Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN QUANG A LẠI LÒI ĐUÔI

Cuteo@

Trên Bô shit có bài Việc giật băng tang lại diễn ra tại đám tang nhà văn Bùi Ngọc Tấn của Nguyễn Quang A. Một bài viết sặc mùi vu cáo của loài nhặng xanh.

Nội dung thì mô tả việc công an giật băng tang trên vòng hoa viếng nhà văn Bùi Ngọc Tấn, nhưng không có lấy một tấm hình minh chứng, trong khi các nhà "zân chủ" xứ ta, anh nào cũng là loại thượng thừa của thể loại chụp hình quay phim. Không ít trong số họ, cái bằng Tiến sĩ chỉ dùng làm đạo diễn cho những trò gây sự bôi bẩn chính quyền.

Bạn Chí Kute ở Hài Phòng cho hay, "chính những người đi cùng đoàn với ông Quang A là những người tự gỡ băng ra rồi tự dán lại chứ chả có anh công an nào làm chuyện đó cả".

Ông Quang A nói an ninh cảnh sát giật băng rôn trên vòng hoa tang mà không có chứng cứ cụ thể là vu khống. Công an Hải phòng cần làm rõ chuyện này, minh bạch cho toàn dân biết.


Quang A viết: "Xe tang và đoàn người viếng đi một vòng thành phố Hải Phòng, từ nơi viếng theo một đường về nơi Nhà Văn Bùi Ngọc Tấn đã ở, rồi từ đó theo một đường khác ra đến nghĩa trang để Anh Tấn nhìn lại thành phố thương yêu của mình. Anh còn được đoàn cảnh sát "dẹp đường" hộ tống suốt đường cho đến nghĩa trang. Tại đó xe hoa dỡ các vòng hoa xuống để đưa đến mộ. Chúng tôi lấy lại vòng hoa đã bị giật mất băng tang và gắn băng tang thứ hai vào và mang đến mộ anh như chưa hề có chuyện gì xảy ra".

Hoa với dải băng tăng thì chụp được, còn người giật thì lại không?

Còn nữa, Quang A và lũ cuội còn rêu rao, Bùi Ngọc Tấn là người đầu tiên của cái gọi là "Diễn đàn xã hội dân sự", nhưng lại lòi đuôi ngay sau một dấu phẩy, rằng anh đã khéo léo từ chối!

Đây là nguyên văn: "Nhà văn Bùi Ngọc Tấn, thành viên từ ngày đầu tiên của Diễn Đàn XHDS. Khi mọi người đề nghị anh vào nhóm cố vấn Anh Tấn đã khéo léo từ chối "mình đang phải hoàn tất cuốn sách cuối cùng, nên muốn lắm nhưng không thể tham gia" và tuần tới cuốn sách Thời biến đổi gen của Anh sẽ ra mắt bạn đọc".

Này ông Quang A, nhà văn Bùi Ngọc Tấn đã "từ chối", vậy sao ông dám nói nhà văn là thành viên đầu tiên?

Xem ảnh chụp từ màn hình:


Bài của Quang A có thể đọc tại đây.

22 nhận xét:

  1. Vu khống là nghề kiếm cơm của đám dân chủ thối. Không quậy phá thì lấy cứt mà đổ vào mồm à.

    Trả lờiXóa
  2. báng bổ, báng bổ, người mất rồi mà ông còn định gọi người ta dậy hay sao ông A?

    Trả lờiXóa
  3. cẩn thận không là người ta của cho đấy

    Trả lờiXóa
  4. "Chúng tôi lấy lại vòng hoa đã bị giật mất băng tang và gắn băng tang thứ hai vào và mang đến mộ anh như chưa hề có chuyện gì xảy ra", sặc cười, trong lúc tang gia bối rối đi viếng đám tang của người anh em, thế mà ông A vẫn chăm chăm nhớ được cái vòng hoa nào là vòng hoa của mình, ông đi viếng bạn của ông hay ông đang đánh bóng tên tuổi của ông đó, ông Nguyễn Quang A

    Trả lờiXóa
  5. Nghe giọng điệu thống thiết khóc thương thống thiết quá chừng, người đã mất thì hãy để cho người ta được yên nghỉ chứ đừng có lại đưa ra để mà đánh bóng tên tuổi mấy tên rận chủ

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Người đã mất rồi thì thích nói gì thì nói, làm điều xằng bậy, ông Nguyễn Quang A cũng chỉ được thế thôi. Lắm chiêu trò quá thể

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là vu cáo càng ngày càng láo! Thừa hơi người ta đi giật cái dải băng tang làm gì. Chắc cũng giống kiểu tự lăn ra đường rồi tự tru tự khóc...

    Trả lờiXóa
  9. Đến đám tang người ta mà hội Quang A cũng đến lợi dụng thì thật không còn chi để nói cả. Loại tiến xĩ nhưng vô lương tâm này không có gì để thương.

    Trả lờiXóa
  10. Đám zân chủ như lũ kền kền, cứ thấy người chết là kéo đến. Hồi trước chúng đến khóc cả ở đám ma tên vô cớ nổ súng vào cán bộ địa chính vô tội ở Thái Bình.

    Trả lờiXóa
  11. Mang tiếng là trí thức mà cư xử cứ như là không có học, chả nói chả năng. đi đám ma để hy vọng vụ lợi.

    Trả lờiXóa
  12. Trông cái ông Quang A cứ như dân anh chị có số má, không giống trí thức.

    Trả lờiXóa
  13. Nhà văn Bùi Ngọc Tấn có tham gia tổ chức dân sự dân sẹo gì đâu mà gán cho ông? Người chết không ngồi dậy được để mắng nên chúng làm bậy.

    Trả lờiXóa
  14. Thì người ta chỉ lợi dụng được những lúc này, chứ nếu nhà văn còn sống thì ai dám nói gì?!

    Trả lờiXóa
  15. Xời, đoàn viếng này thực ra là đi diễn, không phải viếng đám ma ông nhà văn.

    Trả lờiXóa
  16. Thật đáng sợ nếu những người có học lại sử dụng học thức vào những việc không đàng hoàng.

    Trả lờiXóa
  17. Đừng nhắc đến tiến sĩ Quang A nữa để ông ta sống mà không có người nhắc đến thì cũng bằng không. Tiến sĩ gì mà lợi dụng đám tang người khác để mưu cầu chính trị!!!!

    Trả lờiXóa
  18. hố hố là một tiến sĩ mà phát hiểu câu trên đá câu dưới, chẳng câu nào logic với câu nào, chứng tỏ nói phét từ trên xuống dưới chẳng lúc là thật cả, tất cả là chuyện giả đối của những nhà dân chủ mà thôi, công an đi đường hộ tống thì họ giật băng tang để người ta nhìn thấy thì họ được cái gì, toàn dựng chuyện để hại người, chẳng một ai đi giật làm gì

    Trả lờiXóa
  19. Lại một tiến sĩ dởm với cái chiêu trò cũ rích từ xa xưa của chung lũ dận chủ. Với những gì chúng nói trên các blog chắc chẳng còn ai tin nữa nhưng vẫn vác cái loa lên mà hống thế nhỉ.

    Trả lờiXóa
  20. thằng đần quang a này là một con buôn kinh tế nên nhảy sang buôn chính trị ấy mà, lúc về vườn nên thèm khát chính trị nên chuyển sang cái bài dân chủ nhân quyền tự do ngôn luận, tự do lập hội để tụ tập đàn đún giờ lại núp váy của bọn dòng chúa cứu thế để sinh hoạt bôi bẩn và tuyên truyền vào trong giáo dân, thằng cha này chuyên cầm đầu các phát biểu ngu đần của thế kỉ để chặn con đường phát triển của VIệt Nam. gọi là A mặt sẹo thật chẳng có sai

    Trả lờiXóa
  21. Ông Quang A khong biết có đầu óc không nữa, dám vu khống cho nhà văn Bùi Ngọc Tấn là người đầu tiên của" diễn đàn xã hội dân sự", trong khi đó nhà văn đã từ chối là phải hoàn tất cuốn sách cuối cùng, không tham gia. Thế mà ông Quang A dám mở mồm ra nói như đúng rồi ý.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh20:01 29/12/14

    Có bao giờ người ta "thửa" 2 dải băng tang cho 1 vòng hoa không nhỉ? Và tại sao lại biết trước để chuẩn bị dải thứ 2?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog