Chia sẻ

Tre Làng

LẠI LÀ MAI PHAN LỢI


Đây, ví dụ về sự kền kền vô tri mạt hạng ngu muội của đại diện giới báo chí truyền thông nước nhà đây các mẹ. Có ngụy quân tử cỡ đéo nào cũng lòi mẹ bản chất ra. Lấy từ diễn đàn tập trung hơn chục ngàn nhà báo đấy.

Vãi lồn.

Đéo muốn chửi thêm.

Cóp:

Mấy hôm trước mình mở thớt luyện chưởng chửi người ngu. Hôm nay nhẽ phải hiệu đính thêm cái gạch đầu dòng: Vừa ngu vừa khốn nạn. Và thiên tài chạm đỉnh được đến vậy nhẽ chỉ có kền kền. 

Máy bay rơi, chín gia đình tang tóc hoang mang, cả nước sững sờ đau xót, hộp đen máy bay còn chưa tìm ra, xác người còn chưa vớt hết, mảnh vỡ máy bay mót được dăm miểng, chuyên gia đang vò đầu bứt tai câm như hến, chúng nó (lũ kền) ngồi nhà nhìn mấy cái ảnh chúng nó rủ nhau bỏ phiếu tìm nguyên nhân zời ạ !!!!! 

Mình nhớ ngày xưa đi học, khi cần chứng minh cái gì về Hình học (kiểu a song song b, a=b, hay A vuông góc b), mà đứa nào đếch biết làm, ngu quá bí cùng đường thì phán: "Qua mắt nhìn ta thấy chúng nó = nhau hoặc song song nhau hoặc vuông goc nhau vưn vưn....". Và nghe lý luận vậy đến trẻ con cấp 2 cũng lăn ra cười vì biết thằng bạn đứng trên bảng đang ngu. 

Vậy mà nguyên cái forum kền kền bệ nguyên tắc dân chủ vào cái lý luận "Qua mắt nhìn ta thấy ...."mới tài. 

Tổ sư nhẽ chúng nó tưởng tìm nguyên nhân tai nạn là The Voice hay là Idol ??????


22 nhận xét:

  1. Nặc danh20:13 18/6/16


    18:54 | 18/06/2016
    a+a-Bản in Email
    Nhà báo mà thế này thì... vô đạo đức!
    Trong lúc cả nước đang đau buồn và lo lắng cho số phận của những cán bộ, chiến sĩ trong vụ rơi máy bay Su 30 và CASA thì một nhà báo có thẻ, từng đứng rao giảng về đạo đức báo chí lại viết bằng một giọng hả hê, độc ác đến chưa từng thấy…

    Sự hi sinh của các quân nhân và những nhân viên cứu nạn đang khơi dậy tình cảm cao nhất trong lòng những người dân Việt Nam. Cảm xúc về những người lính ra đi vì nhiệm vụ ngay giữa thời bình, hơn lúc nào hết như một nỗi đau cắt cứa.

    Trên các mạng xã hội, vốn là nơi tự do nhất, mỗi người một quan điểm (có không ít những quan điểm cực đoan), thì trong những ngày này không ai là không thể hiện sự tiếc thương, thành kính. Tuyệt nhiên, chúng tôi tuyệt nhiên chưa đọc được lời nào xúc xiểm, độc địa.

    Sự hi sinh của các anh khiến cho mọi con người, mọi quan điểm trên đất nước này đều nghiêng mình.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:13 18/6/16

    Với những người làm báo, đặc biệt là những phóng viên ngày đêm có mặt ở các điểm nóng tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn, dường như cũng đã tự giác hơn, tự ý thức hơn trong việc tuyên truyền: Đưa thông tin chính xác, không suy đoán vô căn cứ gây nhiễu loạn thông tin, không khai thác sâu vào nỗi đau gia đình của những người đã khuất theo kiểu “giật tít, câu view”…

    Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT Báo điện tử VTC News cũng có bài viết đang tạo nên làn sóng trên mạng xã hội Facebook “Người lính phi công không về sẽ 'hoá sếu trắng bay cao'.

    Ngoài những dòng viết thổn thức còn có cả những chiêm nghiệm mang đầy ý nghĩa xã hội: “Trước hy sinh cao cả của anh mới thấy những chuyện kéo dài mãi không dứt về âm mưu, thủ đoạn tranh quyền đoạt chức hòng vinh thân phì gia trở nên thật tầm thường, nhỏ mọn. Tôi cứ ước, giá như họ biết được anh đã sống, đã chiến đấu và đã hy sinh anh dũng như thế nào cho Tổ quốc, chắc họ sẽ trở nên bớt tầm thường, nhỏ mọn hơn...”

    Trong trường hợp này, chúng tôi xin không gọi Mai Phan Lợi là “nhà báo” để tránh ảnh hưởng đến những nhà báo chân chính khác, ngay trước thềm ngày báo chí cách mạng 21/6. Và chắc chắn cá nhân này không thể phát ngôn bằng tư cách là cán bộ của Báo Pháp luật TP HCM bằng một quan điểm độc ác như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:14 18/6/16

    Trên Diễn đàn Nhà báo trẻ (do Mai Phan Lợi làm admin), người này đã đăng status có tựa đề “Vì sao Casa tan xác?”

    Chúng ta chỉ nghe đến từ “tan xác” khi nói về việc bắn rơi máy bay quân thù. Một từ ngữ hàm chỉ thái độ như vậy được dùng trong ngữ cảnh những đồng đội, chiến sỹ của mình đang mất mát hi sinh, thì rõ ràng, đầu óc của người viết đang “có vấn đề” hoặc là quá tàn nhẫn.

    Hơn nữa, trong Poll (bình chọn), Mai Phan Lợi còn đưa ra các giả thuyết để lựa chọn (vote) như:

    - Bị bắn

    - Không loại trừ bị bắn vỡ

    - Máy bay chất lượng kém do tham nhũng trong ngành quốc phòng luôn bị đóng dấu mật.

    Những “gợi ý” này vô tình tạo ra nhiều hoài nghi giữa một không gian tưởng niệm thành kính. Có lẽ người vốn mang danh nhà báo này không vô tình, mà rõ ràng có toan tính.

    Đã đến lúc Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo, Cơ quan An ninh thông tin và truyền thông, cần vào cuộc xử lý những phát ngôn của Mai Phan Lợi để tránh ảnh hưởng đến tình cảm của cộng đồng và tránh ảnh hưởng uy tín của những người làm báo ngay trước ngày 21/6.

    Một kẻ toan tính giữa đám tang của dân tộc, thì tốt nhất phải đuổi cổ ra ngoài!

    Trả lờiXóa
  4. Những kẻ như Mai Phan Lợi quả không đáng làm người. Cho dù hắn có ghét chế độ hay như nào đi chăng nữa thì đứng trước sự ra đi của dồng loại mà vẫn còn lợi dụng để phục vụ mục đích dơ bẩn của mình thì không thể là một con người được

    Trả lờiXóa
  5. Cái thằng trời đánh thánh quật, không có đạo đức. trong khi gia đình người ta đang đau thương trước cái chết của người thân thì Mai Phan Lợi lại tung ra những lời xỉa xói, xúc phạm những chiến sĩ đã hy sinh. Tên này không đáng làm người. tôi nghĩ phải khai trừ tên này ra khỏi giới nhà báo. chứ để vậy mất đi hình ảnh của những nhà báo chân chính khác.

    Trả lờiXóa
  6. Làm một nhà báo ngoài việc phản ảnh sự thật khách quan thì phải có tâm, có đức. Những kẻ xưng mình là nhà báo nhưng không có cái tâm của người làm thì chỉ là kẻ vô dụng. Cả đất nước đang cảm thấy xót xa trước sự hi sinh của những phi công khi tiến hành học tập và cứu hộ thì những kẻ như Mai Phan Lợi lại có những việc làm khốn nạn. Thể hiện sự vô đạo đức. Những kẻ như Mai Phan Lợi không xứng đáng là nhà báo.

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020023:52 18/6/16

    Đúng là loại kền kền vô đạo đức, trước những mất mát, đau thương trước sự hy sinh của các chiến sỹ, thân nhan các anh đang vô cùng xót xa thì lũ rận khốn bày trò bỏ phiếu xem nguyên nhân máy bay rơi, đúng là loại độc ác và vô lương tâm

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19023:57 18/6/16

    Nghe những lời lẽ với giọng điệu hả hê, thản nhiên và độc ác của Mai Phan Lợi mà thấy bức xúc, trước những đau thương, mất mát và xót xa trước sự hy sinh của 9 chiến sỹ thì hắn lại dám buông những lời lẽ thiếu tôn trọng, đúng là loại kền kền vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83600:00 19/6/16

    Tên này không xứng đáng được gọi là nhà báo, thái độ dửng dưng của hắn, thậm chí là thản nhiên và độc ác trước sự hy sinh của 9 chiến sỹ trong vụ rơi máy bay thật không chấp nhận được, đúng là loại vô lương tâm, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  10. xin cho phép tôi gọi thằng này là thằng súc vật , chắc hai máy bay rơi chúng nó vui lắm mà còn làm trò như vậy ,khi người thân của họ và và đồng bào chúng ta đang dõi theo từng thông tin về việc tìm kiếm các anh thì chúng nó lại ngồi nhà rồi bày trò. mặc dù thời chiến đã qua nhưng vì nhiệm vụ giữ gìn an ninh quốc gia trong tình hình mới thì vẫn có những chiến sĩ của chúng ta phải hi sinh trong những nhiệm vụ thời bình.các anh là những anh hùng của dân tộc chúng tôi tỏ lòng biết ơn đến các anh .

    Trả lờiXóa
  11. Với tất cả các tai nạn trên thế giới thì việc quan trọng nhất và ngay lập tực phải làm là cứu hộ cứu nạn, khắc phục hậu quả của tai nạn. Còn nguyên nhân sẽ có quá trình tìm hiểu cẩn thận. Mai Phan Lợi cứ sồn sồn đòi tìm nguyên nhân thực chất là hắn muốn nhắm vào việc đổ nguyên nhân tại Trung Quốc thôi

    Trả lờiXóa
  12. Chó nó còn là loài có tình nghĩa, và đặc biệt rất trung thành. Ví tên này như chó quá là sỉ nhục loài chó. Trong lúc cả dân tộc đang hướng sự xót thương, mong muốn được sẻ chia sự mất mát với những người lính đó, đất nước ghi nhớ công ơn họ, mọi người dân tiếc thương cho sự hi sinh của họ thì không ít kẻ, trong đó đặc biết là có những kẻ như Mai Phan Lợi thân tự nhận là nhà báo lại lợi dụng những điều ấy để tìm mọi cách công kích chính quyền, bôi xấu Đảng, nhà nước và quân đội. Những kẻ như vậy có xứng đáng với 2 chữ "con người" không?

    Trả lờiXóa
  13. Cần nhanh chóng tống cổ lũ PV mất dạy này ra khỏi đội ngũ PV – cơ quan báo chí

    Trả lờiXóa
  14. Mai Phan Lợi đang càng ngày lộ dần bản chất là kẻ súc vật, không đáng làm còn người nữa là làm nhà báo. không hiểu trong đầu hắn là cái thứ gì mà hắn lại có những việc làm bỉ ổi như vậy, không xứng là một nhà báo chút nào. hi vọng cơ quan chức năng sớm đưa cái tên mất nhân tính này ra khỏi cơ quan, ra khỏi đội ngũ nhà báo, phóng viên

    Trả lờiXóa
  15. Cả nước chìm trong tang thương khi chưa thể tìm thấy những người con vì tổ quốc mà hy sinh mạng sống của mình, thì lại có những con người cs học mà như vô học tỏ ra khoái chí dùng cái đạo đức nghề nghiệp mà gặm nhấm nỗi đau của người khác. Mai Phan Lợi đúng là một tên nhà báo lưu manh hắn mượn gió bẻ măng, lợi dụng việc máy bay rơi để xuyên tạc, chửi bới chế độ mục đích của Lợi, chứ hoàn toàn không phải do đau xót cho phi công nào cả.

    Trả lờiXóa
  16. Chỉ là một nhà báo thôi đâu có thể lấy tay che trời, đổi trắng thay đen như vậy được. Ông ta còn xuyên tạc là cơ quan chức năng có thể không bao giờ công bố nguyên nhân cá chết để kích động người dân phẫn nộ với chính quyền. Là một nhà báo mà lại ăn nói không có cơ sở, không đúng với quy tắc của nghề báo thì đừng làm báo nữa. Ông ta chỉ làm ô danh hai chữ "nhà báo" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Phan Văn Lợi à, chẳng lẽ ông đã quên đi tôn chỉ, mục đích hoạt động của báo chí cách mạng Việt Nam, báo chí phải thể hiện được tiếng nói của quần chúng nhân dân, thể hiện được chân thực toàn diện đời sống xã hội…góp phần định hướng xã hội theo những điều tốt đẹp, mục đích cuối cùng của nó là phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước chứ không thể nào coi báo chí như một thứ vũ khí để kiếm lời được.

    Trả lờiXóa
  18. Thông tin đã trở thành quyền lực thứ tư và ai nắm giữ được nó thì đã có trong tay một thứ công cụ hữu hiệu. Báo chí theo đó trở thành một mục tiêu để tấn công, thâu tóm. ĐIều đó giải thích cho việc những tổ chức luôn chống đối VIệt Nam đã không từ mọi thủ đoạn, thông qua Mai Phan Lợi thao túng, lũng đoạn hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam. Sẽ rất nguy hiểm nếu như âm mưu của chúng thành hiện thực

    Trả lờiXóa
  19. Thực tế trong thời gian qua cũng đã cho thấy Diễn đàn nhà báo trẻ không chỉ đơn thuần là một Diễn đàn thuần túy nghề nghiệp của giới báo chí nữa mà đã bị Mai Phan Lợi thao túng, lũng đoạn hòng biến thành công cụ phục vụ cho các toan tính của Lợi. Và không ngạc nhiên khi Mai Phan Lợi luôn có mối quan hệ mật thiết với những kẻ chống phá đất nước như Đoan Trang, Huy Đức...

    Trả lờiXóa
  20. Phan Văn Lợi lại già mồm hắn ta viết báo mà không có chút thông tin chính xác nào chỉ nhìn qua mắt thường mà dám viết báo qua đấy chúng ta thấy được những thông tin của tên này viết ra đều là do hắn bịa đặt xuyên tạc không có thật.

    Trả lờiXóa
  21. Mai Phan Lợi đã phải ghánh hậu quả của cả một làn sóng dư luận tuyệt nhiên phản đối và tẩy chay mình từ rất nhiều chuyện xảy ra. Rõ ràng những gì Mai Phan Lợi nói và làm thật sự muốn làm xáo trộn dư luận vốn đang rất hoang mang. Mai Phan Lợi là kẻ làm nhục thanh danh nhà báo. Là một người thường xuyên đứng ra “trao” giải thưởng Kền kền cho đồng nghiệp, cái cách mà anh ta cầm bút chỉ làm bẩn thỉu tấm thẻ anh ta đang mang.

    Trả lờiXóa
  22. Loài chim chuyên rỉa xác thối đã đủ gê tởm nhưng có kẻ còn vô cảm, đứng lên rè ríu, trục lợi, kiếm chác trên đám tang, trên sự hi sinh và mất mát của người khác. Cái danh nhà báo cuối cùng bị lợi nhẫm đạp xuống tận bùn đen. Nhà báo chân chính không ai viết lách và nói năng bậy bạ, vô trách nhiệm như thế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog