Chia sẻ

Tre Làng

Tuyệt thực: Từ Cù Huy Hà Vũ, Hải điều cày đến Bùi Hằng

Khoai@

Đọc bài "Tin về trại giam Gia Trung và tình hình tuyệt thực của tù nhân Bùi Thị Minh Hằng" trên Dân Luận, xem ra câu chuyện tuyệt thực vẫn chưa đến hồi kết, nó vẫn tiếp tục được giới zân chủ cuội ở Việt Nam sử dụng để gây áp lực với chính quyền. Nhưng lu loa tuyệt thực là một chuyện, còn có tuyệt thực thật hay không lại là câu chuyện hoàn toàn khác. 

Ảnh Cù Huy Hà Vũ "tuyệt thực"

Tính xác thực của thông tin chưa được kiểm chứng, và tác giả bài viết cũng không hề cung cấp được một chứng cứ chứng minh cho việc Bùi Hằng tuyệt thực. 

Dân Luận viết thế này: "Theo nguồn tin mà Dân Luận nhận được, chị Bùi Thị Minh Hằng vẫn tiếp tục tuyệt thực bởi vì trại giam Gia Trung chưa có bất kỳ động thái nào đáp ứng các yêu cầu hợp pháp của chị về điều kiện giam giữ. Như vậy, tính từ ngày 2/4/2015 tới nay, nữ tù nhân lương tâm này đã bước sang ngày tuyệt thực thứ 52". Quả là đáng nể!

Thực ra, "tuyệt thực" không phải là chiêu trò mới của lũ rận zân chủ ở Việt Nam (Dân chủ cuội). Hẳn các bạn còn nhớ chuyện Nguyễn Thị Dương Hà đã bịa chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, làm náo loạn làng zân nội ngoại. Chỉ đến khi Nguyễn Thị Dương Hà sang Mỹ, lúc đó câu chuyện mới vỡ lở, cánh zân chủ lõ đít mới tá hỏa, bực bội chửi thề vì bị một ả đàn bà lừa đảo.

Còn nhớ, khi câu chuyện Cù Huy Hà Vũ "tuyệt thực" chưa bị lật tẩy, nhiều người đã tin đó là thật, bởi tính tâm thần hoang tưởng trong não trạng của Vũ. Ngay cả một tay du thủ du thực, nghiện lòi kèn, chuyển tay lái sang làm zân trủ cũng đã tin vào câu chuyện tuyệt thực mà Dương Hà dựng đứng lên để lừa thiên hạ. Hắn đã quá tự tin vào não trạng của mình khi khuyên Dương Hà mang xe tang đi đón chồng từ cổng trại giam Thanh Hóa nhằm gây áp lực lên chính quyền. Lời khuyên của hắn được đám Xuân Diện hưởng ứng và cả lũ lĩ kéo nhau vào Thanh Hóa với những kịch bản cùng máy ảnh lăm lăm. Nhưng cuối cùng thì sự việc cũng được sáng tỏ khi chính quyền công bố video quay tại trận cảnh Vũ béo tốt như con trâu, đi lại thong dong tại nơi ở ngập ngụa đồ tiếp tế hảo hạng, cùng lời đe dọa cán bộ trại giam: "Thằng nào động vào anh, anh cho chết ngay". 

Thẫn thờ vì niềm tin bị đánh cắp, lũ rận chưng hửng ra về với nỗi đau bò đá. Ngay cả Châu Xuân Nguyễn, một tay chống cộng khét tiếng ở Úc châu cũng phải xót xa thốt lên rằng: "chúng ta đã bị lừa bởi một mụ đàn bà". 

Đau đớn là phải, bởi có mắt mà như mù, có tai mà như điếc và quan trọng hơn cả là có nào nhưng không biết để làm gì.

Kể cũng cần nhắc thêm, trong vụ lừa đảo tuyệt thực này, Phạm Hồng Sơn, Phạm Thanh Nghiên được một phen muối mặt vì tuyệt thực theo Vũ. Nhưng đó chưa phải là nạn nhân cuối cùng bởi lẽ, từ hải ngoại đám cờ ba que, và Việt Tân đã vội vã tuyên bố tuyệt thực đồng hành ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Nực cười nhất là ngay cả tay Thủ tướng của nước Úc Đại Lợi cũng bị vợ chồng Vũ lừa mà hàm hồ chém gió như đúng rồi. Vì thế không thể trách Nguyễn Ngọc Già (tức Nguyễn Đình Ngọc) dù đã chia tay Dân luận nhưng cũng cố lên net để đưa một bài tiếp tục ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tẩy chay cơm tù.

Sự kiện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đểu được dàn dựng bởi đạo diễn đàn bà mang tên Dương Hà được coi như một cái tát lật mặt cả làng zân trủ nội ngoại. 

Câu chuyện tuyệt thực thứ hai phải kể đến là "sự kiện Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) tuyệt thực". Niềm đau zân chủ lúc này được nhân đôi cũng bởi một đạo diễn đàn bà, đó là Dương Thị Tân. Còn nhớ, tin Hải Điếu Cày tuyệt thực trong tù, mặc dù sự xác tín coi như bằng không, nhưng cũng làm lũ zân chủ cuội khoái trá bởi đó là thứ chúng đang cần và một loạt bài viết được đưa lên mạng để gây sức ép với chính quyền. Điều đặc biệt là, chỉ với vài lời của Dương Thị Tân, chúng đã tin sái cổ rằng Điếu Cày tuyệt thực là sự thật. 

Dư luận đã quá biết, Điếu Cày bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội danh trốn thuế vào 2008 và vào đầu năm 2011, hắn tiếp tục bị truy tố về tội Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Thời gian này, chính Dương thị Tân đã tung tin Điếu Cày bị mất tay theo hướng dẫn của Đỗ Nam Hải (bạn trai của Tân) nhằm tạo dư luận gây áp lực với chính quyền phải cho gia đình thăm gặp, và vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của quốc tế và đám rân trủ lòi dom quốc nội. Khi Điếu Cày xuất hiện với đầy đủ tứ chi, chúng mới hiểu được rằng đó là chiêu lừa đảo. Tưởng rằng câu chuyện Điếu Cày mất tay đã là bài học về niềm tin và sự cẩn trọng, nhưng lũ zân chủ vẫn vậy, một số kẻ bại não vẫn tin và kéo nhau vào tận xứ Nghệ để "biểu tình". 

Thực tế đó phản ánh năng lực hành vi của đám xôi thịt cả nội lẫn ngoại. Chả trách, dư luận gọi là đám kền kền ăn xác thối. 

Người viết nhắc lại chuyện cũ về cái gọi là "Tuyệt thực" của Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày như thế để thấy được mức độ tin cậy của các trang như Ba Sàm, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Tễu (Nguyễn Xuân Diện); Dòng chúa cứu thế Việt Nam, Công lý và tự do.v.v.. củ chuối đến mức độ nào. Và ngay cả các tờ báo tự vỗ ngực là công bằng không thiên vị đến như BBC tiếng Việt, RFA, RFI đều trở nên thoái hóa thảm thương.

Những bài học nhãn tiền như trên thiết nghĩ đã có đủ cho các đám zân chủ giả cầy đủ đau đớn và thấu hiểu. 

Nói chuyện Cù Huy Hà Vũ, hay Điếu Cày tuyệt thực đểu, liên hệ với tin Bùi Hằng tuyệt thực, trong bối cảnh các cơ quan hữu trách chưa có thông tin chính thức để thấy chiến thuật mồm loa mép giải chưa chắc đã là hay.

Ai cũng cần sự thật, Bùi Hằng có tuyệt thực thật hay không cần phải chờ tiếng nói của cơ quan hữu trách. Nhưng nói thị tuyệt thực đến 52 ngày lận thì chắc chắn ai cũng có thể hiểu được bản chất của vấn đề là gì.

Đây là bài trên Dân Luận: https://www.danluan.org/tin-tuc/20150525/tin-ve-trai-giam-gia-trung-va-tinh-hinh-tuyet-thuc-cua-tu-nhan-bui-thi-minh-hang#sthash.uDkGI17d.dpuf

***
P/s: Bùi Thị Minh Hằng có tuyệt thực thật hay không thì anh chưa biết, nhưng có một điều anh biết chắc, ở Nhật Bản có cô Ozawa, một ngôi sao sexy đã có lúc tuyệt thực đến tận phút thứ 51. Liệu Bùi Hằng có thể vượt qua kỷ lục này?

20 nhận xét:

  1. Nặc danh08:27 27/5/15

    Một thằng mồm lông nhảy vào đây bi bô.
    Bài viết quá đúng hay sao mà lại ăng ẳng lên như chó ăn phải bả vậy?
    Không biết phản biện lại à hay cái đầu lâu của chúng mày chỉ để làm gáo múc phân tưới rau?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:41 27/5/15

    Thằng ngợm không dám trả lời à?
    Vậy bố mày hót mày đưa vào chuồng tiêu.

    Trả lờiXóa
  3. Thị Hằng mĩ miều, phì nhiêu như thế mà tuyệt thực được đến phút thứ 52 đã khó huống chi là ngày thứ 52. Đúng là một cách dối trá đến lộ liễu. Không biết hình ảnh của thị sau khi được các lều báo loan tin tuyệt thực trông sẽ như thế nào, liệu có khấm khá hơn CÙ Huy Hà Vũ khi xưa tuyệt thực không nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. Thị Hằng mĩ miều, phì nhiêu như thế mà tuyệt thực được đến phút thứ 52 đã khó huống chi là ngày thứ 52. Đúng là một cách dối trá đến lộ liễu. Không biết hình ảnh của thị sau khi được các lều báo loan tin tuyệt thực trông sẽ như thế nào, liệu có khấm khá hơn CÙ Huy Hà Vũ khi xưa tuyệt thực không nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Toàn là chiêu trò của đám rận, bịa đặt, loan tin bừa bãi nhằm đánh lừa dư luận, gây sự chú ý với những thế lực để nhận sự giúp đỡ nhận tài trợ, nhận tiền bạc của chúng.
    Nói thẳng ra là vào tù rồi nhưng họ - những người vi phạm luật pháp Việt Nam vẫn được hưởng chính sách rất nhân đạo của Nhà nước Việt Nam được ăn uống đầy đủ, nhận quà bánh của thân nhân đầy đủ..v.v.... chứ ở chế độ phương Tây thì chưa biết chừng "thân tàn ma dại" rồi chứ không phải được hưởng cuộc sống tự do hòa bình rồi lại nửng mỡ quay lưng chống đối lại chính quyền như thế đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt thực mà béo như con lợn quay, vẫn đủ sức để chửi bới, xuyên tạc lực lượng công an thì ai cũng tuyệt thực được cả. Bùi Thị Minh Hằng hay những tên rận chủ khác đã giở bài diễn này nhiều lần đến nỗi người ta cũng chẳng thèm quan tâm bà ta ăn hay không ăn nữa. Chắc chắn một điều bà ta vẫn sẽ béo tốt, vẫn sống trơ ra đó dù đã tuyệt thực nhiều ngày liền

    Trả lờiXóa
  7. Tuyệt thực đại pháp, bộ môn võ công cực kì thâm hậu được sáng tạo ra bởi các nhà Dân chủ Việt, được kế thừa và phát huy theo từng cá nhân sa lưới luật pháp, trong những môn đệ của môn này thì có lẽ Bùi Hằng là người tu luyện thành công nhất, đã đạt tới cảnh giới thượng thừa của võ học rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Lâu nay chiêu trò tuyệt thực nghe đã quen, từ Điếu Cày, Cù huy hà vũ , ĐInh Nguyên Kha... mà chưa thấy chị Hằng nhà ta tuyệt thực. Mà kể ra thì với thân hình phì nhiêu như thị thì tuyệt thực cũng là cái hay, biết đâu lại thành siêu mẫu. Thế nhưng với cái thông tin 52 ngày tuyệt thực thì ai mà tin nổi. tuyệt thực 5,2 ngày thì thị đã lăn quay ra rồi ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  9. lại tuyệt thực, không biết lần này Bùi Hằng lại định tuyệt thực với yêu sách gì đây, được thả tự do trước thời hạn, được đi Mẽo hay với mục đích gì khác. Mà tuyệt thực tận từng đấy ngày chắc Hằng cũng mảnh khảnh lắm rồi nhỉ, ra tù body lại đẹp lắm đây, các anh em dâm chủ lại chết mệ chết mệt vì sắc đẹp "ngàn cân" của Hằng cho mà xem

    Trả lờiXóa
  10. Mẽo lại chuẩn bị nhận thêm thành viên tích cực, một cái loa thùng cỡ đại, cho Bùi Hằng sang thì tha hồ mà áp dụng cho những vụ việc biểu tình bên đấy nhé. Nhưng mà đất Mẽo dân chủ nhân quyền thế chắc thế mạnh của Hằng không được phát huy ở Mẽo rồi

    Trả lờiXóa
  11. để Hằng ở Việt Nam thì còn có tác dụng chứ cho sang đấy chỉ tốn cơm, tốn gạo để nuôi thôi, đưa Hải Điếu cày với Cù Huy Hà Vũ sang còn hi vọng dụng được chứ Hằng sang thì làm được gì, chẳng có nhẽ lại cho đi biểu tình chống Mẽo

    Trả lờiXóa
  12. Hằng mà sang đấy chả nhẽ lại để biểu tình chống chính quyền Mẽo chăng, làm gì có ai lại nuôi người để phá hoại chính thành quả mà họ đang xây dựng, không có tác dụng nơi đất Mẽo nên chắc không được cho sang đâu, mà ra tù trước hạn thì lại càng không thể, không biết tuyệt thực vì mục đích gì đây

    Trả lờiXóa
  13. làm gì có chuyện cho sang để chống lại chính chính quyền bỏ tiền ra nuôi chứ, làm gì có ai ngu thế. Chắc Bùi Hằng định học theo đàn anh để sách nhiễu gì đó, cũng có thể là đòi sang Mẽo như các anh các chị, nhưng làm gì có chuyện Mẽo nhập thứ hàng lỗi chằng chịt như thế này sang

    Trả lờiXóa
  14. Các nhà rận chủ lại tuyệt thực nữa sao. Có mỗi bài tuyệt thực khi vào tù mà thấy áp dụng suốt. Bị vạch mặt bao lần mà chưa thấy xấu hổ, đúng là một lũ mặt dày. Cơ mà nếu chị Hằng mà tuyệt thực thật thì cũng tốt cho chị ấy. Thứ nhất là giảm được cân, lấy được dáng; thứ hai là biết đâu những cái tư tưởng xấu xa, bẩn thỉu sẽ theo mỡ đi ra ngoài mà làm cho con người chị trong sạch, tinh khiết hơn.

    Trả lờiXóa
  15. nhưng thật buồn Trà My ạ, chị ấy có tuyệt thực thật đâu, chỉ nói chơi cho vui thế thôi, chứ cái thân hình ấy của chị ta mà không nạp năng lượng vào thì làm sao mà chịu được. Còn về tư tưởng, chị ta thì có tư tưởng gì ngoài việc mong muốn kiếm tiền, mọi cái chị ta thể hiện cũng chỉ là tư tưởng của người khác được diễn đạt bằng hành động của chị ta thôi

    Trả lờiXóa
  16. làm gì có đứa nào tuyệt thực thật, từ Cù Huy Hà Vũ, Hải điếu cày đến Bùi Thị Minh Hằng đều chỉ nói thôi chứ có làm được đâu. Tuyệt thực là tuyệt đối không ăn gì mà lại có kiểu tuyệt thực với đồ này nhưng ăn đồ kia thì còn có ý nghĩa gì nữa

    Trả lờiXóa
  17. Chị Hằng ơi chị Hằng. Chị tuyệt thực mà cứ béo mũm thế này thì tuyệt thực làm gì. Phí mẹ nó cơm nhà nước. Hay chị tuyên bố ăn cơm đi cho anh em nó đỡ chửi. Ngoài này đói ăn, nhìn chị tuyệt thực như thế ghen tức bỏ mẹ. Bọn em kêu gào mỏi miệng mới được mấy thằng Mẽo bố thí vài đồng, chị tuyệt thực kiểu đó lúc về tiền tiêu không hết.

    Trả lờiXóa
  18. Có lẽ các nhà dân chủ nên theo bước Bùi Hằng. Vào tù tuyệt thực, như vậy những thành phần ốm đói như Dũng xe ôm, Lân Thắng, mẹ Núm gấu... sẽ không còn phải lo lắng về thân hình mảnh khảnh khi xuất hiện chỗ đông người

    Trả lờiXóa
  19. Tuyệt thực gì mà vẫn béo quay thế. Chẳng qua cái đám rận chủ nó lu loa ầm ĩ lên để dư luận quốc tế chú ý.

    Trả lờiXóa
  20. Cái bài tuyệt thực giờ đã quá cũ để mà diễn rồi. Mà tuyệt thực tầm 7 hôm thì chết mất xác rồi chứ nói gì 52 ngày.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog