Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện đưa tin này với ý đồ gì?

Khoai@

Lúc 14 giờ, Nguyễn Xuân Diện đưa tin khẩn về cụ già nào đó có ý định tự thiêu ở Bình Phước. Lý do không rõ, và tin cũng chưa được kiểm chứng.


Nguyễn Xuân Diện đưa tin này làm gì nhỉ?

Có phải anh ta thương yêu người dân, hay anh ta kích động nhằm tụ tập gây rối?

Anh ta cổ vũ mọi người quay phim, chụp ảnh làm gì?

Sao anh ta là một Tiến sĩ mà lại dùng từ là "Nhà báo Quốc doanh"nhỉ?

12 nhận xét:

  1. Nặc danh17:05 6/8/13

    Bắt lấy Thằng Diện. Thằng này bị điên rồi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:05 6/8/13

    Con Diện thối mồm này sao để nó quấy phá thể hở

    Trả lờiXóa
  3. thực sự thì có ai quan tâm đến thằng diện nói gì không mọi người.hắn đang luyên thuyên gì đấy ai mà biết được có lẽ hắn thương yêu cho bà cụ đó hay là chỉ là một cái cớ để hắn bla bla cái gì.quan trọng là cái từ trước ủy ban nhân dân đấy cái đắt giá của hắn muốn để lại nói xấu nhà nước ta thôi chứ có gì đâu

    Trả lờiXóa
  4. Rõ là vớ vẩn. Đưa tin một cụ già muốn tự thiêu, không hiểu lý do là gì nhỉ? Lại còn kêu gọi báo đài gì đó nữa, chẳng hiểu đây có phải là hành vi cổ động gây rối loạn công cộng không. Được biết bà Lê Hiền Đức này cũng là một thành viên cốt cán của tổ chức phản động muốn phá hoại tại Việt Nam, vậy nên điều anh Diện tung hứng cho hành vi có thể chỉ là tung tin vớ vẩn, tin đồn thất thiệt là hoàn toàn hợp lý. Ai hiểu rõ về lai lịch, lịch sử của mấy kẻ này thì biết ngay là chúng đang kết hợp với nhau muốn gây chuyện.

    Trả lờiXóa
  5. Cái thằng Diện này. Nói có ai thèm tin. Vì bản chất Diện là kẻ hay xuyên tạc, bịa đặt, nói sai sự thật nhằm kích động mọi người tham gia các hành vi chống đối.

    Trả lờiXóa
  6. "Quay phim, chụp ảnh" là những công việc quen thuộc của các nhà rận chủ mỗi khi chúng tự dàn dựng ra một vở hài kịch mới. Nếu muốn tự thiêu có cần làm rầm rộ lên thế không? một người muốn tự thiêu có tiết lộ để nhiều người biết thế không?

    Trả lờiXóa
  7. Ghét rận09:07 7/8/13

    Cho tôi nhổ một bãi nước bọt vào mặt thằng diện!

    Trả lờiXóa
  8. Ghét rận09:12 7/8/13

    Tre làng ơi có biết là dương thị đã kiếm ăn trên thân xác điếu cày được 67 triệu từ những thằng mù chưa? Hãy xem trang của thằng tễu.

    Trả lờiXóa
  9. Ghét rận14:47 7/8/13

    Tre làng ơi! thằng tễu gỡ cái tin trên đi khỏi trang của nó rồi.

    Trả lờiXóa
  10. cứ tưởng đất nước đang yên nhưng không yên chút nào? Diện? mục đích ông đến trái đất để làm gì? để kêu gọi biểu tình và tung những tin vớ vẩn lừa đặt người chăng? Tôi khinh bỉ những người như Diện.

    Trả lờiXóa
  11. quang vinh18:26 7/8/13

    Thế mà chuyện này đã xảy ra, chính quyền cũng đã vào cuộc để điều tra. TS Diện thông báo vậy, còn trước cả các phóng viên ăn lương nữa đấy. Gọi người ta bằng thằng, thì mình cũng đồng hạng vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Lê Hiền ... ĐỰC01:55 8/8/13

    Thằng Diện này mặt nó cứ bì bì nhìn như...(NH..ỒN) trâu ý nhỉ...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog