Chia sẻ

Tre Làng

Thủ tướng phê chuẩn ông Nguyễn Đức Chung làm Chủ tịch TP Hà Nội

Tại Quyết định 2225/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn việc bầu chức vụ Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với ông Nguyễn Đức Chung.

Bài liên quan: 

Trước đó, tại kỳ họp thứ 14 Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội khóa XIV nhiệm kỳ 2011- 2016, ông Nguyễn Đức Chung, Phó Bí thư Thành ủy, Thiếu tướng, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã được bầu và trúng cử chức danh Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Ông Nguyễn Đức Chung sinh 3/8/1967; Quê quán xã Thăng Long, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ : Đại học Cảnh sát (Chuyên ngành Điều tra tội phạm); Đại học Thương mại (ngành Quản trị kinh doanh); Tiến sỹ Luật; Lý luận chính trị Cao cấp.

Ông Nguyễn Đức Chung có nhiều năm công tác tại Công an thành phố Hà Nội, từng giữ các chức vụ: Trưởng phòng cảnh sát Hình sự; Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội- Đại biể; Giám đốc Công an thành phố Hà Nội. Đồng thời, ông Chung cũng là Đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Ngay sau khi trúng cử Chủ tịch UBND Thành phố, ông Chung cho biết, với trọng trách là người đứng đầu UBND Thành phố, luôn trân trọng học tập, kế thừa kinh nghiệm quý báu của các hế hệ đi trước, hết lòng giúp sức cùng tập thể UBND phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ to lớn của các tầng lớp nhân dân vào công cuộc xây dựng Thủ đô.

Tập trung sức đẩy mạnh cải cách toàn diện nền hành chính theo hướng xây dựng nhà nước pháp quyền và thực hiện dân chủ; nghiêm túc giữ vững nguyên tắc, kỷ luật kỷ cương, sự đoàn kết, nhất trí trong công việc, phát huy tốt nhất trí tuệ tập thể, đồng thời đề cao trách nhiệm của mỗi cá nhân, hành động kiên quyết, sáng tạo, sâu sát với cơ sở, gắn bó mật thiết với nhân dân, hết lòng phục vụ nhân dân, nghiêm túc lắng nghe nguyện vọng của cử tri và nhân dân Thủ đô, đổi mới toàn diện công tác.

Tại Quyết định 2224/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn việc miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2011- 2016 đối với ông Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Ngọc Quang/GDVN

17 nhận xét:

  1. Mình tin rẳng ông Chung sẽ là một vị lãnh đạo tốt và cống hiến cho nhân dân với những thành tích mà ông đã đạt được thì tin chắc thành phố Hà Nội sẽ đi lên nhanh chóng, qua đây nhân dân ta càng phải đồng lòng hơn nữa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, tránh để các thế lực thù địch lợi dụng, mua chuộc làm những việc trái pháp luật, trái đạo lý!

    Trả lờiXóa
  2. Ông Chung là người được nhiều người yêu mến và kính trọng. Tôi đã nghe đến giai thoại tay không xông vào hang ổ tội phạm và phá vụ án một cách xuất sắc của ông. Tuy còn trẻ nhưng tôi tin ông sẽ có nhiều quyết định sáng suốt làm thay đổi bộ mặt của thành phố Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  3. Tướng Chung là người giỏi như thế nào thì chắc ko phải giới thiệu cho mọi người biết nữa. Có lẽ mọi người cũng biết các vụ án dậy sóng khoảng 2 năm trở đây đều được Tướng Chung giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ việc thuyết phục kẻ bắt con tin đến việc phá án nhanh tìm thủ phạm giết người đều dc giải quyết nhanh gọn. Phải nói tướng Chung là người rất toàn diện, từ trong việc công tác làm nhiệm vụ đến được lòng nhân dân. Một người lãnh đạo tốt đã được bầu làm chủ tịch của của thủ đô ta.Mong rằng ông sẽ mang lại hạnh phúc ấm no cho nhiều người hơn nữa

    Trả lờiXóa
  4. HÀ Nội là thủ đô của nước ta, là bộ mặt của nước ta với bè bạn quốc tê, với các nước trên thế giới. Vì vậy chọn người đứng đầu cho UBND thành phố là việc vô cùng quan trọng.HÀ nội có phát triển cân bằng, giảm tệ nạn xã hội, kinh tế phát triển là phụ thuộc phần lớn vào người đúng đầu đưa ra quyết sách và cách chỉ đạo, quản lí chung. Tướng Chung thực sự có tài và ông rât dc lòng nhân dân. Tin tưởng ràng ông Chung sẽ làm cho HÀ Nội là đầu tầu của cả nước để phát triển đất nước.Nước ta ngày 1 tươi đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  5. Thành Ủy Hà Nội và Nhân dân cực kì tin tưởng chú Trung luôn, cá nhân mình cũng thấy quý, kính nể và khâm phục tài năng và sự tận tụy trong công việc của chú. Một lần nữa gửi lời chúc sức khỏe chú, mong chú khỏe mạnh để cống hiến hết mình trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước.

    Trả lờiXóa
  6. một vị tướng mạnh mẽ , quả quyết. lại được nhân dân tin cậy. hi vọng Bác Chung sẽ đưa thành phố Hà Nội lên tầm cao mới, góp phần giảm thiểu các tệ nạn xã hội, giữ vững chính trị, đưa nền kinh tế của cả nước nói chung và Hà nội nói riêng tăng trưởng mạnh, sẽ không phụ sự tin cậy của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  7. Mong rằng trong cương vị mới, nguyên giám đốc công an Hà Nội sẽ phát huy tốt vai trò của mình, đưa thành phố Hà Nội trở nên giàu đẹp, vững mạnh, là bộ mặt của cả nước

    Trả lờiXóa
  8. Rất ngưỡng mộ vị tướng trẻ năng động, tài ba, đầy năng lực này. Ở vai trò, cương vị mới, chúc anh sức khỏe thật tốt, cống hiến thật nhiều tâm, sức, mưu lực của mình vào công cuộc xây dựng, đổi mới thủ đô nói riêng, cả nước nói chung.

    Trả lờiXóa
  9. Khi còn là giám đốc Công an Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình, đem lại sự tin tưởng, kính mến từ người dân cũng như đồng nghiệp. Rất muốn ông Chung tiếp tục đảm nhận vai trò giám đốc công an Hà Nội, nhưng cũng mong rằng ở vị trí mới ông sẽ phát huy tốt tốt hơn nữa vai trò của mình.

    Trả lờiXóa
  10. Hy vọng tân chủ tịch sẽ phát huy tốt vai trò của mình trong việc thay đổi diện mạo cho thành phố Hà Nội của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  11. Chúc mừng Tân Chủ tịch. Mong rằng với cương vị mới, ông sẽ phát huy được tinh thần, nghiệp vụ của một người chiến sĩ công an nhân dân để đẩy lùi được tệ nạn tham nhũng và sách nhiễu của cán bộ cấp dưới.

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng Tướng Nguyễn Đức Chung. Mong rằng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy khả năng và làm tốt cương vị mới của mình như đã làm cho Công an Hà Nội thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  13. 63 TỈNH THÀNH lần đầu tiên có Anh Hùng Lực Lượng Vũ Trang làm chủ tịch hãy phát huy nhiều nữa để nhân dân tin tưởng.Mong có nhiều Anh Hùng như vậy. Chúc mừng nhân dân thủ đô đã chọn được người tài đức vẹn toàn. Hãy phát huy bản chất Anh Hùng

    Trả lờiXóa
  14. Trẻ, có tài thực sự thì ở đâu cũng được trọng dụng. Mấy năm làm GĐCAHN, tôi thấy chú Chung đóng góp rất nhiều, sâu sát với địa bàn và rất gần dân. Làm được cho dân,cho xã hội yên bình như thế thì nhân dân luôn tin tưởng. Tôi ủng hộ việc này của thành ủy HN. Mong chú Chung lên, sẽ thay đổi được HN như đúng kì vọng của người dân cả nước.

    Trả lờiXóa
  15. Trong thời gian ngắn 3 năm làm Giám đốc CAHN, ông Chung đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Một trong những việc ông đã làm được là thay đổi bộ mặt, cung cách phục vụ nhân dân của CAHN. Hy vọng với cương vị mới, ông sẽ làm được nhiều hơn cho Thủ Đô. Rất mong người kế nhiệm ông tại CAHN sẽ làm tiếp và tốt hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi rất khâm phục, kính trọng ông Nguyễn Đức Chung, ông còn rất trẻ nhưng ông làm việc rất có đức có tài, tôi đi đâu, ngồi đâu nhân dân Hà Nội rất khen và ca ngợi ông Chung. Tôi kính chúc ông Chung và gia đình ông mạnh khoẻ, hạnh phúc, dù ông ở cương vị lãnh đạo nào ông cũng là người giỏi rất, hết lòng vì Dân luôn đem đến ấm no, bình yên, hạnh phúc cho nhân dân... Ở Việt Nam ta nói chung, Hà Nội nói riêng mà có nhiều người làm lãnh đạo được như ông Chung luôn có đức, có tài, có tâm, luôn hết lòng phục vụ nhân dân vô điều kiện, nhân dân VN rất phát triển, giàu có, mọi gia đình được bình an, hạnh phúc...

    Trả lờiXóa
  17. Chúc mừng chú Chung, mong rằng, với sự tín nhiệm của Đại hội, những kinh nghiệm trong công tác thời gian qua, chú Chung tiếp tục gặt hái nhiều thành công, lãnh đạo chặt chẽ, góp phần đưa Hà Nội trở thành thủ đô văn minh, giàu đẹp, là điểm đến không chỉ của mọi người mà là của triệu triệu trái tim, tri thức và nguồn lực phục vụ sự nghiệp Công nghiệp hoá, Hiện đại hoá.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog