Chia sẻ

Tre Làng

TRÂU VÔ HỌC HAY BỊ SẪN XẼO

Ong Bắp Cày

Châu hay Trâu là một câu hỏi có vẻ hơi thừa khi đọc stt của Ngô Bảo Châu.

Châu viết nguyên văn: Có quý mến ai thì mong họ sớm thoát vong luân hồi, đừng bắt họ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta. (xem hình dưới được chụp từ FB của Ngô Bảo Châu). Ai cũng biết, Châu đang ám chỉ đến ai.


Một FBker đã phải nhận xét: Đây là Stt vô học và mất dạy nhất. Đáng buồn, nó lại được phọt ra từ một kẻ từng đoạt giải Field quốc tế toán học và được gọi là Giáo sư Ngô Bảo Châu.

Với người Việt tử tế, Châu là thằng mất dạy, không hơn. 

Châu là người nên có quyền yêu ghét một ai đó, nhưng cái người ta cần đó là văn minh hoặc ít nhất thể hiện là kẻ có học. 

Trong khi cả nước đang nghĩ về Người với lòng tôn kính và biết ơn, thì Châu lại thể hiện nhân cách của mình bằng một cách hoàn toàn vô học. 

Dù chỉ một chút thể hiện là người có học là im lặng, Châu cũng không có.

Đúng là không lạ khi Châu bị lũ bất lương sấn xẽo dắt đi.

45 nhận xét:

  1. Sống ở Virginia - Hoa Kỳ từ nhỏ nên khi về Việt Nam ông anh khá bỡ ngỡ, hỏi đủ thứ, giải thích mỏi miệng mà vẫn lắc đầu hoài trước các khái niệm, thuật ngữ văn bản.

    Chẳng hạn như "học tập" thì có "học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Họ cứ ra rả nhưng không chịu giải thích học cái gì. Cái này phải tự tìm hiểu. Chắc là học về việc ông đã đưa Trung cộng trở thành "bạn, thầy" của Việt nam? học làm Cải cách ruộng đất hay học cách "trồng người" để đến nay phần lớn dân Việt không phân biệt nổi đảng cộng sản với Tổ quốc (là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau).

    Ở miền Nam, ai cũng nhớ (trừ mấy con bò) rằng khi chiếm được Sài Gòn, cộng sản đã dùng chữ "học tập" lừa các sỹ quan VNCH và nhân dân. "Học tập" thực chất là bỏ tù. Trường hợp khác, trong các cơ quan, cán bộ cỡ Trưởng phòng, giám đốc trực thuộc rất sợ đi "học tập" bồi dưỡng nâng cao. Đó là kế điệu hổ ly sơn. Đi học là mất chức, mất ghế khi về bơ vơ.

    Nói mãi không hết chuyện, nhưng rút cục phải thừa nhận cộng sản là những ảo thuật gia lẫy lừng, họ biến sai thành đúng, biến con người thành con bò và hoá phép cho mấy con bò trở thành giai cấp quang vinh muôn năm.

    (Dũng Mai)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:32 20/5/16

    Lúc thường thì đéo nói. Lúc cả nước kỷ niệm thì lôi ra bỉ bôi là đéo đàng hoàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh03:46 22/5/17

      Tại ngta mún qên chữ vỉ đại nên ngày vi đại ngta chạnh nghỉ "đánh tham nhũng là đánh chính chúg ta",đất nước có cả bầy sâu"...,hihi

      Xóa
  3. Nặc danh15:08 20/5/16

    Ở trên thấy có con bò Dũng Mai ( @ Sao Chép ) chứ còn ai vào đây ? Biết là không thấm vào được cái đầu bò của chú mày, nhưng tớ vẫn sẵn sàng tạo điều kiện ,chỉ cho chú mày biết thế nào là "đi học tập", nếu chú mày quay lại đây. Chắc ngày xưa CS đánh chết bố chú mày nên cứ mở mồm là chú mày chửi bới CS vô cớ ?

    Trả lờiXóa
  4. Thật đáng buồn cho Ngô Bảo Châu là một kẻ có tài nhưng chưa giúp ích gì được cho đất nước. Ngược lại Châu còn có rất nhiều những phát ngôn gây sốc, thể hiện sự nhận thức chính trị mơ hồ, lệch lạc của mình. Sự nghiệp cách mạng của cả dân tộc Việt Nam phải trải qua bao xương máu mới có được những thành quả như ngày hôm nay, ai cho phép một thằng thiếu hiểu biết về chính trị như Châu nói sằng nói cuội, Châu nói như thế khác nào tự sỉ vả vào chính gia đình, dân tộc mình.

    Trả lờiXóa
  5. Sao lại có loại Giáo sư như Ngô Bò Trâu thế này không biết.

    Trả lờiXóa
  6. Em nghĩ facebook này là của ai đó giả mạo giáo sư Ngô Bảo Châu. Chứ chỉ đọc mấy cái dòng này này đã thấy dòng đây là suy nghĩ của những kẻ vô học thôi, chứ còn người được sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, lại được nuôi dạy ở môi trường tốt, đạt những giải thưởng cao thì chẳng bao giờ phọt ra những lời bất nhân thế.

    Trả lờiXóa
  7. Facebook này là giả mạo rồi, chắc cái bọn mất dạy lại lập ra một địa chỉ facebook giả mạo người nổi tiếng đây. Một người bình thường thì luôn mong những người xung quanh mình được sống khỏe mạnh, hạnh phúc, chứ làm gì có ai mong mọi người xung quanh mình chết đâu. huống hồ GS Ngô Bảo Châu là một con người tài, được sinh và lớn lên trong một gia đình trí thức. Tôi không tin đây là địa chỉ facebook của GS Châu đâu

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh17:02 20/5/16

    đéo có chuyện giả mạo.
    BỊ gạch đá liên tục, bí quá xóa rồi

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh17:02 20/5/16

    THÀNH TỰU MỚI CỦA GS NGÔ BẢO CHÂU


    Đến giờ chắc mọi người đều đã nghe qua phát biểu của nhân tài toán học số một Việt Nam về giải thoát Bác Hồ khỏi vòng luân hồi. Nếu chưa thì đây là nguyên văn:

    'Có quí mến ai thì mong họ sớm thoát khỏi vòng luân hồi, đừng bắt họ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta'

    GS Ngô Bảo Châu có một bộ óc vĩ đại nên nhiều khi lý lẽ cao siêu của Ngài người thường khó có thể phán đoán, nhưng nghĩ kỹ chút thì rõ ràng 'Vòng Luân hồi' mà Ngài đề cập đến không phải là 'Vòng Luân hồi' mà chúng ta từng biết trong giáo lý Phật giáo. Nó là một khái niệm hoàn toàn mới (chỉ bị trùng tên) do GS dày công nghiên cứu suốt năm năm qua từ tiền lương và quĩ của Viện nghiên cứu cao cấp về Toán mà Ngài đang giữ chức Giám đốc khoa học.

    Khái niệm 'Vòng luân hồi' của Phật giáo cho rằng có sáu cõi luân hồi là trời, thần, người, súc sinh, quỉ đói, địa ngục. Nếu con người không biết tu tập để thoát khỏi sự vô minh, tiếp tục vương vấn với tham sân si thì sẽ mãi mãi bị luân hồi trôi nổi trong sáu cõi này không thoát ra được và do đó mãi mãi không chấm dứt được đau khổ, phiền não.

    Cũng theo Phật giáo, con đường tu tập theo 'Bát chánh đạo' là chìa khóa thoát khỏi vô minh, tham sân si để đến với 'Niết bàn', là cảnh giới giải thoát vĩnh viễn. Phật Thích Ca Mâu Ni phán rằng Ngài chỉ là người thầy chỉ đường tu và không có phép mầu giải thoát cho bất cứ ai. Người nào muốn thoát khỏi luân hồi thì phải tự mình tu tập để đạt thành chánh quả.

    Như vậy rõ ràng 'Vòng Luân hồi', phát minh đình đám mới đây của GS Châu, không phải là 'Vòng Luân hồi' trong Phật giáo. Qua phát biểu của GS Châu, chúng ta có thể thấy rõ Thuyết Luân hồi của Ngài cho rằng những người tưởng nhớ đến Bác trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc có cái phép mầu huyền bí giữ chân hoặc giải thoát người khác ra khỏi vòng luân hồi, điều mà chính Phật Thích Ca cũng bó tay!

    Suy ra theo logic và toán học, nếu GS Châu chết, những người ghét Ngài có thể xúm lại hô 'Cái thằng ăn cháo đá bát, kiếp sau mày sẽ xuống làm trâu chó nhé!' thì nhất định GS phải làm trâu chó mất rồi nhỉ?!

    Thánh đây chứ đâu? Việt Nam quả không phí tiền ưu đãi nhân tài ngàn năm có một này!

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự thất vọng nếu đó đúng là của vị giáo sư trẻ này. Trình độ học vấn có lẽ đã không tỷ lệ thuận với văn hóa đạo đức. Từ nhỏ vị giáo sư này đã được sống trong một điều kiện mà nhiều người cùng thời mơ ước, có thể nói anh đã rất may mắn nên mới được như ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự may mắn đó không phải tự dưng mà có, sự may mắn đó là sự hy sinh của của bao nhiêu người, lẽ nào lại ăn cháo đá bát như vậy.

    Trả lờiXóa
  11. Có bạn nghi vấn có sự giả mạo tên tuổi tay Châu này. Tôi nghĩ là không. Chỉ cần ta tổng hợp và xâu chuỗi tất cả những ý kiến, phát biểu nổi cộm của tay Châu, sẽ thấy sự logic và từ đó có thể khẳng định : ý kiến này là của tay Châu. Không ai trồng khoai đất này. Với những suy nghĩ, lời nói ngô nghê kiểu trẻ trâu này, Châu càng ngày càng tầm thường. Nếu nói Ngô Bảo Châu ăn cháo đá bát cũng không có gì quá lời.

    Trả lờiXóa
  12. Càng ngày người được gọi là giáo sư ấy càng thể hiện rõ cái sự tầm thường của mình. Không thể phủ nhận được tài năng về toán học của ông, nhưng xét tổng thể, Châu không xứng đáng được người dân Việt Nam tôn vinh. Có tài phải có đức, có tài mà vô đức thì rồi cũng sẽ đến ngày cái tài ấy lại hại đến chính mình, chính dân tộc mình mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Có lần Ngô Bảo Châu đã xác nhận facebook này là chính chủ nên không thể có chuyện giả mạo ở đây được. Stt này quả thật cực kì mất dậy, không thể chấp nhận được đối với một người mang tiếng giáo sư, giành giải field. Stt này đã chạm tới lòng tin của người Việt

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh22:52 20/5/16

    Khi chưa có Phiu, không ai biết về Châu, dĩ nhiên là bởi 1 nhà khoa học chưa có thành tựu thì không có gì để nổi tiếng, nhưng lý do chính chính là sự tập trung. Nhà khoa học thực thụ thường gần như tập trung tuyệt đối cho các đề tài nghiên cứu, có như thế đầu óc của họ mới hoạt động hết công suất có thể. Tập trung, gần như đồng nghĩa với âm thầm.
    Có Phiu rồi, Châu được ngưỡng vọng, từ những phát biểu của Châu trên mạng cũng có thể thấy y ngông cuồng và sống ảo cũng không ít. Đó là lý do y không còn tập trung cho chuyên môn của mình nữa. Bằng chứng hiển hiện là viện toán mà nhà nước bỏ hàng tỷ đồng để mở cho Châu từ khi khai trương éo công bố được cái mẹ gì hết.
    Nhẽ đời đúng nghĩa, nếu được trọng dụng mà chưa đóng góp được quần què gì thì phải tự xấu hổ và ngậm mõm lại. Tuy nhiên Châu là ngoại lệ.
    Dĩ nhiên dù là nhà khoa học, dù được cấp cho nhà triệu đô để ở thì Châu vẫn có đầy đủ quyền công dân, nghĩa là y có quyền nói. Giả như y nói logic, nói hay hớm, thì người ta sẽ cảm thán "đúng là bậc đại trí, nói câu nào cũng như vàng như ngọc". Nhưng Châu nói ngu quá.
    Đọc STT này của Châu, hẳn Đức Phật đã thành Đấng Giác Ngộ rồi cũng phải sân si trở lại.
    trích: Nam VĂn

    Trả lờiXóa
  15. Cái thằng thợ làm toán này càng ngày càng mất dạy, khốn nạn. Mới ăn đồ Tây có mấy năm mà nó không nhớ nổi mình ở đâu, mình là ai. Chắc hẳn những người thân sinh ra hắn đau lòng lắm lắm khi thằng con mình từ chỗ làm niềm tự hào, hi vọng giờ đâu đã biến thành quỷ quái mất rồi. Họ sẽ ước là mình có một con trâu còn hơn là có thằng con Trâu khốn nạn kia.

    Trả lờiXóa
  16. Nếu thực sự đây là nick của giáo sư Ngô Bảo Châu thì ông ta rất đáng khinh. Ông ta phải biết rằng chế độ này đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho gia đình ông ta như thế nào trong những năm tháng cả nước khó khăn. Bây giờ ông ta cũng được nhà nước hết sức coi trọng, vậy mà lại có những phát ngôn như này

    Trả lờiXóa
  17. tôi không nghĩ đây là giáo sư Ngô Bảo Châu ngày nào. mạng xã hội với người nổi tiếng có 2 mặt của nó, nó có thể khiến bạn nổi tiếng hơn nhưng cũng có khi giết bạn rất nhanh, vì vậy mà việc tấn công những người nổi tiếng trên mạng xã hội là dễ nhất vì nó có sức lan tỏa. mặt khác Fb rất dễ bị hack, đó là điều nhiều người gặp phải, vậy nên câu nói này tôi vẫn không tin của 1 vị giáo sư nói ra. có âm mưa=u nào đang diễn biến trong đó, cần giáo sư lên tiếng trước báo giới để giải đáp khúc mắc trong những người yêu mến ông

    Trả lờiXóa
  18. Tôi cũng rất bất ngờ, một người có học thức như ông ấy mà lại có những phát biểu kiểu như vậy. Y chang kiểu phát biểu của những kẻ não ngắn không nhận thức vậy

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh15:29 21/5/16

    Fb này chắc chắn của ngô bảo châu (người từng đạt giải Fields), fb này có rất nhiều bạn bè là các nhà toán học người Viêth Nam nổi tiếng và có dấu xanh chính chủ nên ko thể là giả đc. Tiếc thay cho 1 kẻ mang danh giáo sư

    Trả lờiXóa
  20. Thằng này đáng CHÉM, CHU DI 9 HỌ

    Trả lờiXóa
  21. câu nói của Châu là hãy làm đúng với di nguyện của người !

    Trả lờiXóa
  22. Không có Gerard Laumon thì có lẽ hắn chả thiết gì bổ đề nào, cũng như về chương trình Langlands...Sự cao thượng của vị này làm một kẻ ngông lên ngôi chỉ vì lúc đó nhỏ hơn 40 tuổi... Mấy năm nay tình hình phát huy hậu Fields award không biết ra sao mà chỉ thấy bung xung chuyện chính trị. Cần phải hiểu loại 1 là các nhà chính trị vì đó là cuộc sống hàng ngày của hàng triệu hàng tỷt người, tiếp đến mới là các nhà khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật,....chuyên môn ..Xin dừng ảo tưởng mà hại mình hại người và hại đời...mà tiếng xấu muôn đời...

    Trả lờiXóa
  23. Bác đã đúng khi giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Những có lẻ về chế độ chính trị thì không hợp lý, nên đa đảng thì hơn (vì sao? vì những gì đang xảy ra khi 1 đảng lãnh đạo đã và đang chứng mình cho ta thấy lựa chọn 1 đang của Bác đã sai và hệ lũy của nó thì nhiều thế hệ tiếp theo phải gánh chịu). GS NBC nói vậy là có lý của GS và tôn trọng sự khác biệt, quyền cá nhân để chúng ta cùng tiến.
    Một số bộ phận không nhỏ người việt hiện nay không hiểu quyền cá nhân và tôn trọng sự khác biệt cho lắm nên cứ trách là chê bai người khác nên có phản ứng như vậy trước những phán xét trái chiều.

    Trả lờiXóa
  24. Thất vọng về tầm nhìn hạn hẹp của người viết cũng như hầu hết những người comment ở dưới. Họ ( đám đông) đã thần thánh hoá lãnh tụ đến mức mê cuồng. Haiz

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh10:27 22/5/16

    Mr.Ace,
    Cuồng ai là việc của mỗi người.
    Nhưng sự thật là bất kể dân tộc nào trên thế giới cũng có những anh hùng hào kiệt, có nhưng thần tượng, biểu tượng cua mình.
    Động vào thần tượng của họ là kém thông minh chứ chưa muốn nói là vô sỉ.
    Bạn nghĩ xem, người Thiên chúa có ông Jesu, người Phật giáo có ông Budda, người Mỹ có ông gì đó tôi quên mẹ, người Palestin có ông Arapht....động vào họ có nên không?

    Trả lờiXóa
  26. Hungyen363614:06 22/5/16

    Thật đáng tiếc cho một kẻ mang danh giáo sư mà phát ngôn vô học, dám động chạm đến vị anh hùng của cả dân tộc Việt Nam, được toàn thể nhân dân kính trọng và tin yêu. Chắc tên Trâu bò này bị lũ tư bản làm cho đầu óc u mê rồi, không còn biết đâu là gốc gác của mình nữa

    Trả lờiXóa
  27. Hoabinh03020014:16 22/5/16

    Đọc stt của Châu mà thấy bất bình, không hiểu tại sao một kẻ được ăn học đàng hoàng, đạt giải này giải nọ mà ăn nói láo xược như vậy, hắn là người Việt Nam mà đã làm được gì cho dân tộc Việt Nam chưa hay toàn những phát ngôn bừa bãi, xuyên tạc về tình hình đất nuớc, không thấy hổ thẹn hay sao mà còn dám phát biểu lung tung như vậy

    Trả lờiXóa
  28. Hoabinh023414:22 22/5/16

    Có lẽ tài năng toán học và tư cách đạo đức của Châu là tỷ lệ nghịch với nhau, hắn còn dám động chạm đến cả vị lãnh tụ kính yêu của cả dân tộc Việt Nam nữa, đúng là loại vô ơn, láo xược, hắn quên mình cũng là một người dân Việt Nam rồi, trong đầu hắn giờ chỉ có Mỹ và Obama mà thôi

    Trả lờiXóa
  29. Thaibinh02340014:29 22/5/16

    Châu càng nói càng thể hiện sự xấc xuợc và ngu xuẩn của y, thế nào gọi là vòng luân hồi chắc Châu cũng chưa hiểu rõ, vậy mà còn phát biểu lung tung, thể hiện sự thiếu tôn trọng đến vị lãnh tụ của cả dân tộc ta, đúng là loại người bạc bẽo, vô ơn và láo xược

    Trả lờiXóa
  30. Thaibinhquetoi23414:36 22/5/16

    Bác Hồ luôn là vị lãnh tụ mà cả dân tộc ta đều kính trọng và tin yêu, từ những em nhỏ cho đến các cụ già, vậy mà Châu lại dám có những lời lẽ thiếu tôn trọng như vậy khi nhắc đến Người, đúng là loại nguời vô lễ và láo xuợc, loại người khi vinh hoa, phú quý mà quên đi nguồn gốc tổ tiên của mình thì thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  31. Hagiang83614:43 22/5/16

    So với bạn bè cùng thời thì Ngô Bảo Châu đã đuợc tạo mọi điều kiện tốt nhất để ăn học thành tài, có điều kiện sang Mỹ để nghiên cứu, học tập và đạt đựoc những thành tích nhất định trong lĩnh vực toán học. Nhưng khi thành danh thì hắn đã sớm quên đi gốc gác của mình mà suốt ngày lo ca ngợi và bợ đỡ cho lũ tư bản, giờ hắn còn dám phát ngôn động chạm đến vị lãnh tụ của chúng ta, đúng là loại vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  32. Bacgiang19014:50 22/5/16

    Có lẽ Ngô Bảo Châu nên đổi tên thành Trâu cho đúng với tên gọi của hắn, chỉ có loại trâu bò mới không biết phải trái đúng sai, không biết về truyền thống của dân tộc, hắn còn dám phát ngôn thiếu tôn trọng về vị lãnh tụ của chúng ta, đúng là hắn càng giỏi toán học bao nhiêu thì càng hạn chế và kém cỏi về đạo đức bấy nhiêu

    Trả lờiXóa
  33. 1 đống những kẻ không làm được gì và không có tư tưởng phản biện nhìn vấn đề từ nhiều phía xông vào gato chửi bới.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh18:31 22/5/16

    @bác sĩ Tiệp TMH,
    Chẳng phải ngẫu nhiên mà làng báo, văn sĩ, nhân sĩ và các chính trị gia chửi anh Châu đâu bạn.

    Châu cung thường như bao người khác. Châu giỏi cái này và dốt cái khác. Bạn bác sĩ giỏi móc lồn thì ngu về văn hóa là đúng rồi nhẻ.

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh15:28 23/5/16

    Châu này,anh đã dặn chú đừng động vào hố ấy kẻo ruồi nhặng bay ào ra kinh lắm,thấy chưa ?
    Còn lỡ dại mà động vào thánh của cái bọn cuồng tín và chuyên mê tín dị đoan ấy thì chỉ thêm rách việc . Bọn chúng chỉ giỏi "hầu đồng" thôi chứ chúng có óc đâu mà hiểu lời nói của Châu. Thế nhé .

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh15:37 23/5/16

    @bác sĩ Tiệp TMH ,chúng nó sống và ngĩ theo cái kiểu bầy đàn ấy mà ,chí choé ồn ào mà cuối cùng chẳng biết mình kêu vì cái gì .
    Đến khổ với cái chủ ngĩa đám đông ấy ,chỉ có to còi thôi chứ thực tế thua cả Lào và Kam ...

    Trả lờiXóa
  37. Bangtuyetnhietdoi20:52 23/5/16

    Kẻ mất dạy vô họ thế này mà cũng xứng với cái danh hiệu Giáo sư hay sao? Giáo sư đâu chỉ cần có tài năng mà còn cần có cả đạo đức nữa. Một kẻ vong ơn bội nghĩa, mất gốc thế này thì nên sớm cuố xéo đi chứ đừng ở lại rồi làm mang tiếng cả cái học hàm giáo sư. Nói thì phải biết nghĩ, đừng để tới lúc đi quá xa khuôn khổ, vướng vào vòng lao lý lúc đó mới trắng mắt ra

    Trả lờiXóa
  38. Tên này phải là Ngô Bảo Trâu chứ không phải là Ngô Bảo Châu nữa. Chỉ có trâu bò nó mới ăn nói không có suy nghĩ như vậy. Chứ là con người, nhất là người dân Việt Nam thì không thể có cái suy nghĩ mất gốc như vậy được. Một kẻ vong ân bọi nghĩa, một kẻ quên hết truyền thống dân tộc, phủ nhận công lao của cha anh đi trước thì không đáng sống trên đời này nữa

    Trả lờiXóa
  39. Tài năng và đạo đức của Ngô Bảo Châu tỷ lệ nghịch với nhau hay sao mà một giáo sư có thể mở mồm phát ngôn những câu nói không có chút đạo lý nào như vậy? Kể từ vụ tượng đài cho tới những vụ việc liên quan tới bầu cử và giờ đây là sự việc này, Ngô Bảo Châu dường như đã đi quá xa rồi. Lộng ngôn, vô đạo đức, ngông cuồng là những gì ta có thể thấy ở một kẻ mang cái mác Giáo sư này. Thật là đáng hổ thẹn

    Trả lờiXóa
  40. Tổ sư cha nhà nó,con với chẳng cháu.Đồ Trâu điên.

    Trả lờiXóa
  41. Tổ sư cha nhà nó,con với chẳng cháu.Đồ Trâu điên.

    Trả lờiXóa
  42. Đúng là có tài nhưng không có đức thì cũng chỉ là người vô dụng. Châu đang là một minh chứng cho câu nói ấy. Khi mà tài năng toán của Châu có, tài năng đó đã được thể hiện, đã được ghi nhận. Nhưng rất tiếc rằng ở Châu lại thiếu đi chữ đức, thế nên đến thời điểm này đây, Châu vẫn chỉ là một kẻ vô dụng,

    Trả lờiXóa
  43. Đã từng là một người hâm mộ của giáo sư Ngô Bảo Châu nhưng thật quá thật vọng khi đọc stt trên.Chủ tịch Hồ Chí Minh thường nói: Có tài mà không có đức là kẻ vô dụng trong trường hợp này đối với ông ta quả thật quá đúng. Là một người Việt Nam mà lại quên những công lao to lớn của chủ tịch Hồ Chí minh. Thật đáng buồn cho một người mang chức danh giáo sư.

    Trả lờiXóa
  44. Tôi đã từng có thời gian rất ngưỡng mộ giáo sư ngay từ khi còn trong ghế nhà trường cấp 3 ông đã làm rạng danh đất nước bằng những tấm huy chương vàng toán học.Giáo sư được sang nước ngoài để học hỏi để làm đất nước này thêm tự hào,nhưng dạo gần đây người ta lại thấy giáo sư chẳng học được cái gì giúp đất nước mà còn đi ngược lại lợi ích của đất nước.Thật đáng tiếc thay!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog