Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cuteo@

Tôi chắc là bất cứ ai cũng có thể nhận ra dã tâm của TS Nguyễn Xuân Diện khi y đăng 2 bức ảnh kèm lời bình: "Đã Qua Sử Dụng". Tôi cũng chắc chắn rằng, Nguyễn Xuân Diện sẽ là đối tượng để người đời phỉ nhổ thì sự láo xược với những người có công với đất nước.

Tôi hiểu Nguyễn Xuân Diện phỉ báng lãnh tụ dân tộc Hồ Chí Minh để chứng tỏ điều gì với ai.

Thực lòng, tôi khuyên Nguyễn Xuân Diện đừng cố tạo ra hội chứng "đốt đền" để hi vọng nổi tiếng bởi dân tộc Việt Nam vốn tôn thờ những người có công với đất nước. Nguyễn Xuân Diện cần phân biệt rõ nổi tiếng và tai tiếng khác nhau về bản chất. 

Với những gì mà Nguyễn Xuân Diện đang làm không khác gì một con rối mang danh dân chủ và đã có những người thẳng thắn gọi đó là thằng vong bản, là thằng mất dạy và là thằng té re về tư tưởng, tâm hồn.

Tôi cũng nhắc lại, không ai cấm Nguyễn Xuân Diện và những con lừa bại não, nâng bi, kèn sáo bất cứ ai, hay coi thường ai, nhưng điều này không có nghĩa là chúng được ỉa đái khắp nơi, phỉ báng danh nhân dân tộc, bôi tro trát trấu vào những đấng sinh thành, vì đây là xã hội với những quy tắc ứng xử có văn hóa được tôn thờ.

Lời khuyên cuối cùng cho Nguyễn Xuân Diện là hãy xứng đáng với học vị Tiến sĩ Ca Trù, hãy tỏ ra mình là người được giáo dục tử tế mà không phải là loại phản phúc.

18 nhận xét:

  1. Tiên sư cha thằng ngu Nguyễn Xuân Diện này, thằng ngu này có suy nghĩ và hoạt động bằng não không mà Diện lại có những hành động và lời nói như vậy, đạo lý uống nước nhớ nguồn mà không hiểu thì sống làm cái đéo gì nữa. chết mịa luôn đi cho nó sạch xã hội, loại người này sống chỉ thêm bẩn xã hội và làm họ hàng thêm nhục nhã mà thôi, thằng đéo có não

    Trả lờiXóa
  2. Bộ chính trị cần có chủ trương xử lý đối với loại người này.

    Trả lờiXóa
  3. @nemo,
    Hehe, cần éo gì tới Bộ chính trị?
    Người dân mà được phổ biến thông tin rộng rãi này, chắc chắn họ sẽ vả vỡ mõm thằng hjfi này ngay.
    bạn yên tâm đi, thằng Xuân nhọ mõm này kiểu gì cũng ăn đủ gạch đá.

    Trả lờiXóa
  4. Đậu xanh rau má thằng ngu Nguyễn Xuân Diện này, ăn gì uống gì mà áo ngu thế không biết, Diện có hiểu hành động này của hắn ta là hành động nói xấu, xuyên tạc về anh hùng dân tộc, nói xấu đất nước, dân tộc không, Bác Hồ là hình ảnh đại diện cho dân tộc, cho đất nước mà hắn làm như vậy. Từng ấy tuổi đầu mà không hiểu cái đạo lý uống nước nhơ nguồn sao? Đúng là Già rồi mà còn Ngu

    Trả lờiXóa
  5. Lại một lần nữa Nguyễn Xuân Diện khiến cho nhân dân Việt Nam thất vọng vì hành động ngu ngốc này, Diện là một người tuổi cũng không phải là nhỏ, cũng có ăn học hẳn hoi mà lại hành động theo cái lũ chết băm chết chém rận chủ là sao? Nếu thiếu tiền thì về xin con, xin cháu, xin gia đình đừng bán nước để có tiền. Nhục lắm Diện à, Già rồi còn Ngu

    Trả lờiXóa
  6. những đối tượng như thế này thì bắt bỏ tù cho nó nhanh, mà xử luôn nó đi, để làm gì cho loạn cái xã hội này ra, mang tiếng tiến sĩ ư, tiến sĩ mà làm những việc như thế này à, không coi ai ra gì, sỉ nhục xã hội, bắt ngay, trừng trị ngay những kẻ như thế này, một thằng ngáo đá chứ không phải tiến sĩ, không biết con cháu hắn rồi sẽ ra sao.

    Trả lờiXóa
  7. Tiến sĩ gì cái loại này, bôi nhọ cái danh tiếng tiến sĩ quá đi. Nguyễn Xuân Diện là cái loại không có não, phỉ báng cả chủ tịch Hồ Chí Minh thì chỉ đáng bị người dân khinh bỉ và chửi vào mặt thôi. Hắn đăng những bài như thế thì càng làm rõ bộ mặt xấu xa, kẻ vong ơn bội nghĩa cho nhân dân thấy rõ thôi, thật đúng là loại cặn bã của xã hội.

    Trả lờiXóa
  8. thằng mất dậy, xin phép những ai có văn hóa và hiểu biết, ỉa vào cái mặt thằng cha này phát. những người không được đến trường nhiều cũng hiểu và kinh trọng Bác Hồ, cái loại tiến sĩ như ông đem mà cắm mặt vào cứt, đâm đầu vào tường mà chết mẹ nó đi. Sống không biết nhục là gì, con cái ông chắc chết nhục vì thằng bố không nạn và mất dạy như ông. Ông chửi ai mặc kệ mẹ nhà ông nhé, nhưng đừng đụng đến Bác Hồ và những người có công với dân tộc.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh19:57 20/7/15

    @Ha le:
    Hê...hê...thì con Diện mõm nhọ lông vàng nó viết để được người đọc ỉa vào mõm thôi mà. Nghiệp của giống chó nó là như thế rồi, không được người ta cho cái gì thối để ăn là không chịu được, chả liên quan gì tới trình độ văn hóa đâu. Ai cho nó thứ gì ngon lành thơm tho nó còn chửi thêm cho đấy, là vì cái tâm của nó là tâm súc sinh mà.

    Trả lờiXóa
  10. Thật là báng bổ, báng bổ hết mức cho cái nhà ông Diện, ai ổng phí báng thì mặc kệ chứ ổng dám lôi Bác ra để phỉ báng là không thể chấp nhận được, tôi mà gặp ổng này tôi phải cho mấy cái bạt dép "tổ ong" cho chừa cái thói đổ đốn ấy ra.

    Trả lờiXóa
  11. Thật ra cái điều ngu nhất của cả đám rận chủ, lẫn những nhà nhân quyền học hay những kẻ tự xưng là đấu tranh cho tự do, tôn giáo...chính là việc chúng lôi những người anh hùng dân tộc hay những nhà cách mạng lỗi lạc, những tấm gương anh hùng đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc ra để mỉa mai, phỉ báng. Chỉ cần thế thôi, chúng cũng đã đủ xứng đang bị hàng triệu người Việt Nam yêu nước chửi cho đến chết rồi, ở đó mà kêu gào xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  12. Lê Thái Bình23:48 20/7/15

    Thằng cha Nguyễn Xuân Diện tội của nó đén chết cũng không có chỗ dung thân, nó đã đụng đến đấng anh linh đã khuất. Dân chủ dân láo của nó là đây à. Mọi người chung sức đập cho tan cái đám rận nay mới hả giận.

    Trả lờiXóa
  13. Thằng GAY Nguyễn Xuân Diện dạo này biến thái quá đi

    Trả lờiXóa
  14. Sao cái thằng láo xược và bệnh hoạn này vẫn còn nhở nhở được nhỉ. Cho mẹ nó vào tù để nó tuyệt thực đi.

    Trả lờiXóa
  15. Thằng này mãi chưa thấy cho nó vào trại đi nhỉ. Vào đấy cho hết sủa linh tinh đi.

    Trả lờiXóa
  16. Hình ảnh Chủ Tịch Hồ CHí Minh đẹp mãi trong lòng người dân Việt Nam và Người sống mãi trong lòng người dân Việt Nam thế mà tên này lại đi xuyên tạc hình ảnh của người chúng ta hãy cùng nhau đấu tranh với tên này.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh03:52 23/7/15

    theo tài liệu đăng trên báo điện tử VN ngay 15/7/2015" Đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công",
    Vay thi Chủ Tịch Hồ CHí Minh la ai???

    Trả lờiXóa
  18. LÊ MINH HẢI11:26 30/7/15

    SAO KHÔNG CÓ TỔ CHỨC NÀO, CÁ NHÂN NÀO, TẬP THỂ NÀO TỚI TẬN NHÀ TÊN DIỆN MÀ VẢ VÀO MỒM NÓ VÀI CÁI RỒI MẶC KỆ CHO MẤY ÔNG CÔNG AN PHƯỜNG HOẠNH HỌE "GIÁO DỤC" LÝ NỌ LUẬT KIA, ĐÈ RA PHẠT BAO NHIỆU THÌ PHẠT NHỈ?! MẤY BÁC Ở HÀ NỘI ĐÂU RỒI, SAO CỨ ĐỂ CHO THẰNG ĐIỆN NÀY LĂNG LOÀN MÃI NHƯ THẾ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog