Chia sẻ

Tre Làng

VỀ BỨC ẢNH ÔNG NGUYỄN BÁ THANH NẰM VIỆN

Khoai@

Rất cảm ơn các bạn ở trang "Hội Những Người Ghét Bọn Phản Động" đã vạch mặt lũ đểu cáng ba que cùng lũ zân chủ đong sèng.

Hóa ra, từ Bô Shit của Huệ Chi, Hội Nhà Báo Độc Lập của Phạm Chí Dũng, cho đến bọn tiểu yêu, lâu la cũng đều là lũ cuội cả.

Không cuội sao được khi toàn đưa tin với những hình ảnh kiểu râu ộng nọ cắm cằm bà kia?

Đây là entry của các bạn trẻ yêu nước chân chính:

ÔNG NGUYỄN BÁ THANH 
CỦA CỘNG ĐỒNG CHỐNG CỘNG THỰC SỰ LÀ AI?

Thời gian vừa qua, rộ lên tin đồn đồng chí Nguyễn Bá Thanh "bị đầu độc" và đã "qua đời. Cộng với đó là một loạt các câu chuyện thâm cung bí sử hàng nước chè tòi ra từ các trang chống phá Hải ngoại. Để sinh động thêm cho những câu chuyện viễn tưởng của mình, các trang chống phá đã lấy hình ảnh một bệnh nhân đang được chữa trị và khẳng định đây là ông Nguyễn Bá Thanh.


Rất đơn giản, trong hình, bạn cũng có thể nhận ra sự khác biệt đâu là đồng chí Nguyễn Bá Thanh của chúng ta và "ông Nguyễn Bá Thanh" của các bạn chống cộng.

Theo một vài thông tin (ĐVTCĐT) thì người bên phải nhiều khả năng là " ký giả Thanh Toàn " cựu phóng viên SBTN hải ngoại hay còn được biết với cái tên Ca Sĩ Trần Thiện Anh Chương hoạt động ở Mỹ vừa qua đời vào ngày 29 tháng 5 năm 2014 tại Houston, Texas. Ông này cũng là một thành viên có tiền sử ba môn phối hợp vào tháng 4 năm 1975 ( quăng súng, tụt quần, đu càng).

SBTN ( sống bằng tiếng nổ) cũng là "đài truyền hình" thần thánh của xứ tự do với bản tin "đảo chánh tại Hà Nội" trong đợt lũ lịch sử tại HN mấy năm trước.

Nếu đúng như vậy, các bạn chống cộng không ngần ngại mang di ảnh của 'đồng đội" lên để tung tin bịa đặt, hòng mục đích cuối cùng là để xuyên tạc, bôi nhọ chính phủ Việt Nam.

Về việc một số người chưa gì đã tin tưởng tuyệt đối vào những thông tin bịa đặt như vậy, mặc dù không phải quan điểm của page, chúng tôi xin đăng lại một phát biểu của một mem để thấy thái độ của cộng đồng: " Bọn chống cộng đưa tin ngu như chó. Vậy mà vẫn có đứa tin vào, thì đứa đó ngu hơn chó rồi còn gì?"

32 nhận xét:

  1. Không chỉ tai, kể cả cái mũi cũng ko giống mà, sắp đại hội Đảng nên lũ đong xèng chúng nó bày đặt chia rẽ nội bộ. Lũ khốn kiếp

    Trả lờiXóa
  2. TÔI CHO RẰNG:Vấn đề quan trọng không phải nằm ở trong những tình tiết nhỏ nhặt khó xác định rất mơ hồ như vậy.Vấn đề chính yếu có ý nghĩa nhất nằm ở chỗ :Tại sao "hiện tượng NGUYỄN BÁ THANH" lại trở thành mối quan tâm mãnh liệt trong nhiều triệu trái tim VN yêu nước đến vậy? Tại sao không phải là một lãnh đạo cao cấp khác mà chỉ là một cán bộ bậc trung như ông NBT lại trở thành một hình tượng lý tưởng, một niềm tin yêu lớn lao, thành niềm hy vọng thậm chí là khát vọng của nhân dân trong giai đoạn lịch sử nước nhà hiện nay đến thế ?! Tại sao vây?Tôi cho rằng cần phải nghiêm túc dũng cảm thừa nhận điều này và cần trung thực dũng cảm mổ xẻ đi đến tận cùng vấn đề một cách sâu sắc thay vì cố ý hời hợt bỏ qua hoặc nhìn nhận phiến diện !

    Nhà báo Trần Ngọc Tuấn, trưởng văn phòng đại diện báo Tiền Phong tại Đà Nẵng, cho biết về không khí tại thành phố Đà Nẵng trước tin đồn ông Nguyễn Bá Thanh trở về nước như sau:
    " Hiện nay ông Thanh chưa về. Tất cả Đà Nẵng, và kể cả Việt Nam đang trông chờ ông về. Không phải ông về để ông chết, mà họ trông chờ ông về để mà gọi là "KẾT CỤC MỘT CÂU CHUYÊN ". Phóng viên đang cắm khắp nơi. Người dân Đà Nẵng, có thể gọi là đón chờ nhất, mặc dù thông tin liên lạc có thể là bị nhiễu.
    Về tâm lý hiện nay của dân Đà Nẵng với ông Nguyễn Bá Thanh, cựu Bí thư thành ủy Đà Nẵng, và đối với cá nhân tôi, đó là một người khai mở thành phố này, như một quốc gia gọi là ‘lập quốc’. Thực ra, tất cả thành phố đều biết ơn ông, kể cả những người bị đền bù oan uổng, thua thiệt, nhưng vẫn cám ơn ông, vì con cháu họ được hưởng lợi.
    Anh em báo chí hiện nay, gần như 100 tờ báo, đều thức trắng. Để trực tin này, tất cả phóng viên nhà báo đều dồn về những điểm nóng nhất, như sân bay Đà Nẵng, nhà ông Nguyễn Bá Thanh, bệnh viện ung thư, bệnh viện đa khoa… tất cả những cơ sở, những địa điểm ông Thanh có thể trở về, khi ông về Việt Nam. Các phóng viên đều chực chờ.
    Tôi là một người làm báo gần 30 năm. Tôi không khẳng định bệnh tật của ông ấy là thế nào, là do đầu độc hay không, hay nhiễm xạ, hay thế này thế khác. Chuyện này hết sức phức tạp. Nhưng tôi khẳng định rằng, nhìn góc độ sâu nhất của con người, là khi mỗi người đối diện với cái kết cục của cuộc đời, thì tôi cám ơn ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Thanh đã dạy cho chúng tôi, những nhà báo, là phải thế nào.
    Chúng tôi đã nhìn một con người như vậy, để hãy sống trọn đời bằng một niềm tin, một ước mơ. Mặc dù, NHƯ KHI TA BỊ CẤM KHẨU, KHÔNG CẤT LỜI LÊN ĐƯỢC, vì bị một độc tố hay NGUYÊN NHÂN GÌ ĐÓ thì chúng ta cũng phải bằng hình ảnh để nói lên được điều này : Đó là phải vươn lên.
    Đà Nẵng hiện nay đang cực kỳ sốt nóng. Sự kiện lớn nhất Việt Nam hiện nay là Nguyễn Bá Thanh. Ba từ thôi : NGUYỄN BÁ THANH. Hôm nay, sự kiện Nguyễn Bá Thanh là nóng nhất. Tôi xin khẳng định điều đó". (Hết trích).

    Tôi cũng cho rằng :Lời bộc bạch của nhà báo Trần Ngọc Tuấn, trưởng văn phòng đại diện báo Tiền Phong tại Đà Nẵng _Một người rất hiểu Đà Nẵng _Chất chứa rất nhiều điều đáng suy nghĩ.Có rất nhiều điều ta nhận ra sau những ngôn từ anh dùng.

    Trả lờiXóa
  3. Biết bao nhiêu người chỉ vì quá ngưỡng mộ, tin tưởng ông Nguyễn Bá Thanh nhưng lại ko chiu nhìn kĩ hình ảnh bọn phản động đưa ra là hình ảnh của 1 bệnh viện tung của, người trong ảnh chắc cũng tung của nốt. Hay nói cách khác đấy là Nguyễn Bá Thanh Fake do bọn nó tự tạo ra :))

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ những người mắt kém, óc quan sát kém mới ko nhận ra cái hình ảnh bệnh tật này ko phải là bác Bá Thanh. Bọn phản động lợi dụng tình yêu của những người dân Đã Nẵng đối với bác Bá Thanh, lợi dụng lúc bác đi chữa bệnh xa nhà, mọi người mong ngóng tin tức để chúng đưa ra hình ảnh này kèm theo những bài viết phản động, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc

    Trả lờiXóa
  5. Khẳng định đâylà hình ảnh giả. Còn nói thật là nếu bác Thanh có bênh nguy kịch thật đi chăng nữa thì nhà nước ta cũng đã chả phải giấu giểm, con bac đã khẳng định bác sáp khỏe, nhưng bọn bẩn này vẫn cứ lấy hình ảnh của bác ghép nối với các hình ảnh khác để dựng nên những câu chuyện theo ý đồ chính trị của chúng nó thì quả là thất đức và sớm bị quả báo

    Trả lờiXóa
  6. nguồn gốc từ bức ảnh này từ VIệt Nam Thời Báo, việc nhận định dạng được ông thanh và người trong ảnh giúp chúng ta thấy được bộ mặt thật của những kẻ muốn tung tin đồn nhảm, hơn thế nó còn chân án dư luận trong nước, chỉ một thằng viết nhăng viết quậy mà dắt mũi bao nhiêu triệu người, hơn thế nữa việc vạch mặt bọn này sẽ giúp bài trừ cái trang hợm chân dung quyền lực dã làm mưa làm gió trong thời gian qua

    Trả lờiXóa
  7. giờ chúng ta thấy được thực chất là ai đứng sau chân dung quyền lực rồi nhé hóa ra là những còn bò vàng cali đang đứng sau chân dung quyền lực, thảm nào mà chúng lôi những bức ảnh của một thằng cha ba gạch đang nằm giường bệnh rồi tố rằng đó là ông nguyễn bá thanh đang bị đầu độc. đây là một trò lừa phình có hệ thống, chúng có tổ chức đó bảo sao chúng còn tìm được những bức ảnh về ông nguyễn xuân phúc nữa, rồi thì các bức ảnh giả danh về gia nhà của ông phúc nữa, tất cả là do chúng dựng lên

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. (Comment đã được hiệu chỉnh)TÔI CHO RẰNG:Vấn đề quan trọng không phải nằm ở chỗ tranh luận rối mù những tình tiết nhỏ nhặt khó xác định rất mơ hồ như vậy chẳng để làm gì vì để giải quyết vấn đề trên quá dễ.Qúa dễ bởi chỉ cần nhà nước ta công khai mọi tin tức , hình ảnh về ông NBT , vừa đáp ứng được nguyện vọng của nhân dân , vừa minh bạch thông tin theo đúng thông lệ thế giới văn minh vẫn làm, vừa dẹp yên dư luận không hay (nếu có)
    Vấn đề chính yếu có ý nghĩa nhất nằm ở chỗ :Tại sao "hiện tượng NGUYỄN BÁ THANH" lại trở thành mối quan tâm mãnh liệt trong nhiều triệu trái tim VN yêu nước đến vậy?
    Tại sao không phải là một lãnh đạo cao cấp khác mà là một cán bộ bậc trung như ông NBT lại trở thành một hình tượng_ Thực chất là đã được "lý tưởng hóa"_ Là một niềm tin yêu lớn lao, thành niềm hy vọng thậm chí là khát vọng của nhân dân trong giai đoạn lịch sử nước nhà hiện nay đến thế ?!
    Tại sao vậy?
    Tôi cho rằng những người cầm bút,những thức giả có lòng với đất nước cần phải nghiêm túc dũng cảm thừa nhận điều này và nên dồn trí tuệ, bút lực trung thực dũng cảm mổ xẻ đi đến tận cùng vấn đề ấy một cách sâu sắc thì sẽ có nhiều ích lợi hơn cho đất nước, cho chế độ thay vì cố ý hời hợt bỏ qua hoặc nhìn nhận phiến diện hoặc là lảng tránh để khai thác các vấn đề ngoài lề , nhỏ nhặt khác .

    Tôi chợt lạm nghĩ :Rất có thể đến đế¬n một thời điểm nào đó trong lịch sử đi lên của đất nước.Với những tình yêu có thật , rất tự nhiên của phần lớn nhân dân đối với ông Nguyễn Bá Thanh.Cộng hưởng với những khát vọng về một xã hội thực sự công bằng, trong sạch với những nhà lãnh đạo thật sự vì Dân, của Dân trong một xã hội ngày mai.Nguyễn Bá Thanh của ngày hôm nay sẽ được lý tưởng hóa, hình tượng hóa, dân gian hóa cao độ để trở thành một “Bao Hắc Chửng của Việt nam” không phải là một điều không tưởng (?!)

    Tôi cũng nghĩ:Dù muốn hay không muốn thừa nhận những khát vọng đó của nhân dân.Cũng như muốn hay không muốn khơi dậy hay dẹp yên dư luận nhiều chiều về “hiện tượng Nguyễn Bá Thanh” thì điều vẫn cứ diễn ra . vẫn cứ tồn tai, vẫn cứ là điều hiển nhiên vì nó là kết quả tất yếu của quy luật khách quan mà thực trạng xã hội hiện nay của chúng ta dẫn tới. Rất có thể nó cứ tồn tại không theo ý chí của một vài người nào đấy(?).
    Nó tồn tại bởi nó là LÒNG DÂN!

    Trả lờiXóa
  10. Minh Hải18:46 4/1/15

    Nặc danh !Bạn nặc danh có dám chắc ba mẹ bạn dạy dỗ được tất cả vài anh em nhà bạn đều thành người tử tế đến hết đời được không?Dám chắc được thì hãy phát biểu.

    Trả lờiXóa
  11. Chưa có cơ sở để gắn việc ông Nguyễn Bá Thanh (NBT) bị trọng bệnh với khả năng ông bị đầu độc phóng xạ.

    Tuy nhiên qua việc ông bị bạo bệnh lại có thể cho ta thấy việc đả hổ diệt ruồi tham nhũng ở VN là cực kỳ khó khăn nguy hiểm ,thậm chí vô vọng dù ông Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã khá tinh tường khi chọn ông NBT ,một cán bộ thẳng thắn dũng cảm đủ tâm tài đảm nhận việc khó là chống tham nhũng.

    Tuy nhiên ,tham nhũng ở VN hiện nay đã thành thế lực,chính thế lực ấy đã cản trở ông NBT vào bộ Chính Trị,chính thế lực ấy đã áp đảo tinh thần vắt kiệt thể chất của ông NBT .


    Tiếc thay cho TBT Nguyễn Phú Trọng,nếu thay vì giao ấn kiếm cho ông NBT và đẩy ông tiên phong chống tham nhũng,TBT giao trọng trách cho ông NBT làm Trưởng Ban nghiên cứu lý luận và chuẩn bị tài liệu cho Đại Hội XII Đảng CSVN thì với tính cách thẳng thắn,dám nghĩ dám làm và trách nhiệm cao trong công việc,ông NBT chắc chắn sẽ giúp được nhiều hơn cho nhân dân,cho Đất nước VN này.

    Còn nói về chống tham nhũng ,dù Bao Thanh Thiên có hiện diện trên đất VN ngày nay thì ông ấy cũng chụi bó tay vì thói xấu tham nhũng đã ngấm vào tận xương tủy người Vn mất rồi,quan tham đã thành bầy,dân gia đã thành lệ ;không còn cơ hội chống mà phải là diệt tham nhũng như diệt giặc và việc này chỉ có thể làm được nếu Đảng CSVN huy động được toàn dân vào cuộc với vũ khí dân chủ được trang bị ,chỉ có cách ấy mới diệt được những thế lực tham nhũng đã ,đang đập phá xã hội ở VN hiện nay.

    Riêng về hai bức hình đăng trong bài này,so sánh theo nhân trắc, nhiều khả năng hai người đàn ông trong ảnh là một .Chỗ khác biệt nơi dái tai có khoanh tròng chỉ là khác biệt do ảnh được chụp ở những góc độ khác nhau mà thôi.Khi người ta ốm nặng,thần sắc không còn giữ được mấy nhưng thần khí và nhân trắc mỗi người ít bị hao tổn.

    Trả lờiXóa
  12. 2 người trong ảnh là một

    Trả lờiXóa
  13. Địt mẹ thằng béo mặt lìn tru kia, mài chưởi ai thế?

    Trả lờiXóa
  14. http://thanhthuy.me/2014/01/20/ca-si-tran-thien-anh-chuong-tuc-thanh-toan-bi-hon-me-tram-trong-da-tinh-lai-tran-quoc-bao/

    Trả lờiXóa
  15. quả thật trong thời gian qua trên các trang mạng xã hội tôi thấy có rất nhiều các bài viết xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm nối xấu cán bộ lãnh đạo Đảng Nhà Nước của chúng ta đạc biệt trong đó có những luận điệu xuyên tạc nói xấu đồng chí Nguyễn bá Thanh của chúng ta mà âm mưu của bộn chúng là làm cho các đồng chí của chúng ta mất uy tín để nhằm đến kỳ đại hội lần thứ 12 sắp tới sẽ diễn ra không tốt cho nên chúng ta khi đọc những thông tin này cần có những cái nhìn thật khách quan để có cái nhìn thật đúng.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh16:27 5/1/15

    Bác Giao à, Ca sĩ Trần Thiện Anh Chương có dùng đồng hồ quai da đen nè:

    http://thanhthuylieutrai.files.wordpress.com/2014/05/10383510_628175847272700_3817643592096297291_n.jpg?w=432&h=318

    Trả lờiXóa
  17. TIN NÓNG
    NHỜ CHỦ THỚT: CHÍNH LẬP QUÈ (NGUYỄN QUANG LẬP) CUNG CẤP THÔNG TIN CHO CÔNG AN BẮT NGUYỄN ĐÌNH NGỌC - CÒN GỌI LÀ NGUYỄN NGỌC GIÀ. LẬP SẼ ĐƯỢC THẢ TRƯỚC TẾT.

    Trả lờiXóa
  18. Sao không thấy lãnh đạo cấp cao lên tiếng nhỉ? Việc này có khó đâu, các ông đều biết cả.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi cho rằng bọn phản động đang cố xuyên tạc những luận điệu xuyên tạc nhằm vào kì Đại hội Đảng sắp tới. Chúng ta ai mà không hiểu. Trò con nít

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh10:13 7/1/15

    Tôi cho rằng các bạn chống cộng cũng ngu không kém . Chưa có thông tin chính xác cũng khẳng định ko phải Bác Thanh . Thế sau này xác minh là đúng bác Thanh thì sao ????.. Bác Thanh bác ý dám đứng lên chống Tham nhũng , ko sợ cường bá để làm nước Việt Nam tươi đẹp hơn ... còn các bạn , các bạn tung hô bảo vệ bọn tham nhũng làm hại Nước Việt Nam ... Tội các bạn to lắm ,tội các bạn to hơn Phản Động nhiều , các bạn cũng có lỗi với chính ông cha các bạn đã đứng lên bảo vệ VN ngàn năm chống ngoại xâm Bắc Thuộc ! Thân .

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Chi tiết sai do bức ảnh bị lật ngược! Người trong ảnh chính xác là ông Nguyễn Bá Thanh
    Xem thêm ở đây:
    http://congdantudo.blogspot.com/2015/01/9999-nguoi-trong-hinh-chinh-la-ong.html

    Trả lờiXóa
  23. Thật hả bạn Lac Hong Viet? Lật ngược như thế nào thế bạn? Bởi bạn nghĩ người có 2 tai thì ko nhất thiết tai này phải giống tai kia phải ko? Các bạn hãy nhìn vào cái mũi trong hai ảnh. Tôi khẳng định đây là 2 người hoàn toàn khác nhau dù cố hóa trang

    Trả lờiXóa
  24. Hi Vu Tuan,
    Bạn vào link bài này để xem phân tích nhé
    http://congdantudo.blogspot.com/2015/01/9999-nguoi-trong-hinh-chinh-la-ong.html
    Bên trang chandungquyenluc hôm nay cũng đã đính chính ảnh gốc bị lật ngược đấy bạn. Tôi đã đối chiếu đặc điểm tai của ông Bá với một ảnh khác có cùng bên tai. Trường hợp ông Bá Thanh 2 tai không hoàn toàn giống nhau. Hãy search hình của ông trên mạng sẽ rõ
    Thân

    Trả lờiXóa
  25. Như vậy đã sáng tỏ sự thật không còn nghi gì nữa về Bọn phản động tung những tin sai sự thật, đây được gọi là cuộc chiến tranh thông tin đặc biệt nguy hiểm mà chúng ta cần ra sức loại bỏ.

    Trả lờiXóa
  26. Nhìn ông kí giả mới hiểu được bản chất của bè lũ dân chủ là thế nào, chúng thực chất chỉ là muốn dựng chuyện để vu khống mà thôi còn thực tế thì ông thanh chúng chẳng có đủ trình độ để nắm được thông tin, cho dù là bọn phóng viên báo chí của dẻ vàng nước ngoài cũng chẳng thể tìm kiếm thu thập thông tin về ông cuống chi là những thằng đần viết nhăng viết quậy trên mạng, nhìn bức ảnh thì mới hiểu được bản chất dựng chuyện của bọn chân dung quyền lực

    Trả lờiXóa
  27. đúng thật sự khi nhìn vào bức anh chúng ta mới có thể đánh giá nhìn nhận một cách thật sự chính xác được những thông tin gần đây mà các nhà rận chủ luôn bịa đặt rêu rao rằng là ông nguyễn bá thanh để chống phá, 2 hình ảnh khác nhau hoàn toàn, không có nối nét nào tương đống, ấy thế mà lũ rận có thể lấy ra để bịa chuyện xuyên tạc để chống phá có thể đúng là thủ đoạn vô cùng thâm độc của lũ rận.

    Trả lờiXóa
  28. sự thật thì đã tỏ, sự việc lợi dụng tình hình sức khỏe của ông bá thanh đang không được tốt đang phải điều trị các lũ rận thay nhau nhẩy bổ vào bịa chuyện xuyên tạc chống phá, đến giờ thì sự thật đã phơi bày ra trước mắt, cai lũ rận này thật là bẩn bựa chúng lấy hình ảnh của một người khắc có gắng chỉnh sửa cho giống ông bá thanh để nói xấu, nhưng qua so sánh 2 bức ảnh thì ta thấy vẫn còn rất nhiều điểm khác nhau về 2 bức ảnh.

    Trả lờiXóa
  29. Từ khi ông Thanh về Đà nẵng trị bệnh ,không thấy ai,ở đâu đăng lên một bức ảnh hiện trạng của ông ấy đề tiện so sánh nhỉ,có gì bí ẩn chăng?????

    Trả lờiXóa
  30. Ông Bá Thanh nổi tiếng tâm tài một thời ở Đà nặng bị bại trận thì chung quy lỗi cũng chỉ tại cái nghị quyết 4 quen lối đánh võ mồm nên bị tham nhũng nó phản bằng đòn "Ông Cụ".

    Tham nhũng ở VN giờ đã trở thành thế lực và chúng thâu tóm được nhiều "Cụ" lắm,thừa sức đả tử bất cứ cá nhân loe toe nào dám chống lại chúng.

    ÔI THÓI ĐỜI MÀ ĐÁNH RẮN GIỮA KHÚC(KHÁC GÌ CHỮA BỆNH KHÔNG CHẤN TRỊ NGUYÊN NHÂN) HỎI SAO KHÔNG BỊ NÓ HẠ ĐỘC !

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh21:07 24/2/15

    Cấu tạo hộp sọ của 2 người khác nhau. như sống mũi chẳng hạn. nếu là họa sĩ thì người ta sẽ nhận ra ngay là 2 người. vành tai ông đầu trọc sâu hơn và dế tai thì cũng khác. Công nhận bọn phản động kiếm ra ông đầu trọc này cũng hay qua

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog