Chia sẻ

Tre Làng

Nạn gái gú trong làng dzân chủ

LâmTrực@

Trong entry trước, LâmTrực đã nói, Nguyễn Chí Đức khác hẳn những "nhà dân chủ cuội" khác bởi tính tình thẳng thắn, khảng khái và có mục đích rõ ràng. Số còn lại, có lẽ vì mục đích làm tiền, đánh bóng tên tuổi bản thân, hoặc tham gia vì mục đích sâu thẳm nơi đũng quần.

Người viết tuy không hoàn toàn nhất trí với quan điểm của anh Nguyễn Chí Đức về những vấn đề chính trị, nhưng những nhận xét, đánh giá của anh về nạn gái gú, chim chuột trong làng dân chủ rất đáng để suy nghĩ.

Ảnh bên: Trần thị Nga (Nga Phủ Lý) - người đàn bà nổi tiếng vì chuyện lang chạ tình dục và cướp chồng người khác.


Thực tế, có thể chỉ ra hàng loạt vụ bê bối tình dục, kể cả nạn ấu dâm, hiếp dâm, bất chấp luân thường đạo lý, và cả các quy định của tôn giáo. Có thể kể ra trường hợp của Ngô Nhật Đăng, Lã Dũng, Dũng Mai, Bùi Hằng, TS Nguyễn Xuân Diện, Trần Thị Nga, Hoàng Vy, Đoan Trang.v.v..

Công bằng mà xét, hình như chỉ có duy nhất Nguyễn Chí Đức dám công khai những điểm yếu của làng dân chủ xứ ta, trong đó có "khoản dân chủ tình dục". Trong entry "Nồi lẩu thập cẩm "dân chủ mạng" có tất cả những gì mà tôi đã phân loại dưới 10 dạng dưới đây". Post ngày (03/09/2014), anh viết: "Không những phong trào đã xa rời con đường dân tộc-dân chủ chân chính mà đã biến thái thành cặn bã của xã hội làm băng hoại xã hội cổ súy tình trạng vô chính phủ, vô tổ quốc, tự do chửi bậy, tự do tình dục... Với sự tiếp tay nòng cốt của BBC, VOA, RFA, RFI và đảng Việt Tân (mồi chài bằng tiền, du lịch sang Mỹ). Ở khía cạnh này, anh Đức đã đúng, dẫu chỉ là một điểm yếu trong 10 điểm yếu của làng dân chủ, nhưng dưới góc độ đạo đức và văn hóa nó hoàn toàn không phù hợp với những ai muốn trưởng thành về chính trị.

Nhận xét về những kẻ bệnh hoạn, lợi dụng hoạt động "dân chủ" để chim chuột, gái gú, Nguyễn Chí Đức cũng khá thẳng thắn khi đưa ra những lời khuyên chân tình: "Những đứa có nhu cầu sinh lý, tìm bạn tình thì thiếu gì CLB, người quen giới thiệu. Bí quá thì tìm cave mà giải quyết! Đừng vào hoạt động dân chủ mà làm bê bối phong trào dân chủ. Nếu trai chưa vợ gặp gái chưa chồng hoặc trai bỏ vợ gặp gái ly di chồng thì đi một nhẽ. Tối thiểu là đúng chuẩn mực pháp lý có tính phổ quán toàn thế giới đã. ĐM chúng mày, chán vợ chê chồng thế nào lại sang chán chế độ? Chúng mày fuck nhau không thỏa mãn cũng đổ tại chế độ à?".

Thú thật, lúc ban đầu, nhìn Nguyễn Chí Đức với thân hình cao to, vạm vỡ, mang đậm chất phủi, với những stt ngang tàng trên facbook, người viết không nghĩ rằng anh lại có thể là người trách nhiệm và thẳng như "ruột ngựa" với người khác đến thế. Hãy nghe anh khuyên nhủ lúc làm dân chủ vì mục đích gái gú: "Chúng mày nên nhớ sau chúng mày còn có những em sinh viên, những người vì hoạt động (lao tù) mà lỡ giở tuổi xuân. Chúng mày có fuck nhau thì nên kín kín chứ đừng tô hô, khoe khoang vớ vẩn trên FB để AN vồ, hay tụm năm tụm ba bàn chuyện gái gú, khoe địt em này, cua em kia mà để cho thanh niên chạnh lòng. Từ năm 2011 tao đã linh cảm rất sớm vài tay...chán quá nên tao cũng không quan tâm đến chúng mày nữa. Nhưng phải lên tiếng vì chúng mày đóng góp cho phong trào dân chủ thì ít mà làm ô uế thì nhiều".

Trong entry bình luận về "Tin hót lúc 0 giờ: Nhà "dân chủ" bị bắt quả tang vì chim chuột vợ người của Vietvision, phản ánh chuyện "nhà dân chủ Mai Xuân Dũng bị bắt vì chim chuột với thủ quỹ hội là Cẩm Hường" bị công an bắt quả tang trong tình trạng lõa thể, Nguyễn Chí Đức đã viết: "từ dạo 2005 khi động lực muốn hoạt động xã hội mạnh mẽ thì mình nhìn chân dài, váy ngắn mình không còn hứng khởi. Cũng vượt thoát đựoc chuyện này. Đàn ông (ko phải biến thái) nếu hoạt động chính trị mà dính phải gái gú, bồ bịch làm chính trị, suy nghĩ về chính trị rất khó. Ở bên Tây tự do là thế mà ông nào "ăn vụng không biết chùi mép" kể như là rồi xong. Anh em có nhu cầu hoạt động chính trị chú ý điều rất bình thường này nhé: "Chết vì gái là cái chết thể xác rất sảng khoái nhưng sự nghiệp thì tê tái". 


Thực tế, những gì đang diễn ra trong làng dân chủ cuội đã chứng minh những điều mà anh Nguyễn Chí Đức đã phán.


Còn nữa...

18 nhận xét:

  1. Đó là đặc thù của nghề hoạt động bí mật mật, không có buồn chít đi được!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:21 21/7/15

    @Thợ cạo,
    He he, em cũng muốn hoạt động bí mật tí.

    Trả lờiXóa
  3. thế mới nói, dân chủ của bọn chúng là dâm chủ mới đúng mà. Có lẽ chúng đấu tranh để mà mỗi người, theo ý muốn của mình, sẽ được chịt bất cứ ai. Đám dâm chủ hoạt động cũng là vì mấy đồng tiền để mà lo cho sự nghiệp làm cave của chúng thôi, chứ vì nước vì dân cái mẹ gì.

    Trả lờiXóa
  4. Giới dân chủ càng ngày càng bộc lộ bản chất thực sự của mình, bao nhiêu cái xấu xa, cái bỉ ổi đều dần dần phơi bày ra cho thiên hạ người ta thấy thế nào là dân chủ, những kẻ chỉ có cái miệng khoe mẽ về bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng đồng ý với tác giả. Tuy không đồng ý với những quan điểm chính trị của Nguyễn Chí Đức nhưng những vấn đề mà hắn đưa ra về những tệ nạn trong giới rận chủ thì đáng để lưu tâm. Từ trước tới nay người ta mới biết về rận chủ là những đối tượng hoang tưởng chính trị, bây giờ còn biết thêm một khía cạnh khác là suy đồi đạo đức.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là một lũ bệnh hoạn chơi với nhau. Phát sinh ra lắm tệ nạn và thậm chí là các bệnh truyền nhiễm. Mà bọn bán nước này mắc bệnh rồi chết mie hết đi cho rộng chỗ

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là một lũ bẩn tưởi, ăn tạp, dân chủ gì chúng nó, dân chủ mà thích ngủ với ai thì ngủ ah, thích lên giường với ai thì lên giường, xấu hổ thay cho những kẻ mang danh dân chủ giả hiệu. Mà ngặt một nỗi rằng toàn vạch áo cho người xem lưng mà thôi, nhờ có những kẻ vạch áo mà ta hiểu thêm về lũ rận đó là những kẻ ảo tưởng về chính trị và suy đồi đạo đức.

    Trả lờiXóa
  8. Đều là lũ đầu đường xó chợ bập vào nhau thôi mà, toàn tự vạch áo nói xấu lẫn nhau thôi. Không bao giwof khá lên được.

    Trả lờiXóa
  9. Đám rận đều là một đám bệnh hoạn mà. Tụ hợp từ những đứa đầu trộm đuôi cướp thì hỏi làm sao mà không lắm tệ nạn được.

    Trả lờiXóa
  10. Ơ thế không chim chuột, gái gú, kiếm tiền bẩn, du lịch miễn phí thì làm dân chủ làm cho gì?

    Trả lờiXóa
  11. Đa phần các nhà rận chủ vào nhóm vì lợi ích cá nhân. Thêm vào đó các thành viên được kết nạp vào các nhóm đều có "thành tích" bán giời không văn tự. Một phong trào sinh ra chỉ nhằm mục đích phục vụ cái phần nằm dưới thắt lưng thì bảo sao không loạn.

    Trả lờiXóa
  12. Dân chủ quái gì, như cái ổ nhền nhện, động bàn tơ ấy. Có phải làm gì đâu, chỉ suốt ngày ngoác mồm ra chửi chế độ này nọ rồi nhận tiền bố thí, ăn no rửng mỡ nên phải lôi nhau ra mần thôi. Các anh các chị toàn làm những việc "vĩ đại" quá cơ.

    Trả lờiXóa
  13. Chính bản thân những kẻ làm dân chủ cũng phải thừa nhận: “Chính những nhà dân chủ đang dập tắt tương lai dân chủ của nước nhà. Họ đã nhấn nó chìm nghỉm trong văn hóa chợ búa, xã hội đen, những scandal đạo đức tởm lợm …”.

    Trả lờiXóa
  14. Những ai đang tham gia phong trào dân chủ mà không tha hóa, sa đọa như họ chắc không sớm thì muộn tìm cách tránh xa, tìm đường tự kỉ, còn nặng tâm tư chưa dứt thì thành như Nguyễn Chí Đức bị cả làng zâm chủ tẩy chay, trở đi mắc núi trở lại mắc sông, ở lại không được ra đi thì tiếc nuối

    Trả lờiXóa
  15. Đám dân chủ đang cố gắng đăng đàn bào chữa chữa cho những hành vi dâm chủ này nhưng điều đó lại càng cổ súy cho các zâm chủ gia trở nên tự tin vào phẩm giá, đức hạnh của lối sống “tự do tìm bạn tình”, thách thức đạo đức xã hội

    Trả lờiXóa
  16. Những kẻ khoác tấm áo choàng ÁI QUỐC, nhưng bên trong thì, than ôi! Tiền, gái, thác loạn, hư hỏng. Đàn bà thì hoặc giả trong sáng, thánh thiện, hoặc lăng loàn, nanh ác đến điều.
    Vào trang Nhà của chúng thấy Việt Khang chửi Trần Khải Thanh Thủy, vào trang khác lại thấy TKTT chửi Việt Tân.
    Đều là những "Đảng" chân chính của bọn làm điếm chính trị. HẾT!

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là ổ nhền nhện dâm chủ!

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là ổ nhền nhện dâm chủ!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog