Chia sẻ

Tre Làng

HỒNG LÊ THỌ ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Đây là nguyên văn thông tin từ Cổng Thông Tin Bộ Công An:

Thông tin về việc bắt đối tượng

Theo tin tố giác của quần chúng, hồi 10h30’ ngày 29/11/2014, cơ quan An ninh điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt quả tang, sau đó ra lệnh khám xét khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Hồng Lê Thọ, sinh năm 1949; hộ khẩu thường trú tại số 32 Cửu Long, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo cơ quan An ninh điều tra, đối tượng Hồng Lê Thọ đã có hành vi đăng tải các bài viết trên mạng Internet có nội dung xấu, thông tin sai lệch làm giảm uy tín, mất lòng tin trong nhân dân với cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, công dân, quy định tại điều 258 - BLHS nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Cơ quan An ninh điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục làm rõ hành vi sai phạm của Hồng Lê Thọ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ban Biên tập
29/11/2014

Được biết Hồng Lê Thọ sinh năm 1949, có hộ khẩu thường trú tại số 32 Cửu Long, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ông Thọ là một Việt Kiều từ Nhật đã hồi hương và là chủ nhân của blog Người Lót Gạch:
Đây là một blog chuyên đăng tải các bài viết xuyên tạc về chế độ chính trị và xã hội ở Việt Nam và chuyên bôi bẩn hình ảnh các nhà lãnh đạo của đất nước, nhằm cung cấp thông tin sai lệch cho cộng đồng, làm giảm uy tín, mất lòng tin của nhân dân với chế độ.

8 nhận xét:

  1. Còn chờ gì nữa. Bọn chúng còn nhởn nhơ, xã hội sẽ loạn mất.

    Trả lờiXóa
  2. Viết bậy thì phải trả giá thôi, lời cảnh báo cho đám đám "dâm chủ thối" nhé. Cứ sủa bậy đi các em để sớm vào có bạn với Thọ

    Trả lờiXóa
  3. Cái giá phải trả cho những kẻ lợi dụng quyền tự do dân chủ để xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức và công dân. Vẫn còn rất nhiều những kẻ như thế đang nhởn nhơ ngoài pháp luật như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh..., cần phải xử lý hết bọn này đi mới được.

    Trả lờiXóa
  4. Bỏ cái dòng "Theo tin tố giác của quần chúng..." thì hay hơn. Chả có quần chúng nào rảnh mà quan tâm đến chính trị nhiều đến thế vào lúc này.

    Trả lờiXóa
  5. Viết thông tin bịa đặt bôi xấu, hạ uy tín các lãnh đạo Việt Nam thì bị bắt là xứng đáng rồi. Thằng này mà về quê mình chắc dân nó đánh cho nhục hơn cả mấy thằng bắt trộm chó.

    Trả lờiXóa
  6. Đừng đứng trên pháp luật, đừng nghĩ là có mấy thằng phản động bên ngoài chống lưng là muốn làm gì thì làm. Vào tù ngay đấy. Mấy thằng rận chủ khác hãy coi chừng.

    Trả lờiXóa
  7. Ông này bị bắt là đúng lắm rồi. Phải xử mạnh tay với những kẻ lợi dụng tự do báo chí, lợi dụng những vấn để nhạy cảm ở Việt Nam để xuyên tạc, hạ bệ lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  8. Bọn rận chủ lấy đây mà làm gương nhé. Đừng tưởng muốn làm gì là làm, muốn viết gì, nói gì thì viết, nói. Pháp luật Việt Nam sẽ nghiêm trị những trường hợp này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog