Chia sẻ

Tre Làng

Vượt mặt đàn anh, Trịnh Bá Phương trở thành ông trùm dân oan Dương Nội

Cuteo@

Trịnh Bá Phương là con của vợ chồng "đại gia dân oan" Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Khiêm. Họ là những "ngọn cờ" đầu của "dân oan Dương Nội" và vì thế họ trở thành đại gia với bao la bạt ngàn đất cát, trang trại. Tất nhiên, Thêu Khiêm chưa phải là những người đầu tiên nghĩ ra cách kiếm ăn bằng việc dụ dỗ và biến người dân rất đỗi bình thường thành "dân oan" mang thương hiệu nổi tiếng như "Dương Nội". 

Nguyên bản, Trịnh Bá Phương chỉ là tay bán cua đồng hạng lèo với thủ đoạn buộc dây thấm bùn, đứng đường lừa bán cho người nội trợ. Nhưng cuộc đời Phương đã thay đổi chóng mặt kể từ khi bố mẹ y trở thành cai thầu dân oan tại Dương Nội.

Trịnh Bá Phương bắt đầu nổi lên kể từ khi Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Khiêm chống người thi hành công vụ bị đi tù. Từ đó, Trịnh Bá Phương và em trai là Trịnh Bá Tư tiếp tục sự nghiệp khiếu kiện của cha mẹ, cầm đầu nhóm "dân oan Dương Nội" với thân hình đỏ máu, chữ nghĩa chằng chịt diễu hành khắp nơi từ Nam chí Bắc. 

Sẽ không ngoa khi nói rằng, Trịnh Bá Phương là kẻ hiếu chiến và khôn vãi lìn khi biết cách lợi dụng các nhóm oan oan để tạo hình ảnh cho gia đình mình và kiếm tiền trên lưng những người dân khốn khổ bị lợi dụng vào mục đích khiếu kiện. 

Không thể xem thường Trịnh Bá Khiêm khi anh ta đã biến Mai Xuân Dũng, Mai Tuyết Thanh, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy.. thành lũ hề chèo quảng bá không công, dạy học miễn phí và giới thiệu quan hệ trong ngoài cho mình. Sau khi làm quen, thông tỏ cách làm "dân chủ", và nhận ra đây là cách kiếm tiền tốt nhất, dễ nhất đối với một kẻ lêu lồng như mình, Trịnh Bá Phương lẳng lặng tự mình tách ra, thoát khỏi sự kiềm tỏa của đám Nguyễn Tường thụy, và hoạt động tương đối độc lập. Trong khi vẫn tiếp tục cho phép các nhóm khác lợi dụng thương hiệu "Dương Nội" để tránh làm mất lòng các nhà tài trợ, Trịnh Bá Phương lao vào phát triển trang mạng xã hội của riêng mình, đồng thời tích cực thu hút sự chú ý của dư luận trong và ngoài nước về các hình ảnh "đẫm máu", tơi tả với những lời bình vu cáo chính quyền.  

Để chứng minh cho các nhà tài trợ thấy mình mới là ông trùm thực sự của "Dân Oan Dương Nội", thâu tóm toàn bộ tiền bạc từ lũ chống cộng hải ngoại gửi về, Trịnh Bá Phương đã đánh bóng hình ảnh thông qua việc tự quay, tự chụp và trực tiếp truyền hình ảnh tại hiện trường trên địa chỉ facebook cá nhân, đồng thời gửi cho các tổ chức chống phá Việt Nam làm minh chứng mà không cần thông qua các nhóm hay các cá nhân khác.

Mới đây, Trịnh Bá Phương đã phớt lờ đàn anh đàn chị, bỏ qua trung gian mà trực tiếp liên lạc với ĐSQ Mỹ tại Hà Nội để bày tỏ đường hướng hoạt động cũng như nguyện vọng và thông qua đó ẵm trọn số tiền tài trợ mà không phải chia cho bất cứ ai.

Có lẽ, khôn ngoan và hiếu chiến hơn lũ "dân chủ sa lông", Trịnh Bá Phương đã tiến một bước dài, bỏ lại đàn anh với những chiêu trò cao tay hơn hẳn. Khác với Nguyễn Tường Thụy, Lê Thị Công Nhân, hay Nguyễn Xuân Diện, rất nhiều lần Phương công khai số tiền của các nhóm ủng hộ, chia sạch cho "dân oan" mà không lấy đồng nào. Hành động đó đã lừa được đám "dân oan" ngu ngốc, nhưng thực chất còn những nguồn tiền cực lớn đã được phía nước ngoài chuyển thẳng vào tài khoản bí mật của anh bán cua đồng lươn lẹo.

Kiếm được tiền dễ dàng trên lưng những người theo chân khiếu kiện, và cả những kẻ chống phá đất nước mù quáng, Trịnh Bá Phương tiếp tục mở rộng quan hệ với các nhóm "dân oan" ở Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hóa, Đồng Nai nhằm củng cố vai trò thủ lĩnh Dương Nội, đồng thời mở rộng cơ hội tiếp xúc với các vụ việc nhạy cảm, thu thập tài liệu, cung cấp cho các cá nhân, tổ chức chống Việt Nam kiếm thù lao. 

Nực cười thay, những kẻ đã dày công đầu tư công sức cho Phương đã bị ném ra bên lề cuộc chơi, và nực cười hơn nữa, các cá nhân, tổ chức và ngay cả những ĐSQ, đại diện cho bộ mặt của một quốc gia cũng bị Phương móc túi mà không hay. 

Với Dương Nội, người thiệt thòi không phải ai khác mà chính là những người dân khốn khổ đã bị gia đình Trịnh Bá Phương dán mác "dân oan" lên người.

Rất tiếc, vẫn còn nhiều người vì mù quáng, vì lòng tham mà bị gia đình nhà Trịnh Bá Phương lợi dụng, trục lợi trên thân xác mà không hề hay biết.

Sẽ là thảm họa cho Dương Nội khi còn một Trịnh Bá Phương kiếm tiền từ nỗi đau khổ của những người dân nghèo đói.

Dưới đây là vài hình ảnh để bà con Dương Nội suy ngẫm:



P/s: Bài có sử dụng hình ảnh của blog Loa Phường

19 nhận xét:

  1. Mới bước vào làng dân chủ mà đã béo tốt thế kia cơ mà, chắc chắn là kiếm ăn được không ít, hơn hẳn cái việc mò cua bắt ốc cầu bơ cầu bất trước kia rồi. Đúng là đồng tiền mà, kích thích được cái bản chất xấu xa, cái lưu manh trong con người hắn bộc lộ ngày càng rõ hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Đội ngũ rân oan ngày càng đa dạng về chủng loại, từ thằng bán cua đồng, đến con bán tôm chết. Nói chung, thượng vàng hạ cám gì cái lũ rân oan nó có đủ. Vì khó khăn sinh liêu nên chúng có ngán cái trò gì đâu

    Trả lờiXóa
  3. "dân oan" là cần câu cơm của cả gia đình Cấn Thị Thêu rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Lại một kẻ có tố chất làm "rận chủ" xuất hiện. Bố nó, mẹ nó đã nuôi dưỡng nó bằng những đồng tiền dơ bẩn, nhưng giờ đây đã đến lúc nó cắn theo, sủa theo bề trên để trả ơn những đồng tiền đó. Lũ bè đản với nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ khổ những người bị lừa lọc tự khoắc lên mình chiếc áo dân oan rồi bị lũ ăn trên ngồi chốc lợi dụng để kiếm ăn, trong khi lại suốt đời phải mang ơn và luôn coi chúng là ân nhân của mình..

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là "dân oan" có truyền thống, kinh nghiệm, khôn ngoan vừa biết kết hợp lợi ích, vừa khéo mồm với các thế lực bên ngoài, biết đánh đúng nhu cầu của đám dân chủ giả hiệu ngoại để làm giàu cá nhân..

    Trả lờiXóa
  7. Bố rận mẹ rận là đẻ ra lũ con cũng rận nốt ak, Người ta có câu con con vua thì lại làm vua giờ đổi lại công rận thì lại làm rận mà thôi. Bản thân chúng không biết hay có tình không biết bố mẹ chúng nó từng làm ăn như thế nào,có thực sự là bị oan như chúng nó từng kêu không hay chỉ là cách kiếm tiền trên chính sự ngu dốt và cả tin của người khác. Bản thân bố mẹ chúng nó làm những điều xấu chúng nó còn vác mặt đi kêu oan cho thì cũng nể thật.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là bố mẹ nào con đấy, toàn một lũ rận cơ hội, lợi dụng dân oan để trục lợi cho bản thân mình

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020021:15 1/11/15

    Tên này còn ít tuổi mà đã tỏ ra ranh ma, xảo quyệt trong từng chiêu trò chống phá chế độ, gây rối trật tự công cộng, trục lợi trên nỗi đau của người khác

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh023421:19 1/11/15

    Đúng là kế nghiệp gia đình làm "dân oan", giờ đây "dân oan" đang trở thành một nghề hái ra tiền, chỉ cần cầm băng rôn khẩu hiệu đi kêu oan là có tiền tài trợ rồi

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340021:21 1/11/15

    Còn ít tuổi mà đã sớm sa ngã vào con đường lầm lạc sai trái, phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23421:24 1/11/15

    Đúng là kế nghiệp gia đình làm nghề "dân oan" để trục lợi, làm giàu bằng con đường bắt tay với ngoại quốc để chống phá chính quyền, biểu tình gây rối, xuyên tạc nghiêm trọng về tình hình Việt nam

    Trả lờiXóa
  13. Đầu tiên cần hiểu trong công việc Nhà nước cơ quan nào được giao nhiệm vụ nào thì chỉ làm nhiệm vụ đó, các cơ quan không được phép can thiệp vào công việc của cơ quan khác khi không được phép. Thanh tra Bộ cũng vậy thôi, nhiệm vụ của họ là thanh tra các vấn đề phát sinh theo ngành dọc của Bộ Công an, họ không có thẩm quyền giải quyết các vấn đề liên quan đến khiếu kiện về đất đai, mồ mả. Việc giải quyết đó thuộc thẩm quyền của chính quyền địa phương nơi phát sinh vấn đề phức tạp. Đây là hoạt động lợi dụng khiếu kiện để gây mất ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.

    Trả lờiXóa
  14. Ngay sau hành động gây rối tại trụ sở cơ quan Thanh tra Bộ thì nhóm Trịnh Bá Phương đã nhận được 600 USD từ nước ngoài gửi về. Thế là rõ động cơ khiếu kiện của Trịnh Bá Phương và đám dân oan? Các cơ quan chức năng cần phải tìm hiểu xem đứng đằng sau các hoat động kích động và tài trợ tiền cho việc khiếu kiện này là Tổ chức nào. Tổ chức ở nước ngoài này chắc chắn là tổ chức chống phá Việt Nam, chúng đứng đằng sau như vậy rõ ràng là có dụng ý dùng các đối tượng hám tiền kia làm con rối để chúng giật dây và phải thực hiện chỉ đạo của chúng. Mọi người hãy cảnh giác trước các hoạt động tưởng là đáng thương này, vì khi chúng đã có mục đích chắc chắn chúng sẽ mang theo máy ảnh, ghi ấm để sẵn sàng vu vạ, kiếm cớ và vu khống các cơ quan chức năng không tiếp nhận đơn thư v.v..

    Trả lờiXóa
  15. Người dân trên địa bàn thủ đô đã quá quen với hình ảnh này, khi được hỏi đến “nhận xét cá nhân” của họ về việc làm gây rối, đưa đơn khiếu kiện của đám dân oan Dương Nội thì đa phần quần chúng nhân dân trên địa bàn thủ đô đều đồng tình, đứng về phía cơ Nhà nước, thậm chí họ sẵn sàng tham gia giải tán đám dân oan Dương Nội khiếu kiện, gây rối tại thủ đô.

    Trả lờiXóa
  16. Đám người mang danh là dân oan này không có công ăn việc làm ổn định, không hề có ích cho xã hội, hằng ngày họ kéo đến các trụ sở cơ quan Nhà nước, gây rối, phá rối an ninh trật tự, gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh buôn bán của nhân dân sống quanh đó. Cuối cùng mục đích của đám người này là kiếm tiền của nước ngoài gửi về. Thằng này rồi cũng theo mẹ vào trại sớm thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Những thành phần khiếu kiện vượt cấp, chây ỳ như Trịnh Bá Phương, dân oan Dương Nội, dân oan Hà Nam thực tế đã được giải thích về chức năng nhiệm vụ của các cơ quan nhà nước nhưng vẫn cố tình kéo đến gây rối, thậm chí họ có hành động khiêu khích, hung hăng, đe dọa đến cán bộ bảo vệ trụ sở Thanh tra Bộ. Vì có làm như vậy thì chúng lại nhận được thêm nhiều tiền do lũ phản động nước ngoài gửi về. Cơ quan chức năng cần phải cho lũ phá hoại này vào tù hết.

    Trả lờiXóa
  18. Ngay sau hành động gây rối tại trụ sở cơ quan Thanh tra Bộ thì nhóm Trịnh Bá Phương đã nhận được 600 USD từ nước ngoài gửi về. Phải chăng hành động khiếu kiện, đưa đơn, gây rối này của đám người này là một hành động “câu” tiền của nước ngoài gửi về với mục đích chuộc lợi cá nhân.Thứ nhất về về việc khiếu nại của Trịnh Bá Phương là không đúng quy định, mỗi cấp mỗi ngành có một vai trò riêng, làm gì có kiểu muốn kiện ở đâu thì kiện. Thứ hai là có âm mưu gì sau màn khiếu nại của Trịnh Bá Phưowng, chắc chắn là không tốt đẹp gì

    Trả lờiXóa
  19. Cái hôi này chỉ toàn một lũ những dân oan vô công rồi nghề đi gây rối trên địa bàn thủ đồ để kiếm những đồng tiền bẩn. Đất nước sẽ văn minh hơn chỉ khi không còn những kẻ có hành động gây rối chính trị. Một đám người mang danh yêu nước, chống Trung Quốc xâm lược nhưng lại chuyên đi phá rối an ninh, bôi nhọ cơ quan Nhà nước để kiếm mấy đồng đô lẻ của đám ba sọc, họ liệu có xứng đáng để thốt những lời với những anh hùng đã ngã xuống để bảo vệ độc lập dân tộc?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog