Chia sẻ

Tre Làng

TS Nguyễn Xuân Diện xúc phạm ông Phạm Quang Nghị

Cuteo@

Trên facebook của mình, anh TS Nguyễn Xuân Diện đăng dòng trạng thái như sau: "Ông Nghị nói Hà Nội 'đang ngày càng phát triển lớn mạnh về mọi mặt'.Vâng, phát triển nhất là về mặt nhân quyền ông ạ! Các ông coi dân chả ra chó gì! Mà dân chúng tôi cũng coi các ông chẳng ra chó gì đâu!". 

Về thái độ của anh Diện tôi có ý kiến thế này:

Yêu ghét ai là quyền của con người.

Anh TS Nguyễn Xuân Diện có quyền ghét hay yêu quý ai đó, và tất nhiên anh có quyền biểu lộ cảm xúc của mình. Dưới góc độ luật pháp, không ai cấm anh làm điều đó. Nhưng anh cũng nên nhớ, con người sống trong xã hội thì phải chịu sự điều chỉnh của các quy định của pháp luật, thì họ còn bị điều chỉnh bởi các quy tắc ứng xử xã hội. 

Việc anh Diện phát biểu trước công luận rằng: "Các ông coi dân chả ra chó gì! Mà dân chúng tôi cũng coi các ông chẳng ra chó gì đâu!" có nhiều điều cần phải xem xét dưới góc nhìn văn hóa, đạo đức, luân lý.

Tôi chưa bàn đến chuyện anh phỉ báng ông Bí thư Thành ủy Hà Nội có phải là hành vi vi phạm pháp luật hay không, nhưng dưới góc nhìn đạo đức, văn hóa, anh có thể sẽ bị người dân nguyền rủa.

Là một TS, đang công tác tại Thư viện Hán Nôm, hưởng lương từ ngân sách nhà nước, tức là hưởng lương từ nguồn tiền thuế của người dân đóng góp, nhưng anh Diện chưa có được một việc làm nào nên hồn với cương vị của mình, ngược lại, anh thường xuyên bỏ cơ quan vào giờ hành chính để tham gia các hoạt động tụ tập, gây bất ổn xã hội. Điều này làm người dân thất vọng.

Đã nhiều lần anh xúc phạm đến anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và nay, anh công khai sỉ nhục ông Phạm Quang Nghị. Mời đọc link dưới:

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/06/ts-nguyen-xuan-dien-lai-xuyen-tac-ve.html

Ở đây, điều cần nói là nếu anh thể hiện thái độ khinh miệt ông Phạm Quang Nghị với tư cách cá nhân anh thì cũng là điều đáng lên án, nhưng anh lại tiếm danh nhân dân để thay mặt nhân dân mạ lị ông Nghị là không thể chấp nhận. Anh nói "dân chúng tôi cũng coi các ông chẳng ra chó gì đâu!" là hoàn toàn không đúng.

Anh hoàn toàn không có tư cách và không đủ tư cách thay mặt cho nhân dân, và không thể thay mặt cho cá nhân tôi để phán xét về ông Phạm Quang Nghị như vậy.

Tuyên bố của anh tôi chắc nhiều người đã đọc được, và nếu luật pháp chưa động tới anh thì tôi cũng tin, sớm hay muộn người dân cũng sẽ tỏ thái độ với anh. 

Tôi nghĩ, anh nên sớm hoàn lương vì nó sẽ giúp cho anh thành người tử tế.

22 nhận xét:

  1. TS Nguyễn Xuân Diện có những ý nghĩ lêch lạc cực đoan, xúc phạm đến danh dự cá nhân người khác và ông đừng nên vơ đũa lôi tất cả mọi người câu nói của ông. Ăn lương nhà nước chưa có đóng góp được gì mà chỉ tham gia các hoạt động gây bất ổn xã hội. Vị Tiến Sĩ kiểu này làm người quá thất vọng.

    Trả lờiXóa
  2. lề mề là thói vn rồi ấy,làm gì cũng trây ì à ơi nên nó thế

    Trả lờiXóa
  3. Thằng Xuân Diện này nó tự nhận mình là chó nên nó bảo nó có được coi ra chó gì đâu. Ha ha.... Người ta bảo vạ miệng là tội nặng, có ngày gió giật cho méo mồm, liệt tay thì khỏi nói bậy bạ, gõ phím lung tung. Đúng là ảo tưởng sức mạnh, suy nghĩ lệch lạc, phát ngôn bừa bãi

    Trả lờiXóa
  4. TS gì mà ngu, láo xược quá. Thằng Diện này mà hằng tháng phải trả lương cho nó thì tội cho người dân đóng thuế quá. Lão này cũng nên cho nhập kho sớm, dể xã hội yên ổn hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Thằng chết toi chết tiệt Xuân diện làm gì có tư cách gì mà phát biểu lung tung hàm hồ, nó lấy tư cách gì mà đại diện cho nhân dân. Não thằng này chắc phẳng lì, không thì cũng nhão nhoét thối tha lắm rồi nên toàn phát ngôn bậy bạ như vây

    Trả lờiXóa
  6. Tầm một tiến sĩ nhưng chẳng có đóng góp gì cũng chỉ dừng lại ở trình độ chửi bới trên face. Tôi tưởng ông có cao kiến gì chứ?

    Trả lờiXóa
  7. Tháng 8 vừa qua Nguyễn Xuân Diện đã cầm đầu đoàn biểu tình trái phép nhân sự kiện Trung Quốc gây hấn trên biển Đông. Qua sự việc này, thêm một lần nữa chúng ta lại thấy những hành động không bình thường, xuyên tạc sự thật, bôi xấu đất nước của một người tên Diện mang danh tiến sĩ là thực sự có dã tâm, ý đồ xấu, rất cần loại bỏ trong xã hội hiện nay.

    Trả lờiXóa
  8. Kể từ khi đạt được học vị tiến sĩ, những công trình khoa học của Nguyễn Xuân Diện chẳng thấy đâu mà chỉ toàn thấy bất kể sự kiện lớn nhỏ nào liên quan đến việc kích động tập trung đông người gây rối trật tự công cộng, bôi xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chế độ chính trị ở Việt Nam là luôn có bóng dáng hắn đi đầu.

    Trả lờiXóa
  9. Sớm ngày Nguyễn Xuân Diện sẽ phải ngồi nhà đá thôi. Cứ với cái thái độ ngông cuồng không chịu quay đầu hối cải thì Diện không bị pháp luật trừng trị mới lạ. Đúng là hắn nên sớm hoàn lương vì nó sẽ giúp cho hắn thành người tử tế.

    Trả lờiXóa
  10. Không biết Nguyễn Xuân Diện thi lấy bằng tiến sĩ bằng cách nào nhỉ, chắc hắn phải bỏ ra rất nhiều tiền bởi hắn ngu như con bò vậy mà. Sau khi có được tấm bằng đó hắn chẳng sử dụng được vào cái mục đích tốt đẹp gì ngoài cái việc chỉ mang nó ra khoe.

    Trả lờiXóa
  11. Một cách hành xử thiếu văn hóa, quyền tự do ngôn luận của cá nhân không có nghĩa là được phép xúc phạm người khác, được phép tự nhân danh nhân dân để có những phát ngôn như vậy...

    Trả lờiXóa
  12. thằng diện háng ôm này chó đẻ ra nó mà

    Trả lờiXóa
  13. Tiên sư cụ thằng diện

    Trả lờiXóa
  14. Nếu như anh Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện anh làm được nhiều việc hay, lẽ phải giúp ích cho nhân dân cho đất nước anh lên tiếng phê phán người khác không làm được giống anh thì đã đành, đây bản thân anh cũng là một thằng ăn bám thì anh còn chê được ai. Cũng từng là một tiến sĩ đấy những vỗ tay lên ngực xem mình làm được cái gì hay chỉ là phá hoại, cống hiến thì ít mà phá hoại thì nhiều. Một người dân chân đất mắt toét người ta cũng chả ăn nói mất dạy như anh đâu ạ.

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363623:50 31/10/15

    TS gì mà không lo làm việc, cống hiến cho đất nước mà chỉ lo chống phá chế độ và xuyên tạc thôi

    Trả lờiXóa
  16. tiến sĩ gì mà viết chẳng thấy có tí trí thức nào cả, chỉ toàn chó với mèo, thế này thì là loiaj vô học mới đúng chứ.

    Trả lờiXóa
  17. Đáng buồn vì Việt Nam lại có loại tiến sỹ như ông Diện. Trí thức gì mà mở miệng ra là chó với mèo.Ông Phạm Quang Nghị có thù oán gì với dân đâu mà ông sủa lên như vậy. Nên đuổi ông Diện ra khỏi cơ quan nhà nước , để ông theo bọn phản dân hại nước rồi một ngày vào nhà đá mà sủa bậy.

    Trả lờiXóa
  18. Đáng buồn vì Việt Nam lại có loại tiến sỹ như ông Diện. Muốn thấy Diện hoàn lương, có lẽ, chỉ có cách đưa Diện vào kho, nơi Diện có thể thong thả bóc từng tờ lịch, có thời gian suy nghĩ, ngộ ra những điều chân chính. Không thì chẳng hy vọng gì

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là thằng Tễu, chắc chỉ biết ngồi nhà chém gió, mang tiếng Tiến Sĩ mà ăn nói còn không bằng mấy đứa con nít chăn trâu. Sao mày đéo tự thân chạy ra đường mà xem Hà Nội nó đang phát triển ra sao, mà cứ ngồi ẳng trong nhà thế, không ra xem có bao nhiêu công trình to lớn đang được triển khai, bao nhiêu cao ốc đang được xây mới...ăn tiền phản động nhiều quá nên lú rồi à???

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là con người cũng như cái tên vậy, "Tễu" - chẳng qua cũng chỉ là một con rối cho bọn phản động lưu vong nó giật giây chứ tốt đẹp đếch gì?? Thử hỏi cái xã hội nào không có những tiêu cực, những thiếu xót nhất định của nhà cầm quyền, quan trọng là người ta tiếp thu và sửa chữa ra sao. Không biết cái loại "tiến sĩ" giấy như thằng Diện này, cả đời có đóng góp được gì cho đất nước không?

    Trả lờiXóa
  21. Thằng Diện này nói riêng và lũ dâm chủ nói chung lúc nào cũng mở mồm ra kêu gào Việt Nam có biết bao nhiêu giáo sư tiến sĩ, mà chẳng bao giờ thấy làm được cái gì cho ra hồn. Trong khi đó không biết nhìn lại bản thân mình, thân là một thằng Tiến sĩ, thậm chí còn được Mẽo nó phong học vị chứ đừng nói, nhưng biết hắn cả chục năm rồi, cũng chưa thấy hắn cống hiến hay có 1 chữ nào gọi là công trình cho ra hồn cả...chỉ có những vụ gây rối là chẳng thiếu vụ nào

    Trả lờiXóa
  22. "Dân" mà Diện béo nói là những ai thế nhở??? Ông Diện có thể dẫn chứng được không thế? Dân nào? Hay "dân" là một nhúm cái bọn dâm chủ suốt ngày cào mặt ăn vạ đấy. Mồm mép của bọn dâm chủ lúc nào cũng lôi từ "Dân" ra để lấp liếm cho thủ đoạn bẩn thỉu của mình cả, thẳng ra mà nói, dân người có biết lão Diện béo ông cũng không nhiều đâu, mà họ có biết, không phải họ biết vì ông là giáo sư, tiến sĩ "có nhiều công trình cống hiến đâu", mà tôi nghĩ họ nhẵn mặt ông vì vụ gây rối nào cũng có mặt ông thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog