Chia sẻ

Tre Làng

EM LÀ GIRL, ĐIỆN NƯỚC ĐẦY ĐỦ...

Em là Girl, điện nước đầy đủ...

Em là Girl, điện nước đầy đủ. Em xinh đẹp, nếu không phải nói là đẹp như tiên, thật đấy. Lúc trước em làm PG trong quán bar Chiều Tím ở Sài Thành. Công việc của em là tiếp rượu và rót beer cho khách, thậm chí nếu khách có nhu cầu thì em cũng đi khách luôn.


Hôm ấy, em gặp một anh nhìn mặt rất sáng láng lại đẹp mã vãi linh hồn luôn. Anh ta đề nghị thẳng là muốn qua đêm với em, em cũng thẳng thắn ra giá là 3 củ (đối với em 2 củ là đủ rồi, nhưng với cha này ra giá này với lý do: Em thích). Thế éo nào hắn đồng ý luôn với giá 3 củ, nhìn mặt hắn đần đần sao ấy, nhưng mà chả sao vì lợi cả đôi đường.


Tụi em giao dịch ở một khách sạn sang trọng. Nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy em chả thấy hắn đâu cả, hắn đi cũng không thấy đưa tiền cho em, em giật mình sao mình lại ngu vậy…

Thế nhưng, khi em đứng dậy thì nhìn thấy trên tủ cạnh giường có một xấp tiền 500k tổng cộng đúng 20 củ. Em mừng rơi nước mắt, bên cạnh có một mảnh giấy, em cầm lên đọc thấy có ghi:

- “ Đây là số tiền anh trả cho em cho chuyện đêm qua, mặc dù em có thể nhận được nhiều hơn con số này rất nhiều. Em lên giường với anh chỉ để lấy 3 triệu là hơi thấp bởi vì tiền ngày nào người ta cũng in ra. Nhưng cuộc sống và nhân cách của em chỉ có 1 lần được sản xuất, em hãy mở cửa sổ và nhìn xuống phía dưới… Em thấy không? Có rất nhiều con đường, em có thể chọn bất cứ con đường nào… mỗi người luôn có một sự lựa chọn ”

Đọc xong những dòng chữ ấy, em không cầm được nước mắt.

Bây giờ, em không còn làm ở quán bar đó nữa vì em đã chuyển sang đứng đường rồi. Em chọn con đường Hồng Bàng để đứng. Bây giờ em đã hiểu ý của anh ấy là chọn một con đường để đứng sẽ tốt hơn.

Nếu ai có nhu cầu thì liên hệ với em nhé, sđt của em 01651839***.

nguồn: trên mạng

4 nhận xét:

  1. Tác giả viết câu chuyện trên thật hài hước khi đưa cho cô gái trong chuyện có cái kết thật bi hài. Có lẽ anh chàng mà cô ta qua đêm khờ như cô ta miêu tả, anh ta khuyên cô bằng cách nói ẩn ý nhưng cô ta lại vận dụng một cách máy móc dập khuôn. Vẫn biết nghề nào cũng rất cao quý, phải vất vả rơi mồ hôi, đổ xương máu thì mới kiếm được đồng tiền. Nhưng những đồng tiền kiếm được từ việc bán trinh tiết của người con gái thật không đáng chút nào. Một lời khuyên chân thành, đi thẳng vấn đề để cho người thông minh như cô có thể hiểu được hãy bỏ cái nghề đứng đường đi, hãy kiếm tiền bằng những việc làm chân chính.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc đến nửa chừng câu chuyện cứ nghĩ rằng lời nói của chàng trai đã qua đêm với cô gái đó khiến cho cô ta cảm phục, quay về làm ăn chân chính, không đi vào vết xe đổ do chính bản thân mình tạo ra. Nhưng có ai ngờ rằng cô ta lại dập khuôn máy móc, áp dụng một cách ngờ nghệch và thiếu sự nhạy cảm của người con gái. Mỗi một nghề có cái giá trị của nó vĩnh có nhục có, nhưng chúng ta nên lựa chọn nghề nào trong sạch kiếm tiền bằng chính tay mình làm ra thì mới được người đời coi trọng.

    Trả lờiXóa
  3. Giải trí sáng giữa tuần :) :)

    Trả lờiXóa
  4. Bản tính khó rời. Rồi chứng nào vẫn tật đấy rồi. Biết là xấu nhưng người ta vẫn lao vào thôi. Kiếm tiền dễ thì bán rẻ bản thân thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog