Chia sẻ

Tre Làng

Zờ mốt dâm loạn vê nờ 2013

Chết vì tự sướng 101 lần, cụ bà 70 tuổi nhập viện vì "quan hệ" với bóng điện, cưỡng dục tài xế taxi 30 lần/2 ngày... là những chuyện khiến dư luận VN choáng váng.

Kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi 30 lần 2 ngày?

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin mà một số báo đưa về việc “một nữ chủ nhân” của ngôi biệt thự sang trọng tại TP Hải Dương “cưỡng dục tài xế taxi 30 lần/2 ngày”.

Câu chuyện được hóng viên viết thế này, kiều nữ này tên N., Việt kiều từ Mỹ về.Không chỉ sở hữu một nhan sắc mê hồn, một giọng nói ngọt ngào đi vào lòng người, N. còn là một người khá giàu có khi sở hữu căn biệt thự sang trọng lớn nhất nhì TP Hải Dương.

Khi tài xế lái xe đến đón, N. thường yêu cầu đánh xe vào trong sân của biệt thự. Sau đó yêu cầu tài xế lên phòng ngủ xách hàng loạt đồ nặng từ phòng ngủ của ả từ tầng 3 xuống. Lúc đó ả đã ra khóa cửa và cho thuốc kích dục vào nước mời tài xế. Xách quá nhiều đồ, mệt, nên hầu như tài xế nào cũng uống vài ngụm nước. Sau những câu chuyện tếu táo, thuốc kích dục trong nước ngấm, tài xế đờ đẫn, kiều nữ này bắt đầu thỏa mãn dục vọng của mình...

Kiều nữ này đặc biệt thích mây mưa với những thanh niên trẻ mới vào nghề lái taxi bởi họ còn khá ngu ngơ và dễ bị nhan sắc của N. làm mê muội. Nhiều tài xế bị qua đêm với N., ngày hôm sau mắt đẫn đờ, chân bước không nổi, chỉ còn chút sức tàn gọi điện cho quản lý hay bạn bè đến đón đưa về.

Thiếu nữ Bình Thạnh chết gục vì tự sướng 101 lần?

Vào tháng 6/2013, trên các mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến ở Việt Nam đã đăng tải một bàn tin cho biết, tại bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, một cô gái tên H sống tại quận Bình Thạnh (TP HCM) được đưa đi cấp cứu đã tử vong vì kiệt sức.

Nguyên nhân được xác định là cô gái đã có hành động thủ dâm liên tục cường độ cao từ 5h tối đến 5h sáng hôm sau. Bác sĩ ước đoán rằng cô đã thực hiện 101 lần tự sướng liên tục và lên đỉnh tới 51 lần. Rất nhiều tranh ảnh mát mẻ và phim khiêu dâm cũng đã được tìm thấy tại khu nhà ở của cô.

Bạn bè H cho hay, H là một cô gái tốt, ngoại hình tương đối đẹp và cũng có nhiều người theo đuổi, suốt mấy tháng vừa rồi H chỉ ngồi trong phòng ôm chặt cái laptop, cô rất ít ra ngoài trừ khi đi ăn, hoặc cần mua gì đó.

Trên mạng xã hội Facebook, thông tin này đã có hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là tin vịt được một số trang mạng tung lên để câu khách.
Cuồng dâm, cụ bà hơn 70 tuổi nhập viện vì "quan hệ" với bóng điện

GS-TS Đỗ Trọng Hiếu, nguyên vụ trưởng Vụ Sức khỏe Sinh sản (Bộ Y tế) từng chia sẻ cho báo chí những câu chuyện về phụ nữ bị chứng cuồng dâm. Ông Hiếu cho biết, phụ nữ bị chứng cuồng dâm có rất nhiều quái chiêu để thỏa mãn “cơn nghiện” của mình. Ông đã từng điều trị cho những chị em dùng dưa chuột, chuối, trứng… để “yêu” dẫn tới viêm nhiễm, vô sinh…

Tuy nhiên, trường hợp gây sốc nhất chính là một cụ bà ngoài 70 tuổi, nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều, “chỗ kín” bị tổn thương bởi nhiều mảnh thủy tinh vụn.

Ông Hiếu kể, theo lời bệnh nhân, bà mắc bệnh cuồng dâm nhưng không dám tìm bạn tình. Lần đó, bà đã lấy cả cái bóng đèn điện loại nhỏ để làm tình, thỏa mãn cơn nghiện. Do quá mạnh tay, bóng đèn đã vỡ vụn trong đó và đâm nát “vùng cấm”. Các bác sĩ đã phải phẫu thuật lấy ra từng mảnh thủy tinh nhỏ xíu.

Bà mẹ 14 tuổi “thả phanh” khiến 4 trai trẻ vào tù

Đầu thàng 12/2013, dư luận trong nước bàng hoàng trước thông tin một bé gái tên Đ.T.T.H. (SN 1998, ngụ phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) đã làm mẹ ở tuổi 14, đồng thời khiến 4 gã trai vào tù vì tội danh giao cấu với trẻ em.

Một cán bộ điều tra cho biết, vào khoảng cuối năm 2011, khi mới 13 tuổi, H. đã có dáng vóc phổng phao như thiếu nữ mười tám đôi mươi. Có nhan sắc mặn mà và khá “bản lĩnh” nên H. đã nhanh chóng làm chủ nhân con tim của nhiều thanh niên mới lớn, và dễ dàng đưa họ vào “guồng quay” tình ái.

Cùng với lời khai của H. và kết quả giám định, tổn thương, giám định siêu âm, kết hợp với những thông tin mà cơ quan chức năng điều tra được, cơ quan CSĐT công an quận Ngũ Hành Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án, bắt giữ 4 thanh niên là Tri, Dương, Nam, Văn với tội danh “giao cấu với trẻ em”. Mức án mà tòa dành cho bốn bị cáo là 17 năm 6 tháng tù giam.

Điều bi hài của vụ án này là ở chỗ, trong 5 “tình nhân”, H. không thể xác định được cha của đứa trẻ là ai.

8 nhận xét:

  1. Giới trẻ ngày nay càng ngày càng táo tợn hơn trước rất nhiều.Trước kia các cụ yêu nhau đến việc nắm tay nhau còn khó,sau khi cưới nhau về thì mới làm gì thì làm.Còn bây giờ giới trẻ mới yêu nhau được hôm trước hôm sau đã dẫn nhau vào nhà nghỉ rồi.Thực sự cũng không hiểu đạo đức của giới trẻ hiện nay để ở đâu.Nó cho thấy sự suy thoái đạo đức trầm trọng trong giới trẻ hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là rất sốc khi được đọc những bài viết này từ các trang thông tin trên mạng.Cũng không hiểu tại sao lại có những con người như vậy nữa.Họ quá đam mê dục vọng chăng?hay là do họ có những bệnh lí về tâm thần,về giới tính.Không thể hiểu được những hành động của họ thể hiện ra những mặt đạo đức quá tồi tề.Không thể chấp nhận được những điều này trong xã hội hiện nay.

    Trả lờiXóa
  3. Cũng không thể nào hiểu được những con người trong những bài viết trên nghĩ gì mà họ lại có những hành động như vậy,.Phải chăng xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sinh lí của con người càng cao,,và càng ngày càng bộc rõ hết bản chất đó.Thật không thể tin được lại có người thủ dâm đến chết.Có lẽ họ đã bị những tâm lí gì đó đè nặng nên đã tìm cách thủ dâm để giải tỏa tâm lí đó.

    Trả lờiXóa
  4. Thật sự không thể nào có những chuyện này diễn ra được.Chính vì hiện nay chúng ta đang đua đòi phát triển theo xu thế nâng cao hiện đại nên về mặt tinh thần và văn hóa ngày càng thụt lùi đi.Chúng khác xa những thời xa xưa khi ông cha ta gọi đó là cái lễ tiết.Thời nay con gái không còn giữ gìn được cái trinh tiết như ngày xưa nữa.Không còn được danh giá như xưa nữa.Chính vì thế nên mới có những sự việc như này.Đời đúng thật là chớ trêu.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta cũng biết được hiện nay không ít thông tin sự việc về những vụ việc nữ sinh thủ dâm đến chết,nhưng khi đọc được cụ già 67 tuổi thủ dâm đến chết thì đúng thật sự là vô cùng sốc và ngạc nhiên.Có thể tin được không nhỉ khi cụ già 67 tuổi đã qua thời kì mãn kinh thì làm sao mà lại thủ dâm chứ.Thủ dâm để có tác dụng gì mà lại làm nhiều như vậy.Không thể hiểu nổi.

    Trả lờiXóa
  6. đúng là một cuộc sống mới, xã hội hiện đại hơn đã làm cho con người ta cũng thay đổi nhiều hơn! hay phải chăng là đất nước ta đang trong xu thế hội nhập, sự hòa nhập của các luồng văn hóa trên thế giới cũng làm thay đổi suy nghĩ của người dân nước ta? cũng phải nói tới một vấn đề khác nữa đó là tình trạng thổi phồng sự việc của báo chí cũng như cố tình đưa ra những tin có thể là sai sự thật gây hoang mang trong dư luận!

    Trả lờiXóa
  7. Xem lại đạo đức của một số phóng viên báo chí.

    Trả lờiXóa
  8. vấn biết nhu cầu về tâm sinh lí là không thể thiếu được đối với đời sống của mỗi con người và đó có thể coi là một nhu cầu thiết yếu, thế nhưng hãy nhìn cách mà hiện nay họ đang thể hiện điểu ấy xem, thực sự là không thể tưởng tưởng ra nổi! phải chăng là do du nhập của văn hóa phương Tây làm cho người ta nghĩ quá thoáng rồi! cần phải có những hồi chuông cảnh tỉnh trước tiên là đối với giới trẻ hiện nay để họ nhận ra những điều này là vô cùng không hay!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog