Chia sẻ

Tre Làng

ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI CÓ THẤY NHỤC?

Khoai@

Mấy ngày trước, cả Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng lẫn các trang chống cộng hải ngoại liên tục đăng bài về ông Nguyễn Bá Thanh với những nội dung xuyên tạc sự thật. 

Các thể loại bài đăng về ông Thanh giống nhau trên các trang, từ Dân Luận, Chân dung quyền lực, Châu Xuân Nguyễn, hay Việt Nam Thời Báo rằng, ông Thanh bị đầu độc phóng xạ do đấu đá nội bộ, và rằng tính mạng của ông đang tính từng giờ. Thậm chí trên trang Dân Làm Báo còn nói "ông đã chết và đưa về Việt Nam bằng quan tài kẽm". Thật khốn nạn đến thế là cùng. 

Đây là thủ đoạn đã cũ, nhưng vô cùng nguy hiểm vì nó lòe bịp được những kẻ nhạ dạ cả tin, làm mất lòng tin của người dân vào đảng và nhà nước. 

Từ một góc khác, đây lại là thủ đoạn chia rẽ nội bộ của đám chống cộng và những kẻ liếm gót ngoại bang, với âm mưu lật đổ chế độ. Mục tiêu trước mắt chính là nhắm vào Đại hội đảng khóa XII.

Thủ đoạn tuyên truyền của đám này được sự hỗ trợ tiếp tay của RFA, SBTN, BBC, page Hội nghị Diên Hồng…Rất tiếc, nhiều người, thậm trí trong hàng ngũ trí thức cũng tin vào điều này, và có người còn lén lút in bài, tán phát kiểu chuyền tay nhau cho mọi người đọc.

Sự thật là sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh vẫn ổn định, ông vẫn đang chữa bệnh và đặc biệt không hề có chuyện ông bị đối thủ chính trị nào ám sát. Thông tin này đã được ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai ông Nguyễn Bá Thanh xác nhận. 

Chiều nay, theo báo Tuổi Trẻ, tình hình sức khoẻ của ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển tốt, hiện ông đang ở Mỹ, vẫn liên hệ về Hà Nội để trao đổi công việc và sẽ trở lại nhiệm sở trong những ngày tới.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc và càng không có chuyện tính mạng của ông đang tính từng giờ như các trang mạng mang danh "dân chủ" đã rêu rao.

Vài ngày nữa, sự hiện diện của ông Nguyễn Bá Thanh tại Hà Nội sẽ là cái tát trời giáng vào mặt đám dân chủ giả cày ở Việt Nam.

Liệu chúng có thấy thế là nhục?

37 nhận xét:

  1. Xời, dại đến mức xuyên tạc cái tin mà thiên hạ có thể kiểm chứng được ngay sự thật. Đúng là hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy lá cải thông tin cuội mất mặt với bà con rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là như vả vào mồm lũ zân chủ luôn. Mà sao hết lần này nói điêu bị lật tẩy lại đến lần khác mà vẫn chưa chừa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Bọn dận chủ ngoài bịa đặt lấy sốc ra thì còn cách nào để thu hút người đọc đâu. Bọn chúng lấy cái nhan đề để tạo tò mò cái đã, sau đó nội dung sẽ chém chuối chém gió, đặt những niềm tin chủ quan vào từng câu chữ mà không hề có tý chứng cứ khách quan đúng đắn nào cả. Bản chất phản động của lũ dận chủ thể hiện rõ nét nhất qua điều đó. sau đó mới đến hàm ý chống Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  5. Chừa là chừa thế nào? Việc của nó là như thế, không làm được việc ra đường ngay. Mỹ là thế.

    Trả lờiXóa
  6. Xuyên tạc để kích động người dân nhưng không thành lại bị bỉ mặt, lộ tẩy. Quá nhục!

    Trả lờiXóa
  7. Nhục như con trùng trục rồi các con zân chủ ơi!

    Trả lờiXóa
  8. Bọn zân chủ mà biết nhục thì còn nói chuyện gì?

    Trả lờiXóa
  9. nói thật là bọn rận chủ nước nhà thì làm gì có giây thần kinh nhục nhã đâu, chúng làm việc gì có bao giờ biết suy nghĩ bởi đó chính là bản chất của chúng. Chúng chả bao giờ nhục nhã với cái mác rận chủ gắn lên mặt mình nữa rồi. Công việc của chúng là chỉ có xuyên tạc, vu cáo bậy bạ về đất nước ta mà thôi. Đó là âm mưu chống phá lâu dài chúng đang thực hiện

    Trả lờiXóa
  10. Sao có thể nói một người đang sống sờ sờ là đã chết? Độc ác, nhẫn tâm rồi!

    Trả lờiXóa
  11. Ông Bá Thanh mà khỏe hẳn chắc đập bọn này trận ra trò!

    Trả lờiXóa
  12. trước mỗi sự kiện quan trọng của đất nước ta thì đám rận chủ nước ta luôn hoạt động hết công sức nhằm kia rẽ nội bộ nước nhà, âm mưu lật đổ chế độ nước ta. Đặc biệt sắp tới có kì đại biểu quốc hội khóa XII nên chúng luôn nhắm vào cái đích ấy, chúng tìm cách xuyên tạc mọi vấn đề và hiện tại là xuyên tạc đồng chí Nguyễn Bá Thanh đang chữa bệnh bên Mỹ mà chúng nói do mâu thuẫn quyền lợi thì chỉ có mục đích nói xấu chế độ ta mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Không thể tưởng tượng được, sống hóa chết. Bó tay.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh00:12 28/12/14

    Ông Bá Thanh không điều trị ở Trung Quốc hoặc Singapore mà phải sang tận Mỹ là điều rất đáng ngờ. Có thể ông Thanh bị bệnh chỉ là cái cớ để sang Mỹ cùng bàn bạc kế hoạch cải tổ Đảng CSVN cho phù hợp với chính sách mới của Mỹ ở Châu Á TBD. Ông Thanh sẽ là cầu nối sáp nhập VN với Mỹ, Đảng CS tuy không bị lật đổ nhưng sẽ thu nhỏ quyền hành. CSVN hết thời rồi. Chờ xem!

    Trả lờiXóa
  15. @ Nặc danh: chẳng lẽ Mỹ cấm người sang đó chữa bệnh sao, làm gì có quyền. Ông Thanh sang đó chữa bệnh, đồng thời sẽ xử thằng nào dám xuyên tạc vớ vẩn, nhất là những kẻ đứng ngoài đâm chọc như Nặc danh kia.

    Trả lờiXóa
  16. Đám rận này chỉ được cái xuyên tạc là giỏi thôi chứ có làm được trò trống gì đâu, chiêu này hết thời rồi các em rận ạ, tỉnh lại đi không bị mộng du đó.

    Trả lờiXóa
  17. Nói chung bọn rận này chỉ làm trò lố cho thiên hạ thôi, bôi xấu người khác nhưng thực chất là đi bôi xấu bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh08:04 28/12/14

    Bọn rận ngu dốt, lại tự vạch áo cho người xem lưng, đã dốt lại còn nát.

    Trả lờiXóa
  19. Thật xấu hổ thay cho bọn rận này, chúng nó dám xuyên tạc sự thật một cách trắng trợn như vậy.

    Trả lờiXóa
  20. Bọn rận này cứ to mồm xuyên tạc vớ vẩn, vài bữa nữa lại teo nghẻo như bánh đa nhúng nước ý mà. chấp gì bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh08:49 28/12/14

    Những tin vịt mà bọn rận đưa ra thật là chướng tai gai mắt.

    Trả lờiXóa
  22. @Dậy Mà Đi •

    Tình hình cuối năm khá sôi động, theo tin thân cận, Việt Nam đã trãi qua đảo chánh chíính trị bất thành của nhóm lợi ích, và cuộc đối đầu đãvà đang bắt đầu trong tuyên bố của Nguyễn Phú Trọng về vai trò lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam đối với quân đội một lần nữa phe Trọng đã thắng thế trong cuộc đối đầu nầy với phe Sang, Dũng, Hùng và quan thầy TQ một lần nữa hậu thuẫn cho Trọng đại diện cho khối đảng, vừa qua TQ đã triệu tập Lê Hồng Anh, và trên mười tướng Việt cộng do Phùng Quang Thanh cầm đầu thông báo tin tình báo và tình hình nội bộ của Việt Nam về kế hoạch lật đỗ chính trị tại Việt Nam từ nhốm lợi ích, Nay một quan chức cao cấp TQ lại có mặt tại Việt Nam Du Chính Thanh không đơn thuần qua Việt Nam để thăm hữu nghị hữu hảo gì, kế hoạch thanh trừng những đối thủ sẽ diễn ra trong đại hội cộng đảng vn sắp tới, người mà Trọng muốn thanh toán triệt để là Nguyễn Tấn Dũng, vì Dũng là người có mối quan hệ mật thiết với những người theo Mỹ, và muốn bảo vệ quyền lợi hiện hữu của hắn tại Việt Nam, như một tờ báo mới phát hành hôm nay tại Việt Nam khoe khoan rằng hiện nay những 40 người có tiền trên trăm tỷ đồng Việt Nam trong chứng khoán có đứa mủi hỉ chưa sạch! xin hỏi tiền đó từ đâu mà ra, nếu nó không cướp bốc, cưỡng bức tài sản của người dân mà có, đào bới mồ mã cha ông chúng nó mà tìm xem tài sản đó nó có từ bao giờ!, nếu người dân không dẹp cái lũ bất hảo nầy, dân ta vẫn sống trong áp bức bốc lột, nghèo khổ đất nước sẽ lâm vào nợ nần tiền miên bọn phương bắc sẽ từ từ nuốt chửng chúng ta, HỠI CON DÂN NƯỚC VIỆT, HÃY DŨNG CẢM LÊN, ĐẬP TAN CÁI LŨ CỘNG SẢN BÁN NƯỚC HẠI DÂN KIA!

    Trả lờiXóa
  23. @phản hồi,
    Địt mẹ thằng phản hồi, mày ăn lồn cho hay sao mà nói ngu như chó thế?
    Mày có chứng minh được TBT Nông Đức Mạnh nhận 300 triệu usd không? mày bày tài liệu ra xem?
    Loại mày xem ra chỉ là loại la liếm đít cho, liềm lồn cho bùi hằng thôi. Trong cái đầu lâu của mày không có gì ngoài cứt đái và thứ tư tưởng thì ghét cộng đồng.
    Mày sớm cưa đầu lâu làm gáo múc phân tưới rau đi.
    Cứt thì để cho chó, chứ cho mày thì phí.

    Trả lờiXóa
  24. Thằng mồm lồn cho ngao nên không dám xưng tên, lấy nặc danh để la liêm chui lủi à?
    Có giỏi thì ra đây chị mở sợ khai não cho mày.
    Mày bình luận nhạt lắm, cần há mõm chị ỉa cho một bãi vào mồm cho nó có vị.
    Loại mày, thất học nên mở mõm ra là gâu gâu. Sủa bậy người ta cho vào nồi đấy. Hiểu chửa?

    Trả lờiXóa
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  26. "Thiên chúa" của thằng nặc danh kia là cái gì?
    Cái đó là của chúng mài đới, lũ thiên chúa chúng mài quen làm tai sai cho pháp rồi phỏng?
    Không biết nhục vì tiếp giáo cho giực mà lại còn sủa hở?
    Bố mày tên là Thiên Chúa đới. Chưởi đê?

    Trả lờiXóa
  27. Các bạn bình làm gì lời của nặc danh.
    Càng không cần bình lời của đám cừu ngu ngốc bị dắt mũi bởi thứ không có thật.
    Lịch sử dân tộc Việt Nam đã chứng mih rõ, Thiên chúa là con chó săn của ngoại bang rồi.

    Trả lờiXóa
  28. Chúng ta không chấp gì bọn rận, rồi một ngày chúng sẽ sáng mắt ra cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh11:31 29/12/14

    Nguồn tin chính thức từ Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định đến thời điểm này (sáng 29/12), ông vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ chứ không phải đã mất như tin đồn!
    Lúc 8h30 sáng nay 29/12, tin từ Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng khẳng định, đến thời điểm này Thành ủy Đà Nẵng vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào về việc ông Nguyễn Bá Thanh, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, hiện là Trưởng Ban Nội chính Trung ương, đã mất khi đang chữa bệnh bên Mỹ.


    Trước đó, từ chiều tối 28/12 đến sáng nay 29/12, trên trang Facebook cá nhân của một người được cho là đang ở bên Mỹ xuất hiện lời “vĩnh biệt” ông Nguyễn Bá Thanh. Từ đây lập tức xuất hiện hàng loạt tin đồn và lan tràn một cách hết sức nhanh chóng trên các mạng xã hội, rằng ông Nguyễn Bá Thanh vừa mới mất.

    Ngay trong đêm qua, lúc 22h12, PV Infonet đã liên lạc với ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, để hỏi về tính xác thực của tin đồn này. Mặc dù đã khuya nhưng ông Văn Hữu Chiến vẫn cho biết, suốt từ chiều đến tối qua, ông không hề nhận được thông tin nào về việc ông Nguyễn Bá Thanh đã mất.

    “Nếu có chuyện đó xảy ra thì tôi đã được báo tin liền, nhưng đến bây giờ không có bất cứ thông tin nào hết!” – ông Văn Hữu Chiến khẳng định.

    Tiếp đó, lúc 22h28, PV Infonet tiếp tục liên hệ với ông Nguyễn Bá Bình (là em ruột ông Nguyễn Bá Thanh), hiện đang ở Đà Nẵng. Ông Nguyễn Bá Bình cũng khẳng định đó chỉ là tin đồn tầm bậy của một số người ác ý. Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang tiếp tục chữa bệnh ở bên Mỹ và hoàn toàn không có chuyện ông đã mất như có kẻ phao tin.

    Và sáng nay 29/12, khi PV Infonet đang viết bản tin này thì lúc 9h20, lại liên tiếp có điện thoại từ Hà Nội và từ Đà Nẵng gọi đến cho hay họ nhận được thông tin "rất đáng tin cậy" là ông Nguyễn Bá Thanh vừa mất sáng nay ở bên Mỹ và nhờ PV Infonet xác minh giúp.

    Để có thông tin một cách chắc chắn nhất, PV Infonet đã phải gọi điện trực tiếp cho ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng. Mặc dù đang chủ trì cuộc họp đầu tuần nhưng ông Trần Thọ cũng trả lời điện thoại và khẳng định: "Không có đâu!".

    Ông Trần Thọ cho biết, lúc 9h sáng hôm qua 28/12, ông vừa nhận tin trực tiếp từ bên Mỹ báo về là ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang chữa bệnh bình thường. "Khả năng là ảnh sẽ về nhưng chưa biết lúc nào. Hiện bệnh viện đang bồi bổ để cho ảnh khỏe lên tí nữa thì về cho nó tốt mà!" - ông Trần Thọ cho hay.

    Đồng thời ông Trần Thọ khẳng định thêm: "Kể cả nếu sáng nay mà có chuyện anh Thanh mất thì bên đó cũng sẽ gọi điện báo cho tôi liền. Tôi đã dặn rất kỹ rồi, có sự cố gì là phải lập tức báo cho tôi. Nhưng đến giờ này vẫn chưa có bất cứ thông tin nào báo cho tôi về việc anh Thanh đã mất. Nên tôi chắc đó chỉ là tin đồn không chính xác!".

    Trả lờiXóa
  30. Các con rận thật đê tiện bỉ ổi chúng xuyên tạc đủ mọi thứ cứ điều gì hở ra là chúng xuyên tạc lần này chúng xuyên tạc cả cán bộ nội chính Nguyễn Bá Thanh của chúng ta với thủ đoạn này âm mưu bọn chúng là nhằm gây giảm uy tín của các cán bộ lãnh đạo Đảng của chúng ta để nhằm mục đích cho đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 sắp tới cho nên chúng ta không nên tin những luận điệu xuyên tạc của các con rận này.

    Trả lờiXóa
  31. mình thì mình chẳng bênh ai, nhưng mình ghét nhất cái kiểu "thằng chết cãi thằng khiêng", không biết thì thôi đừng có "phọt" ra những ngôn từ để chứng tỏ ta đây biết được nhiều tin nhưng thực ra như cái thùng rỗng

    Trả lờiXóa
  32. Bon dân chủ nước nhà thì làm gì có giây thần kinh nhục nhã đâu, chúng làm việc gì có bao giờ biết suy nghĩ bởi đó chính là bản chất của chúng. Chỉ nhăm nhăm bôi nhọ nhà nước

    Trả lờiXóa
  33. Tụi thú vật này đâu biết rằng người dân đâu dễ ăn phải “quả lừa”, ăn phải những thông tin bịa đặt do chúng làm ra để tuyên truyền chiến tranh tâm lý hòng đánh vào niềm tin của các tầng lớp nhân dân với Đảng

    Trả lờiXóa
  34. Nhóc Ngốc00:32 31/12/14

    đám rận ấy thì bao giờ chả nguyên mấy cái trò mèo, không phải vu khống thì cũng nói láo, xuyên tạc về các vị lãnh đạo cũng như đảng và nhà nước ta. quanh đi quẩn lại vẫn chỉ có mỗi cái chiêu bài lừa đảo, nói nhăng nói cuội chứ có cái gì chúng nó nói là thật đâu =_+ chơi chiến tranh tâm lý chẳng phải chỉ có bôi nhọ nhau là xog đâu rận ạ =_+

    Trả lờiXóa
  35. Người bị bệnh nặng phải tốn tiền tỷ ra nước ngoài chữa trị thực tế tính mạng cũng đã rất nguy nan .

    Ông Nguyễn Bá Thanh cũng không ngoài tình trạng trên.

    Tuy mhiên ,gắn chuyện sức khỏe của ông Thanh với chuyện đấu đá chính trị là việc khiêm cưỡng chẳng nên làm ,dù rằng, việc đấu tranh chống các thế lực tham nhũng là cực kỳ nguy hiểm không chỉ riêng với ông Thanh mà cho cả những người mong muốn có xã hội lành mạnh công bằng ,minh bạch,dân chủ ,không tham nhũng lộng quyền.

    Trả lờiXóa
  36. Cũng khó trách khi bè lũ rận chủ đã nhận tiền của ngoại bang,cả ngày chỉ ngôi ăn và rình rập những sự kiện nổi bật và nhạy cảm này để tác động,xuyên tạc , bịa đặt làm sai lệch sự thật gây hoang mang dư luận.Chúng sẽ không bao giờ biết nhục được đâu.Vì nỗi nhục lớn như bám đít, nịnh bợ và làm tay sai cho ngoại bang còn không làm chúng cảm nhận được thì chúng quả là đã không còn mang trên mình khái niệm nhục nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  37. Khổ thân cho đám dân chủ, chỉ vì nghe từ 1 nguồn tin không chính thức tại nước ngoài mà thông tin về Việt Nam lại được chuyển thành thông tin khác. Chẳng khác gì 1 vụ ngã xe chỉ sứt tay sứt chân, qua vài chục kilomet là thông tin đã thành 1 hiện trường 1 vụ tai nạn thảm khốc rồi. Mỗi lần bị ê chề mặt mũi không biết chúng nó trông như thế nào nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog