Chia sẻ

Tre Làng

BỘ MẶT THẬT CỦA NHỮNG KẺ LỢI DỤNG CHỐNG TRUNG QUỐC ĐỂ CHỐNG NHÀ NƯỚC

LâmTrực@

Vào chiều hôm qua, đã có một cuộc tụ tập mini trước cửa ĐSQ Trung Quốc tại Hà Nội với danh nghĩa chống Trung Quốc xâm lược. Nhưng những gì chúng ta thấy trên các biểu ngữ, băng zôn lại là nội dung chống nhà nước.


Thành phần chủ yếu là những người thuộc "20 tổ chức XHDS" đã kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc trên mạng Internet.

Đúng như dự đoán của người dân, số này nhân danh người yêu nước, nhân danh chống Trung Quốc xâm lược để thóa mạ chính quyền, chửi bới nhà nước. Có thể nói, với họ, chống nhà nước mới là lý do và mục đích chính.

Sau đây là một số hình ảnh minh chứng cho nhận định trên:




Nhân danh người yêu nước đòi thả kẻ cấu kết với khủng bố Việt Tân để lật đổ chế độ


Thưa ông Tiến Sĩ Nguyễn Xuân Diện: Có ai đi đả đảo cái đường lưỡi bò không?




Chống Trung Quốc xâm lược lạ đòi thả kẻ bất nhân, bất nghĩa và bất hiếu Bùi THị Minh Hằng.


Nhân danh người yêu nước chống Trung Quốc xâm lược sao lại đòi thả kẻ đã từng lập đàn cầu xin Trung Quốc sang "dạy cho Việt Nam một bài học" ?


Đòi thả tên tội phạm kinh tế, kẻ phản chúa Jesus Lê Quốc Quân làm gì?


Chống TQ xâm lược sao lại đòi thả những tên tội phạm như hình trên?


Chống Trung Quốc xâm lược sao lại lôi tên phản động Đinh Đăng Định vào đây?


Dã man hơn, bọn zân chủ còn lôi cả trẻ em ngây thơ vào các hoạt động chống phá chính quyền

72 nhận xét:

  1. Chỉ có mấy mống thế này mà chống được Trung Quốc xâm lấn Biển Đông ư ? Quang A, Huệ Chi, Xuân Diện….các ông học nhiều, có học vị học hàm này nọ để làm gì? Đã phản động, lại dốt và lá mặt, lá trái, đểu cáng thế này, thì Ai mà chấp nhận và nghe theo các ông được.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Hiền Lê nói quá đúng.
    Âm mưu chống chính quyền của chúng bộc lộ quá sớm.
    Tội cho đám mặt mo nang mang danh trí thức như TS Nguyễn Xuân Diện. Đến cái khẩu hiệu cũng không viết nổi cho đúng. Thử hỏi tiến sĩ Hán Nôm hay tiến sĩ Lợn?

    Trả lờiXóa
  3. Đòi thả Bùi Hằng, Ba Sàm,...cùng đám chó chuyên liếm đít ba que, Việt Tân mà lại bảo chống Trung Quốc. Thật tởm lợm cho giọng điệu của "nhân xĩ"

    Trả lờiXóa
  4. Hết từ ngữ để nói đám rận này rồi. BẢN CHẤT THỐI THA THÌ MẶC ÁO GẤM CŨNG XỘC MÙI THỐI.
    haiz, chúng lại đòi dc xem như các cuộc biểu tình SV-HS biểu tình chống mỹ thời đó.
    Một bên là vì chính nghĩa , sẵn sàng hy sinh. Một bên là bán nước cầu vinh, tiểu nhân, ngu muội.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta đang cần một cuộc chiến cho công lý, mặc dù chúng ta biết chúng ta chưa chuẩn bị. Bọn chúng cần một cuộc chiến cho sức mạnh, và bọn chúng chưa thể có được. Công lý thì thường thiếu sức mạnh, còn sức mạnh thì không có sự công bằng. Thế nhưng, công lý vẫn cần được nêu ra, và sức mạnh thì phải phơi bầy. Bọn chúng đang đợi chúng ta nổ súng truớc để chính thức tuyên chiến, một cuộc chiến mà chúng muốn chứ ko phải chúng ta. Vì thế, đừng phản đối chính phủ một cách ngu ngốc để đòi một cuộc chiến đi ngược với mục đích của chúng ta. Sinh mạng của chiến sĩ là để bảo vệ sự an toàn của đất nước chứ ko để trút sự căm thù. Hãy tin vào lãnh đạo, vì đó là điều chúng ta đã làm và giúp chúng ta chiến thắng các cuộc chiến trong ngàn năm qua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:48 12/5/14

      Em kết những câu nói của chị cực ý :X

      Xóa
  6. Ôi Tổ quốc ta yêu như máu thịt
    Như mẹ cha ta như vợ như chồng
    Ôi Tổ quốc nếu cần ta chết
    Cho mỗi ngôi nhà ngọn núi con sông
    By: Chế Lan Viên

    Trả lờiXóa
  7. Việc quan trọng bây giờ là phải dẹp mọi hiềm khích , chính kiến. Tất cả người Việt dù ở nơi đâu cũng nên đoàn kết một lòng khi đất nước bị xâm chiếm. Một số người cứ ngồi tận nước ngoài hô hào đánh Tầu, chuyện sinh mệnh cả một đất nước mà họ coi như chuyện trẻ con, muốn đánh lúc nào cũng được. Chúng tôi đang sống ở Việt Nam ko muốn người thân chúng tôi phải đổ máu thêm nữa. Nước mình là nước nhỏ các biện pháp ngoại giao, thương lượng phải đặt lên hàng đầu. Nếu bị dồn đến đường cùng ko phải đợi các bạn hô hào chúng tôi cũng sẽ đứng lên cầm súng, bởi vì chúng tôi phải bảo vệ mảnh đất chúng tôi đang sinh sống. Các bạn và con cháu các bạn có thể về trực tiếp tham gia. Nhưng chiến tranh luôn luôn không phải là trò đùa

    Trả lờiXóa
  8. Sự việc HD-981 vào vùng lãnh hải VN lại làm bầu không khí nóng hơn bao giờ hết, tất nhiên đuổi nó ra ngoài dell phải việc của anh, nhưng với tư cách là một Lừa dân, anh thấy cũng cần phải có trách nhiệm, ít nhất là cho các bạn hiểu rõ HD-981 nó là cái quái gì.

    HD-981 là một giàn khoan nước sâu thiết kế nửa nổi nửa chìm hay còn gọi là giàn semi-sub bao gồm phần nổi và phần chìm. Phần nổi nhìn thấy trên hình bao gồm các kết câu phục vụ cho công tác khoan, còn phần chìm gọi là ballast bao gồm các tank rỗng mục đích cho giàn nổi lên mặt nước. Ở phần chìm, các tank sẽ được bơm nước vào sao cho khối lượng nước cân bằng với phần nổi để giữ cho giàn thăng bằng không bị lật úp (up side down), ngoài ra còn co các hệ thống chân vịt giúp cho giàn có thể xê dịch trong một phạm vi hẹp nhưng không vì mục đích di chuyển trên quãng đường dài. Khi có dòng hải lưu hoặc cơn sóng xô vào, các chân vịt sẽ hoạt động tạo ra một lực đẩy hướng ngược chiều với dòng hải lưu hoặc con sóng để giàn vẫn đứng yên ở vị trí đã được định vị. Giàn còn được cố định bằng tám tời neo theo tám hướng xung quanh.
    Phần nổi bao gồm một tháp khoan đặt chính giữa. Sở dĩ giàn có thể khoan được ở vùng nước sâu lên tới vài nghìn mét bởi nó được trang bị rất nhiều ống nâng (riser). Mỗi ống có chiều dài khoảng 10m, đường kính 20 inch và rỗng ở giữa. Trước khi khoan người ta sẽ dùng robot lặn thả hệ thống đối áp xuống đáy biển, sau đó nối các ống nâng lại với nhau và thả dần xuống tới khi khớp được vào đối áp. Công việc tiếp theo là lắp mũi khoan vào cần khoan rồi thả vào trong ống nâng cho tới khi xuống tới nơi. Mỗi cần khoan có chiều dài khoảng 10m đường kính 5.5 inch và cũng rỗng ở giữa, người ta nối các cần khoan với nhau sao cho chiều dài bằng với chiều sâu thiết kế giếng. Khi khoan cần và mũi sẽ xoay tròn phá huỷ đất đá bên dưới, đồng thời một loại dung dịch đặc biệt được bơm trong cần và đi ra khỏi mũi khoan vừa có tác dụng làm mát vừa đưa đất đá bị phá huỷ ra ngoài. Giếng khoan có thể khoan thẳng đứng hoặc khoan xiên theo thiết kế. Tháp khoan được đặt cân bằng trên 4 chiếc compensator giống như cái giảm xóc xe máy, mục đích là luôn giữ cho tháp cố định theo phương thẳng đứng kể cả khi có sóng to xô vào làm giàn lắc lư. Ngoài ra trên giàn còn có hệ thống máy phát điện, hệ thống liên lạc vệ tinh, cần cẩu và block nhà ở. Sở dĩ 981 thiết kế to như một sân vận động bởi nó khoan tại các vùng nước sâu rất xa bờ nên cần một diện tích lớn để đặt các vật tư cần thiết. Có người nói nó khổng lồ bởi còn có chức năng như một giàn khai thác, nghĩa là ngay sau khi khoan xong có thể hút dầu lên và xử lý trước khi chuyển lên tàu chứa. Nếu đúng vậy thì từ trước đến nay thế giới chưa hề có tiền lệ.
    Việc di chuyển HD-981 hoàn toàn phụ thuộc vào đội tàu lai dắt hùng hậu mà HQ nhà ta đang phải đau đầu. Cho đến nay những diễn biến cụ thể ngoài đó đều đến từ các thông tin không rõ nguồn, nhưng với niềm tin kiên định, chắc chắn trước sau nó cũng phải chim cút bởi HD-981 đã đi quá xa làn ranh đỏ.

    Trả lờiXóa
  9. Các bác thông cảm, thằng con tôi là Nguyễn Xuân Diện bị bệnh liệt dương nên tính tình không bình thường. các bác trách là trách ông trời thôi. Cháu bị bệnh nên các bác thông cảm và tha thứ cho cháu.
    Một dạo cháu cũng cặp kè với Bùi Hằng, gia đình tôi không phản đối hi vọng cháu khỏi bệnh, nhưng cuối cùng thì cháu vẫn không khỏi.
    Mong các bác lượng thứ, đừng chưởi cháu nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Các bác cũng nên tha thứ cho thằng Huỳnh Ngọc Chênh nhà tôi với. Từ nhỏ cháu bị bệnh dái úng, nên dâm loạn vô độ
    sau vài chục năm chữa trị mà không khỏi. Nay cháu bị hoang tưởng và bị bệnh thèm liếm đít Việt Tân cũng như Phương Uyên.
    Các bác tha thứ nhé. Cảm ơn và hậu tạ

    Trả lờiXóa
  11. Sai lầm, sai lầm.
    Mình đã có ý kiến với bác Quang A rồi, nhưng sao lại để xay ra chiện này. Để hôm sau có đại biểu tình thì mới đưa khẩu hiệu đòi thả Bùi Hằng và Ba Sàm ra chứ.
    Rất Sai lầm

    Trả lờiXóa
  12. Em nhất trí với bác doanh.
    Lập em đéo quan tâm, giờ em đi đá phò cho khoái

    Trả lờiXóa
  13. Bác Lập phò phò phạch vừa thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Á à, cô Bách phò đấy à?
    Cô định giở trò gì nữa đây? Hôm qua cô đi biểu tình bị vạch mặt giờ lại giở trò với anh à?

    Trả lờiXóa
  15. Địt mẹ các bác các cô vào đây cãi nhau à?
    Thua cộng sản con mẹ nó rồi mf còn mở giọng khắm khú dạy đời à?
    Nút cái mồm thối của các vị lại cho thiên hạ được nhờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:33 13/5/14

      Mày là kon chó săn liếm đjt cho phãn độg

      Xóa
  16. Tổ quốc của tao là nước CHXHCN Việt Nam. Bố mẹ tao là những người sinh thành ra tao. Chứ tổ quốc của tao và bố mẹ của tao không phải là Lê Quốc Quân, Bùi Hằng, Ba Sàm,... Địt mẹ bọn chó! Chúng mày cứ việc coi lũ trên là tổ cuốc, là bố mẹ của chúng mày, còn tao không bao giờ. Tao yêu quê hương đất nước tao, đéo bao giờ thèm để ý tới chúng mày!!!

    Trả lờiXóa
  17. Long yeu nuoc tra hinh khong che day dc y do den toi cua lu phan quoc, chung tu lôt bô mat that cua minh truoc nhan dan,dat nuoc. Moi nguoi hay canh giac voi nhug loai nguoi nay, « duc nuoc, beo cò»,chung chi doi ctranh xay ra de lam nôi ung lat do che do, gay canh tang thuong, chia re trong dan minh. Chieu bai cu da bi lôt bo mot cach toi te

    Trả lờiXóa
  18. Long yeu nuoc tra hinh khong che day dc y do den toi cua lu phan quoc, chung tu lôt bô mat that cua minh truoc nhan dan,dat nuoc. Moi nguoi hay canh giac voi nhug loai nguoi nay, « duc nuoc, beo cò»,chung chi doi ctranh xay ra de lam nôi ung lat do che do, gay canh tang thuong, chia re trong dan minh. Chieu bai cu da bi lôt bo mot cach toi te

    Trả lờiXóa
  19. bố đời12:05 10/5/14

    Cái bọn chó chúng mày.ăn cháo đá bát.địt mẹ.chế độ XHCN này nuôi bọn mày.mà bọn mày k biết ơn lại còn quay ra cắn à

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh12:18 10/5/14

    Có mấy mống nhẵn mặt hết rồi này thì bắt nhốt mẹ nó hết đi.
    Hay tổ chức đập cho nó một trận nhỉ?

    Trả lờiXóa
  21. tình hình trên biển Đông bây giờ hiện đang rất phức tạp. Đảng và Nhà nước đang đau đầu để tìm hướng giải quyết. Vậy mà mấy người lại còn làm như vậy. Lợi dụng danh nghĩa biểu tình yêu nước mà đòi trả tự do cho anhbasam sao? một kẻ bán nước như anhbasam thì không thể tha thứ. và những người đấu tranh cho hắn cũng không tốt chút nào, chỉ chạy theo đồng tiền, theo lợi ích mà các "ông chủ hải ngoại" mà sẵn sàng lammf tất cả như vậy sao? Hãy suy nghĩ lại hành động của mình đi

    Trả lờiXóa
  22. Cái Con Cặc nè Thằng Nặc Danh13:38 10/5/14

    Vũ Hoàng sơn

    Trả lờiXóa
  23. đúng là không ra thể thống gì với bọn khốn lợi dụng tình hình biển đông đang nóng để chửi bới kệnh khóe nhà nước đây. mà lại còn nêu lên tên của những bọn đã từng chống phá nhà nước nữa chứ. chuyện chúng ta không đánh chúng đó là chiến lược của chúng ta đấy chứ đâu phải là chúng ta nhu nhược, bọn Trung Quốc này chúng cũng đang cố tình làm cho chúng ta mắc mưu của chúng mà thôi, nếu bi giờ chúng ta không giữ được bình tĩnh mà nổ súng trước thì chúng ta sẽ là người bị thiệt hơn và chúng sẽ có cớ để đánh chúng ta và theo luật quốc tế thì chúng ta là người sai chứ không phải là chúng và điều đó sẽ đem lại bất lợi cho chúng ta

    Trả lờiXóa
  24. phản đối việc Trung Quốc đặt giàn khoan

    Trả lờiXóa
  25. những con người yêu nước bằng trái tim khát khao hòa bình sẽ sỉ nhổ vào những đám giả danh ngoặc mồm yêu nước, yêu nước gì khi tung hô cực lực những kẻ đang trong khám để phản đối hành động xâm phạm chủ quyền đất nước của Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  26. @Trạng Tý: lại mấy cái trò PR rẻ tiền đó mà

    Trả lờiXóa
  27. Không thể hiểu nổi cái đám ô hợp này biểu tình phản đối hành động xâm phạm chủ quyền Việt Nam của Trung Quốc hay đang muốn khoe với Trung Quốc "nước tao có mấy thằng tội phạm tỏ ra nguy hiểm hơn chúng tao, chúng mày xem đi này"

    Trả lờiXóa
  28. Chẳng hiểu sao những con người này lại nói các đối tượng nổi tiếng chống đối nhà nước ta lại là những người yêu nước, Các bạn nghĩ hành động của bọn chúng thể hiện lòng yêu nước sao, những con người thiếu nhân cách như Bùi Hằng , hay Lê Quốc Quân đang bị bọn xấu lợi dụng xây dựng làm ngọn cờ, hành động của những đối tượng này chắc chắc người dân ai cũng đã biết không có ai nghe theo lời kêu gọi của bọn mày đâu

    Trả lờiXóa
  29. Một lũ những con rận xấu xa chúng yêu nước gì chứ biểu tình vì yêu nước gì chứ? Biểu tình để thả bọn tội phạm ra để gây tiếp những đau thương cho người khác mà yêu nước sao? Đòi hỏi thả bọn phạm nhân ấy để phá xã hội làm mất kỷ cương pháp luật nhà nước sao? Một lũ "giặc" đội lốt người yêu nước cần bắt hết chúng lại ngay!

    Trả lờiXóa
  30. Làm mất mặt lòng yêu nước của dân tôch Việt. Đang sôi lửa mà nhìn bọn này ngứa mắt quá đi. Quân lính đâu. Trảm

    Trả lờiXóa
  31. Xuất khẩu mẹ mấy thằng Xuân Diện Quang A này sang TQ cho nó sủa bên đó. Chó điên thì ở đéo đâu mà chẳng sủa với cắn.

    Trả lờiXóa
  32. 1lũ bán nước . Có ngu mới thả chúg bay ra cho chúg bay làm loạn .
    Bọn người ủng hộ nhữg tên bịp này chỉ vì vài đồng bạc của chúng mà cũg đi bán nước hay sao? Việt Nam ko chứa chấp bọn người này ,đừng làm xấu mặt Tổ Quốc!

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh07:09 11/5/14

    đem hết bọn này luôn cả con ph.quyên cho lên bè đẩy ra chỗ giàn khoang, bọn tàu khựa thấy mấy tấm băng ron biếu ngử của đám nầy bọn tàu bảo đảm bỏ giàn khoang chạy về tàu ngay,

    Trả lờiXóa
  34. Hành động biểu tình như kia đâu phải là yêu nước đâu. Nhửng kẻ xấu chúng lợi dụng việc biểu tình chống trung quốc để thông qua đó chúng kêu gọi lôi kéo được nhiều hơn . Nhưng thực tế bọn chúng đang chống phá gây rối nhà nước ta. Mọi người cần cảnh giác và mọi người không lên đi tham gia biểu tình.

    Trả lờiXóa
  35. Chả hiểu các người nghĩ gì mà lại đi cầm cái khẩu hiệu như vậy. Các người có biết là hành động biểu tình như vậy không phải là hành động để thể hiện lòng yêu nước của mọi người tốt nhất không. Việc mọi người đi biểu tình sẽ tạo điều kiện giúp cho bọn phản động chúng chống phá nhà nước ta một cách dễ dàng hơn

    Trả lờiXóa
  36. Những người đứng biểu tình trong kia toàn là mấy người đã từng có những hành động và xuyên tạc chống đảng và nhà nước ta. Đúng là không thể chấp nhận được những kẻ như vậy chúng lợi dụng vấn đề biển đông đi biểu tình để chống phá nhà nước ta . Hành động của những kẻ rận chủ như vậy không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  37. Một lũ rận chủ xấu xa các người đất nước đang có những khó khăn chúng mày không giúp được gì cho đất nước thì thôi chúng mày còn đi kêu gọi biểu tình làm cho tình hình an ninh trật tự đất nước ta trở nên phức tạp. Cac người có biết suy nghĩ không vậy. Người dân nước ta hãy tỉnh táo để tránh bị bọn xấu lợi dụng lòng yêu nước của mọi người vào việc xấu

    Trả lờiXóa
  38. Không thể hiểu được cuộc biểu tình kia mục đích chính của họ là gì mà họ bảo kêu gọi biểu tình chống trung mà lại có những băng rôn khẩu hiệu như:" tự do cho anh ba sàm" Bọn rận chủ chúng mày đừng có mà dùng bộ mặt giả tạo là yêu nước để thực hiện những âm mưu đen tối của chúng mày

    Trả lờiXóa
  39. Bọn rận chủ chúng mày đừng có lợi dụng việc biểu tình chống trung quốc để thực hiện âm mưu đen tối của chúng mày. " Tự do cho người yêu nước anh ba sàm" chúng mày không thấy nực cười . Nguyễn hữu vinh là tên thật của anh ba sàm đã có những hành vi xuyên tạc nói xấu về hình tượng Chủ Tịch Hồ Chí Minh vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta mà các người nói là yêu nước sao?

    Trả lờiXóa
  40. Hành động của những người biểu tình đâu phải với mục đích mà chúng kêu gọi mà chúng đang lợi dụng lòng yêu nước của mọi người để chống phá nhà nước ta. Những băng rôn của chúng lại đi xuyên tạc về các vấn đề của nước ta. Trò lừa bịp của những kẻ rận chủ kia mang cái mặt lạ của người tốt để lừa gạt nhân dân ta. Mọi người hãy cẩn trọng và cần phải tỉnh táo

    Trả lờiXóa
  41. Những hành động của bọn rận chủ chúng muốn lợi dụng việc biểu tình kia để chống đảng và nhà nước ta mà thôi. Nhìn vào những băn rôn khẩu hiệu cảu bọn chúng chúng ta có thể nhận ra được âm mưu xấu xa của bọn chúng đằng sâu việc kêu gọi mọi người tham gia biểu tình chống trung quốc. Chúng muốn lừa gạt những người dân có tinh thần yêu nước mà nhẹ dạ cả tin để phục vụ mục đích của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  42. Biểu tình chống trung quốc mà các người lại mang cả những băng rôn khẩu hiệu xuyên tạc tuyên truyền chống đảng và nhà nước. Đúng là việc biểu tình chống trung quốc chỉ là cái mặt lạ để bọn rận chủ chúng chống phá nhà nước ta. Mọi người dân nước ta cầ tỉnh táo để không để cho những kẻ xấu lợi dụng tinh thần yêu nước của mọi người

    Trả lờiXóa
  43. đúng là bọn người khốn nạn này chúng đúng là một lũ bán nước các bạn à. hôm nay trước những hành động ngang ngược của bọn xâm lược TQ nên người dân chúng ta không thể chịu được những hành động ngang ngược của chúng nên chúng ta mới xuống đường biểu tình để cho chúng thấy tình thần dân tộc của Việt Nam ta thế nhưng những thế lực phạn động lại lợi dụng việc này để chống phá gây mâu thuẫn nội bộ của chúng ta, đây có thể nói là những hành động lộ rõ bản chất của bọn chúng. khi mà ở ngoài biển xa các chiến sĩ của chúng ta đang đối mặt với nguy hiểm thì ở trong đất liền nội bộ thì chúng đang định gây mâu thuẫn trong nội bộ của chúng ta. vì thế mỗi người phải tự ý thức về tình yêu nước của mình đặt nó đúng chỗ đúng mức chứ đừng để cho bọn TQ và bạn bè trên thế giới thấy nội bộ của chúng ta mâu thuẫn bởi những lời nói xuyên tạc ngang ngược của bọn phản động nhé. hãy nhắc nhở cho cả bạn bè của mình nhé

    Trả lờiXóa
  44. ko xứng là người Việt Nam

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh17:41 11/5/14

    Tổ cha cả bọn cõng rắn cắn gà nhà !!!.Số phận chúng mày rồi cũng chẳng ra gì,chết cũng chẳng có đất chôn đâu cho tử tế đâu.Làm người thì phải hành xử cho ra con người ,chứ sao lại giống một lũ súc vật thế vậy ? Cuốn xéo khỏi đất nước này đi.Trời đánh thánh vật tất cả chúng mày .Ở đây không có chỗ cho bè lũ phản quốc chúng mày .Đả đảo ! Đả đảo ! Đả đảo !

    Trả lờiXóa
  46. Không lẫn vào đâu được, những bộ mặt vốn đã quen thuộc với thành tích xuyên tạc, bịa đặt chống phá đất nước, đó là lão Diện béo, là anh em nhà U-No. Trong biển người đang dương cao băng rôn khẩu hiệu đả đảo Trung Quốc bằng cả Tiếng anh và Việt thì tự nhiên lòi ở đâu ra mấy nhà dân chủ, đang giơ cái khẩu hiệu trả tự do cho mấy đứa phản động đang ngồi tù...Không lẫn vào đâu được, lợi dụng mọi thời điểm, cái nhân cách thối tha muôn đời vẫn thối tha

    Trả lờiXóa
  47. Thật sự là tôi rất nể độ khốn nạn và trơ trẽn của mấy thằng rận này. Giữa cả biển người đang hừng hực khí thế đấu tranh, hừng hực lòng yêu nước, đang giơ cao khẩu hiện chống Trung Quốc, phản đối Trung Quốc, thì chúng vẫn điềm nhiên đứng đó, kêu gào thả tự do cho mấy thằng chống phá đang ngồi tù. Thật sự choáng, tại sao bà con ở đó, không ai đập vào mặt bọn này nhỉ

    Trả lờiXóa
  48. Xin lỗi nhưng có ai trong cái đám đang cầm cái băng rôn hình mấy thằng phản động trên kia có thể vui lòng giải thích cho tôi biết, cái con mụ Buồi Hằng, thăng cu Quân, lão Vinh sàm có ảnh hưởng đến nền hóa bình giữa Việt Nam với Trung Quốc ở thời điểm hiện tại không vậy ??? Lại còn cái đứa nào là Đăng Định, rồi Hà gì đó nữa....nó làm cái quái gì mà dân ta phải "đời đời nhớ ơn" vậy

    Trả lờiXóa
  49. Anh Bảo Nam cần đéo gì phải lăn tăn. Mấy con chó này chỉ sửa càn thôi, đéo bao giờ làm được cái gì cho nên hồn đâu. hạng ghẻ ruồi, ko cần Nhà nước với công an, chỉ cần mấy bác cựu chiến binh với Đoàn thanh niên, tổ dân phố bóp lúc nào chết lúc ấy. Giờ là lúc ta nên dành sự quan tâm đến biển Đông.

    Trả lờiXóa

  50. “ ÂM - DƯƠNG “ ???
    http://www.uphinh.vn/image/view/361732/bdafffcc94e198008fa024097c34aeb9.html
    http://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30

    Trong thời vận pháp mạt !
    “ Hướng vật chất - Hướng danh “
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-18162_5-50_6-2_17-99_14-1_15-1/viet-nam-chua-chien-va-tien-bac.html
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm

    …. Sự lừa gạt “ Tâm Linh “
    Sự cứu độ giả mạo …….
    ( Mang danh Phật và Chúa )
    http://www.youtube.com/watch?v=O77O8cCwAk0&list=PLD77EAB4A05C0B763

    ….Đạo Đức và Luân Lý ???
    Nền văn minh nhân loại
    …Rồi cũng sẽ về đâu ???
    http://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30

    Cũng cùng với phe PHẬT …?
    Cũng cùng với phe CHÚA …?
    Cũng cùng “ Khí Trời “ … Đời !!
    Chia phe này ? - Phe nọ ???
    Mập mờ “ Chân – Thiện – Ác “ ?
    Đâu Quả cân – Công Lý ???
    Đâu Đức Đạo ??? Luân Lý ???
    Khi “ Mạnh gạo ….. Bạo tiền “ !!!
    “ Được …Vua - Thua là Giặc “ ???
    … Chủ Dân - “ Quyết ….. Tôn vinh ! “???
    Đảng – “ VINH Quang “ vinh dẫn đường …!!!
    Tập thể - “ giao ….. Tín nhiệm “…
    http://www.youtube.com/watch?v=yMAN-o-r9N4

    “ Đầu “ … Không phải là Thánh !!!
    “ Hành “ là do ….. “ Tay – Chân “
    “ Sức khỏe “ ….Do “ Vận Thời “ !!!
    TÂM … “ Tức TÂM - Tức PHẬT “ ???
    http://www.youtube.com/watch?v=eXUMvbG6u88

    “ Quền lợi … như Nghĩa vụ “ …
    Vì nhân Dân ….. “ Vác …Gánh “ …!!!
    Nhân DÂN là ………Tất cả ???
    Nhờ văn hóa … “ Diên Hồng “ ???
    Nhờ Đạo Lý …. “ Dân Gian “ !!!
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/15784-tt-thanh-quy%E1%BA%BFt-%22%C4%91%E1%BB%91t-v%C3%A0ng-m%C3%A3-cho-t%C3%A2m-an%22.html

    Ta đã có … “ PHẬT “ ta …
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html


    “ Phật “ riêng Ta tự quyết …???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    “ Người cùng Đạo “ …. Xuôi – Ngược !!
    Hai thái cực ….. “ Đối - Khắc …. “ ?
    Là Văn hóa ….. “ Âm - Dương “ ???
    http://www.uphinh.vn/image/view/361724/bdafffcc94e198008fa024097c34aeb9.html

    Hướng “ THUẬN “ chính là “ ÂM “ !!!
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

    Hướng “ Nghịch “ chính là “ DƯƠNG “ !!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI

    Thời mạt PHÁP - “ PHÁP “ mạt ???
    “ Quyền - Tiền “ đâu có mạt !!!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/

    …Phải chăng TÂM hồn NGƯỜI ???
    Gốc tạo sinh “ NGHIỆP “ … Cảnh !!!
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    Tự hào thêm ….. “ Hảo !!! ,,, Hảo !!! “
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html

    “ Vinh DANH - Hướng tới DANH ???
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    Trả lờiXóa

  51. TÂM tỉnh …???
    “Có áp bức tất có đấu tranh…” ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/bieu-tinh-inh-cong-lon-nhat-trong-lich.html
    - “Hiểu sự thực ?... Hiểu việc thực ???”- Chính là “ NHÂN TỐ … Sống – CHẾT … ” Quyết định mọi sự bền vừng - Sống còn của mọi cuộc tranh đấu TỰ PHÁT theo quy luật TƯ NHIÊN trong XÃ HỘI làm NGƯỜI…”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/phan-oi-gian-khoan-bat-hop-phap-cua.html#more

    Cuộc sống – XÃ HỘI CON NGƯỜI chỉ thực sự bình an trong sự CÔNG BẰNG TƯ DO DÂN CHỦ ... Khi “ ĐẠO ĐỨC – Lòng tự trọng của CON NGƯỜI được VINH DANH coi trọng !!! ”
    https://www.youtube.com/watch?v=of6in2aUhDI&list=PLE0eeu1J-lkVZEOd_eRf3MzQJY1__UWon
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    ….Hay sẽ tạm được AN BÀI …… Trong sự du ngủ bình yên không ồn ào tranh đấu - Khi mọi sụ thật việc thực đều được bao bọc ngụy trang vỏ bên ngoài khéo léo và kín đáo ….. Cùng DANH LỢI – QUYỀN TIỀN “ Đục nước – Cò béo ” ?????....
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/xu-ly-noi-bo-con-au-phap-luat.html#links
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa

  52. “ THẾ THỜI ” ! Hay “ Bản Năng ” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=EkEO4u5qJRg&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    - “ CÁ – BIỂN … Của THIÊN TẠO
    Mạnh AI - NGƯỜI bắt ….. Chiếm ! ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/to-quoc-tren-au-song.html#more

    TA chiến thắng …. “ NGUYÊN MÔNG ”
    Tạo nên ….. PHẬT HOÀNG TRẦN …..
    http://yeusuviet.wordpress.com/giai-tri/nhung-mau-chuyen-danh-nhan/phat-hoang-tran-nhan-tong/

    Nhờ “ DIÊN HỒNG ” - ĐOÀN KẾT !!!
    Thoát vòng kìm ….. “ LỆ NÔ ” …..
    Thoát ….. “ VOI DÀY ” ….. Mả TỔ !!!
    http://www.baodanang.vn/channel/5414/201403/bao-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lap-ky-luc-chau-a-2316140/

    “ CHÍNH CHUYÊN ” chung Ý TRÍ …..
    ( Toàn DÂN ….. Cùng CHÍNH QUYỀN )
    Phát TÂM ….. Thành SỨC MẠNH …..
    https://www.google.com.vn/search?q=ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=N&es_sm=122&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ei=RBFxU5_HNsWC8gWIyoHYAQ&ved=0CCkQsAQ4Cg&biw=1024&bih=653

    “ HƯỚNG ĐI ” ….. Dù “ SỐNG CHẾT ”
    “ BÌNH THẢN ” – Tựa “ HƯ KHÔNG ”
    http://kenh13.info/su-tru-tri-thay-tuong-co-do-la-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong.html

    Gương …..ÔNG CHA ….. Là vậy !!!!!
    - Đâu mượn DANH ….. “ Hão huyền ” !
    http://doavouu.blogspot.com/2014/01/tran-nhan-tong-phat-hoang-hay-chi-la-ga_10.html

    “ ĐẠO ĐỜI ” …. Hướng DÂN GIAN !!!
    - Tâm “AN TỊNH ” - Tự PHÁT …..
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    DANH – QUYỀN – TIỀN … “ NHẬY CẢM ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/khong-hieu-noi.html

    ( “DIÊN HỒNG” Đốm ….. LẬP LÒE ??? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/vu-gian-khoan-hd-981-bieu-tinh-phan-oi.html#more
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/nguoi-dan-tphcm-dieu-hanh-phan-oi-tq.html

    “ HÈN YẾU ”….. TA KIÊN QUYẾT …….
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/vi-sao-lai-khuat-tat-voi-dan.htm

    “ BẠO CƯỜNG ” ….. TA NHẪN NẠI …
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/nhun-nhan.html#more

    “ MÈO – HỔ ” ….. Tùy CƠ ỨNG … !!!
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?58974-M%C3%88O-V%C3%80-H%E1%BB%94

    “ ….. Ăn cướp – Vừa la làng ” !!!
    Bậc “ QUÂN TỬ ,,,,, CHÍNH NHÂN ” ???
    http://trandaiquang.net/trung-quoc-ngac-nhien-truoc-hanh-dong-cua-viet-nam-2.html

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  53. mấy ông này cứ đưa ra Hoàng Sa và Trường Sa để chứng tỏ tinh thần yêu nước của các ông ý. Cho bám biển cùng với ngư dân, cho cầm vũ khí chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc. Để xem yêu nước thế nào :))

    Trả lờiXóa
  54. Toàn một lũ chấy rận. Khẩu hiệu chẳng ăn nhập gì với việc phản đối Trung Quốc xâm lược tại biển đông. Bọn này chỉ lợi dụng lòng yêu nước để thực hiện mục đích đê hèn, kiếm tiền của bản thân. Việc lợi dụng lòng yêu nước của các đối tượng này không phải xấu xa mà là tội ác

    Trả lờiXóa
  55. Thật là nồi da xáo thịt quá đi!

    Trả lờiXóa
  56. Vào chiều hôm qua, đã có một cuộc tụ tập mini trước cửa ĐSQ Trung Quốc tại Hà Nội với danh nghĩa chống Trung Quốc xâm lược. Nhưng những gì chúng ta thấy trên các biểu ngữ, băng zôn lại là nội dung chống nhà nước.
    mẹ cái bọn bán nước chó má đây mà...khi đất nước lâm nguy thì bọn chúng lại lợi dụng nó làm những điều ác làm ảnh hưởng đến quốc gia và tình hình an ninh trong nước bọn bán nước cần phải bị tru di

    Trả lờiXóa
  57. bọn phản quốc thì bọn chúng chỉ có lợi ích của bọn chúng là trên hết thôi hễ cứ có dola mỹ rót vào là bọn chúng sẵn sàng làm bất cứ công việc gì được sai bảo...yêu đất nước giả mạo mà lại cố tình gây rối lôi kéo nhân dân tham gia ...làm mất ổn định chính trị trong tình tình này ..thật sự chó má mà

    Trả lờiXóa
  58. Nhân danh người yêu nước chống Trung Quốc xâm lược sao lại đòi thả kẻ đã từng lập đàn cầu xin Trung Quốc sang "dạy cho Việt Nam một bài học" ?...khi đất nước đang lâm nguy , đảng và nhân dân ta đang gồng mình chống lại những hành động chó má và xâm lược của kẻ thù thì trong nước những tên phản động lại ra sức kích động gây rối an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  59. đất nước lâm nguy ...trong lúc này hơn bao giờ hết là cần sự đồng lòng của cả dân tộc từ đảng nhà nước chính phủ cho đến từng người dân ta .....chúng ta cần đoàn kết tất cả lại thì nó sẽ tạo thành sức mạnh vô biên chiến thắng kẻ thù chỉ có như vậy chúng ta mới có thể đánh bại mọi âm mưu xâm lược của kẻ thù cho dù có mạnh đến đâu chi chăng nữa

    Trả lờiXóa

  60. “ DIÊN HỒNG … ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/nhan-dan-viet-nam-bat-binh-voi-hanh-ong.html#more

    “ NƯỚC NGOÀI ” lấn BIỂN ĐÔNG !
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/hanh-ong-cua-trung-quoc-thach-thuc-toan.html

    “ DIÊN HỒNG ” … Từng ĐỐM NHỎ …
    “ THỨC TỈNH ” … Khắp mọi nơi !!!
    http://search.yahoo.com/search?p=%E1%BA%A3nh+bi%E1%BB%83u+t%C3%ACnh+ch%E1%BB%91ng+TQ

    ( Trong NƯỚC như NGOÀI NƯỚC
    - VIỆT KIỀU … Như NGOẠI KIỀU … )
    Mọi tấm lòng … LƯƠNG TRI !!!
    - Biểu lộ lòng TỰ TRỌNG …..
    https://www.youtube.com/watch?v=rLnbvaVI3Qs

    “ Quyết giữ gìn ….. ĐẤT NƯỚC ” ???
    “ VÙNG TRÒI ”… Như “ VÙNG BIỂN ’’ ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/may-bay-tiem-kich-trung-quoc-xam-pham_12.html

    - ĐẤT – “ TIÊN TỔ ” … Còn !!! - mất ???
    TỔ QUỐC - Sự TỒN VONG ???
    Giai đoạn này ….. QUYẾT ĐỊNH !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/nhun-nhan.html#more

    Mất “ NƯỚC ” – Mọi sự hết !!!!!
    ( “ TÂM HỒN ” còn phụ thuộc …
    THỀ XÁC … Cùng VẬT CHẤT …..
    Tất cả chỉ ….. “ CHUYỆN NHỎ ” ??? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/ai-ang-so-nhat.html#more

    “ DIÊN HỒNG miệng” ? … “ NHẬY CẢM ” !!!
    - Đối mật sự CHẤP TRANH …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/viet-nam-khong-ay-van-e-bien-ong-xau-hon.html#more

    “ BÀI BẢN ” ….. Chỉ CHUYỆN VẶT !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/khong-hieu-noi.html

    - Mong ai ơi ….. “ CẢNH GIÁC ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/mat-nuoc-loi-tai-ai.html

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  61. vẫn không thể nào khá hơn được, dù đi biểu tình thế nào thì vẫn mang theo ảnh mấy tên tội phạm, bị tù vì trốn thuế cũng vẫn là "công dân yêu nước", "bị tù vì gây rối, cũng yêu nước" vẫn được tung hô và yêu cầu thả họ ra. Thật vô lý, chẳng có lẽ gì người "yêu nước" thì phạm tội lại không bị xử lý theo pháp luật cả, có lý do gì để thả họ chứ. Mà đấy là xét theo đúng nghĩa của từ "yêu nước" còn việc những người đó có thực sự "yêu nước" không và yêu nước nào thì cần phải xem xét

    Trả lờiXóa

  62. “ Tại sao Việt Nam lại là Ukraine của Trung Quốc: đó là lịch sử lâu đời. Hai ngàn năm trước, Việt Nam là một phần của Trung Quốc. Nhưng từ năm 880 – thì không còn. Tất cả các thế kỷ tiếp theo giới trí thức Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều công sức để chứng tỏ: Việt Nam – không phải Trung Quốc.”
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/hang-thong-tan-novosti-xuyen-tac-lich.html?showComment=1401251902106#c5044772779193716789

    “ ĐẢNG ” ? – CHÍNH “ TÂM ” !!!
    http://molang0205.blogspot.com/2013/11/can-ngan-chan-ta-ao-hoang-thien-long-ta_7964.html?showComment=1398975931914#c2174131783653694383

    Thị uy sự “ BIỂU TÌNH ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/ban-hanh-luat-bieu-tinh-la-tra-no-cho.html#more

    ( NỘI TÂM cần THỐNG NHẤT
    “ ĐA TÂM ” – Hợp NHẤT MỘT )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/thu-hoi-to-quoc-cua-ai.html#more

    - Khi XÃ HỘI “ ĐỊNH HƯỚNG ! ”
    ( MỘT TÂM cùng MỘT ĐƯỜNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/viet-nam-ua-cong-ham-phan-oi-trung-quoc.html#more

    “ BIỂU TÌNH ” – Sự thị uy !!!
    Sự xáo trộn TINH THẦN …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/may-bay-tau-trung-quoc-uy-hiep-tau-viet.html

    ( “ TĨNH TÂM ” biến thành ĐỘNG !
    MỘT TÂM ….. thành ĐA TÂM !!! )
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/bo-mat-that-cua-nhung-ke-loi-dung-chong.html?showComment=1399925103868#c8

    - An ủi ? Hay che đậy ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/hanh-ong-cua-trung-quoc-thach-thuc-toan.html

    ( Sự “ … BIẾN ĐỘNG – BẤT ĐỊNH ”
    -SỰ “ ĐƯỜNG CÙNG !!! - CUỘC SỐNG ” ??? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/ac-vu-trung-quoc-kich-ong-bieu-tinh-bao.html

    Hãy BÌNH TĨNH – AN NHIÊN !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/chinh-phu-can-ung-on-kien-trung-quoc-ra.html#more

    Tùy DUYÊN NHÂN và QUẢ ???
    https://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY&index=18&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    Hãy thắng ở CHÍNH MÌNH …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/trung-quoc-keu-goi-vn-tran-ap-bao-loan.html#more

    “ QUYẾT TỬ ” để … QUYẾT SINH !
    https://www.youtube.com/watch?v=L2b-Hj4tgb8&index=8&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  63. 1. Công trình Nghĩa trang liệt sỹ người Trung Quốc được khởi công vào năm 2009 với tổng số vốn đầu tư trên 25 tỷ đồng. Công trình bao gồm: Đài tưởng niệm, khuôn viên cây xanh, bãi đỗ xe và hệ thống tường rào xung quanh do Ban quản lý Dự an di dân tái định cư thủy điện Sơn La làm chủ đầu tư.
    http://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2013/05/01/cong-an-viet-nam-cung-quan-toi-muc-the-nay-hay-sao/
    Sau khi kiểm tra thực địa tại hiện trường, Đoàn nghiệm thu của UBND thị xã Mường Lay đánh giá cao chất lượng công trình Nghĩa trang người Trung Quốc đã đảm bảo các yêu cầu, tiêu chuẩn về kỹ thuật, mỹ thuật. Hiện nay, Nghĩa trang người người Trung Quốc tại thị xã Mường Lay là nơi yên nghỉ của 52 liệt sỹ đã hy sinh trong thời kỳ Trung Quốc giúp Việt Nam …………………….
    http://dienbientv.vn/tin-tuc-su-kien/xa-hoi/201304/Ban-giao-dua-vao-su-dung-Nghia-trang-nguoi-Trung-Quoc-tai-thi-xa-Muong-Lay-2233172/

    Đã rất nhiều thanh niên Việt Nam đã ngã xuống để gìn giữ từng tấc đất của cha ông, thương thay, ..............................................................................................................
    Những hy sinh của các chiến binh đã ngã xuống trong cuộc với Trung Cộng tưởng chừng như không bao giờ được nhắc đến, ………………………………………………

    Một chi tiết trong bài “Cuộc chiến bảo vệ biên giới Vị Xuyên: Bi thương-hào hùng” được khởi đăng trên tờ Tuổi Trẻ khiến ta chua xót. Cựu chiến binh Trần Ngọc Lợi-nguyên đại úy, trợ lý tác chiến pháo binh sư đoàn 356 cho biết, vào năm 1988 khi sư đoàn giải thể, không còn phiên hiệu trong Quân đội nhân dân Việt Nam nữa thì những thương binh muốn làm chế độ chính sách không ai chứng nhận nữa. Rất nhiều người không biết về cuộc chiến ở Hà Giang. Và cay đắng hơn khi phóng viên hỏi ông Lợi, làm cách nào để tưởng nhớ những người lính đã ngã xuống một cách thiết thực nhất, ông này chỉ mong muốn đơn giản là Bộ Quốc phòng có chính sách tổ chức tìm lại hài cốt của cán bộ, chiến sỹ. Rất nhiều người đã ngã xuống mà không hề có bất cứ chương trình tìm kiếm nào từ chính quyền CSVN. Tất cả những việc tìm kiếm chỉ là tự phát.

    Chưa dừng ở đó cựu chiến binh Trần Ngọc Lợi còn cho biết thêm rằng, những gia đình có thân nhân ngã xuống họ buồn lắm, những người đã hy sinh ngay trên đất nước của mình, để bảo vệ Tổ quốc lại không thể tìm được. Chừng ấy nghĩa trang nhưng có gì đâu, có tên nhưng không có người. Chúng ta có thể tìm mộ các chiến sỹ từ thời chiến tranh chống Mỹ, còn chiến tranh chống Trung Quốc gần hơn thì không làm được. Từng ấy lời, nhẹ nhàng nhưng ……………………………………..
    Loạt bài viết về cuộc chiến Vị Xuyên nhân tưởng niệm 30 năm không đơn thuần là viết về một biến cố lịch sử, một cuộc chiến tang thương, bi hùng. Nó không chỉ làm cho độc giả nhớ về một thời những người đã ngã xuống, mà đằng sau nó còn gợi lại cho chúng ta về tội ác của Trung Cộng đối với nhân dân, đất nước Việt Nam. Và thông qua loạt bài về cuộc chiến Vị Xuyên,………………………………………………..

    Hãy dành cho những người ngã xuống sự biết ơn sâu sắc, vì rằng dù ở phía nào thì mọi hy sinh vì Tổ quốc đều đáng trân trọng
    http://chimkiwi.blogspot.com/2014/07/bai-suu-tam-tren-facebook-vo-on.html#more

    Trả lờiXóa

  64. GIẢI THOÁT ĐỂ LÀM GÌ ???
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?41806-T%C3%A2m-L%C3%BD-%C4%90%E1%BA%A1o-%C4%90%E1%BB%A9c-Gi%E1%BA%A3i-Tho%C3%A1t-%C4%90%E1%BB%83-L%C3%A0m-G%C3%AC&p=1473082#post1473082
    ….vì sao học sinh không tập trung học tập và rèn luyện Đạo đức. Bởi vậy, ở nhiều nước trên thế giới trong đó có nước ta, biết bao thế hệ con người lớn lên nhưng không được giáo dục Đạo đức một cách kỹ lưỡng.
    (… Phải chăng chân lý của ĐẠO ĐỨC chỉ là sự tầm thường theo trào lưu của thời cuộc được tôn vinh suy tôn cho có DANH ……………….. Với sự sùng tín DÂN GIAN thay cho ĐẠO LÝ ……….. Nên Phật Hoàng TRẦN ……. Mang tiếng được đăng quang làm PHẬT…… Mà còn rất nhiều CHÙA chưa hưởng ứng lời HIỆU TRIỆU
    Kêu gọi giáo hội PHẬT GIÁO …… Thỉnh đón thân TƯỢNG NGÀI để an vị …… Tôn kính thờ ….. Và mang pháp danh với tên họ của NGÀI …………..??? )
    Một xã hội cứ tiếp tục sản sinh và lớn lên những con người không được dạy kỹ về Đạo đức, xã hội ấy sẽ hỗn loạn, Đạo đức ngày càng suy đồi và tội lỗi sẽ tràn lan…..
    Reply

    Trả lờiXóa
  65. TRÍ TUỆ CỦA TẾ BÀO: NIỀM TIN CÓ THỂ BIẾN ĐỔI GENE CHÚNG TA RA SAO?

    PSN 22.9.2013 | Bruce Lipton
    Dịch bởi Nup Hero, Book Hunter Club

    “Trí tuệ của tế bào” là cuốn sách của Bruce Lipton, một trong những nhà khoa học tiên phong trong một lĩnh vực sinh học mới (epigenetics); nói rằng chúng ta không phải là tù nhân của bộ gene có trong người chúng ta, rằng chúng ta không phải là một cỗ máy sinh học chỉ biết tuân theo các quá trình sinh hóa của cơ thể. Chúng ta có thể ảnh hưởng đến các quá trình đó, hay thậm chí là thay đổi các yếu tố sinh học của cơ thể. Đúng như câu nói cổ xưa quen thuộc “Tri thức là sức mạnh”, nếu chúng ta bắt đầu tìm hiểu điều gì thực sự diễn ra trong cơ thể chúng ta, ta bắt đầu có một sức mạnh tự thân để làm theo những điều ta mong muốn.
    http://minhmancusi.blogspot.com/2014/08/tri-tue-cua-te-bao-niem-tin-co-bien-oi.html

    Tưởng và Thức còn có trong tâm thì nhận biết có trong tâm, loại bỏ được ít thì Không Tánh nhỏ, loại bỏ được nhiều thứ thì Không Tánh lớn hơn, loại bỏ không còn gì loại bỏ được nữa thì Không Tánh đồng với Phật.
    ….Tâm chúng ta có muôn nghìn sai khác, như lá rừng, như chỉ rồi, nhặt bỏ lá này còn lá kia, gỡ được chỗ rối này còn chỗ rối khác, phải công phu không ngưng nghỉ lâu ngày mới mong giải quyết được, cho nên Kinh Tiểu Không, Đức Phật dạy từ dễ đến khó, từ nông đến sâu an trú Không Tánh từng phần một, loại bỏ trong tâm được đến đâu thì nên an trú đến đó, cho tới khi nào không còn gì ở trong tâm nữa, thì lúc đó tiến tới cái Không Tánh hoàn toàn như Phật vậy.
    http://taophunghoiquan.blogspot.com/2013/01/phan-bien-hien-tuong-thich-thong-lac-8.html?showComment=1400470864799#c389369032201866238

    Trả lờiXóa
  66. VIỆC CHÙA HAY CÔNG CHÙA???
    VIỆC CHÙA HAY CÔNG CHÙA???
    Vụ chùa Thanh Lương, BTS PG Phú Yên cố tâm khuấy động khủng bố trụ trì và Phật tử hòng chiếm đoạt bảo tượng Quan Thế Âm, nhuu7ng bất thành, vì tâm bất chánh nên hành xử bất chánh, sai nguyên tắc hành chánh lẫn chánh pháp.
    http://minhmancusi.blogspot.com/2014/07/viec-chua-hay-cong-chua.html

    Sau khi văn thư 085/KH/BTS đình chỉ vì sái luật, BTS bị quần chúng phẩn nộ, sĩ
    nhục tại hội trường thôn Mỹ quang Nam và Mỹ Quang Bắc, các Ngài lặng lẽ trốn chui, đáng ra các ngài nên
    tu tỉnh xét lại tâm hành của mình để đủ đạo lực làm việc phục vụ cho Phật giáo
    và hướng dẫn Tăng Ni tu học sau những thất bại ê chề trước một tu sĩ trẻ đáng con
    cháu mình; các ngài lại không chịu thúc thủ, thua keo nầy bày keo khác, mượn tay
    chính quyên tiếp tục khuấy rối.https://www.youtube.com/watch?v=efKzIGszMy8

    Ngày 15/7 vừa rồi, ông Nguyễn Văn Hồng,phó chủ tịch UBND xã An Chân tiếp tục đánh giấy
    mời quần chúng Phật tử chùa Thanh Lương lên xã làm việc (quanh vụ kêu cứu
    chùa Thanh Lương), ông Lê văn Mười, là một trong những Phật tử nhiệt tâm của
    chùa bức xúc trước áp lực của BTS PG Phú Yên cấu kết với những nhân vật thế
    lực khuấy động, áp đảo chùa Thanh Lương.Có hai vấn đề đã xẩy ra gần đây quanh vụ chùa: một là cuộc huy động quần chúng
    ngư dân tại xã An Chấn về trụ sở chính quyên giải quyết theo văn thư 085/KH/
    BTS. Giải quyết việc chùa mà phải mời ra xã?
    Thứ hai, sau khi thất bại trước quần chúng xã An Chấn, giờ đây BTS lại mượn tay
    xã mời các thành phần nồng cốt của chùa lên xã để khủng bố tinh thần? Tại sao
    chùa và tín đồ không được an tâm tu học khi mà xã hội cần sự bình yên?
    Những kết án vu vơ trong buổi họp trước tại xã, thuộc về quá khứ đã xong chuyện,
    dù nội dung vu khống thiếu bằng chứng và những lãnh vực thuộc xây dựng nhà
    nước đã xử lý, BTS lại đem ra kết tội, bị nhân dân mạt sát BTS thậm tệ. Tuy người
    dân ít học, nhưng những câu nói cần để các ngài suy nghĩ nếu còn chút lương tri:
    “Các ông chỉ có hai con mắt, chúng tôi hàng ngàn cặp mặt biết ai đúng ai sai.
    Ở đây không còn ai lớn ai nhỏ nữa mà ai đúng ai sai, ai có nhân cách hay thiếu
    nhân cách”, vừa nói, các cụ vừa dùng gập gõ lên bàn trước mặt các vị được gọi là
    chư “tôn túc”. Thế là cuộc họp biến thành hổn loạn, bảo vệ, cảnh sát công an, dân
    phòng cũng lặng lẽ rút lui.
    V/p2 Trung ương Giáo hội đã từng có văn bản chỉ đạo giải quyết hợp tình hợp
    lý, nhưng vốn tự ái và ngoan cố, BTS luôn mượn tay địa phương làm áp lực chùa
    Thanh Lương.
    Tuy nhiên HT. Thích Tâm Thủy dường như xem không có VP2 trong hệ thống GHPGVN
    ngài không chịu dừng lại để sự việc ổn định hơn. thì ngày 21/7. cách 1 tuần mà VP2
    ra làm việc với HT Thích Tâm Thủy. thì HT tiếp tục ra Thông Báo " trục xuất " con dấu:

    Chừng nào chùa và Phật tử được yên tâm tu học để xã nhà được phát triển đạo đức,
    sống theo nếp văn minh nhà Phật? Ban Trị Sự chứ không phải Ban Trị Sư, Giáo
    hội Trung ương có phương sách giải quyết thế nào trước tập đoàn BTS PG Phú
    Yên chưa làm nên kỳ tích phát triển Phật giáo địa phương mà quá nhiều thành tích
    sát phạt Tăng Ni, hướng nặng kinh tế, tha hóa đạo đức, phạm trai phá giới.
    Quần chúng Phật tử Phú Yên nói chung và Ngư dân phật tử chùa Thanh Lương
    nói riêng ngưỡng mong Giáo Hội Trung ương điều nghiên chấm dứt tệ nạn Ban
    Trị Sư mà lâu nay BTS lạm dụng chức quyền thao túng.
    Cũng mong chính quyền xã An Chấn không nên tiếp tay cho chùa làm những việc
    chùa ngoài nhiệm vụ an dân. Các sư BTS ở chùa nên bày ra đủ kiểu việc chùa để
    cướp chùa. chính quyền không cần phải bỏ công chùa để tiếp tay cho họ.
    MINH MẪn
    23/7/2014

    Trả lờiXóa
  67. “ CHÂN THẬT ” ĐẠO LÀM NGƯỜI ?
    https://www.ttxva.net/cai-chet-cua-tri-thuc-lich-su-o-viet-nam/#comment-208151

    Trăm sự nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ”
    ĐỊNH HƯỚNG … Cả “ ĐẠO TÂM ”
    Huống chi là ….. “ SỬ HỌC ”
    Khi “ TRI THỨC – VĂN … THƠ … ”
    Thêm “ NHIỆT TÌNH YÊU NƯỚC ”
    ( … Mâu thuẫn giữa KHOA HỌC ?
    Quy luật sự TIẾN HÓA ??? )
    “ SỰ KIỆN cùng LỊCH SỬ ”
    Nhờ “ TINH THẦN YÊU NƯỚC ”
    Tăng tinh thần TỰ TÔN
    Tăng TÌNH YÊU ĐẤT NƯỚC
    … LICH SỬ trang sử mới !!!
    Niềm TỰ HÀO DÂN TỘC
    “ ĐĂNG QUANG ” - PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Chính KẾT QUẢ ….. “ NHÂN QUẢ ”
    “ ĐẠO ĐỨC” ĐỜI ….. Tăng tiến !!!
    “ DÂN chủ ” ….. Hơn CHỦ nào !!!!!
    “ KHOA HỌC ” càng …. KHOA HỌC ???
    “DANH” … Chân thật ,,,,, VIỆT NAM .

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  68. TÂM TA ???
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/lo-tay-co-kich-ban.html

    Tự hào PHẬT VIỆT NAM
    PHẬT vua … PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Nhờ “ DIÊN HỒNG ” - ĐỊNH HƯỚNG !!!
    Nhờ “ ĐẠO LÝ – DÂN GIAN ”
    Biểu quyết ….. Tôn ban DANH
    ( Khi thời TRẦN ….. Hậu TRẦN
    Hủy hoại sự TÔN QUÝ ….. )
    “ PHẬT ”…. Như mười phương PHẬT
    Đâu hẳn TU ….. Mới PHẬT !!!
    PHẬT - thời thế tạo nên …
    Gương chỉnh đốn ĐẠO TÂM …
    Muôn năm THÍCH THANH TỨ
    http://giacngo.vn/chude/letanghoathuongthichthanhtu/2011/11/30/5FE208/

    Như vị “ PHẬT ” tái lai !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1

    Chẳng “ LÝ …” cũng chẳng “ THUYẾT …”
    Vì chuẩn mực “ BIỂU QUYẾT ”
    TU HÀNH THỜI HỘI NHẬP
    “ DIÊN HỒNG ”quyền TỰ QUYẾT
    PHẬT HOÀNG “ Đấu Chiến Thắng …”
    Bẩy trăm năm …. “ ĐĂNG QUANG ”
    Quyền ban TƯỚC ….. Ban DANH ???
    Chí VIỆT NAM ….. mới có !!!
    ĐẠO TÂM nhờ ban DANH
    Tín uy TÂM là gì?
    Dựa vào đâu “ CHÂN LÝ ” ???
    “ ĐẠO LÀM NGƯỜI ” hoàn thiện !!!
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252

    PHẬT TÂM thêm PHẬT DANH
    PHẬT NGOẠI thêm PHẬT NỘI
    Luân lý ĐỜI ĐẠO ĐỨC ….
    Ngày đẹp tươi nở rộ ???
    Sợ chi ngày MẠT PHÁP …
    Quyền “ DANH PHẬT ”… Ta ban !!!
    “ ĐOÀN KẾT – ĐẠI ĐOÀN KẾT …
    HỢP TÁC XÃ - QUỐC DOANH ”
    Chính SỨC MẠNH TẬP THỂ
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    San bằng mọi trở ngại …..
    Lời hiệu triệu GIÁO HỘI …..
    Mong Đền - Chùa mọi miền
    Thỉnh TƯỢNG PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Sánh vai PHẬT THÍCH CA !!!
    Thức tỉnh Chúng … NHÂN LOẠI
    Hãy theo gương DUY TUỆ …
    http://www.duytue.org/index.php

    TƯ DUY của MINH TRIẾT
    TÓC ĐẦU vẫn TỰ NHIÊN
    Thỉnh PHẬT HOÀNG ….. AN CƯ …
    Khắp năm châu bốn biển …..
    Độ cứu khắp HOÀN CẦU … )
    “ HÓA GIẢI ” ….. Mọi oán thù
    http://thuvienhoasen.org/p59a16208/vai-tro-cua-tran-nhan-tong-va-hoa-giai-bbc

    Huống chi NGƯỜI với NGƯỜI !
    Huống chi “ ANH và EM ….. ”
    ( Môi – RĂNG đồng chung BỤNG
    XỨ xa lạ NGƯỠNG MỘ !!!
    Hỏi ĐẤT ta ….. XỨ ta ?
    http://thuvienhoasen.org/a20990/khoi-lam-cuoc-tinh#cmm_item_43012

    KHIÊM NHƯỜNG chần chừ gì ???
    Khi mỗi độ XUÂN sang
    “ ẤN ” … Đời TRẦN càng TỎA …..
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    Sự LINH THIÊNG càng lớn …
    Khi Môn ĐỆ … ĐỆ TỬ …..
    Mang PHÁP DANH … Tổ PHẬT ???
    PHẬT VIỆT NAM - PHẬT HOÀNG …
    Vì “ Tức TÂM tức PHẬT ”
    “TÂM LINH ” … Trong chỉ đạo !!!
    “ ĐẠO – ĐÚC ” còn lo gì ???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    Không gì hơn PHẬT TA
    TA tự TA giáo hóa ….
    ( Người VIỆT – Hiểu tiếng VIỆT …
    Người NỘI dùng hàng NỘI !!! )
    Bằng an ….. Lại an TÂM ???)
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/1/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Gương NGÀI … TRẦN VĂN TRUYỀN
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/kiem-tra-dau-hieu-vi-pham-cua-ong-tran-van-truyen-905207.htm

    Tổng THANH TRA CHÍNH PHỦ
    Lao động THỐI MÓNG TAY
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html

    Còn phút chót ..... thời gian !!!
    … Tạo “ TÀI NHÂN ”? ….. Lợi NƯỚC !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/03/tbt-kim-quoc-hoa-chung-toi-co-u-chung.html

    THỜI MẠT PHÁP ….. Đâu sợ ???
    Chỉ sợ ….. MẠT “ LÒNG ” TA !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/khi-can-bo-o-va-xa-hoi-en-thanh-lien.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  69. THỨC THỜI ???
    http://vietbao.vn/Chinh-Tri/700-nam-ngay-mat-vua-Tran-Nhan-Tong-40000-nguoi-du-le/20815124/96/

    “ Cảnh … Nước sôi – Lửa bỏng ”
    https://www.youtube.com/watch?v=9UONkj6GKvQ&hd=1

    Khảo gì giáo lý PHẬT ?????
    “ Hãy nghe nhìn - Nhận biết !!!
    Nhưng chớ có LẦM TIN ??? ”
    Mọi sự tùy ở DUYÊN
    PHÚC … phận là do NGHIỆP !
    Gắng tìm hiểu NHÂN QUẢ
    Tạo HƯỚNG cho TÂM HỒN …..
    Hết “ XÁC ” ….. Ta về đâu ???
    “ NHÂN ” biết – TRỜI PHẬT biết ,

    ( Nhân Tâm Trung Tử )



    ĐỎ và ĐEN ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/khi-can-bo-o-va-xa-hoi-en-thanh-lien.html

    Có ĐEN mới phân biệt ra ĐỎ !
    Có ĐỎ mới phân biệt ra ĐEN !
    “ ĐỎ - ĐEN ” đều lòng NGƯỜI …
    http://vinhchan.wordpress.com/2013/11/18/dieu-tra-kieu-buc-cung-nhuc-hinh-ma-khong-oan-moi-la-la/

    Đâu phải lòng THẦN THÁNH ?
    Mới biết DÂN thực CHỦ !!!!!
    Sánh vai chi : “ ĐẦY TỚ ” ???
    “ HÃY NGHE – NHÌN ,,, ĐỂ BIẾT
    NHƯNG CHỚ CÓ LẦM TIN ” ?
    Trước sau vẫn “ NHÂN QUẢ ”
    “ CỐ THƯƠNG NGƯỜI MÀ SỐNG
    … ĐỜI MỌI NGƯỜI CŨNG QUA” !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  70. LO GÌ? ĐẠO – “CẢI ĐẠO”

    Việt Nam “Thế”! Rất mạnh
    Bởi đã có Phật riêng
    Không riêng gì giáo hội
    “Thế thời” – thời đổi mới!
    Đều nhất trí – “Bình - suy”
    Phật ta – vua Phật hoàng
    Bảy trăm năm khôi phục
    Cương vị Phật đất Việt
    Cùng với “Ngọc Phật” hiện!
    Dù cho mới “trời ban”
    Âu cũng nhờ “Đồng” xác
    Cùng duy vật đổi mới...
    Quả là đáng tự hào
    “Thế giới vô hình” hiện!
    Nay đến lượt các bạn
    Mong cùng với mọi Đạo
    Tạo cho “thời” Việt Nam
    Việt Nam nước duy nhất
    Nước phát triển sinh Phật
    Thế giới mau công nhận
    Với nhận thức – tuệ trí
    Với tư cách đồng loài
    Chung giáo hội đồng tu
    Giáo hội Phật các nước
    Hãy ngước nhìn Việt Nam
    Thế mạnh mọi thời đại!
    Nay đi trước nhân loại
    Nhờ “duy vật” trước hết
    Nhờ Phật giáo Việt Nam.
    - Thế giới đâu một Phật?
    Phật Việt Nam còn nhiều
    Dẫn đầu toàn thế giới
    Đâu cứ phải công “Tu”!
    Mới tạo nên “Danh” Phật
    Mong giáo hội đoàn kết
    Hội đồng – chùa Việt Nam
    Cùng thời đại đổi mới
    Nhân ngày “Phật” Việt Nam
    Ngày Phật được sinh ra
    Cùng đòng lòng kỹ niệm
    Với một ngày tưởng Phật
    Cùng “Thế giới vô hình”
    Góp thêm phần quảng bá
    Liên hiệp quốc nhất định
    Công nhận – Phật Việt Nam
    Cũng Phật - của thế giới!!!
    Các nước có đạo Phật
    Phật sẽ phát triển thêm
    Lo gì? Đạo – cải đạo
    Bởi ta “Cải” chính ta!

    Thích Đạo Chân


    TÁI BÚT

    Kính mong quý thầy cùng quý đạo hữu – quý bạn!
    - Phật Việt Nam ra đời ! – Danh sách của các vị Đại bồ tát.
    - Các vị A La Hán sẽ được cân nhắc theo Phật để hoằng hộ chánh pháp.
    Hóa độ cho chúng sinh sẽ là những vị nào của Thiền Phái Trúc Lâm???

    “Sống đời lễ nghĩa đầu tiên
    Một mai thác xuống bạc tiền còn đâu
    Bốn bề thiên hạ như nhau
    Đừng vì lợi ích! Mà đau đớn lòng ”

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog