Chia sẻ

Tre Làng

Lê Thăng Long trong mắt giới dân chủ cuội

Khoai@

Câu chuyện Lê Thăng Long tuyên bố rút khỏi phong trào con đường Việt Nam, rồi lại làm đơn xin vào đảng cộng sản Việt Nam làm cho giới zân chủ cuội ở trong và ngoài nước tha hồ bàn tán. Khen thì không thấy đâu, nhưng tiếng ỉ eo đã rầm rĩ.

Trelangblogspotcom xin trích một số ý kiến của những người đã từng ủng hộ Lê Thăng Long trong hành trình đi đến miền hoang tưởng.

Nick nguyenthanhtrang:

Anh Long cũng mệt mỏi với kiểu đẻ con ra nhưng bị thằng khác dắt mũi không tức sao được. Đúng là Phong trào CĐVN đã bị hướng lái hoạt động theo nhóm tôn giáo cực đoan của nhóm Đinh Hữu Thoại, Bùi Hăng, Hoàng Vi (việt Tân) và nhóm bất mãm của Lê Hiếu Đằng, long không giám đeo đuổi, rút lui là đúng với hoàn cảnh.

Nick Congbangnguyen:

Chuyện Lê Thăng Long như thăng khùng điên. Chắc là ganh tỵ bị Lê Công Định ra tù lãnh đạo, nên Long như kẻ thừa nên tuyên bố cho oai đó thôi. Nói gì thằng khùng này.

Chênh đã hớn 60 tuổi, đã lên làm ông rồi mà vẫn hả hê với thành tích "quan hệ tình dục" dâm tặc, loạn luân trên bụng chị Q...chắc nó chơi luôn Dương Thị Tân, Nguyễn Hoàng Vi. Biết đâu đưa cón của Trịnh Kim Kim cũng là sản phẩm của Chênh.

Nick gianguyen:

Nghe nói Bùi Hằng dính bệnh thế kỷ, và có nhiều anh như Chênh vênh cũng dính luôn rồi. Thằng cha này là dân Quảng Nam Đà Nẵng nhưng đã ngồi xổm lên bàn thờ cha mẹ nó. Nó dâm loàn nên theo nhóm dân chủ kia (gái bị chồng bỏ, không chồng) để hít đó. Nó nhìn mặt trí thức thế nhưng dâm loạn, con nuôi nó làm thịt, chị họ nó làm tình… không biết con gái thì sao nhỉ… nghi ngờ .

Lê Thăng Long đánh rắm cho Lê Hiếu Đằng, Phạm Chí Dũng, anh em Huỳnh Nhật Tấn đang há miệng, gân cổ tự hào ta ra khỏi Đảng… hít mùi đánh rắm vào ói máu, sắp toi rùi.

Nick dangvanau

Cái phong trào của anh Long nếu đi đúng mục đích rất tốt. Nhưng bị điều chỉnh bởi gia đình anh Thức và nhóm Dòng chúa cứu thế, không theo tôn chỉ ban đầu. các giải thưởng về Phong trào cũng bị ấn định trước. Anh Long trở thành cái khăn trải bàn nên ra đi là đúng quy luật. Những người như Bùi Hăng, Hoàng Vi, Phương Dung, Dương thị Tân chỉ kiếm cớ phá hoại, gây tiếng chửi bới chính quyền VN để kiếm ăn thì làm gì có tâm mà làm dân chủ. Bọn này chỉ là lũ mèo mả gà đồng. Làm ảnh hưởng đến uy tín của anh em dân chủ. Chúng hoạt động theo kiểu cực đoan tôn giáo, di sản cờ vàng.

Nick nguyenthanhgiang

Le Thăng Long thể hiện bản lĩnh này chưa biết thế nào. Nhưng có một điều là không cùng sở thích với cái nhóm Hoàng Vi, Hoàng Dũng….chuyên nhảy tưng tưng ở công viên. Làm những chuyện ruồi bu, cầm đèn chạy trước ô tô…. ếch ngồi đáy giếng cho trời bằng vung.

Nick hoianhemdanchu 

Anh Lê Thăng Long chán ngán cái nhóm ô hợp lợi dụng phong trào dân chủ như bọn “chó dại” Bùi Hăng, Đinh Hữu Thoại, Lê Ngọc Thanh, Công Văn Mỹ, Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy, Sỹ Hoàng, Nguyễn Hoàng Vi… cái nhóm No-U (ruồi), nhóm “Phụ nữ nhân quyền- bọn bán trôn nuôi miệng” nên anh Long rút ra cho nó trong sạch. Dính vào cái nhóm trên như tự mình bươi phân lên để ngửi.

Cái lũ người không ra người, ngợm không ra ngợm, bày hủi đó mà.

Ông LMH Tuấn:

Lý do thứ 2 là ông cho rằng, PT CĐVN đã phát triển mạnh và vì thế không có ông nó phát triển vẫn tốt. 

Cái lý do này buộc tôi tiếp tục nghi ngờ về động cơ rời bỏ của ông. Ít nhất, là trong 2 năm trở lại đây, CĐVN ít có các hoạt động nổi bật trong phong trào dân chủ tại Việt Nam. Số thành phần lãnh đạo thì người ở tù, người thì ra tù nhưng bị kiềm tỏa, số thành viên chỉ mang tính online là chính. Ngay cả trong thời gian gần đây thì tôi chỉ thấy nổi lên các hoạt động của Mạng lưới Blogger Việt Nam, của Hội phụ nữ Nhân quyền – còn CĐVN hoàn toàn không thấy. Vậy xin hỏi ông, phong trào phát triển mạnh ở điểm nào ạ?

Các phần sau, ông có đề cập đến sự phát triển của ĐCSVN và QĐNDVN từ số lượng người ít, rồi ông thừa nhận 2 người bạn của ông là Lê Cộng Định, Trần Huỳnh Duy Thức có đẳng cấp cao hơn ông. Tôi tự hỏi: Ông có biết mình đang viết gì hay không? Thưa ông! Việc ông đưa ra các dẫn chứng nêu trên có liên quan gì đến việc CĐVN phát triển mạnh hay việc ông rời CĐVN để đến với ĐCSVN. Phải chăng ý ông nói: CĐVN hiện giờ còn ít người tham gia nhưng với 2 vị lãnh đạo còn lại chắc chắn sẽ phát triển về sau này? – Nếu thế, thì tôi xin hỏi, ông chắc điều đó chứ?

Hay vì hiện giờ CĐVN hoàn toàn đã suy yếu, thành viên không có sự liên kết, hoạt động hầu hết là các bài viết – tuyên bố online, lãnh đạo thì người ở tù – người bị cầm chân nên ông phải tìm hướng trở lại ĐCSVN để hoạt động?

Thưa ông Lê Thăng Long? Ông đang ngây thơ chính trị hay là kẻ cơ hội chính trị?

------------------------------
Bài viết có sử dụng tư liệu của Google.Tienlang ở đây

13 nhận xét:

  1. Chẳng hiểu là trường hợp của anh Lê Thăng Long là thế nào? Bạn bè thì toàn nhận là có bạn thân với mấy anh rận chủ có tiền sử chống phá nhà nước Việt Nam, mà bản thân anh cũng đã có thời gian làm như vậy. Nhưng tại sao giới rận chủ hiện tại lại chửi bới anh ta nhiều như vậy, nào là khùng, điên, hay là ngu... Hình như cũng hình thành từ bất đồng quan điểm "rận", lợi nhuận không đều hay sao mà quay ra chửi rủa nhau như vậy. Haizz.

    Trả lờiXóa
  2. Hắn nói rằng hắn ra khỏi PT CĐVN là một bước lùi để tiến trăm bước, vì hắn sẽ đóng một vai trò khác để đem lại nhiều lợi ích cho dân tộc Việt Nam và nhân loại. Hắn tin rằng luật sư Lê Công Định và những thành viên PT CĐVN vẫn duy trì, phát triển đúng hướng đã chọn đó là hành động vì quyền con người cho nhân dân Việt Nam. Nhưng thực chất đây chỉ là lời ve vãn của con thú sắp bị giết thịt, vì hắn không còn có vai vế hay sự kính nể nào của anh em rân chủ khi lê Công Định ra tù, buộc hắn phải nghiến răng nhường ngôi minh chủ ‘Cái bang’.

    Trả lờiXóa
  3. Nực cười là hắn so sánh rằng những người lập ra ‘Con đường Việt Nam’ không thua kém gì 7 người thành lập thành lập Đảng CS tại Hương Cảng năm 1930 và 34 người tuyên thệ dưới cây đa Tân trào năm xưa. Hắn tự ban cho mình một sứ mệnh đó là làm cho ĐCSVN và CQVN sẽ “ngồi cùng mâm” với những lực lượng hoạt động dân chủ, vì quyền con người cho nhân dân Việt Nam và hắn là lối thoát tối ưu để cho ĐCSVN nếu muốn tiếp tục tồn tại và phát triển lâu dài trong lòng xã hội Việt Nam. Điều này thể hiện sự hoang tưởng về chính trị, thiếu hiểu biết về thực tiễn và hồ đồ trong nhận thức.

    Trả lờiXóa
  4. Câu chuyện Lê Thăng Long tuyên bố rút khỏi phong trào con đường Việt Nam, rồi lại làm đơn xin vào đảng cộng sản Việt Nam làm cho giới rận chủ cuội ở trong và ngoài nước tha hồ bàn tán. Khen thì không thấy đâu, nhưng chỉ thấy những tiếng chê bai, không đồng lòng. Xem chừng chúng vẫn chỉ muốn nói rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đã đi xuống trầm trọng và không còn được trong sạch vững mạnh như trước nữa và muốn Lê Thăng Long hãy tìm ra lối đi mới cho dân tộc, nhưng đó đều là sự ảo tưởng quá lớn ở những con người giả dối này

    Trả lờiXóa
  5. Điên rồ hêt sức. Cho thằng bệnh hoạn này vào Đảng để làm loạn à?

    Trả lờiXóa
  6. Cái ông này điên rồi hay sao ấy. Lê Thăng Long ơi là Lê Thăng Long. Ông đi theo mấy tên phản quốc rồi giờ thì bị chúng tẩy chay hay là ghen ghét gì đó, giờ không chịu được đi quy về nước đòi vào đảng sao? Đúng là cái con người này thật là điên rồ. Ông tưởng ai cũng có thể dễ dàng chấp nhậnn ông được như vậy à, một con người phản quốc thì nên kết thúc cuộc đời sớm đi

    Trả lờiXóa
  7. Ngày xưa ông biết suy nghĩ một chút thì giờ có phải tốt hơn không hả ông Lê Thăng Long. Hiện giờ nếu như ông đã thấy được những cái xấu xa của bọn phản động bán đất nước mà quay lại thì chắc cũng hơi muộn mất rồi. Đảng ta không thể muốn là có thể dễ vào một cách muốn là được như vậy đâu

    Trả lờiXóa
  8. Chắc chắn mọi người đều biết về Lê Thăng Long, anh ta đã có những thành tích sừng sỏ trong việc chống Đảng, chống Nhà nước. Vậy nên khi nguyện vọng sớm nhất của hắn là trở thành Đảng viên thì chúng ta cần phải xem xét, chứ để con người này vào đảng thì thật sự rất nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  9. Lê Thăng Long với mấy anh rận chủ từng một thời sát cánh bên nhau làm nhiệm vụ các thế lực ngoài nước giao cho chống phá chính quyền nhà nước, Đảng và chế độ XHCN cơ mà. Sao bây giờ được tin anh Long viết đơn xin vào Đảng vậy, chắc chắn chúng ăn chia không đều tiền mà do việc bán nước thu được nên quay ra chửi bới nhau. Tuy nhiên mấy anh chị không phải lo, việc vào Đảng đâu phải muốn nói vào là vào, cứ từ từ mà đòi vào cho đến hết cuộc đời đi

    Trả lờiXóa
  10. Hình như Lê Thăng Long viết đơn xin vào Đảng Cộng Sản đang làm mấy anh rận trong nước tức giận thì phải. Còn các anh ở bên nước ngoài cũng không kém phần buồn chán đâu. Nhưng mà các anh yên tâm chắc anh Long không được vào đâu ạ. Với lịch sử chống phá nhà nước của mình, Lê Thăng Long được liệt vào một trong các nhà dân chủ tại Việt Nam về tội chống phá nhà nước thì không bao giờ người này được đảng đâu

    Trả lờiXóa
  11. dù sao những lẻ dân chủ rởm này đều là những kẻ khốn nạn chuyên đi chửi rủa đảng và nhà nước ta,, chúng luôn lấy những bằng chứng không đâu để áp đặt cho chúng ta nhằm hạ uy tín và chuộc lợi từ những hành động khốn nạn của bọn chúng...bọn chúng luôn lấy cái danh yêu nước để che đậy đi dã tâm của mình..bọn chúng quá xảo quyệt và ghê tởm...

    Trả lờiXóa
  12. đây là hành động thể hiện sự ngu muội của Long, và Long nhận được sự xỉ vả của đồng bọn là điều đương nhiên mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. học kế toán tại long biên
    luyện thi toeic
    trung tâm đào tạo kế toán tại nghệ an
    học kế toán tại cầu giấy ngươi trước tiên phải làm như đại quân có thể tiến sát tới bất cứ lúc
    nào, như thế việc đàm phán mới có thể thu được nhiều lợi ích! Hơn nữa,
    cần tận lực tranh thủ có thêm những điều kiện có lợi cho kinh tế Thiên
    Long phát triển, không cần quá coi trọng diện tích quốc thổ. Nếu có thể,
    tận lực đòi bọn họ các khoản bồi thường. Còn nữa, nhất định phải nhớ kỹ
    một điều, bảo bọn họ phải miễn thuế cho thương nhân đế quốc! Tính ra,
    nói nhiều cũng không có rõ ràng lắm, ta viết một văn kiện giao cho ngươi
    mang đi! Ngươi cứ giao cho người phụ trách nơi đó là được!"

    "Rõ! Nhưng những tù binh này thì như thế nào? Bọn chúng một ngày ăn hết
    rất nhiều lương thực đó!' Tên lính lo lắng hỏi lại.

    Đoạn Vân ngẫm nghĩ nói: " Bảo Lôi Ngạo và Tạp Tu Tư dùng kim tệ mà chuộc
    lại! Cụ thể một binh lính cần phải đổi bao nhiêu kim tệ, thì các ngươi
    tự mình định đọat!"

    "Rõ!" Nanh Sói binh sĩ cung kính hành lễ với Đoạn Vân.

    "Cuồng Long binh, ngươi hãy nói về tình huống tại chiến trường phương
    Bắc đi!" Đoạn Vân hướng về Cuồng chiến sĩ hỏi.

    "Thiếu gia, Cuồng long toàn sư vừa đến biên quan Mã Tề Nhĩ, đã có cơ hội
    quyết chiến với Man tộc. Sau đó, Man tộc phái ra năm vạn bộ đội triển

    trung tâm kế toán tại cầu giấy
    học kế toán tại bình dương
    tiếng anh cho người mới bắt đầu
    trung tâm kế toán tại đà nẵng
    học kế toán ở đồng nai

    http://kylin1st.com
    http://cattleyavn.com
    http://kenyseo.com

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog