Chia sẻ

Tre Làng

No-U BIỂU TÌNH DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI DÂN

FB Hoàng Lê Vũ cho rằng, NoU kêu gọi biểu tình cho tử tù Nguyễn Văn Chưởng chỉ là màn khởi đầu, sắp tới nhóm này đang ấp ủ ý đồ tổ chức biểu tình đòi trả mạng sống cho Nguyễn Đức Nghĩa-kẻ đã ra tay tàn độc giết chết người yêu sau khi làm tình với nhau, cắt đầu vứt đi nơi khác (mặc dù Nghĩa đã thành ma rồi) và đòi trả tự do cho Lê Văn Luyện-một tên tội phạm máu lạnh và bao kẻ tội phạm khác vì cho rằng tất cả số này đều bị oan. FB Nguyễn Hoàng Thế Đức bình phẩm rằng, vậy là "NO U ÉP XÊ CHUYỂN SANG "DÂN OAN ÉP XÊ"...

Nhưng buồn thay cho zận, dự án khởi đầu chúng chọn là tử tù Hồ Duy Hải, chuẩn bị tươm tất đến phút chót Chủ tịch nước ra quyết định hoãn thi hành án, xem xét lại vụ án, thế là xịt ngòi. Vụ án tử tù Nguyễn Văn Chưởng đã chuẩn bị cả tuần nay, thăm dò đông tây kim cổ, thấy chính quyền không động tĩnh gì nên chúng quyết tâm tổ chức vào ngày 25/12/2014 thì lực lượng tham gia èo uột, chưa đầy hai chục mống lác đác, giương băng rôn làm kiểu ảnh, gương mặt như đưa đám nên chẳng buồn hô với hào mặc dù lực lượng trị an thưa thớt, chả chụp được anh công an mặc quân phục nào. 

Bình luận về vụ biểu tình này, một facebooker khác tiết lộ, “dự án” biểu tình hôm nay Trần Thị Nga (Hà Nam) chủ xị, chắc tiền hẻo nên chỉ huy động được dăm ba đầu nậu, cái bang chuyên ăn cánh với người đàn bà này tham gia:

“Hôm nay không có ăn nên người tham gia èo uột quá, mấy chú Lờ Ngu Fc nên đăng thông báo kiểu sau biểu tình có búp phê miễn phí thì không những kéo thêm được mấy pà dân oan mà còn được thêm cả mấy pác Nhơn xí chí phèo như Diện ái và Quang A tham gia, có thêm đất cho nhiều công dân ưu tú của thủ đô ta diễn nhẩy. Trông chú Lân Thắng mọi khi hùng hổ lắm, hôm nay đứng ở tít tít tận đằng xa mặt tiu ngỉu như chó bị cắt tai nhìn dúm người diễn trò chán không buồn chết. Thế mới biết sức mạnh của đồng tiền, vì mấy xu mà một con đàn bà lăng loàn học chưa hết lớp 3 Nga Thúy ( Trần Thị Nga - Hà Nam) có thể sai khiển và điều khiển từ xa từ Kỹ sư Cơ điện Lê Dũng đến Kiến trúc sư chưa từng vẽ cái nhà nào - Lân Thắng, con cháu của một dòng họ danh giá bậc nhất nước Việt, hay Giám đốc Doanh nghiệp dâm dê có máu mặt theo đúng nghĩa đen ( vì dâm ô với trẻ Thu Trang nên bị đánh máu me đầy mặt) Lã Dũng,....ra giữa trung tâm thủ đô diễn ba trò vớ vẩn, gây cười cho thiên hạ. Cũng vì mấy đô la lẻ mà 1 gia đình có cả bố và con tham gia ( Mai Dũng và Mai Thảo) với mộng làm nhà rân chủ để ngày nào đó được đi tị nạn ở tận Ca Na Đa, Mai Thảo đi diễn trò kêu oan cho con nhà người, trong khi mặc mẹ con mình gãy tay nằm nhà phải ăn bằng chân. Đủ hiểu NoU tự biến mình thành Lờ Ngu kiểu gì”.

Xem clip ghi lại cảnh một người phụ nữ phản đối đám biểu tình làm “trò mèo”, “làm xấu mặt Thủ đô”, “gây rối”, “đứng đây, chụp ảnh, quay phim để rồi đi nhận tiền” và giật những tấm băng rôn của đám này mới thấy người dân Hà Nội chán ngán vì quá quen thuộc cảnh diễn trò của đám lưu manh này. Sau khi dùng đủ chiêu vu cáo, bôi nhọ bà này không thành công thì một rận chủ (khả năng là Trương Văn Dũng) cho rằng, “cứ để cho bà ấy nói tí nữa cho bà ấy ít tiền”! Thật kinh tởm với đầu óc “sặc mùi tiền” luôn trực chờ xì hơi, nhả khói mọi chỗ, vào bất cứ ai của đám này. Chúng nghĩ ai cũng như chúng vì tiền mới ra đây quấy rối, còn người dân phản đối chúng đều là “dư luận viên” hay “vì tiền” mà cản trở chúng “làm tiền”!

Vậy nên facebook Hoàng Lê Vũ đánh giá về việc này: “Có thể nói sau cuộc biểu tình ngày 11/5/2014, Bộ mặt thật của các zận đã bị vạch trần trước bàn dân Thiên hạ, hoạt động tụ tập biểu tình đã bị chính quyền dẹp bỏ, các zận đang lâm vào tình trạng thiếu đói vì không được Việt Tân và bọn lưu vong tài trợ. Ta thấy các zận tăng cường chuyển hướng lợi dụng bà con ở các tỉnh kéo về Hà Nội khiếu kiện để kiếm tiền, nào là phát động "phong trào cứu lấy dân oan", nào là kêu gọi biểu tình kêu oan cho tử tù... Mục đích chính cũng không ngoài "kiếm tiền cứu đói" cho bản thân mình. 

Hầu hết các zận hiện nay đều không có việc làm, không có thu nhập, chỉ còn mỗi một cửa trông chờ sự "Hà hơi, tiếp sức" từ bên ngoài. Trái lại bên ngoài trả công cũng rất sòng phẳng, các zận có cựa quậy thì mới được trả công, do đó lựa chọn "tối ưu" nhất của các zận là dựa vào "bầu sữa" dân oan vừa đánh vào lòng hảo tâm của mọi người dốc hầu bao ủng hộ dân oan, vừa chứng tỏ cho bên ngoài thấy sự tồn tại và hoạt động của các zận để trả công”. 

Có vẻ như con đường kiếm tiền của giới zận chủ ngày càng nhọc nhằn, khó khăn và …cô độc!

Bài được copy bên blog Tôi là người lính

48 nhận xét:

  1. hài vãi bọn này rất hùng hổ, kể cả một đôi vợ chồng sắp cưới cũng bị bọn này đuổi ra không cho chụp ảnh ở tượng đài. giờ thì mới hiểu được trò mèo của bọn này bôi bẩn lên những sự tự do của người khác như thế nào, tự do của mình là lớn hơn sự tự do của người khác chắc. vì vài đồng tiền thương hại của cộng đề ba gạch nên chúng không từ thủ đoạn nào

    Trả lờiXóa
  2. No-U ngày xưa kêu gọi biểu tình cho dân oan các thế loại, cơ mà toàn cái kiểu oan ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng, oan hàng tháng được nhận tiền ấy.
    bây giờ, No-U lại lợi dụng những người tử tù để kêu gọi biểu tình gya rối.
    No-U lại còn là tổ chức đá bóng các thể loại nữa chứ. đâu mới là bộ mặt thật của No_U?

    Trả lờiXóa
  3. Em tham gia cái No dzú - SG 1 thời gian em cũng phải bỏ vì đi đá bóng cho khỏe nhưng làm toàn chuyện tầm phào, tào lao, nào là giương băng rôn đòi trả tự do cho những kẻ vi phạm pháp luật...vừa đá bóng vừa lo sợ bị đuổi.

    Trả lờiXóa
  4. Cái gọi là NoU - SG chỉ là cái tên để đi quậy phá để xin tí tiền bố thí bên ngoài gửi về sống lay lắt qua ngày. Chỉ có tí thế thôi mà còn tranh giành, Vi chửi Dần, Dần chửi Thuận, Thuận chửi CHA, cuối cùng chúng nó chửi nhau. Bọn này chẳng mấy ngày nữa sẽ giải tán.

    Trả lờiXóa
  5. Chả lừa người được! Đã đến lúc người ta không chịu nổi, phản ứng lại với nhóm zân chủ một cách công khai trên đường phố.

    Trả lờiXóa
  6. Gần đây, nhiều người giật băng rôn, khẩu hiểu của đám người ăn vạ. Mà hình như đều là thanh niên làm những điều này thì phải!

    Trả lờiXóa
  7. Cái tên No-U cũng chỉ là một nhóm những tên chuyên nhận tiền để làm mấy chiêu trò cũ rích là tu tập, biểu tình... nhưng thực chất giống với đi tìm địa điểm chụp ảnh sao cho đẹp và lấy vậy làm "căn cứ" để nhận tiền từ ai đó thôi. Đã nói là bọn "năc mùi tiền" mà, cái gì cũng làm chỉ cần có tiền dường như là tôn chỉ hoạt động của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  8. Thanh niên bây giờ tiến bộ quá, đấu tranh với những điều ngang tai trái mắt...!

    Trả lờiXóa
  9. Những kẻ đi tụ tập biểu tình vì tiền thì nó nghĩ ai cũng vì tiền như nó.

    Trả lờiXóa
  10. No-U tập rung toàn anh chị giang hồ, tử tế chi đâu

    Trả lờiXóa
  11. Nhóm thanh niên lêu lổng lười lao động tự nhau lại, đá bóng, kiếm tiền bằng cách đi quậy thuê... Đó là No-U. Tự mọi người cũng thấy nó tốt hay xấu.

    Trả lờiXóa
  12. Mấy thằng củ chuối tưởng mình ghê gớm lắm!

    Trả lờiXóa
  13. Rất cảm ơn bạn viết bài hay và thực và hiểu rõ hơn về bọn no_u này

    Trả lờiXóa
  14. Đội rận chủ đang uống nước cầm hơi chờ ngày được chi viện đây mà. đủ các loại chiêu trò bẩn thỉu, hạ lưu

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh17:37 27/12/14

    Cái bọn rận nó ngu cũng ngu vừa thôi chứ, có những chuyện nó trái đạo lý làm người đến đứa trẻ lên 3 cũng phân biệt được, thế mà chúng lại đi kêu oan, hết chỗ nói luôn.

    Trả lờiXóa
  16. Cái bọn biểu tình No-U này chắc phải cho đi gặp bọn IS mới được.

    Trả lờiXóa
  17. Ghét nhất là cái thể loại chuyên đi phá rối trật tự này, chúng tồn tại chỉ thêm bẩn xã hội thêm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh17:55 27/12/14

    bọn rận này rồi sẽ cũng như những con ve kêu to rồi cuối cùng cũng chỉ còn lại bộ xác khô thôi mà.

    Trả lờiXóa
  19. Khổ cho đám rận, đi đâu cũng bị đuổi và khổ cho đám rận khi lúc nào cũng nghĩ mọi người dân ai cũng là DLV. Nếu vậy chắc hơn 90 triệu dân này đều là DLV hết rồi. Haha

    Trả lờiXóa
  20. Cái tên này lâu lắm mới lại được nhắc tới, chắc rằng hết tiền ăn chơi rồi nên mới lại giở trò để kiếm tiền đây mà, sao lại có cái thế loại này không biết nữa, Đúng là càng ngày chúng càng thể hiện cái bộ mặt khốn nạn của chúng.làm sao mà có thể chấp nhận được điều đó cơ chứ.đừng có tưởng rằng những việc làm đó có thể qua mắt được những người dân chân chính.chắc chắn rằng lũ NO U FC này sẽ bị bắt hết và sẽ bị xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật mà thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Khó có thể chấp nhận được cái việc làm và hành động khốn nạn này của cái lũ NO U kia chứ.chúng nó đã biết bao nhiêu lần kích động lôi kéo người dân tham gia vào các cuộc biểu tình kia,nhưng mà chẳng có ai quan tâm chúng cả vì tất cả đã biết được âm mưu thật sự của chúng.phải xử lí nghiêm các hành vi này của chúng,

    Trả lờiXóa
  22. Đến bao giờ thì chúng mới thôi làm những việc làm vô ích như thế này cơ chứ.chúng nghĩ rằng làm như vậy thì người dân họ sẽ tin và làm theo hay sao.cái bộ mặt xấu xa cùng với âm mưu của đám No U FC kia thì tất cả đã rõ rồi,chính vì thế mà chắc chắn âm mưu và ý đồ của chúng sẽ bị thất bại và chúng sẽ bị bắt hết mà thôi.

    Trả lờiXóa
  23. đúng là một lũ bán nước hại dân.kêu gọi biểu tình thực chất là hành động để chúng có thể kích động chống phá Đảng và nhà nước Việt nam.chúng ta cần phải hết sức cảnh giác và cần phải bắt hết bọn này để xử lí theo quy định của pháp luật thì chúng mới không còn dám làm những việc ngang ngược đó nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Lại là bọn No-U, lúc biểu tình chống Trung quốc thật thì chắng thấy chúng đâu mà chỉ toàn những lú gây rối, chống đối thì lại thấy chúng nó. Không hiểu những kẻ này nhận được bao nhiêu tiền từ những sự việc như thế này.Cho dù nó có nhiều đến đâu đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là những đồng tiền bẩn thỉu mà thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Đáng buồn cho những con người không tu chí làm ăn mà lại đi bán nước mình cho giặc để kiếm những đồng tiền dơ bẩn.Thật nhục nhã khi tiêu những đồng tiền đó.Chúng thực sự là những con sâu mọt của đất nước ta. Những kẻ phản động chống đối nhà nước như thế này cần phải được trừng trị một cách thích đáng.

    Trả lờiXóa
  26. chúng chỉ muốn phá đất nước ta thui chứ tìm đâu ra lòng yêu nước trong người chúng chứ, chúng chỉ dựa cho có cớ mà thôi đòi hỏi những quyền lợi mà chẳng ai có thể đáp ứng nổi chúng! Chúng ta phải hướng lòng yêu nước của nhân dân thể hiện đúng cách nếu cao tinh thần của mọi người tránh để bị bọn xấu lợi dụng

    Trả lờiXóa
  27. Từ lâu chúng ta đã biết được cái bộ mặt xấu xa và mưu đồ đen tối của nhóm NO U FC cũng như là hội anh em dân chủ rồi.Và chúng nó đang có những hành động chống phá Đảng và nhà nước ta một cách điên cuồng,đây là việc làm không thể chấp nhận được và chúng ta không chỉ cảnh giác với chúng mà còn phải có những biện pháp ngăn chặn chúng.Tất cả chúng ta hãy cùng tẩy chay lũ bán nước bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  28. Chúng ta phải cảnh giác với những người này, những tên phản động trong thời gian qua chúng đang muốn lợi dụng tình hình bất ổn của đất nước, bất ổn trên biển động để gây rối, có những hoạt động biểu tình nhưng với những mục đích sai trái, mưu đồ chính trị. Mọi người hãy nêu cao tinh thần cảnh giác, ngăn chặn những âm mưu này của chúng.

    Trả lờiXóa
  29. Nhóm No-U là một trong những nhóm rầm rộ nhất, có số lượng thành viên chuyên đi lừa bịp nhiều nhất , là nhóm mà trong đó những người đi làm công tác lừa thiên hạ thì đừng có hỏi. Cứ trông cái đợt biểu tình vừa rồi thì rõ thấy rằng những hành động của chúng đang tạo ra sự hỗn loạn, chúng kích động sự hỗn loạn để chúng trục lợi.

    Trả lờiXóa
  30. Lạ gì cái nhóm No-U này chứ, thông qua sự kiện biểu tình này để phô trương lực lượng, ra mắt như lực lượng chính trị, nhưng chúng đã không thực hiện được âm mưu ý đồ đó. Chúng đã bị quần chúng nhân dân vả cho môt vỗ vào mặt vì tội láo. Chúng đã định lừa người nhưng hành động của chúng chẳng giải quyết vấn đề gì cả và cũng chẳng lừa được ai.

    Trả lờiXóa
  31. Bây giờ phải tuyên truyền nhiều cho người dân hiểu rằng sự tồn tại của các nhóm, tổ chức phản động giả danh yêu nước này để người dân còn biết cách mà đối phó. Chứ những nhóm này chẳng hề có tên tuổi gì cả nên chẳng mấy ai biết, cứ để mãi như thế này nếu không có ai biết và biết đâu sẽ dễ bị chúng lợi dụng, lừa bịp đi theo chúng.

    Trả lờiXóa
  32. Có lẽ những cái tên như No_U hay là hội anh em dân chủ đã còn không quá xa lại với chúng ta, với những người dân yêu nước thực sự. Đây là những tổ chức, trá danh là hoạt động vì tự do, vì lòng yêu nước, nhưng thực chất đó là những hành động mang tính chống phá, xuyên tạc nhằm lật đổ chính quyền. Đó là một điều không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  33. Đừng hòng lôi kéo nhân dân tham gia nhé mấy tên rận chủ, mấy cái trò quá là vớ vẩn. Chuyện làm dân nghe những lời dụ dỗ, lôi kéo biểu tình công nhận cũng rất khó, phải nói bọn rận chủ dùng rất nhiều cách và tốn rất nhiều công sức để dụ dỗ người dân tham gia.

    Trả lờiXóa
  34. Chẳng biết làm cái gì ngoài những cái trò ăn hại kiếm cơm qua việc kêu gọi này sao , chấp nhận làm sao được. Những tên thối tha. Những tên rận chủ đê hèn. Vì những đồng tiền bẩn thỉu mà chúng không tha cho một dân tộc đã chịu bao khổ đau ư ???

    Trả lờiXóa
  35. Chẳng hiểu sao các anh hề rận chủ suốt ngày kêu cổ động biểu tình, biểu tình có làm cho người dân được ấm no hay không, hay chỉ là các vị chỉ ngồi gõ bàn phím kêu gọi giả tạo. Nếu thật sự yêu nước các vị có thể cầm súng đăng kí ra trường sa, hoàng sa bảo vệ chủ quyền biển đảo đi.

    Trả lờiXóa
  36. Cứ nhìn các nước quanh ta có biểu tình xem, nó có làm cho kinh tế đất nước đi lên được không hay chỉ làm cho đất nước tụt hậu lại, nền kinh tế đi xuống. Biểu tình chẳng có tác dụng gì , đó chỉ là chiêu bài lợi dụng của bọn rận chủ hòng làm xấu hình ảnh của đất nước ta trên trường quốc tế.

    Trả lờiXóa
  37. Cái bọn dân chủ dởm ra sức hô hào, kích động người dân biểu tình, đó chỉ là trò hề. Biểu tình chỉ làm cho kinh tế thụt lại, làm xấu hình ảnh nước ta với bạn bè thế giới,chứ chẳng có tích sự gì cả. Các bị nên tự suy ngẫm lại điều này đi.

    Trả lờiXóa
  38. đám rận chúng nó chỉ làm cái trò mèo đó để kiếm tiền mà thôi chứ chúng chẳng có cái mục đích tốt đẹp nào cả.nhưng đó chỉ là trò hề chính trị mà thôi. Chúng chờ đợi cơ hội để có thể thực hiện công việc thường xuyên của chúng,để có thể kiếm được những đồng tiền bẩn do bọn việt tân bố thí cho,đúng là không biết xấu hổ.chắc chắn rằng sẽ chẳng có cuộc biểu tình nào diễn ra ở đây cả.

    Trả lờiXóa
  39. Lấy cớ để kêu gọi biểu tình nhằm gây ảnh hưởng đến tình hình đất nước đây mà, chứ có điều gì khác hơn đâu. Đó là điều đương nhiên rồi. tạo cớ cho nước ngoài can thiệp vào tình hình nhân quyền nước ta. Đây là điều hết sức nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  40. Cứ đến hẹn lại lên , cái lũ mù quáng , chẳng làm được cái gì khác ngoài cái trò phá hoại đất nước. Thế là thế quái nào cơ chứ, đúng là điên. năm nay bọn dận chủ luôn hô hào tổ chức những vụ biểu tình như thế này, chúng muốn phá hoại an ninh trật tự cũng chẳng làm được cái quái gì đâu mà.

    Trả lờiXóa
  41. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  42. Tại sao chúng cứ suốt ngày sinh sự như thế không biết mục đích của chúng ngoài tiền ra còn có cái gì khác nữa không nhỉ ? lũ không có nhân cách thì lấy cái gì mà nói chứ , đồ ngu xuẩn, không thể nào chấp nhận được. chẳng có cái gì khác ngoài mấy cái trò dơ bẩn đó, đúng là quá bẩn bựa mà. Chúng hết lợi dụng người dân biểu tình để đòi nhân quyền rồi đến lúc bị đi tù thì dùng đủ mọi cách như tuyệt thực để phản đối lại chế độ nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  43. Mục tiêu của cái đám ăn hại này là gì đây, đúng là quá vớ vẩn mà, chấp nhận sao được cái hành động này. Đối với những kẻ chỉ mong muốn Việt Nam đi theo quỹ đạo khác tất yếu sẽ bị phơi bày và sẽ bị sự phán xét của nhân dân. Đúng là quá điên rồ các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  44. Thế là quá hiểu được cái mục đích của chúng mày là cái qué gì rồi, chẳng cần nói nữa đâu mà. Biểu tình vì lòng yêu nước mà thành phần lại toàn là những tên chuyên sống bằng nghề phản động, đi theo các thế lực thù địch để kiếm tiền, đúng là đám côn đồ.

    Trả lờiXóa
  45. Kêu cái gì chúng nó, toàn là cái lũ ăn hại đấy mà, chẳng hiểu được cái bản chất của chúng là thế nào nữa. Người dân đừng để bị những tổ chức phản động lợi dụng, lừa gạt, tham gia vào những cuộc biểu tình của chúng, điên quá đi.

    Trả lờiXóa
  46. Tranh giành tiền bạc là cách sống của đám sâu bọ NoU này. Mỗi khi hết tiền chúng lại giở trò kích động tụ tập, chửi bới để các hồn ma cờ 3 que thí cho tí bạc cắc để liếm láp sống qua ngày. Không biết nhục à.

    Trả lờiXóa
  47. Tôi đuổi con này rồi anh Chí, con này nó lấy tiền của đội bóng để nuôi con và bao trai.

    Trả lờiXóa
  48. Anh Thuận18:07 15/1/15

    Con Vi có làm được con mẹ gì cho NoU - SG đâu, đuổi là phải.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog