Chia sẻ

Tre Làng

ĐÓNG LỐC VÌ BỊ CHẶN

Khoai@


Tin không vui là đéo hiểu vì sao blog mình bị chặn cả năm nay, trong khi mình yêu Tổ quốc mình, nhân dân mình đến thế. Một ngày mình nhận không biết bao nhiêu lời phàn nàn rằng tại sao không vào được blog Tre Làng.

Thôi đành đóng lại vì mình và các bạn cũng không đủ kiên nhẫn leo tường.

Chân thành cảm ơn các bạn bè đã quan tâm, yêu mến Tre Làng trong thời gian qua.

Tạm biệt các bạn, khi nào hết chặn mình sẽ quay trở lại.

51 nhận xét:

  1. Chặn đâu? Vẫn vào bằng cái ipad cùi đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Đúng rồi, mình đocj Tre Làng thấy 100% là ca ngợi đảng chính phủ, phản bác những kẻ chống chế độ ví dụ VÕNG XẾP DUY LỢI, VƯƠNG ĐÌNH HUỆ CHÀO BÁN GẠO Ở NIGERIA... nhưng không vượt tường lửa là không vào được.

      Xóa
  2. Chặn đâu nào?
    Bọn em vẫn vàng đây hàng ngày, chả phải cần leo rào gì hết.
    Có blog Loa Phường, Kichbu thì không vào được.

    Trả lờiXóa
  3. Chặn đâu mà chặn. Hay ông không muốn viết nữa thì nói quách đi, chả ai trách đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Ho Quang Hieu02:07 22/4/16

    Chan dau ma chan, 10 trieu luot khach ma chan gi.

    Thang Loa Phuong, Kichbu chan la dung vi bo lao.

    Trả lờiXóa
  5. Hoàn Trung02:57 22/4/16

    Tôi vào bt nhưng kg biết ng khác có vào đc khg.

    Trc đây Cảnh sát 4 sao bạn Kichbu và NguoiDongBang TranHung lập ranh sách các blog bị chặn và không.

    Mõ Làng, Loa phường, Kênh phụ nữ bị chặn. Loa Phường tỏ ra ủng hộ nhưng tư tưởng về lịch sử có vấn đề. Mõ Làng thì quá rõ ràng vì đi đâu ở các blog và FB trung thành đều thấy các comment có thể là của CCB chửi cha mắng mẹ Mõ Làng. Hắn công khai xuyên tạc lịch sử thẩm du quân ngụy, ủng hộ Đặng Ngọc Tùng, Bùi Quang Vinh. Tất cả những thằng bị hắn ủng hộ đều thất bại te tua tại ĐH Đảng vừa rồi.

    Đài châu Á Tự do ( RFA ) chuyên tuyên truyền lật đổ chế độ bị chặn ở đài, tên miền org. Nhưng không bị chặn ở blog, tên miền com. RFAVietnam.

    BBC Tiếng Việt và Wiki Tiếng Việt éo bị chặn. Wiki Tiếng Việt biến trang Chiến tranh VN với chiến tranh Đông Dương thành đống rác và có cả 1 ranh sách quảng cáo cho các "đảng cmn phái" "đối lập" với Đảng Cộng Sản trong và ngoài nước.

    Lũ mạo danh lãnh đạo không chặn cũng kg lạ vì đám này từ trong Đảng thì bố đứa nào dám chặn. Nhưng đúng là chúng mạo danh lãnh đạo thật, vì hầu hết lãnh đạo trong các tên miền wordpress của chúng đều là mạo nhận vì chả có ai lập các trang đó.

    Trả lờiXóa
  6. Bình thường mà! Mình đâu có leo tường, ra vô đàng hoàng.

    Mệt thì cứ nghỉ dưỡng, chừng nào khỏe thì tiếp.

    Trả lờiXóa
  7. Bình thường mà! Mình đâu có leo tường, ra vô đàng hoàng.

    Mệt thì cứ nghỉ dưỡng, chừng nào khỏe thì tiếp.

    Trả lờiXóa
  8. Cộng sản gộc06:50 22/4/16

    Trong số mấy thằng bị chặn mà các pác nói đéo mẹ thằng Hoàng Sa cũng bị chặn nhưng chặn thằng này là đúng vì nó chống Tàu cho Tây và xuyên tạc lịch sử Kccm và thổi kèn blowjob quân Ngụy.

    Hoàng Sa trung tâm dữ liệu đốt Org đã từng rất nổi còn được VTV quảng bá nhưng nó ăn theo các vụ đình đám Việt Trung lúc đó.

    Giờ phong trào bài Trung xẹp lép, biển đảo, HS TS các thứ không còn ai quan tâm nữa. Nên phố rùm Hoàng sa cũng không còn rùm nữa mà sống vật vờ như âm binh cô hồn vất vưởng zombie lèo tèo vài ngoe. Đưa những thằng phản động cô hồn, ba que cali vào làm ad là kết quả thế đấy.

    Còn 1 vấn đề bùn cười nữa là lúc đó nó hơi nổi là vì phen phung với các nhóm hãnh tiến, kêu bọn VTV nâng bi. Nhưng sau đó nhóm hãnh tiến thất thế trong đảng thì hoangsa org cũng thất thế dẹp lép theo.

    Túm lại tổ cha mày HSO, bị chặn là đúng. Ban đầu còn làm ra vẻ có Nhà nước chống lưng, rốt cuộc chả có Nhà nước nào, toàn làm ra vẻ để hút khách. Nhiê`u người tưởng chúng nó có NN chống lưng hậu thuẩn nên mới ủng hộ vào chém gió cho vui. SAu này biết không phải thì chạy ngay thôi. Toàn dựa hơi bọn hãnh tiến trong Nhà nước chứ tốt tươi gì đéo mẹ .

    Trả lờiXóa
  9. CS cmn gộc07:02 22/4/16

    Đìu đáng bùn (bùn thật) là chả những đám chó báo không có 1 chú lý tưởng lý tèo gì công sản hay lý tưởng CS mà đến thậm chí ý thức bảo vệ lịch sử chống mỹ đơn giản nhất mà chúng cũng không có tồn tại.

    Nhưng choài báo là thế ai cũng chửi rồi, chửi nửa, chữi mãi. Nhưng vấn đề 1 bộ phận éo nhỏ được là cho DLV như bọn Mõ Làng, hoàng sa, Tủi Trẻ VN, Loa Phường Lê Hiền Đức. Thằng Loa phường mất dạy thật vì lấy tên cụ bà này hơi hâm già lẩn thẩn nhưng ít ra được CỤ HỒ phong thưởng thì cũng nể mặt 1 tí với lại bà cụ này cũng chả hại ai chả làm cái gì quá Rận trủ.

    Thế mà nó đi lấy tên này bôi bác làm blog là đủ biết nó là bọn mất dạy chắc là đệ tử quan chó hay quan tham chó má nào đấy chứ chả phải DLV yêu nước thật sự cái đéo nào. Cho nên thằng Loa Phường bị chặn là quá đúng cmn. Bài của nó cũng đéo có gì. Đọc bài là biết tư tưởng mất dạy, nhất là mất vệ sinh về lịch sử chống Mỹ cút ngẹo nhào.

    1 bộ phận éo nhỏ DLV cũng thế chẳng trách gì blog Thời Thổ Tả nói đúng đây là thời đại mạt pháp. Thời mạt pháp thì sẽ có bọn giả danh DLV trên internet cũng chả biết không lường có khi toàn giả dạng lưu manh thôi. Vịt Tân giả dạng, lập ra ma trận FB, ma trận Bloggerspot, Wordpre't. Không thể nhìn bề ngoài phải đọc kỹ nội dung mới nhận ra chúng có tư tưởng xuyên tạc phản lại các cụ ngày xưa.

    Blog và FB các thứ ngày nay có những bọn lấy những cái tÊn nghe kêu bỏ mẹ , nghe tỏ ra trung thành đỉnh đỉnh nhưng chẳng qua chúng là rận, lập cộng đồng diễn đàn ra để câu khách, nhử khách và thỏa mãn thú tính rận trủ rồi lập báo cáo với quan cmn thầy ở bên Cali chó.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh07:44 22/4/16

    Tks các bạn. Các bạn vào được, nhưng đa số không vào được. Họ kêu qua FB rằng không vào được.

    Trả lờiXóa
  11. Đìu m, vấn đề chặn là có thật, tớ cũng nghẹt thở suốt 2 năm nay. Những ai vào được là nhờ trèo tường bằng công cụ, một số thì mượn đường nhà khác để vào rồi book lại thì vào bình thường, còn thường khi dùng máy mới, nơi lạ mà vào là nó thông báo "trang web này hiện không tồn tại". Đôi khi ngồi chờ một lúc thì vào được nhưng tức bỏ mẹ. Tớ phải lập FB để dẫn đường link nhưng chỉ vào được bài dẫn link rồi tèo. Đổi đuôi com bằng de, ru... mượn đường thằng Đức, Nga để vào mà không book lại lần sau lại tị. Đm đấy là sự thật.

    Trả lờiXóa
  12. Mình vào trình duyệt Mozilla Firefox thì không thể vào được blog của bạn cùng với blog 1 số "DLV" . Nhưng trình duyệt Cốc cốc thì vào blog bạn bình thường , mình chắc sự nhầm lẫn kỹ thuật gì đó bên ....công nghệ (ví như thà bắt nhầm còn hơn bỏ sót ! ) .

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh09:38 22/4/16

    @MInh Van,
    Tks bạn.
    đén mình là chủ blog mà vào cũng khó.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh09:52 22/4/16

    đóng mẹ đi, mua tên miền mà dùng,

    Trả lờiXóa
  15. Bác Tre Làng!
    - Theo em, không phải vấn đề trình duyệt.
    Em sử dụng các loại trình duyệt: Mozilla Firefox , Cốc cốc, Chrome... đều vào Tre Làng, Mõ Làng, Goo.tienlang ...bình thường không cần leo rào.
    - Trong số tất cả các web, blog em treo link bên Google.tienlang chỉ có Loa Phường, Kichbu thì không vào đươc, dù với trình duyệt nào.

    - Vấn đề là Nhà mạng.
    + Em dùng VNDP thì vào được hầu hết các blog.
    + Nếu dùng FPT thì không vào được bất cứ blog nào.

    Trả lờiXóa
  16. Nếu bác đang dùng dịch vụ của mạng FPT thì bỏ nó đi, đổi sang VNDP là êm xuôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Êm gì mà êm! Mình xài mạng VNPT. Từ ngày ráp máy tính mới( win 10, trình duyệt IE, firefox)là không vào được TL, GT lun)thỉnh thoảng vào được bằng đtdđ. "cà giật" khi có khi không. Quá nản!....

      Xóa
  17. Nặc danh11:37 22/4/16

    Tưởng là cứ leo lẻo yêu nước yêu đảng,yêu xã hội chủ ng ĩa là được đảng thương hay sao ? Cứ mơ đi em,đảng chỉ có yêu mình đảng thôi nên chẳng coi chú em là hạt cát gì cả. Vui thì để và chán thì là đảng lẳng chú em vào sọt rác như cái kiểu vắt chanh bỏ vỏ í mà .

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh12:48 22/4/16

    @Lê HƯơng Lan,
    Đúng là mình dùng FPT,
    Bực kinh khủng. Đến Blog của mình mà mình cũng khó vào.
    Tư vấn cho mình dùng mạng nào với.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi thấy vào bình thường. Nếu tôi nhớ không nhầm thì khoảng vài tháng nay, vào Tre Làng (hình như vào Mõ Làng cũng tương tự vậy) cần khoảng 2-3 lần nhấp chuột thay vì 1 lần như trước đây ... Như vậy coi như bình thường. Cứ vô tư đi.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh13:05 22/4/16

    Mạng Viettel ko vào đc. VNPT thì vào bình thường. Thông thường chặn là chặn tự động theo từ khóa nên trang có nhiều bài "nhạy cảm" là nó khóa cứng luôn.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh13:12 22/4/16

    @Nặc danh,
    Ôi đcm bọn chó chết, não lợn hay sao mà chúng nó không hiểu nổi bài viết trên Tre Làng....
    Địt cụ chúng nó

    Trả lờiXóa
  22. Vào bình thường có thấy chận lúc nào đâu.

    Trả lờiXóa
  23. Hy vọng, Tre Làng sẽ sớm trở lại với bạn đọc. Chúng tôi đề nghị hãy hủy bỏ về việc chặn bờ lóc Tre Làng ngay.

    Trả lờiXóa
  24. mình vẫn vào đc mà. hay trẻ viết hay quá. nhiều kẻ xấu tính không muốn cho bạn đọc tiếp cận nên tìm cách "hạ độc" trệ. nếu thực sự có chuyện đó chúng tôi nguyện đứng lên kêu gọi bảo vệ trẻ

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh16:42 22/4/16

    @Lê Hoàng,
    Xin chân thành cảm ơn các bạn.
    Mình tìm mạng nào tốt để thay thế và trở lại.

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh18:26 22/4/16

    Vãn vào bình thường, nhưng là tiếng Anh. Bấm vào khung Original thì trơ lại tiếng Việt.Vậy đâu phải là "chận".
    VÂN

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh19:41 22/4/16

    Có lẽ phải chuyển mạng sang VNPT như lời khuyên của cô Lê Hương Lan.

    Trả lờiXóa
  28. Dùng mạng FPT + Cốc Cốc thấy vẫn vào vô tư mà. Có điều hơi bị chậm thôi

    Trả lờiXóa
  29. Em hơi bị sốc khi nghe tin này đấy bác Son ạ, mấy năm nay em vào blog của bác suốt nên thành nghiện rồi, thỉnh thoảng bác lại có bài cho chúng em giải trí, bổ mắt mà giờ bác lại đóng thế này em thật sự là buồn đấy. Bị chặn thì vẫn có cách vào được mà, bác chỉ cần cố gắng hơn, chúng em là tín đồ chúng em cũng sẽ chung tay cùng bác, vượt rào cũng nhanh thôi mà.

    Trả lờiXóa
  30. Hôm nay cũng thấy vào trelang hơi chậm nhưng vẫn vào được. Có lẽ do từng nhà mạng đã chặn theo từ khóa nhạy cảm

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh21:58 22/4/16

    Tôi đang cố viết bài, nhưng cực chậm.

    Trả lờiXóa
  32. Bác TVH nói làm em suy nghĩ quá.
    Nhưng quả thật, ở nhà và ở văn phòng em đều sử dụng mạng VNDP và không cần leo rào (em ngại món leo rào), em vào các blog rất nhanh, không bị trục trặc gì. Đó là các blog Tre Làng, Mõ Làng, Lốc Liếc của cụ Lý, G.TL, Canhsat4sao, Lê Ngọc Thống... tất cả các trang mà em treo link bên G.TL, kể cả BBC.
    Chỉ thấy vào Kichbu Loa Phường là khó khăn.

    Một lần em đi công tác xa, đến vùng biên giới Lào Cai với TQ, sử dụng máy tính bàn của một chị bạn. Đọc tất cả báo chí bình thường nhưng khi vào Google.tienlang của mình thì máy hiện lên thông báo: Trang web này không có! Thử vào Tre Làng, Mõ Làng, Lốc liếc .... đều như vậy.
    Hóa ra là vì chị bạn xài mạng FPT!

    Hôm sau, cũng ở tại vùng biên giới này, em sử dụng một máy tính xài mạng VNDP thì lại vào các blog ngon lành.
    Về HN, em cũng đã thử dùng các máy xài FPT cũng cho kết quả như trên Lào Cai. Từ lần đó em mới rút được ra kết luận:
    - FPT chặn hầu hết blog mà chả cần lý do.
    - VNDP chỉ chặn một vài blog (trong đó có Tễu của anh Diện) còn lại là vô tư.

    Bác Tre Làng: Việc thay đổi nhà mạng tại HN bây giờ quá đơn giản: Bác bấm máy gọi số chăm sóc khách hàng của VNDP Hà Nội 38700700, chậm lắm là 30 đến 40 phút sau sẽ có người đến tận nhà, tận cơ quan lắp mạng VNDP cho bác.
    Còn anh FPT thì chờ đến hôm cô thu ngân đến thì anh thông báo cắt hợp đồng. Hoặc bấm máy Hotline 0473 00 8888, 0873 00 8888 và thông báo chấm dứt hợp đồng là ok liền.

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh14:23 23/4/16

    @Lê Hương Lan,
    VUi mừng thông báo cho cô Tiên biết, tôi đã dùng VNPT, quả nhiên vào không khó khăn.
    Tôi vẫn duy trì cả FPT vì chưa hết hợp đồng.
    Tks cô Tiên, Cụ Lý Lốc Liếc và tất cả các bạn đã ung hộ Tre Làng.

    Trả lờiXóa
  34. Vui mằng vì mọi chuyện đã ổn!
    Một ngày không có Tre Làng, Bọn em ở Google.TL kém vui hẳn đi đấy!

    Mà cũng phải vui mừng vì dịch vụ interne ở VN giờ quá thuận lợi, bác nhỉ!

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh18:29 23/4/16

    @Lê Hương Lan,
    Cảm ơn các cô gái xinh đẹp rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  36. Đúng là để ý mới thấy mấy cái blog ấy bị chặn là từ nhà cung cấp mạng tại Việt Nam đấy bác ạ. Chẳng biết là tại cố ý chặn hay bởi vấn đề về kỹ thuật nên không vào được. Dù sao thì đây cũng là một cách giúp cho bác nhận ra được những độc giả trung thành của mình. Hi vọng đó cũng là động lực cho bác tiếp tục viết, tiếp tục bạch hóa những cái vấn đề mà khó ai tìm được ở cái thời kì xã hội loạn thông tin như thế này. Ủng hộ bác.

    Trả lờiXóa
  37. Bé mập lai12:16 24/4/16

    Đừng đóng cửa bác Tre Làng nhé, chúng tôi luôn ủng hộ bác.

    Trả lờiXóa
  38. Ít khi còm men nhưng rất thích xem blog của bác. Bác viết mấy bài đọc thấy sướng lắm, nhất là cái kiểu chửi sự đời, chửi lũ đểu giả, giả nhân giả nghĩa, giả cầy giả dân chủ...của bác, xem mà thấy khoái. Có khi vì bác chửi hay quá nên có bọn nó sun vòi, nó giật thột nó muốn chặn bác, đừng để cho nó đạt được mục đích bác nhé.

    Trả lờiXóa
  39. Bọn liệt não này cứ thích chứng tỏ mình theo anh hít bã mía. Chửi nó cũng phải có nghệ thuật chửi chứ cứ kiểu chó dại liệt não bô bô ra mà không có cái bằng tâm thần lận lưng thì chỉ có chết.

    Cách mạng vô sản đẻ ra bọn liệt não như thằng chủ lốc này!

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh20:00 24/4/16

    @ Minh Minh Mai: Kệ cmn bọn trẻ trâu đi bác fuckov. Nó ngu nên mới núp xó blog để chửi bọn lá cải mạng.

    Trả lờiXóa
  41. chơi đê anh, em vào suốt ngày chẳng thấy gì cả, chỉ mỗi tội không có thời gian đọc hết bài của anh thôi chứ vào ngon là đằng khác

    Trả lờiXóa
  42. địt con mẹ bọn nào chặn trang của anh

    Trả lờiXóa
  43. 3,4 ngày rồi vẫn chưa thấy đống lốc, chắc vẫn còn hoạt động đều đều chứu bác @Vu Hoang Son

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh09:36 25/4/16

    @Nguyễn An,
    Cảm ơn bạn, mình đã chuyển sang dùng VNPT.
    Dùng FPT bị chặn bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  45. Thời gian qua Tre Làng đã cung cấp rất nhiều thông tin cho bạn đọc giúp định hướng dư luận và cung cấp cho người đọc những thông tin thật sự, hoạt động của Tre Làng là mong muốn của nhiều bạn đọc, mong sao Tre Làng vẫn mãi hoạt động.

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh14:10 4/8/20

    Ngồi trên sườn Haleakala dọc theo rìa phía tây nam của Upcountry, Kula là một trong những trung tâm nông nghiệp của hòn đảo. Đất núi lửa màu mỡ của khu vực mang lại tất cả mọi thứ từ hành tây đến hoa oải hương gia ve may bay di My đến cà phê. Bạn được chào đón tham quan trang trại của Kula; hoặc, bạn có thể tìm hiểu thêm về hệ thực vật của khu vực tại Vườn Bách thảo Kula. Khi ở đây, bạn cũng sẽ không muốn bỏ lỡ Nhà thờ Holy Ghost bát giác, được tặng cho công nhân đồn điền Bồ Đào Nha trên đảo bởi nhà vua và hoàng hậu Bồ Đào Nha vào năm 1894.

    Đông Maui gần như không đông dân như các phần khác của đảo. Trên thực tế, toàn bộ một nửa hòn đảo này vẫn còn tương đối không bị con người ve may bay di My hang thuong gia chạm tới, tạo ra những cảnh quan ngoạn mục cho những người mạo hiểm ở đây. Cách tốt nhất để trải nghiệm Đông Maui là đi theo Đường đến Hana , một đường cao tốc tuyệt đẹp uốn khúc dọc theo bờ biển phía đông bắc của Maui từ Kahului đến Hana.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog