thích ! muốn thấy nhưng lại chẳng được ! đang chuẩn bị hở thì lại bị tre ! có lẽ Tưng đang làm tốt nhiệm vụ của mình để mang lại cảm giác khoái cảm cho đàn ông ! giờ chỉ còn chờ một clip chót nữa là ngon :)

    Trả lờiXóa
  2. Hơi chút 18 cộng nhề ! lắm từ ngữ chuyên môn quá ! theo mình nghĩ thì việc tưng gợi tình gợi dục như vậy cũng hay ! sẽ làm tăng tỉ lệ thẩm du của giới trẻ ! vì thế mà tránh được phần nào khả năng tệ nạn mại dâm và việc quan hệ gây hậu quả trước hôn nhân của giới trẻ ! nghe thì có vẻ là ghê gớm nhưng sự thực là như thế ! nó thẩm du rồi thì sao mà còn sức làm tiếp :))

    Trả lờiXóa
  3. Lại chuyện em Tưng à ! tưởng em lặn mất tăm rồi mà !lâu rồi cũng không thấy em cho cái clip để anh em xem ! cứ có clip của em là anh em lại được buổi bắt con sóc bỏ vào lọ và một số người còn đỡ tốn 200k :) Dù sao thì Tưng cũng có cái hay là mua vui cho đàn ông ! ủng hộ Tưng nhiệt tình !

    Trả lờiXóa
  4. Tưng đâu có đẹp,ma mấy cái hình của Tưng cũng đâu có chút gì gọi là đặc sắc đâu, tớ là tớ noi thật, xem xong Tưng tớ chẳng có chút cảm giác gì, chẳng có 1 chút rung động gì luôn, bởi vì nếu xét về gợi tình thì Tưng đang còn non nỏn nòn non lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Con lợn này có gì là xinh với chẳng đẹp đâu, nó chẳng qua là có bộ mặt dày, ai nói cũng đển ngoài tai thôi chứ chẳng được cái gì cả, mà kể cũng hâm thật, hàng triệu thanh niên mạng nhà ta chẳng có cái quái gì cũng vì con dẹo này mà sốt sình sịnh lên.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu nói Tưng không xinh, không ngon thì chỉ là nói phét thôi. Em ấy có khuôn mặt dễ nhìn, bộ vấu khiến đến cả giới đàn bà cũng phải ganh tị chứ đừng nói giới anh em. Nhưng những nét đẹp của em bị lu mờ bởi cái sự táo bạo đến ngu ngốc, táo bạo đến vứt bỏ liêm sỉ của em ấy rồi.

    Trả lờiXóa
  7. trào lưu khoe của trên mạng bây giờ tăng vọt đến mức lố bịch. Con người có nét đẹp riêng và người phụ nữ được trời phú cho vẻ đẹp và những đường cong đẹp như vậy thì phải biết giữ cho mình chứ khoe cho thiên hạ như thế, khoe lố bịch như thế thì làm sao giữ được hạnh phúc cho bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  8. Ờ phải công nhận là bà Tưng này ngon từ trên xuống dưới, chớ mà giờ thì em nó bị phơi bày ra hết rồi còn thằng nào muốn đến với em, chắc hẳn em này cũng không muốn ai sở hữu cô ta một mình mà cô ta là của chung toàn mạng. Cái gọi là vô liêm sỉ mà mọi người có nói thì cô ta cũng đếch cần quan tâm làm gì vì cô ta đã đi đến bước này rồi thì cuộc đời cô ta cũng không thể thay theo hướng khác, và điều quan trọng là cô ta muốn mình như thế

    Trả lờiXóa
  9. Bảo Thái16:21 16/7/13

    Mình nghĩ con này nó chỉ khoe đến đây thôi, mục đích chính của nó là được nổi tiếng, bất chấp dư luận ra sao. Khi đã nổi tiếng rồi thì nó sẽ không khoe quá đà nữa đâu, đặc biệt là không có chuyện nó khoe toàn tập cho ae xem đâu. Tất cả đều có mục đích cả, rồi mấy bác xem, được một thời gian lại nói là muốn làm gái ngoan kín cổng cao tường cho xem.

    Trả lờiXóa
  10. Bó tay với cái kẻ nhận mình là bà Tưng. Con người ta tiến hóa từ sơ khai đến bây giờ có quần áo để mặc, để tạo nên cái nét văn minh của xã hội. Thế mà lại có cái đứa bệnh hoạn thích khoe của. Chẳng biết có phải cái đứa ngu ngốc này muốn trở về làm khỉ nữa hay không mà lại có cái suy nghĩ thiểu năng đến vậy

    Trả lờiXóa
  11. Nếu dư luận, báo chí đừng nhắc gì tới "bà Tưng" nữa thì chỉ vài hôm là "bà Tưng" sẽ hết "tưng" ngay. Càng khai thác, soi mói nhiều thì "bà Tưng" càng có tiếng, được nước sẽ càng "tưng" thêm. Cấn đề là truyền thông nước ta vẫn chưa thể mạnh tay mà có thể ngăn cản hành động này của bà Tưng để trả lại cuộc sống bình yên cho mọi người được

    Trả lờiXóa
  12. Hiện tượng một xã hội vốn quy củ, tôn ti, bỗng xuất hiện vô số kể scandal quái dị như trên và thậm chí ngày càng trở nên bình thường ở Việt Nam, là một điều có thể đoán được. Ta hãy nhìn sang Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore ... Ở các quốc gia đó, khi một "nghệ sỹ" có lối sống không lành mạnh, lập tức phải chịu búa rìu dư luận khắc khe. Còn Việt Nam ta, chục năm trước đã nhen nhúm vài vụ scandal quái dị như vụ HTL, YV, HN ... Cô thì quay phim giường chiếu, cô thì khoe thân nude ... Nhưng không như ở các xã hội Á Đông nói trên, ở ta lại có bộ phận ca ngợi, thậm chí bênh vực, ủng hộ. Lúc đó, dư luận đã rất bất bình và cảnh báo rồi. Nhưng tư tưởng của ta vẫn là "vô tư đi !". Để rồi báo chí ngày càng sa đà, truyền thông ngày càng lạm dụng. Và bây giờ, những chuyện hở hang, dung tục ở Việt Nam trở nên bình thường và đang trở thành văn hóa Việt Nam mới...

    Trả lờiXóa
  13. Thật xấu hổ cho nữ sinh này chẳng biết gì về lịch sử của dân tộc, Hai Bà Trưng là anh hùng dân tộc. Vì nợ nước thù nhà Hai Bà khởi binh chống lại quân Hán, và cuộc khởi nghĩa này bị quân Hán dưới sự chỉ huy của Mã Viện đánh bại, vì không muốn chịu khuất phục, hai Bà đã nhảy xuống sông tự tử. Nữ sinh này không chịu lo ăn học để xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp như tinh thần bà Trưng bà Triệu mà lại có hành động bôi nhọ những vị tiền nhân làm hoen ố đi bản sắc văn hoá của dân tộc, thật xấu hổ và đáng lên án.

    Trả lờiXóa
  14. Sau lưng em này là cả 1 ekip chỉ đạo để từng bước giúp em này thâm nhập làng giải trí. Chứ không đơn giản như mọi người nghĩ là em ý cuồng thì em ý làm vậy đâu. Chẳng có ai ngu gì mà cho thiên hạ xem free cả. Cứ chờ đấy một ngày sự thật sẽ được công khai lúc đó mới ngã ngữa ra tất cả chỉ là trò đùa của cả ekip này

    Trả lờiXóa
  15. Chuyện chẳng có gì phải ầm ĩ: đây là sản phẩm tất yếu của sự tha hóa đạo đức lối sống bây lâu nay người lớn chúng ta đã làm gương ! ... Và cuối cùng lỗi này thuộc về chúng ta mà thực ra chúng ta chẳng là một ai đó cụ thể. Và có vẻ như chúng ta thì miễn nhiễm với mọi trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  16. Chúng ta đang mắc một cái sai lầm lớn đó là truyền thông không những không vùi dập vụ này đi mà còn để nó phát triển mạnh mẽ hơn. Bảo sao mà không ảnh hưởng tới tư duy của các thế hệ sau này chứ. Vấn đề cấp thiết nhất hiện nay là làm sao để cho dư luận không quan tâm vào cái bà Tưng bà teo này nữa thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Nói thật là những hành động, những hình ảnh phản cảm mà bà tưng đưa lên chỉ với mục đích duy nhất là PR bản thân để được nổi tiếng. nổi tiếng một cách không quang minh chính đại, mà bằng con đường phi đạo đức. Có lẽ ở độ tuổi đó, em đủ lớn để suy nghĩ như thế nòa là nên và như thế nào là không nên. thế nào là trái với thuần phong mỹ tục và đạo đức của con người Á Đông. nhưng với những hành động, những việc làm của em thì chẳng có gì nói rằng em biết điều đó cả. Đừng để mỗi khi người ta nhắc đến em với cách nhìn không thiện cảm và có những từ ngữ không tế nhị.

    Trả lờiXóa
  18. Câu chuyện Nàng Tưng chúng ta cũng nên khép lại tại đây. Chính việc chúng ta viết và nói lúc này là một hành động giới thiệu cổ vũ cho sự nổi tiếng của Huyền Anh. Vì đôi khi người ta chửi cũng là cách dể người ta biết đến mình. Thôi ta dẹp đi nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Gần đây nổi lên một hiện tượng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là các bạn trẻ, đó chính là bà tưng. cái tên mà chính những người trên cộng đồng mạng đặt cho. sự nổi tiếng của bàn tưng được tạo nên bằng những tai tiếng, những hành động có thễ xem là ngông và thiếu suy nghĩ. là hậu quả của lối sống buông thả, dễ dãi của lớp trẻ. Những hậu quả của việc suy thoái đạo đức nơi giới trẻ. những hành động đó là không thể chấp nhận được, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục và đạo đức của con người Á Đông.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog