Chia sẻ

Tre Làng

THÁNH NỮ ĂN CHỔI BÀ GIÀ

Thánh nữ bị ăn cán chổi của bà già!


Sự kiện Thánh nữ bị bà già cho ăn cán chổi ngay trong lần đầu tiên tái xuất giang hồ
đáng được đưa vào sư kiện tiêu biểu trong làng dân chủ Việt Nam năm 2013! Video truyền hình trực tiếp tạihttp://www.youtube.com/watch?v=49DCSatfxdg&feature=share

Chuyện là khi xưa cô được các anh chị dâm chủ trong ngoài nước tôn vinh là Thánh nữ của Việt Nam. Cụ Bùi Tín từng ca ngợi cô trên VOA là “Hạt ngọc quý của nhân dân”, tên tuổi cô từng tràn ngập trên các trang mạng của các nhà đấu tranh dâm chủ với danh xưng tôn quý như anh thư nước Việt, bà Trưng bà Triệu ...y như cô Phương Uyên bây giờ, nhưng về độ sùng bái, tôn thờ thì vượt xa vì cô là luật sư, tiểu thư trong gia đình cố GS Trần Phương. Nghe nói khi Thánh nữ mới ra tù các nhân sỹ trí thức đua nhau đến diện kiến, quà cáp nhằm “động viên” Thánh nữ. Nhân xỹ Phạm Toàn tặng cô ấy hẳn cái điện thoại mấy triệu đồng. Tiền đổ về khiến Thánh nữ khoe khoang “đẳng cấp” của cô là phải xài hàng hiệu, mua nhà, sắm xe hơi bạc tỷ...mới xứng với cô, những câu nói bất hủ như cô đấu tranh cho dân chủ nước nhà nên xã hội phải có trách nhiệm nuôi dưỡng cô mãi đi vào lịch sử phong trào đấu tranh dâm chủ Việt Nam!

Ra tù cô được vị gạo cội Việt Tân xe duyên với nhà dân chủ Ngô Duy Quyền để kết thành đôi uyên ương Nhân - Quyền. Dường như Nhân Quyền xứ ta thật tệ hại, mối duyên này khiến đời Thánh nữ lụn bại vì bao nhiêu ác nghiệp vợ chồng cô gây ra được tình địch chồng cô là Dân chủ Leaks hoàn trả cả vốn lẫn lời. Xì căng đan khiến cả làng dân chủ ngơ ngáo, đi đâu gặp ai, Thánh nữ cũng bị chất vất, sao không lên tiếng để cả làng dân chủ mang tiếng xấu, như phu nhân cụ Hoàng Minh Chính. Không thể đeo mo vào mặt nên Thánh nữ đành chọn cách thoái ẩn giang hồ ước mong xicangdan theo vết mòn thời gian sẽ tự chìm. Đúng là oan gia, nghiệp báo, ngày Thánh nữ tái xuất giang hồ lại gặp phải bà già liên tiếp tặng cho Thánh nữ vô số cán chổi khiến cô chỉ dám đợi bóng bà cụ đi khuất mới dám tri hô: Công an đánh người, công an giết người !!!

Đọc lại tường thuật đầy kịch tính cho vở kịch tái xuất giang hồ mà không hề thấy Thánh nữ đả động đến tình tiết này, nay clip được lan truyền trong thế giới ảo với tràng cười sảng khoái của cư dân mạng. Có thơ cóc rằng:

Dâm chủ mà gặp bà già
Ăn luôn mấy chổi, đúng là hại thân

Đúng là Nhân Quyền của Thánh nữ đã bị xâm hại nghiêm trọng. Sau mấy ngày bị ăn cán chổi, Thánh nữ lập tức tham gia vào cổ động thành lập Hội Phụ nữ Nhân quyền với lý tưởng “ hỗ trợ và bảo vệ những người phụ nữ bị xâm phạm nhân quyền” bằng lời kêu gọi đầy thống thiết rằng Thánh nữ và chị em của Thánh nữ “đang chịu đựng trong một thể chế mà pháp luật không nhằm bảo vệ Nhân quyền và Dân quyền” và “trân trọng đón nhận sự yểm trợ của những quý ông tôn trọng Nhân quyền của nữ giới và yêu quý phụ nữ”, bla, bla

Quanh đi quẩn lại các nữ lưu dân chủ bạn bè của Thánh nữ lại mong ngóng sự ban phát ân lộc từ “những quý ông tôn trọng Nhân quyền của nữ giới và yêu quý phụ nữ” như là điều kiện để trưởng thành và thăng tiến (http://vnwhr.net/about-gioi-thieu/call-to-support-loi-keu-goi/).

Phải chăng Thánh nữ cũng như các nữ lưu dâm chủ là các ký sinh trùng không thể tự trưởng thành được, không có sự “thăng tiến Nhâm phẩm, Nhân quyền và Tự do” nếu thiếu bóng dáng của sự yểm trợ “bất chấp sự khác biệt về văn hoá, địa lý và chính trị” kia!!!

Nguồn: Võ Khánh Linh

22 nhận xét:

  1. Các bạn đọc thêm bài từ 2007 để biết Lê Thị Công Nhân phản động từ lúc nào nhé:

    Lê Thị Công Nhân và sự mù quáng của 1 nữ luật sư trẻ
    Trong thuật ngữ của các tổ chức phản động lưu vong, người ta gọi hành động lôi kéo " Lê Thị Công Nhân về Văn phòng Luật sư Thiên Ân của Đài để tiêm nhiễm tư tưởng chống đối Nhà nước là cách thức "phát triển kết nạp lực lượng".

    Nguyễn Văn Đài - kẻ cơ hội và ngông cuồng (Bài 2)


    Nếu ai được biết hoàn cảnh của Lê Thị Công Nhân có thể không dè sẻn lời khen để nói rằng đó là một cô gái có nghị lực. Sinh năm 1979 ở Gò Công Tây, Tiền Giang, năm 2 tuổi Lê Thị Công Nhân phải chịu cảnh bố mẹ chia tay nhau, từ đó đến nay cô gái này vẫn chưa được gặp lại người cha đẻ của mình là ông Lê Minh Đức. Hiện không rõ ông Đức làm gì, ở đâu vì thất lạc tin tức.

    Lên 5 tuổi, Nhân theo mẹ từ Gò Công Tây, Tiền Giang, ra Hà Nội sống cùng mẹ và cha dượng là một giáo sư danh tiếng của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Những năm 1980, với đồng lương ít ỏi của mẹ là bà Trần Thị Lệ, một cán bộ bình thường của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, có thể nói cuộc sống của một gia đình 4 - 5 miệng ăn chắc cũng chẳng dư dả gì. Vậy mà, Lê Thị Công Nhân dẫu mới chuyển về Thủ đô nhưng có thể nói đã khá tu chí học hành để thi đỗ vào Trường Đại học Luật Hà Nội.
    http://vietbao.vn/Xa-hoi/Le-Thi-Cong-Nhan-va-su-mu-quang-cua-1-nu-luat-su-tre/65088572/157/

    Trả lờiXóa
  2. "hải chăng Thánh nữ cũng như các nữ lưu dâm chủ là các ký sinh trùng không thể tự trưởng thành được, không có sự “thăng tiến Nhâm phẩm, Nhân quyền và Tự do” nếu thiếu bóng dáng của sự yểm trợ “bất chấp sự khác biệt về văn hoá, địa lý và chính trị” kia". tất cả chỉ vì danh lợi đồng tiền, danh lợi cá nhân che mờ mắt, là một điều khó có thể mà chấp nhận nổi. Cuộc sống này có luật nhân quả, những hành động của bọn chúng không sớm thì muộn cũng phải trả giá mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Tưởng nói đến ai, nói đến lê thị công nhân thì chắc là nói cả buổi chắc cũng không hết chuyện. một con người tráo trở và thủ đoạn không thể nói hết lời. Là một con người có thể nói là có hiểu biết, có trình độ nhưng y chỉ vì đồng tiền làm lóa mắt mà thực hiện những âm mưu chống phá nhà nước ta một cách kịch liệt. thật là đáng khinh thay cho những con người như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Nhân ơi là Nhân ơi! Sao em lại ngu thế em, phải rút kinh nghiệm chứ, sao lại đi chống lại đất nước vậy em ơi. Sao phận mình là gái không biết gữ gìn để thằng Rân chủ hắn hiếp dâm giữa ban ngày vậy em.

    Trả lờiXóa
  5. Phường Điện Biên16:23 30/11/13

    Kiến nghị 72 khuyên: Dị Nhân (thánh)
    Nhân ơi! ta bảo Nhân này.
    Ngày mai ra chợ ban ngày chớ đi.
    Cán chổi chưa gọi là gì.
    Dao băm, búa đập mặt chi mà còn.
    Thay tên, đổi họ đi con.
    Thay luôn tên thánh, cho tròn xóa tên.
    Ra đường chớ ngẩng mặt lên.
    Cứt gà, cứt chó dưới trên đáp vào.
    Làm ban đại diện chúng tao.
    Ráo sư, chí ,sĩ lỗ nào mà chui.

    Trả lờiXóa
  6. Thật là một trò quá ư là lố bịch. Không biết có phải do hoang tưởng nên Nhân đã nhìn nhầm cụ già kia thành công an hay chỉ do quen miệng mà gào nên ăn vạ. Thiết nghĩ những người như ả phải bị trừng phạt nhiều hơn thế nữa bởi những con người bán nước như vậy thì mãi mãi chỉ nhận được sự khinh bỉ và coi thường của toàn dân tộc. Thật đáng đời!

    Trả lờiXóa
  7. Những hành đông của những con người không biết liêm sỉ và vô lương tâm , giám vu oán và rạch mặt ăn vạ của một người phụ nữ, những hành động đã bị những người dân cho một bài học. Qua đây cũng cho thấy bản chất rạch mặt ăn vạ như Chí Phèo, ngyaf xưa thì có chí phèo mà đến thời nay cũng có những con người giống chí phèo thời xưa thế nhỉ. Người dân sẽ lên án và rạch mặt bản chất của những con mụ hành rong hàng chợ như thế này

    Trả lờiXóa
  8. Hết Uyên, Kha, Uy, Hằng... giờ lại đến Nhân. Một con người được học hành tử tế, xuất thân từ một gia đình có học vấn, được giáo dục đầy đủ về những chuẩn mực đạo đức cơ bản của người Việt Nam như Nhân mà vẫn luôn có những hành động lệch lạc như vậy thì thật là đáng buồn. Thiết nghĩ những kẻ như Nhân rồi cũng sẽ bị trừng phạt và bị cả xã hội khinh bỉ bởi chính những hành động vô sỉ của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Một luật sư trẻ, có tài năng và hiểu biết như Lê Thị Công Nhân cũng đã sớm bị mù quáng bởi sức mạnh của đồng tiền. Thiết nghĩ thật đáng buồn khi chính những người được xã hội quan tâm giáo dục như ả mà không tự nhận thức được để dẫn đến những hậu quả như bây giờ. Thật là đáng tiếc. Chỉ mong sau lần này ả sẽ tự nhận ra những việc làm sai trái của mình để mà quay đầu hoàn lương.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi thấy khinh thường con người này quá. Trẳng trợn, mặt dày, lật lọng, đểu cáng, thiếu đạo đức... những phẩm chất đó ở con người này đã có ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam chúng ta. Thân là đàn bà, lại được học hành tử tế lẽ ra cô ấy nên an phận làm người vợ, người mẹ bình thường chứ, đằng này cô ấy lại chọn cách đi ngược lại với những chuẩn mực của cả một dân tộc để nhận lấy những đồng tiền bẩn thỉu và sự khinh bỉ từ mọi người. Thật đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  11. Lê Thị Công Nhân đáng ra phải là người biết trân trọng những giá trị cuộc sống. Vậy nhưng cô ta đã ngã vào vòng xoáy của tiền và quyền lực. Chính vì muốn có tiền, có chút quyền lực ảo tưởng mà cô ta biến thành kẻ cù nhầy ăn vạ đến nỗi bị bà già cầm cán chổi đuổi đánh.

    Trả lờiXóa
  12. Tực ra Lê Thị Công Nhân là một người phụ nữ đáng nhận sự chê trách của của mọi người, là một phạm nhân mới được ra tù nhưng Lê Thị Công Nhân lại có những hành động không thể chấp nhận được. Dường như có một lần Lê Thị Công Nhân đã phát biểu trên truyền hình và biết ăn năn hối lỗi về những việc làm của mình thế mà giờ đây không biết mụ đang làm gì với những cử chỉ hành đọng đó thì đáng ăn mấy cán chuổi của bà già mà tác giả cũng đã nhắc đến

    Trả lờiXóa
  13. Lại thêm một hội chống phá đất nước mới được thành lập ah mọi người. Trước đây tôi thấy có nhóm 258, phản đối Việt Nam vào Hội đồng nhân quyền, nay lại có thêm hội thánh nữ nhân quyền nữa cơ ah, chúng cũng có ốc sáng tạo đấy chứ, thành lập liên tục, cứ hôi này thất bại thì chúng lập hội khác, chúng cũng chầy cối, " kiên định" với mục tiêu xâm lược đất nước chúng ta đấy chứ! Nhưng mà tất cả đều bị nhân dân ta chặn đứng mà thôi. Dân tộc Việt Nam chưa bao giờ khuất phục một ai cả đâu!

    Trả lờiXóa
  14. cái tên Thánh nữ cũng chỉ là sự xu nịnh mà đám rận chủ dành cô ta đã từng một thời hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước VIệt Nam, lại là con gái của cố giáo sư Trần Phương nên khi vừa mới ra tù thì những kẻ vẫn đang hoạt động trong bè lũ phản động ấy mới đến nịnh nọt cô ta để y có thể trở lại con đường bất chính, phản bội đất nước xưa với những món đồ hậu hĩnh, những câu nói ngon ngọt hay sự hứa hẹn sẽ giành cho những điều kiện thuận lợi. Đúng là lợi ích có thể mua chuộc, ràng buộc được con người ta nếu lòng tham nổi lên

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là cái trò quá đỗi nhục nhã của Lê Thị Công Nhân, bị ăn cán chổi của cụ già như thế là đáng đời cho ả. Bán nước hại dân, cho ả chừa cái thói chống phá nói xấu Đảng, nhà nước đi. Thật sự xem xong cái clip mà ả bị cụ già dùng cán chổi đánh thật xấu hổ thế mà ả còn kêu la thật là to là công an đánh người mới sợ chứ. Đúng là bài ăn vạ có một không hai của ả và của bọn rận chủ, làm trò cười cho người xem.

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn cảnh tượng mà video quay được cảnh ăn vạ của thánh nữ này khiến cho chúng ta không thể nào không cười được. Hành động thật là lố bịch hết mức, thể hiện sự ăn vạ có một không hai của thánh nữ ( Lê Thị Công Nhân) quả là một màn ăn vạ đáng cười nhất từ trước tới nay. Hành động bị bà cụ đánh mà mồm vẫn oang oang nói công an đánh người. Có chăng là cái bài ăn vạ này là bài mà thánh nữ học thuộc đến nỗi trở thành phản xạ vô điều kiện có thể phát ngôn bất cứ lúc nào mà không cần phải suy nghĩ thật nực cười.

    Trả lờiXóa
  17. Thánh nữ bị ăn chổi bà già, tên tiêu đề thật hay, nó phản ánh tình hình thực trạng hành động của ả mà gọi là thánh nữ kia tên là Lê Thị Công Nhân ấy có những việc làm chống phá Đảng, chống phá nhà nước khiến mọi người cảm thấy vô cùng căm phẫn, và thế nên bị một người dân dậy cho một bài học bằng chổi. Ấy thế khi bị cụ già đánh thì Mồn của ẩ thánh nữ này luôn miệng hô hào là công an đánh người, thật là nực cười cho ả, ả không còn biết phân biệt được đâu là công an đâu là người dân mà đây là một cụ già đã có tuổi. Phải chăng đây là những chiêu bài ăn vạ của ả nhiều quá đến nỗi thành phản xạ tự nhiên rồi. Đọc xong bài viết mà thấy nực cười cho những hành động của ả.

    Trả lờiXóa
  18. Thánh nữ nghê thật là nực cười cho ả Lê Thị Công Nhân. Mới bị pháp luật ta trừng trị vì vi phạm pháp luật và giờ được thả ra thì lại chứng nào tật đấy, tiếp tục con đường phạm tội như cũ. Những hành động của Y khiến cho mọi người thấy thật là căm phẫn, trước đây thì nói xấu Đảng, nói xấu Cụ Hồ. Bây giờ Y đã thay đổi thủ đoạn giở chiêu trò quái dị ăn vạ, ăn vạ lực lượng công an nhân dân. Mở mồn ra là công an đánh người, công an giết người. Y làm như thế nhằm hạ uy tín của ngành công an, bôi nhọ, nói xấu công an. Đến khi bị cụ già cho cán chổi thì mồn cũng liên mồn nói công an đánh người, cảnh tượng ấy khiến người người xung quanh cảm thấy buồn cười cho hành động ăn vạ Y. Thật là nhục nhã!

    Trả lờiXóa
  19. Đây chính là sự thật về cái mà bọn rận chủ vẫn hay nói người dân "tin" vào những thông tin mà đám rận chủ rêu rao đấy. Nực cười. Đám rận chủ thật là mặt dày, bị dân ghét bỏ, xua đuổi mà chúng còn to mồm. Nực cười

    Trả lờiXóa
  20. Các còm tham khảo về tướng số của em Nhân thần kinh nhé: http://danlamthan2012.blogspot.com/2013/12/tuong-so-le-thi-cong-nhan_9528.html

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog