Chia sẻ

Tre Làng

MAI PHAN LỢI - MỘT CON RẬN ZÂN CHỦ NÚP BÓNG NHÀ BÁO

LâmTrực@

Báo chí được coi là cơ quan quyền lực thứ tư bởi sức mạnh của nó. Thật nguy hiểm, nếu như để lọt vào đó những đối tượng có âm mưu và hoạt động chống phá đất nước.

Những ngày gần đây, người ta thấy trong làng báo nổi lên một nhân vật có tên Mai Phan Lợi, là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh tại Hanoi. Mai Phan Lợi bắt đầu nổi tiếng với vụ được gặp Tổng thống Mỹ Obama khi ông này sang thăm Vietnam. 

Chuyện Mai Phan Lợi gặp gỡ TT Obama là có thật nhưng với tư cách là đại diện của tổ chức XHDS chứ không phải là "đại diện duy nhất cho giới Truyền thông Vietnam" như ý nổ ở tấm hình dưới đây:


Sự thật là phía Mỹ mời Mai Phan Lợi tham gia với tư cách đại diện cho nhóm XHDS và ở đây, Mai Pha Lợi đại diện cho MEC - Một diễn đàn do chính Lợi lập ra, mà ở đó, Lợi nổ là Chủ tịch Hội đồng Khoa học. Thực tế, cuộc gặp gỡ đối thoại diễn ra trong vòng 30 phút, trong đó, mỗi đại diện của một "tổ chức xã hội dân sự" chỉ có được 1 phút để trình bày về "bản thân và lĩnh vực mà mình đang hoạt động", trong khi đó Mai Phan Lợi "nổ" là "Nội dung trao đổi hơn 1 giờ đồng hồ" trên FB Diễn đàn Nhà báo trẻ do chính y lập ra.

Nói thêm, để dễ dàng kiếm tiền từ các nguồn, trong đó có nguồn lớn từ các tổ chức NGO, Lợi hiểu giá trị của từ "TRUYỀN THÔNG" và để hợp thức hoá các chương trình và có thể sử dụng được cụm từ "truyền thông" ấy, Mai Phan Lợi cùng một số đồng sự thân tín lập ra Trung tâm truyền thông giáo dục cộng đồng (Center for media in educating community - MEC). Lạ lùng, địa chỉ của văn phòng MEC cũng chính là địa chỉ của văn phòng đại diện tại miền Bắc của báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh (số 4, ngách 1, ngõ 3 phố Vạn Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội).

Mai Phan Lợi cũng bị các nhà báo và bạn đọc phát hiện có mối liên hệ trên cả tình bạn với cô Phạm Đoan Trang đang hoạt động cho VOICE - tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân. Chính cô Đoan Trang này vì lý do nào đó đã không tới dự được buổi đối thoại hôm đó với TT Obama.

Mai Phan Lợi chính là ad của FB Diễn đàn nhà báo trẻ - Một diễn đàn mà "mục tiêu ban đầu" là "tạo lập một sân chơi chung" cho các nhà báo trẻ, bao gồm cả những người đã và đang học ở các trường báo chí. Thực tế, thành phần được Mai Phan Lợi đồng ý cho tham gia đã không còn giới hạn như tuyên bố ban đầu, mà nó còn chứa trong đó cả những thành phần sử dụng chính trang Diễn đàn Nhà báo trẻ để chống nhà nước. 

Lướt qua một chút cũng có thể thấy, những gương mặt "dân chủ" như Bạch Hồng Quyền, Mai Phương Tú, Hoàng Dũng, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Nguyễn Hương Trà, Trịnh Anh Tuấn, Phạm Đoan Trang...nhờ có sự bảo kê của Mai Phan Lợi, đã tung hoành với những luận điệu, các đường link vu khống chính quyền một cách trắng trợn. Trong khi đó, nhưng ý kiến trung thực, thẳng thắn, không mang mùi vị chống chính quyền sẽ bị Mai Phan Lợi thẳng tay loại bỏ.

Còn nhớ, vụ cá chết hàng loạt ở ven biển miền Trung Vietnam, chính Mai Phan Lợi đã chủ động tung tin rằng, công an, nhà mạng chặn từ khóa "Vũng Áng", "Miền Trung", "Cá chết", "Môi trường", "biểu tình".v.v.. với rất nhiều chứng cứ ngụy tạo từ ảnh chụp màn hình. Gần đến ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, chính trang Diễn đàn nhà báo trẻ của PV Lợi Mai Phan lại tung tin nhà mạng chặn từ khóa với cú pháp "Bầu cử". 

Thật ra, bản chất của Mai Phan Lợi đã bị một số nhà báo lão làng và ngay cả bạn đọc nhận diện từ khá lâu. Năm 2014, ngành y tế dính phải nhiều sự cố truyền thông, ý thức được sức mạnh của báo chí, bà Nguyễn Thị Kim Tiến thông qua đội ngũ "tham" mưu, đã vô tình giao cho Mai Phan Lợi quyền năng cứu vớt cứu vớt hình ảnh củ ngành. Tuy nhiên, "nhờ có Mai Phan Lợi", hình ảnh của ngành Y tế Việt Nam nói chung và hình ảnh của bà Bộ trưởng nói riêng lại trở nên tồi tệ hơn mức ban đầu.

Một nhà báo tử tế đã phải thốt lên rằng, "lừa được Bộ y tế, lừa được các Tập đoàn kinh tế lấy tiền, lừa cơ quan quản lý nhà nước lấy tư cách hoạt động… là kinh dị nhưng Mai Phan Lợi lừa được cả… Mỹ thì quả là lưu manh có hạng". 

Chuyện lợi dụng mác báo chí để "đong xèng" và chuyện gái gú cùng cô bạn thân đang làm cho VOICE (cánh tay nối dài của Việt Tân) xin được tiếp tục ở bài sau.

Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra, vì điều gì mà gã lưu manh Mai Phan Lợi vẫn được báo Pháp Luật TP.HCM dung dưỡng, lợi dụng danh nghĩa nhà báo, cơ quan Truyền thông để mưu lợi cá nhân và chống lại chủ trương của đảng và nhà nước?

Tại sao, các cơ quan có trách nhiệm vẫn để cho kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi "đàng hoàng" dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo, Bộ TT-TT và các cuộc họp của Chính phủ rồi sau đó "chuyển hóa" thông tin, tung vấn đề cho bạn đọc "gạch đá" hoặc cung cấp cho những kẻ chống phá đất nước vu cáo bêu xấu chính quyền?

Đã đến lúc Bộ TT-TT cần xem xét thu hồi thẻ nhà báo của Mai Phan Lợi.

Cũng đã đến lúc mà Ban tuyên giáo Trung ương và Chính phủ cần phải loại bỏ Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp nội bộ trước khi quá trễ.

213 nhận xét:

  1. Mai Phan Lợi chính là ad của FB Diễn đàn nhà báo trẻ - Một diễn đàn mà "mục tiêu ban đầu" là "tạo lập một sân chơi chung" cho các nhà báo trẻ, bao gồm cả những người đã và đang học ở các trường báo chí. Thực tế, thành phần được Mai Phan Lợi đồng ý cho tham gia đã không còn giới hạn như tuyên bố ban đầu, mà nó còn chứa trong đó cả những thành phần sử dụng chống nhà nước.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:04 5/6/16

    hằng này hình như là Việt Tân, mục đích chính là TIỀN.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:15 5/6/16

    Sau khi Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ thông báo đã xác định được nguyên nhân hiện tượng cá chết hàng loạt, chưa công bố ngay mà cần thêm thời gian phản biện về trách nhiệm những doanh nghiệp xả thải, tức rõ ràng Chính phủ và các ban ngành thấy cần "thận trọng" trước khi công bố cùng với công khai các biện pháp xử lý, chứ không phải là bao che hay khuất tất. Ngay lập tức trên Diễn đàn Nhà báo trẻ, ông Mai Phan Lợi ( người điều hành diễn đàn) tạo ra cuộc thăm dò ý kiến có tên "Bao giờ thì công bố" với bình luận thể hiện rõ chủ ý kích động giới báo chí tấn công Chính phủ theo chiều hướng vu khống kiểu sẽ không bao giờ chịu công bố, cứ để người dân "mắc bệnh...K" mới công bố, bất chấp các báo khác đã loan tin khẳng định thời hạn sẽ công bố trong tháng 6!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh19:16 5/6/16

    Là một nhà báo, nhất là đại diện báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh ở phía Bắc, cách hành xử này không khác mấy những kẻ lợi dụng thảm hoạ môi trường để kích động giới phóng viên báo chí bất mãn, mất niềm tin vào các cơ quan Chính phủ, khích người dân "làm loạn" để thúc ép Chính phủ thông báo ngay nếu không sẽ chẳng bao giờ nhận được kết quả!?! Một hành xử không hề "có tinh thần xây dựng" của một đại diện toà báo trong nước.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh19:19 5/6/16

    Dư luận gần đây bức xúc trước nhiều hành xử công kích Chính phủ theo chiêu trò trên của nhà báo Mai Phan Lợi trong Diễn đàn nhà báo trẻ, nơi có hàng chục ngàn thành viên. Những ý kiến phản biện với cách hành xử của admin Diễn đàn này bị ông Lợi ngấm ngầm xoá, block khỏi diễn đàn, biến nơi đây trở thành "đất diễn" cho các "nhà đấu tranh dân chủ", "biểu tình viên" tương tác với giới báo chí bằng ngôn từ bất mãn, kích động chống đối như Trịnh Anh Tuấn - thành viên tổ chức phản động Dân làm báo, Con đường Việt Nam, Nguyễn Xuân Diện (blog Tễu, biểu tình viên chuyên nghiệp sáng lập NoU), Hoàng Dũng -Thủ lĩnh Con đường Việt Nam bị truyền hình, báo chí vạch mặt phản động, Hoàng Thành, Đoan Trang (thủ lĩnh nhóm chống đối Vì Một Hà Nội Xanh)....

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh19:20 5/6/16

    Đã đến lúc các cơ quan quản lý Nhà nước nên xem xét hoạt động của Diễn đàn nhà báo trẻ và admin Mai Phan Lợi, không thể để nhà báo này biến đây thành tổ chức "xã hội dân sự độc lập" về báo chí ly khai, chống lại Nhà nước về các chủ trương, chính sách.
    Loa Phường sẽ tiếp tục bàn về các khuất tất xung quanh Diễn đàn Nhà báo trẻ và người điều hành này. Mời các bạn theo dõi

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh19:29 5/6/16

    Mai Phan Lợi chuyên diễn trò VOTE để hạ uy tín lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  8. Báo chí cần có một sự quản lí hợp lí của Nhà nước, bởi báo chí là cơ quan tự do ngôn luận có nhiệm vụ truyền tải những thông tin và sự thật đến với công chúng. Hiện nay có rất nhiều những tổ chức tự lập hoạt động báo chí nhưng những thông tin đưa ra thì thiếu căn cứ cơ sở thực tiến hoặc làm báo để chạy theo thị trường, chạy theo trào lưu mà đánh mất đi lương tâm của người làm báo. Nói thẳng ra thì Mai Phan Lợi không xứng đáng với cái thẻ nhà báo của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Nếu không có những biện pháp kịp thời, cứng rắn, Lợi và những kẻ tự xưng là nhà báo đại diện cho tổ chứ XHDS sẽ tiếp tục những trò lưu manh của mình, biến truyền thông thành một cái ao đục mất. Kẻ như Lợi không thể xứng đáng với cái thẻ nhà báo mà y đang có được.

    Trả lờiXóa
  10. Báo chí là cơ quan quyền lực thứ tư bởi sức mạnh và sự lan tỏa của nó. Vì vậy đã đến lúc cơ quan nhà nước phải xem lại, phải có một sự quản lí báo chặt chẽ, phù hợp, các diễn đàn báo trẻ đang mọc lên như nấm như bây giờ. Nếu báo chí không được định hướng đúng đắn để lọt lưới những phần tử xấu, mượn danh nghĩa báo chí để làm việc xấu thì thật tai hại

    Trả lờiXóa
  11. Báo chí là một cơ quan ngôn luận có chức năng định hướng, tuyên truyền, đồng thời cũng vì nhiệm vụ của mình mà báo chí còn mang cái sứ mệnh đó là làm rõ sự thật. Nên nhớ là sự thật chứ không phải là sự dối trá mà ngụy tạo là sự thật. Giờ đây, có mấy nhà báo làm được điều ấy, có mấy kẻ xứng đáng với cái danh xưng, với cái thẻ đeo mang chữ nhà báo?

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020022:39 5/6/16

    Rõ ràng Lợi và những kẻ đồng bọn của mình đang lợi dụng cái chức danh nhà báo để thực hiện nhữn trò bẩn thỉu nhằm chống phá nhà nước, chống phá chế độ. Cần có những biện pháp cụ thể, cứng rắn hơn để ngăn chặn những hành vi tương tự của hắn

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340022:47 5/6/16

    Báo chí được coi là cơ quan quyền lực thứ tư bởi sức mạnh và tầm ảnh hưởng của nó tới mọi người. Thật nguy hiểm nếu sức mạnh này bị lọt vào tay những kẻ có âm mưu và hành động chống phá nhà nước. Điển hình như vụ Phan Mai Lợi, hắn đã sử dụng báo chí như công cụ tuyên truyền, kích động người dân, khiến cho họ có cái nhìn sai lệch về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23422:54 5/6/16

    Những kẻ như Mai Phan Lợi thực sự không xứng đáng với chiếc thẻ nhà báo mà hắn đang đeo. Một nhà báo phải là người có tâm, có tầm chứ không phải là một kẻ dựa vào cái mồm để bợ đỡ, để nhoi lên vị trí ngày hôm nay. Đây là một con sâu làm rầu nồi canh, một thành phần cá biệt làm xấu đi bộ mặt của ngành báo chí mà chúng ta cần sớm loại bỏ

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19023:02 5/6/16

    Không biết Mai Phan Lợi đã ngậm bao nhiêu tiền của lũ rận chủ rồi mà lại dám phát biểu những lời nói xuyên tạc vu khống như vậy nhỉ? Ai cho hắn cái quyền đại diện cho truyền thông? Ai cho hắn cái quyền được thay mặt cho giới truyền thông phát biểu quan điểm cá nhân vậy? Một hành động vô cùng bỉ ổi và đáng bị lên án

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83623:06 5/6/16

    Với tât cả những trò bỉ ổi mà Lợi đã gây ra, thiết nghĩ đã tới lúc tước thẻ nhà báo của hắn,cũng đã đến lúc mà Ban tuyên giáo Trung ương và Chính phủ cần phải loại bỏ Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp nội bộ trước khi quá trễ.

    Trả lờiXóa
  17. Ông Vũ Hoàng Sơn thì ra cũng chỉ là tác giả của những bài viết xào lại từ bài người khác. Bài này lấy thông tin từ các bài khác ở các trang khác và ông này xào. Thất vọng tràn trề vì đây không phải là lần đầu tiên!

    Trả lờiXóa
  18. Mai Phan Lợi, là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh thế mà lại có những câu nói ngu xuẩn thế nhỉ,định lừa bịp gây tiếng vang mà sao kém cỏi thế,ai cũng biết cuộc đối thoại với OBAMA diễn ra tất cả trong vòng 30 phút, vậy mà chém gió riêng mình đại diện duy nhất của khối truyền thông đối thoại hẳn 1h đồng hồ mới ghê chứ, thiết nghĩ nhà báo mà nói láo như Lợi thì chẳng ai dám tin vào bài viết của ông nữa

    Trả lờiXóa
  19. Cơ quan quản lý cần sớm nhận ra bộ mặt thật của tên nhà báo rận chủ Mai Phan Lợi này. Cơ quan an ninh cần phải sớm làm việc với cơ quan bộ truyền thông để thu hồi thẻ nhà báo của hắn trước khi hắn lợi dụng cái mác nhà báo để làm những việc bậy bạ như vậy

    Trả lờiXóa
  20. Mai Phan Lợi viết lên diễn đàn, trích lời Tổng thống Obama ngầm ý trường hợp của y là được xem như “thấp cổ bé họng”, nạn nhân của Nhà nước Việt Nam. Status này sau đó bị y gỡ bỏ. Ngoài ra Lợi còn đưa lên Facebook cá nhân về việc Bộ TT-TT chặn tin nhắn dịp bầu cử. Không biết kiến thức chính trị của Lợi đạt đến mức nào?

    Trả lờiXóa
  21. Mai Phan Lợi thực chất chỉ là tên bất tài vô năng vô đức giỏi luồn lách mới ngoi lên được như ngày hôm nay. Hành động của hắn thực chất chỉ là mượn tiền nước ngoài để đánh bóng cho bản thân mình, nhằm gây dựng danh tiếng trong đám lều báo và dân chủ

    Trả lờiXóa
  22. Chẳng ai lạ gì nhà báo lưu manh Mai Phan Lợi, một kẻ học hành và viết lách vô cùng lởm khởm, nhưng nhờ vận may trời ban, nhờ vào năng khiếu chém gió siêu hạng, và vô vàn những điều trùng hợp khác để leo lên đến vị trí là phó tổng thư ký tòa soạn báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  23. Thật không hiểu nổi một kẻ lưu manh như Mai Phan Lợi lại có thể leo lên đến vị trí này và ung dung ngồi ở đó để đưa ra những phán xét cũng như mớm tin tức, tài liệu cho đám lưu manh dân chủ tiến hành các hoạt động diễn biến hòa bình thông qua công cụ internet.

    Trả lờiXóa
  24. Là nhà báo, thường xuyên được tiếp xúc với những cuộc họp của Trung ương, tiếp cận với các nguồn thông tin đặc biệt, thế nhưng Mai Phan Lợi lại không sử dụng những thông tin và vị trí của mình để phục vụ cho sự nghiệp báo chí của đất nước nói chung và báo pháp luật TP Hồ Chí Minh nói riêng. Ngược lại nhân vật này lại biết cách lợi dụng truyền thông và vị trí của mình để kiếm tiền bằng việc lập nên cái gọi là MEC, sau đó là facebook Diễn đàn nhà báo trẻ trong đó là một tổ chức lưu trữ những thành phần chuyên tiến hành các hoạt động chống phá nhà nước, có cả các thành viên của the Voice và cô ả lẳng lơ là người tình tin đồn của Mai Phan Lợi – Đoan Trang.

    Trả lờiXóa
  25. Một chuyện nực cười nữa là nhân chuyến thăm của TT obama đến Việt Nam, Mai Phan Lợi đã rất may mắn được mời đến gặp TT với tư cách là đại diện cho những hội nhóm mang danh nghĩa xã hội dân sự của Việt Nam. Thế nhưng trên facebook cá nhân, Mai Phan Lợi lại nổ rằng gã đại là đại diện duy nhất của khối truyền thông Việt Nam được gặp Tổng thống.

    Trả lờiXóa
  26. Thật là trơ trẽn và mặt dày hết mức, chuyện này đã trờ thành trò cười cho thiên hạ khi bị thiên hạ bóc mẽ và chửi rủa. Bởi ai cũng biết MEC -chính là một diễn đàn do chính Mai Phan Lợi lập ra, mà ở đó, Mai Phan Lợi nổ là Chủ tịch Hội đồng Khoa học.

    Trả lờiXóa
  27. Chuyện Mai Phan Lợi gặp gỡ TT Obama là có thật nhưng với tư cách là đại diện của tổ chức XHDS chứ không phải là "đại diện duy nhất cho giới Truyền thông Vietnam"

    Trả lờiXóa
  28. Thực tế, cuộc gặp gỡ đối thoại diễn ra trong vòng 30 phút, trong đó, mỗi đại diện của một “tổ chức xã hội dân sự” chỉ có được 1 phút để trình bày về “bản thân và lĩnh vực mà mình đang hoạt động”, trong khi đó Mai Phan Lợi “nổ” là “Nội dung trao đổi hơn 1 giờ đồng hồ” trên FB Diễn đàn Nhà báo trẻ do chính y lập ra.

    Trả lờiXóa
  29. Thế nhưng thật khó hiểu khi Mai Phan Lợi lại được bà bộ trưởng Bộ Y Tế là Nguyễn Thị Kim Tiến. Hình ảnh tệ hại của bà này đã bị Mai Phan Lợi đánh cho tơi tả, chính Mai Phan Lợi đã thay mặt bà Tiến lên lớp dạy dỗ cho đội ngũ các nhà khoa học, giáo sư tiến sĩ đầu ngành.

    Trả lờiXóa
  30. Mai Phan Lợi một kẻ dốt nát nhưng luôn tự cao tự đại, vỗ ngực tự xưng mình giỏi nhằm đánh bóng tên tuổi và chém gió nâng tầm bản thân

    Trả lờiXóa
  31. Một kẻ chuyên có những hoạt động mờ ám, lừa đảo, lợi dụng diễn đàn truyền thông để đong xèng từ các tổ chức NGOs vẫn tồn tại và tiếp tục được tin dùng thật là điều khó hiểu. Có lẽ đã đến lúc những người có chức trách cần xem xét lại nhân vật Mai Phan Lợi, một kẻ như thế này không xứng đáng đại diện cho báo chí và truyền thông.

    Trả lờiXóa
  32. Đúng thật Mai Phan Lợi là một tên thư sinh mang tâm địa rắn độc, không từ thủ đoạn để tự quảng cáo bản thân, phá hoại hình ảnh dân tộc

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh20:52 9/6/16

    Thật là không hiểu được mang danh những nhà dân chủ mà lại có những con người như Đoan Trang, chả hiểu phải gọi Mai Phan Lợi này như nào đây, ừ thì cứ cho là thời hội nhập thì suy nghĩ nó cũng thoáng hơn nhưng mà dân chủ mà như này thì dân chủ cái nỗi gì đây.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh20:55 9/6/16

    Mai Phan Lợi lúc nào cũng mở miệng là nói toàn những thứ đao to búa lớn dân chủ nhân quyền nhưng thực chất lại toàn là một lũ nhân cách chả ra gì, từ trên xuống dưới không ít thì nhiều đều dính đến những vụ lùm xùm bồ bịch chả ra gì. Thế thì còn nói được ai.

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh20:58 9/6/16

    Mai Phan Lợi - những con người của dân chủ là đay sao có cần xem lại nhân cách của mình không mà cứ mở mồm ra là đòi nhân quyền này nhân quyền nọ thế nhỉ.đúng là cái đám dâm chủ thì đúng hơn cho bọn này.cái loại người nhân cách không còn thì làm sao mà làm lên trò gì cho đời được cơ chứ mà lại.cái bọn bán nước hại dân làm ô uế bản sắc đất nước

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh21:03 9/6/16

    Mai Phan Lợi – con người mà nhân cách không còn tý gì đi làm mấy chuyện đồi bại như thế này thì đúng là không biết xấu hổ lòng tự trọng bị chó tha mất rồi sao đấy chứ mà có thể làm như thế cơ chứ.quá là không đúng với thuần phong mĩ tục của người việt nam ta làm ô uế cái đất nước này

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh21:06 9/6/16

    này thì Mai Phan Lợi này.này thì kêu oan này giờ thì chỉ có thể là oan thị mầu thôi nhá.như thế này rồi xem chúng bay còn cãi cố cãi ký gì nữa đây.nhân cách đúng là không có gì nữa mà lại làm ra những chuyện như thế này thì thật không thể tin nổi bọn này nuwaxquas là biến thái quá là mất nhân phẩm con người

    Trả lờiXóa
  38. Gần đến ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, chính trang Diễn đàn nhà báo trẻ của PV Mai Phan Lợi lại tung tin nhà mạng chặn từ khóa với cú pháp "Bầu cử".

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh21:08 9/6/16

    thật là xấu hổ phải không, sau vụ này không biết Mai Phan Lợi phải chui vào đâu cho hết xấu hổ, thế này thì cộng đồng rận chủ nên vui hay nên buồn đây, có lẽ bọn chúng sẽ lấy đây làm trò tiêu khiển trong những ngày hè nóng nực, vì những hình ảnh này mát mẻ qua phải không

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh21:10 9/6/16

    Mai Phan Lợi có bị hạn chế tự do ngôn luận hay không? Hàng tuần, Lợi vẫn đường đường chính chính đi dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo và Bộ TT-TT. Hàng tháng Lợi vẫn đi họp các cuộc họp của Chính phủ. Không ít những cuộc họp đó có nhiều thông tin cơ mật liên quan đến an ninh. Lợi ngoan ngoãn ngồi nghe và ghi chép cẩn thận với tư cách của báo Pháp Luật TP HCM sau đó về khéo léo chuyển hoá cho các tổ chức hoặc mớm lên Diễn đàn nhà báo trẻ.

    Trả lờiXóa
  41. Nặc danh21:11 9/6/16

    Đám rận chủ toàn là lũ mèo mả gà đồng với nhau thôi mà, bao nhiêu đôi đã cặp bồ rồi. Con Đoan Trang này thì quá nổi tiếng về chát sex trong giới rận chủ rồi, không hiểu Mai Phan Lợi là thằng thứ bao nhiêu của ả nữa. Thế mà mở mồm rồi đòi đấu tranh dân chủ này nọ quá là nực cười.

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh21:15 9/6/16

    Thật sự thì báo chí ngày nay bên cạnh những nhà báo tâm huyết, yêu đời, yêu nghề thì đã xuất hiện một bộ phận không nhỏ những kẻ mang danh nhà báo nhưng làm nhiều việc ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự, đạo dức của nghề báo chân chính. Những kẻ như Mai Phan Lợi đang là những con sâu làm sầu "nồi canh nghề báo". Điều đáng báo động hơn là những kẻ như Lợi đang mọc lên từng ngày và nếu chúng ta không có hành động thì rất có thể cả "nồi canh nghề báo" sẽ phải bỏ đi bởi vì toàn là sâu.

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh21:17 9/6/16

    Ngày nay, khi mà nền báo chí và truyền thông ngày một phát triển, đã xuất hiện rất nhiều kẻ tự mang danh nhà báo, dừa vào cái môm hơn là vào đầu óc để kiếm chỗ đứng trong xã hôi, làm những việc trái với lương tâm, đạo đức nghề nghiệp gây ảnh hưởng tới uy tín của nhữn nhà báo chân chính. Những kẻ này thực sự chỉ là con sâu làm rầu nồi canh mà thôi

    Trả lờiXóa
  44. Mai Phan Lợi quả là một con rận chủ già lão luyện, đến khi trèo cao thế này rồi mới thể hiện bản chất xấu xa bỉ ổi của mình

    Trả lờiXóa
  45. Mai Phan Lợi lão pv già này thực hiện đúng phương châm của Việt Tân, luồn sâu, leo cao rồi mới thực hiện những hành vi bỉ ổi để kiếm tiền, phục vụ cho bọn phản động chống phá nhà nước

    Trả lờiXóa
  46. Tên phan văn lợi là một tên lừa đảo

    Trả lờiXóa
  47. Cần thấy rằng Mai Phan Lợi đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng.

    Trả lờiXóa
  48. Mọi người hãy cùng tẩy chay những hành động sai trái của 1 tên rận chủ như Nguyễn Văn Lợi

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh21:26 9/6/16

    Tại sao, các cơ quan có trách nhiệm vẫn để cho kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi "đàng hoàng" dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo, Bộ TT-TT và các cuộc họp của Chính phủ rồi sau đó "chuyển hóa" thông tin, tung vấn đề cho bạn đọc "gạch đá" hoặc cung cấp cho những kẻ chống phá đất nước vu cáo bêu xấu chính quyền?

    Trả lờiXóa
  50. Cũng đã đến lúc mà Ban tuyên giáo Trung ương và Chính phủ cần phải loại bỏ Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp nội bộ trước khi quá trễ

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh21:30 9/6/16

    Đám rận chủ toàn là lũ mèo mả gà đồng với nhau thôi mà, bao nhiêu đôi đã cặp bồ rồi.

    Trả lờiXóa
  52. Từ một cuộc gặp mặt mà tên Mai Phan Lợi đã lợi dụng triệt để để quảng cáo cho bản thân cũng như hỗ trợ cho Việt Tân bôi nhọ Nhà nước, chính quyền

    Trả lờiXóa
  53. Nặc danh21:48 9/6/16

    Tại sao, các cơ quan có trách nhiệm vẫn để cho kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi "đàng hoàng" dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo, Bộ TT-TT và các cuộc họp của Chính phủ rồi sau đó "chuyển hóa" thông tin, tung vấn đề cho bạn đọc "gạch đá" hoặc cung cấp cho những kẻ chống phá đất nước vu cáo bêu xấu chính quyền?

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh21:50 9/6/16

    Mai Phan Lợi cũng bị các nhà báo và bạn đọc phát hiện có mối liên hệ trên cả tình bạn với cô Phạm Đoan Trang đang hoạt động cho VOICE

    Trả lờiXóa
  55. Hi hi giờ bọn nhà báo thiếu gì những thằng như thế này. đây không phải là thằng đầu tiên cũng không phải là thằng cuối cùng đâu. Nếu như bộ truyền thông và thông tin cùng ban tuyên giáo không có biện pháp trấn trỉnh thì những thằng như thế này còn mọc nhiều như nấm sau mưa không thể ngăn cản đâu.

    Trả lờiXóa
  56. Mai Phan Lợi bắt đầu nổi tiếng với vụ được gặp Tổng thống Mỹ Obama khi ông này sang thăm Vietnam.

    Trả lờiXóa
  57. Tại sao, các cơ quan có trách nhiệm vẫn để cho kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi "đàng hoàng" dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo

    Trả lờiXóa
  58. Nhà báo cái nỗi gì. Thân mang tiếng làm nghề báo lại giữ chức vụ quan trọng lại đi lợi dụng chính chức vụ, hoạt động của mình để hoạt động chống đối chính quyền, thu lợi về cho bản thân quả thực vô cùng hổ thẹn.

    Trả lờiXóa
  59. Danh hiệu cũng nhiều nhưng nổi bật hơn cả là những thành tích chống phá chính quyền nhà nước, trí tuệ thì có những đạo đức không có thì cũng chỉ là loại cặn bã xã hội mà thôi. Chẳng nhẽ tri thức đó không đủ để giúp ông sung túc mà phải làm cái trò rẻ mạt vậy

    Trả lờiXóa
  60. Nặc danh00:57 10/6/16

    Những người mà tự đánh bóng bản thân, nói dối với mọi người. Thì không xứng đáng được ca ngợi tí nào. Bên cạnh đó lại có những hoạt động nhằm chống phá Nhà Nước, cần theo dõi kĩ đối tượng này để sớm ngăn chặn những hành vi nguy hiểm cho xã hội này.

    Trả lờiXóa
  61. không những là Mai Phan Lợi, mà còn nhiều nhà báo hiện nay tỏ ra bất chấp, thể hiện mình là nhà báo có quyền viết lách , có quyền lực trong tay thích làm gì thì làm, xem thường thiên hạ, cho rằng không ai dám đụng đến mình, những nhà báo như Lợi không hiếm và đó cũng là vấn đề của báo chí hiện nay cần phải cải chính

    Trả lờiXóa
  62. Một nhà báo như Mai Phan Lợi cho dù có tài thì cũng chỉ là trong việc viết báo , trong việc dẻo miệng mà thôi, có tư cách gì đứng trước các nhà khoa học, các giáo sư tiến sĩ ngành y để dạy đời họ, đúng là Lợi là điển hình cho một thế hệ nhà báo chỉ biết nói mồm, chỉ biết khoa chân múa tay mà không hiểu gì cách làm người

    Trả lờiXóa
  63. Phải chăng ông Mai Phan Lợi đang có người chống lưng nên mới tự tin về những hành vi sai trái của mình như vậy. Đây thực sự là một minh chứng cho lỗ hỏng của sự quản lý, để những con sâu vẫn có cơ hội chui sâu và ngày càng phát triển trong bộ máy nhà nước.

    Trả lờiXóa
  64. phía Mỹ coi Mai Phan Lợi là trường hợp nhà báo bị "hạn chế tự do ngôn luận", nạn nhân của nhà nước Việt Nam như Đoan Trang (đệ tử ruột của Lợi), Nguyễn Quang A, Huỳnh Ngọc Chênh.

    Trả lờiXóa
  65. Tại sao một giáo sư mà lại phải "Sợ bà Tiến quá nên phải ngồi nghe nó nói..." .Mai Phan Lợi Một giáo sư giỏi có giá trị hơn một chính khách rất nhiều, quan chỉ nhất thời, dân mới là vạn đại.

    Trả lờiXóa
  66. Nặc danh08:23 10/6/16

    Mai Phan Lợi nên tự nhận thức chính bản thân mình xem mình có xứng đáng bỏ tất cả lí tưởng, tất cả niềm của Đảng và Nhà nước cho y khi mà chạy theo lối sống chụp giật vụ lợi và vật chất. Sự đánh đổi đó là quá lớn và thể hiện sự ấu trĩ của Lợi nên tự nhận thức chính bản thân mình xem mình có xứng đáng bỏ tất cả lí tưởng, tất cả niềm của Đảng và Nhà nước cho y khi mà chạy theo lối sống chụp giật vụ lợi và vật chất. Sự đánh đổi đó là quá lớn và thể hiện sự ấu trĩ của Lợi

    Trả lờiXóa
  67. Nặc danh08:24 10/6/16

    cần phải có nhiều bài viết để bóc gỡ những thói hư tật xấu của đám rận chủ Việt như Mai Phan Lợi để qua đó mọi người nhận ra được tất cả những tên nào mà dám bạo miệng đấu tranh cho dân chủ thì những tên đó là những tên mất dân chủ nhất; những tên nào mà dám mở miệng là nói yêu nước thì đó là những tên đang bán nước cầu vinh. Hãy tỉnh táo để nhận diện lũ này

    Trả lờiXóa
  68. Nặc danh08:26 10/6/16

    Trong thời điểm nhiễu loạn thông tin như bây giờ trong khi quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản còn nhiều hạn chế thì các tổ chức phản động sẽ tuyên tuyền, mua chuộc bằng vật chất đối với các phóng viên, nhà báo trẻ có tên tuổi, những nhà trí thức trẻ đang được dư luận quan tâm, những MC, diễn viên, người mẫu có số lượng người theo dõi cao trên mạng xã hội. Đây sẽ là trọng điểm mà các thế lực thù địch tập trung mua chuộc, lôi kéo. Vì vậy, bản thân những người đó hãy tự giữ mình để tránh bị vấy bẩn

    Trả lờiXóa
  69. Nặc danh08:33 10/6/16

    Mai Phan Lợi, một nhà báo trẻ đang ẩn mình, mang tư tưởng chống lại lợi ích của đất nước, dân tộc, thì việc lật tẩy bộ mặt của y chính là một tín hiệu đáng mừng, đó rõ ràng là sự thanh lọc nội bộ mà Báo pháp luật cần phải làm ở thời điểm hiện tại để làm cho nhà báo thực sự là một người cách mạng chân chính, dùng cây bút làm vũ khí bảo vệ thành quả của cách mạng.

    Trả lờiXóa
  70. Nặc danh08:35 10/6/16

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  71. Nặc danh08:36 10/6/16

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  72. Nặc danh08:37 10/6/16

    do bị dụ dỗ lôi kéo nhà báo trẻ Mai Phan Lợi đã thay đổi để ra nhập với đám dận chủ từ đó Mai Lợi không còn là chính mình và thường xuyên viết những bài viết mang nội dung xấu!

    Trả lờiXóa
  73. Nặc danh08:39 10/6/16

    Trong trường hợp của nhà báo trẻ này, việc thành lập nhóm những người làm báo trong giới trẻ đã tạo tiền để cho việc hình thành nên một nhóm chống phá nhà nước, đang để người dân chúng ta phải để phòng

    Trả lờiXóa
  74. Nhà báo không vì lợi ích cộng đồng mà lại đi móc nổi với các đối tượng phản động để chống phá đất nươc này. Thực sự rất buồn với các nhà báo bây giờ. Không biết ác ông nghĩ gì mà lại đi móc nối với những kẻ đó để chống phá đất nước yên bình này nữa

    Trả lờiXóa
  75. Báo giới là nghề để bảo vệ sự thật, tẩy chay những sai phạm, những dối trá trong đời sống. Vậy thử hỏi báo chí có thể làm đúng vai trò chức năng của mình không khi mà vẫn còn tồn tại những người đưa tin sai sự thật về bản thân mình như ông Mai Phan Lợi chứ?

    Trả lờiXóa
  76. Mai Phan Lợi đúng là một tên phóng viên với tâm hồn quỷ dữ

    Trả lờiXóa
  77. Một con người mưu mô và tính toán như Mai Phan Lợi leo đến chức này cũng là lẽ đương nhiên, và chính những mưu mô toan tính đó sẽ dìm chết hắn

    Trả lờiXóa
  78. Hôm trước mới nghe đến cái tên Mai Phan Lợi được gặp ông Obama, tưởng con rận nào mới nổi hóa ra cũng có chức có sắc. Hắn sẽ sớm bị trừng trị vì hành động của mình

    Trả lờiXóa
  79. Thật hết sức ngạc nhiên tại sao báo Pháp Luật TP HCM, tiếng nói của một cơ quan tư pháp lại nuôi dưỡng một tên lưu manh phản động như Mai Phan Lợi, liệu còn bao nhiêu tên rận chủ đang náu mình như hắn?

    Trả lờiXóa
  80. Mai Phan Lợi có đủ tư cách của một nhà báo không, hắn ta có đủ tư cách để được là "đại diện duy nhất cho giới Truyền thông Vietnam" không. xin thưa rằng hắn ta không hề xứng đáng, bởi chẳng có kẻ nào dối trá, lừa lọc dư luận, không có trách nhiệm về sự chính xác của những thông tin do chính mình đăng tải xứng đáng là nhà báo, xứng đáng là đại diện của giới truyền thông cả. thực chất Mai Phan Lợi chỉ là 1 trong những tên rận chủ đáng ghét, đang ngày ngày đục khoét phá hoại Việt Nam mà thôi.

    Trả lờiXóa
  81. Mai Phan Lợi là tên lưu manh bởi vì ông ta kiếm tiền bất chính, lưu manh bởi vì ông ta lừa gạt mọi người, lưu manh bởi vì ông ấy chà đạp lên lòng yêu nước của mỗi người dân Việt Nam chúng ta. Bởi vì sao ư ? Vì ông ấy vẫn còn tham lam lắm, muốn vừa được miếng lại vừa muốn có miếng. Một con người tham lam vô độ. Kết cục cuối chỉ là số không thôi. Của thiên trả địa mà!!!

    Trả lờiXóa
  82. Phải khẳng định rằng giới nhà báo mà còn có những con sâu bự như Mai Phan Lợi thế này tồn tại thì sẽ chẳng thể nào mà tốt đẹp được hết, cần phải nhanh chóng loại những kẻ có thể nói là ăn tàn phá hoại này ra khỏi đội ngũ nhà báo, để cho báo chí trở về với đúng bản chất thật sự vốn có mà nó sinh ra.

    Trả lờiXóa
  83. Không ai có thể vượt ra khỏi quy luật vận động của vũ trụ, trong đó quy luật nhân quả luôn luôn đúng; gieo nhân gì thì gặt quả đó. Mai Phan Lợi đang gieo nhân ác, nhân của sự phản động, chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam thì quả gặt được sẽ là bị cô lập, xa lánh, thân bại danh liệt và có thể sẽ được phát cho nhiều quyển lịch rồi ngồi mà bóc thôi. Hãy đợi đấy

    Trả lờiXóa
  84. Có lẽ giờ đây Mai Phan Lợi đang tự tin mình giỏi lắm, mình đã qua mắt được nhiều người, mình được anh em tín nhiệm, được các tổ chức tung hô và được gặp tổng thống Mĩ obama. Chính những điều này đang đưa Mai Phan Lợi vào con đường xuống dốc không phanh, khi con người lên đến đỉnh cao thì nhìn xuống sẽ là vực thẳm mà thôi

    Trả lờiXóa
  85. Chính Mai Phan Lợi cũng bị các đàn anh như Quang A, Xuân Diện, Hữu Vinh...đầu độc và đi vào con đường tà đạo. Đây là hậu quả tất yếu của những kẻ không có bản lĩnh chính trị, thích hư danh, thích hưởng vinh hoa phú quý mà không cần lao động nhiều. Không thể có lối sống như vậy được đâu.

    Trả lờiXóa
  86. Hãy dừng lại ngay những việc làm vi phạm pháp luật này đi Mai Phan Lợi à. Hãy nhìn tấm gương của những nhà báo của báo Thanh Niên, tuổi trẻ...từng bị xử lý hình sự để mà tự răn mình đừng đi lại vết xe đổ của họ. Cuộc sống này nếu không học thì làm sao tiến bộ, nhưng phải học điều tốt, điều tiên tiến, không phải đi học thói hư tật xấu

    Trả lờiXóa
  87. Nhà báo như Mai Phan Lợi mà lợi dụng nghề nghiệp để tiến hành xuyên tạc, bôi nhọ chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Đây là hành vi tội ác cần được lên án và phê phán mãnh mẽ, sự đầu độc tư tưởng là thứ đầu độc nguy hiểm nhất, nó có tính lan tỏa và phổ biến rất khó thu hồi lại được

    Trả lờiXóa
  88. Nặc danh20:13 10/6/16

    Cuộc sống nhiều khi là lợi dụng lẫn nhau mà thôi, tên Mai Phan Lợi này lợi dụng tên kia và ngược lại để hướng đến một mục đích. Vấn đề mục đích đó tốt hay là xấu mà thôi. Đây là vấn đề cần được quan tâm nhất. Mai Phan LỢi là một mắt xích của tổ chức Việt Tân hoạt động chống phá trong nước và cũng chính y lại tập hợp các mắt xích khác thành lập một diễn đàn nhà báo trẻ để hoạt động chống phá

    Trả lờiXóa
  89. Nặc danh20:15 10/6/16

    Thật kinh khủng với những hành động của tên Mai Phan Lợi này

    Trả lờiXóa
  90. Nặc danh20:16 10/6/16

    Nhà nước cần siết chặt và mạnh tay với những kẻ lưu manh như Mai Phan Lợi

    Trả lờiXóa
  91. Nặc danh20:18 10/6/16

    Con rận Mai Phan Lợi này cũng có gì tốt đẹp đâu, nghe đâu qua lại với Đoan Trang gì đó mà.

    Trả lờiXóa
  92. Con người như Mai Phan Lợi mà cũng leo được lên chức như vậy thì đúng là vi diệu

    Trả lờiXóa
  93. Mai Phan Lợi một tên dận chủ núp để thực hiện mưu hèn kế bẩn của mình.

    Trả lờiXóa
  94. Mọi người nên cẩn thận với những bài viết của tên Mai Phan Lợi này.

    Trả lờiXóa
  95. Nhờ dẻo miệng mà Mai Phan Lợi mới có thể leo lên cái chức trưởng văn phòng đại diện báo pháp luật ở Hà Nội chứ chẳng phải dựa trên năng lực của mình.

    Trả lờiXóa
  96. Mai Phan Lợi nhìn rất tri thức những lại có những phát ngôn rất chợ búa.

    Trả lờiXóa
  97. Mai Phan Lợi nói về kiến thức thì thì cũng chưa phải là cao siêu và nói về trình độ chuyên môn thì nói đúng ra là rất kém ấy thế mà Mai Phan Lợi vẫn "tự tin" về trình độ của mình để nói trên diễn đàn với các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, các nhà quản lý ngành y.

    Trả lờiXóa
  98. Cái kiểu đánh trống dương oai nhưng lại không làm nên trò trống gì, con người của Mai Phan Lợi cũng chỉ đến thế mà thôi.

    Trả lờiXóa
  99. Mai Phan Lợi là loại nhà báo cơ hội này đúng là một tên nhà báo điên rồ nhất mà tôi từng nghe.

    Trả lờiXóa
  100. Phải chăng ông Phan Văn Lợi đang có người chống lưng nên mới tự tin về những hành vi sai trái của mình như vậy.

    Trả lờiXóa
  101. Một nhà báo thôi mà Mai Phan Lợi tự tín lên tuyên bố để dạy những người trong nghành nghề khác nhau quá nhé.

    Trả lờiXóa
  102. Mai Phan Lợi thuộc dạng ảo tưởng sức mạnh quá lớn hay sao mà lại tuyên chiến ác thế

    Trả lờiXóa
  103. Nhà báo Mai Phan Lợi không biết có tài cán gì mà được giới thiệu để nói chuyện với cán bộ bác sĩ ngành y tế?

    Trả lờiXóa
  104. Về nhà mà tu tâm dưỡng tính đi con quỷ Mai Phan Lợi.

    Trả lờiXóa
  105. Một nhà báo chân chính không bao giờ vì tư lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Còn Mai Phan Lợi chỉ là một kẻ lưu manh không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  106. Mai Phan Lợi một con kí sinh trùng sống bằng việc chống đối lại chính quyền.

    Trả lờiXóa
  107. Mai Phan Lợi người có nhiều scandal xung quanh đời tư và trong công việc liệu có còn xứng là 1 nhà báo chân chính nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  108. Nói về nghề làm báo, viết báo thì chữ "Tâm" có ý nghĩa rất quan trọng, đó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt hướng dẫn hành vi và quyết định của nhà báo để đạt đến chân, thiện, mỹ. nhưng dường như đối với Mai Phan Lợi , hắn chỉ là kẻ làm nghề báo với mục đích là kiếm tiền, đã đánh mất chữ "Tâm" của nghề báo vốn được mọi người coi trọng rồi, mong rằng những người có trách nhiệm có quyền sẽ có hình thức xử lí để trừng trị kẻ xấu xa Mai Phan Lợi làm vấy bẩn thanh danh của nghề báo này

    Trả lờiXóa
  109. Nặc danh11:42 11/6/16

    Ai chứ, thằng cha Mai Phan Lợi ni thì nhiều người hông có lạ!

    Trả lờiXóa
  110. Nặc danh11:46 11/6/16

    Một mối quan hệ cặp bồ như thế này, thế mới biết tại sao Mai Phan Lợi với tư cách là Adm nhóm "Diễn đàn nhà báo trẻ" lại ưu tiên người tình cũ của mình - Đoan Trang tự tung, tự tác trên nhóm này với những bài viết, đường link sặc mùi chống phá chính trị Việt Nam

    Trả lờiXóa
  111. Những ai muốn bước vào nghề báo, có lẽ từ lúc vỡ lòng cho tới khi buông bút, không nên nghĩ đây là một cái nghề để cầu danh, cầu lợi,để làm giàu mà là phương tiện để hành đạo, để đem lại sự thật công lí tới công chúng. Những nhà báo chân chính có uy tín thường là những người không bao giờ rời sự thật, nhưng Mai Phan Lợi thì ngược lại, một kẻ đạo đức giả bước chân vào nghề báo, lên chức lên quyền với sự nịnh hót dẻo mỏ,xấu xa hơn là lợi dụng vị trí đó lập ra diễn đàn để kiếm những đồng tiền nhơ bẩn

    Trả lờiXóa
  112. Nặc danh11:50 11/6/16

    Có lẽ, đây là thông tin không quá sốc hay bất ngờ gì đối với cộng đồng mạng, bởi lẽ, trước Mai Phan Lợi và Đoan Trang chat sex với nhau thì những anh ả "dân chủ" cũng đã từng "nhờn" kiểu chát "quen thuộc" này.

    Trả lờiXóa
  113. Nặc danh11:53 11/6/16

    Cô gái này từng bị lộ hàng loạt "ảnh nóng" của mình trên mạng. Thời gian cặp bồ với Mai Phan Lợi, Đoan Trang khi đó vẫn đang là phóng viên của báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh và Mai Phan Lợi đang làm Phó trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa
  114. Nặc danh11:56 11/6/16

    thời gian bên nhau rất nhiều nên không khó giải thích cho việc tại sao Mai Phan Lợi và họ Phạm Đoan Trang lại trở thành 1 đôi kết dính và chát sex với nhau.

    Trả lờiXóa
  115. Trong bài viết "Sự thật đằng sau câu chuyện "nhà báo lưu manh" Mai Phan Lợi", Vietnamngayve đã bóc mẽ bản chất của một kẻ được gắn mác là nhà báo và lợi dụng danh xưng này để thực hiện các hoạt động trục lợi lợi ích cá nhân của Mai Phan Lợi.

    Trả lờiXóa
  116. Mai Phan Lợi bản chất cũng không khác gì những kẻ từng làm báo nhưng đã bị biến chất như Huỳnh Ngọc Chênh, Đoan Trang.

    Trả lờiXóa
  117. Có chăng, hiện nay đang vì lợi ích quá lớn dưới bóng của quyền lực Trưởng văn phòng đại diện miền Bắc báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, lợi nhuận béo bở từ MEC - nơi y làm Chủ tịch Hội đồng khoa học và những lợi ích khác nên Mai Phan Lợi chưa dám lộ bản chất như Huỳnh Ngọc Chênh hay Đoan Trang để "đàng hoàng" khoác trên mình tấm áo choàng "dân chủ" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  118. Có người đặt câu hỏi: Tại sao thời gian gần đây, Mai Phan Lợi bị các trang Blog bóc mẽ nhiều như vậy? Xin trả lời rằng, những kẻ sống giả tạo, thâm hiểm và vì lợi ích cá nhân bất chấp đạo lý, lương tâm như Mai Phan Lợi sẽ không chỉ các trang Blog bóc mẽ mà đó là khi SỰ THẬT lên tiếng, làm nhiệm vụ của nó, trả lại sự minh bạch.

    Trả lờiXóa
  119. Đám rận chủ toàn là lũ mèo mả gà đồng với nhau thôi mà, bao nhiêu đôi đã cặp bồ rồi. Con Đoan Trang này thì quá nổi tiếng về chát sex trong giới rận chủ rồi, không hiểu Mai Phan Lợi là thằng thứ bao nhiêu của ả nữa. Thế mà mở mồm rồi đòi đấu tranh dân chủ này nọ quá là nực cười.

    Trả lờiXóa
  120. Mai Phan Lợi có bị hạn chế tự do ngôn luận hay không? Hàng tuần, Lợi vẫn đường đường chính chính đi dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo và Bộ TT-TT. Hàng tháng Lợi vẫn đi họp các cuộc họp của Chính phủ. Không ít những cuộc họp đó có nhiều thông tin cơ mật liên quan đến an ninh. Lợi ngoan ngoãn ngồi nghe và ghi chép cẩn thận với tư cách của báo Pháp Luật TP HCM sau đó về khéo léo chuyển hoá cho các tổ chức hoặc mớm lên Diễn đàn nhà báo trẻ.

    Trả lờiXóa
  121. Nặc danh12:16 11/6/16

    thật là xấu hổ phải không, sau vụ này không biết Mai Phan Lợi phải chui vào đâu cho hết xấu hổ, thế này thì cộng đồng rận chủ nên vui hay nên buồn đây, có lẽ bọn chúng sẽ lấy đây làm trò tiêu khiển trong những ngày hè nóng nực, vì những hình ảnh này mát mẻ qua phải không

    Trả lờiXóa
  122. Nặc danh12:19 11/6/16

    Thực sự thiếu sót nếu không nhắc đến "scandal" mà Diễn đàn nhà báo trẻ và cá nhân Mai Phan Lợi vấp phải hồi năm 2013.

    Trả lờiXóa
  123. Nặc danh12:21 11/6/16

    Điều đáng nói hơn, sự chỉ trích này xuất phát từ Diễn đàn nhà báo trẻ và "nhà báo lưu manh" Mai Phan Lợi là đối tượng công kích, chỉ trích mạnh mẽ nhất cô ca sĩ Thái Thuỳ Linh.

    Trả lờiXóa
  124. Nặc danh12:22 11/6/16

    Với nick Bút Lông (hồi đó, nay là Lợi Mai Phan), Mai Phan Lợi đã không đồng tình với TW Đoàn khi "cổ vũ giới trẻ làm mẹ không cần lập gia đình".

    Trả lờiXóa
  125. Nặc danh12:25 11/6/16

    Công kích chuyện làm mẹ đơn thân của ca sĩ Thái Thuỳ Linh là không đúng chuẩn mực nhưng Mai Phan Lợi quên mất rằng, bản thân mình dù đã có gia đình riêng nhưng vẫn có một số mối quan hệ tình ái vượt qua xa mức bình thường mới là không đúng chuẩn mực, vi phạm Luật hôn nhân

    Trả lờiXóa
  126. Nặc danh12:28 11/6/16

    Trái ngược lại với những gì mong đợi từ đồng nghiệp, thái độ của Mai Phan Lợi ban đầu cố cãi chày, cãi cối cho bằng được để bảo vệ quan điểm đầy chủ quan, sai trái của mình, mặc dù đã được các đồng nghiệp phân tích những đúng/sai trong vụ việc.

    Trả lờiXóa
  127. Tuy nhiên với bản tính bảo thủ, tự cho mình là luôn đúng, là nhất, Mai Phan Lợi vẫn tiếp tục những bình luận đầy miệt thị, mạ lị nữ ca sĩ Thái Thuỳ Linh, việc cô có con nhưng không có chồng.

    Trả lờiXóa
  128. Thậm chí, Mai Phan Lợi này còn độc đoán đến nỗi, những lời bình luận nào của đồng nghiệp ra sức bảo vệ ca sĩ Thái Thuỳ Linh

    Trả lờiXóa
  129. quan điểm trái ngược với Mai Phan Lợi và những nhà báo không ngại đụng chạm, trực tiếp phê phán, chỉ trích lại hành động hèn mọn, xúc phạm tới đời tư nữ ca sĩ

    Trả lờiXóa
  130. xúc phạm tới đời tư nữ ca sĩ của Mai Phan Lợi thì hắn ta đã block những người này ra khỏi Diễn đàn nhà báo trẻ

    Trả lờiXóa
  131. Diễn đàn nhà báo trẻ của Mai Phan Lợi lại tung tin nhà mạng chặn từ khóa với cú pháp "Bầu cử".

    Trả lờiXóa
  132. thành phần được Mai Phan Lợi đồng ý cho tham gia đã không còn giới hạn như tuyên bố ban đầu, mà nó còn chứa trong đó cả những thành phần sử dụng chính trang Diễn đàn Nhà báo trẻ để chống nhà nước.

    Trả lờiXóa
  133. Mai Phan Lợi liệu có xứng đáng để làm phóng viên không.

    Trả lờiXóa
  134. Mai Phan Lợi chính là ad của FB Diễn đàn nhà báo trẻ - Một diễn đàn mà "mục tiêu ban đầu" là "tạo lập một sân chơi chung" cho các nhà báo trẻ, bao gồm cả những người đã và đang học ở các trường báo chí

    Trả lờiXóa
  135. Một kẻ đầy mưu mô không tài cán gì như Mai Phan Lợi mà lại leo lên được vị trí cao như vậy

    Trả lờiXóa
  136. Hoabinh03020022:37 11/6/16

    Toàn là những giọng điệu xuyên tạc, bịa đặt của tên rận chủ Mai Phan Lợi, hắn lợi dụng cái mác nhà báo của mình để xuyên tạc về đường lối của Đảng ta, cấu kết với lũ rận chủ để tiến hành hàng loạt các hoạt động chống phá chế độ dưới mác nhà báo, mọi người nên cảnh giác trước những chiêu trò của y

    Trả lờiXóa
  137. Thaibinh02340022:42 11/6/16

    Lại thêm một chiêu trò mới của Lợi nhằm đánh bóng bản thân để lập công với mấy anh Việt Tân, thực chất thì hắn đã bị mua chuộc từ lâu, vì đồng tiền mà hắn sẵn sàng dẹp bỏ cả tư cách, đạo đức của một nhà báo để phản bội lại Tổ quốc, đất nước mình, thường xuyên có những phát ngôn xuyên tạc, bịa đặt về Việt Nam

    Trả lờiXóa
  138. Thaibinhquetoi23422:47 11/6/16

    Loại người vô đạo đức như Mai Phan Lợi là một kẻ cơ hội và hám lợi, chỉ vì tiền mà hắn bán rẻ cả đạo đức, lương tâm để làm tay sai cho lũ phản động, thường xuyên có những luận điệu xuyên tạc, chống phá chế độ dưới cái mác nhà báo. Hắn sử dụng đủ mọi chiêu trò để có thể moi tiền được từ túi của mấy anh ngoại quốc, đúng là kẻ mưu mô, thủ đoạn

    Trả lờiXóa
  139. Báo chí được coi là cơ quan quyền lực thứ tư bởi sức mạnh của nó. Thật nguy hiểm, nếu như để lọt vào đó những đối tượng có âm mưu và hoạt động chống phá đất nước như Mai Phan Lợi

    Trả lờiXóa
  140. Hagiang83622:52 11/6/16

    Một kẻ lợi dụng danh nghĩa nhà báo để tiến hành các hoạt động chống phá nhà nước, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, làm tay sai cho lũ phản động Việt Tân quả là đáng sợ, nếu những kẻ thủ đoạn như vậy còn tiếp tục hoạt động báo chí thì hậu quả khôn lường

    Trả lờiXóa
  141. Bacgiang19022:58 11/6/16

    Những kẻ như Lợi thật không đáng được gọi với danh xưng nhà báo, một kẻ vô đạo đức, mưu mô, thủ đoạn, vì tiền mà hắn bất chấp cả tư cách, đạo đức nghề nghiệp, thực chất mọi hoạt động của hắn đều vì mục đích tư lợi cá nhân, nhằm thu hút được sự quan tam và những đồng đô la tài trợ của mấy anh phản động mà thôi

    Trả lờiXóa
  142. Nặc danh09:47 13/6/16

    Diễn đàn Nhà báo trẻ không chỉ trở thành công cụ kiếm tiền cho Mai Phan Lợi – Đỗ Hà mà còn trở thành nơi thu lợi nhuận trực tiếp từ các doanh nghiệp cho Lợi thông qua các “hợp đồng truyền thông”, nhất là các doanh nghiệp có vết, cần “tạo sóng truyền thông”, cần “ngòi nổ” tấn công doanh nghiệp cạnh tranh sản phẩm…

    Trả lờiXóa
  143. Những ngày gần đây, người ta thấy trong làng báo nổi lên một nhân vật có tên Mai Phan Lợi, là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh tại Hanoi. Mai Phan Lợi bắt đầu nổi tiếng với vụ được gặp Tổng thống Mỹ Obama khi ông này sang thăm Vietnam.

    Trả lờiXóa
  144. Nặc danh10:12 13/6/16

    Những kẻ như Mai Phan Lợi không xứng danh là một nhà báo, kẻ chỉ biết hám danh hám lợi, mưu mô xảo quyệt chỉ biết vụ lợi cho bản thân

    Trả lờiXóa
  145. Nặc danh20:36 14/6/16

    Một nhà báo không thể là kẻ kì thị giới tính, và càng không thể tước bỏ quyền làm mẹ của phụ nữ, cho dù người phụ nữ ấy chọn cách làm mẹ đơn thân như Thái Thùy Linh. Đặc biệt, trong bối cảnh, Mai Phan Lợi luôn hô hào cho cái gọi là "quyền con người".

    Trả lờiXóa
  146. Nặc danh20:39 14/6/16

    Mai Phan Lợi sử dụng Diễn đàn nhà báo trẻ liên tục có bài công kích chị và chọc vào chuyện riêng tư, chuyện làm mẹ đơn thân của Thái Thùy Linh

    Trả lờiXóa
  147. Nặc danh20:40 14/6/16

    Đặc biệt, Mai Phan Lợi liên tục có những bình luận miệt thị, mạ lị, xúc phạm danh dự, nhân phẩm không chỉ của nữ ca sĩ này mà còn chà đạp lên quyền của người phụ nữ.

    Trả lờiXóa
  148. Nặc danh20:43 14/6/16

    chính Mai Phan Lợi lại là kẻ đang bị các nhà báo và cộng đồng mạng nghi ngờ về những biểu hiện lệch lạc về tình dục, chat sex với cô ả chuyên chống phá nhà nước Phạm Thị Đoan Trang.

    Trả lờiXóa
  149. Nặc danh20:45 14/6/16

    Thực tế thì cái tên Mai Phan Lợi mới chỉ “xuất hiện” trên mạng với “mật độ bất thường” trong thời gian gần đây.

    Trả lờiXóa
  150. nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự xuất hiện không lấy gì làm bình thường này. Đặc biệt là sự “xuất hiện” củ Mai Phan Lợi đã bộc lộ nhiều điểm có dấu hiệu giả tạo khiến cộng đồng mạng không khỏi hoài nghi.

    Trả lờiXóa
  151. Điểm hoài nghi trước hết đó chính là sự chân thực trong những “phát ngôn” của Mai Phan Lợi.

    Trả lờiXóa
  152. Như trên đã đề cập, Mai Phan Lợi là một nhà báo, hoạt động trong lĩnh vực báo chí nên Mai Phan Lợi đã quá rõ về nguyên tắc của hoạt động báo chí.

    Trả lờiXóa
  153. Thế nhưng, một số thông tin mà Mai Phan Lợi đưa đến dư luận lại không có độ xác thực.

    Trả lờiXóa
  154. Thậm chí, những thông tin đó đã bị “móp méo” nhằm lăng xe cho chính hình ảnh của Mai Phan Lợi.

    Trả lờiXóa
  155. Mai Phan Lợi tên nhà báo đội lốt của quỷ dữ!

    Trả lờiXóa
  156. Chẳng dám đường đường chính chính chỉ dám đúng sau gây rối.Mai phan lợi đúng là một kẻ hèn.

    Trả lờiXóa
  157. Tỷ dụ như mới đây, nhân việc Mai Phan Lợi được gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm của Tổng thống đến Việt Nam, Mai Phan Lợi đã hùng hồn phát ngôn rằng mình đã có một bài phát biểu hàng giờ liền.

    Trả lờiXóa
  158. Thực tế, việc Mai Phan Lợi được tham gia đối thoại cũng Tổng thống Mỹ Barack Obama không phải vì Mai Phan Lợi có tài năng gì đặc biệt; hoặc Mai Phan Lợi được tham gia với tư cách là đại diện cho giới truyền thông.

    Trả lờiXóa
  159. Trong một số bình luận về “phát ngôn” của Mai Phan Lợi, có ý kiến cho rằng thực tế Mai Phan Lợi đã “nịnh nọt trong các mối quan hệ với phía bên Đại sứ quán Mỹ tại VN” để được tham gia đối thoại với Tổng thống Mỹ. Và dĩ nhiên, khi đạt được mục đích của mình thì Mai Phan Lợi sẽ tận dụng triệt để khả năng vốn có của mình để tung hô và lăng xê bản thân.

    Trả lờiXóa
  160. Mai Phan Lợi kẻ không có chút tư cách đạo đức nghề nghiệp gì thế mà cũng đòi làm cái nghê này.

    Trả lờiXóa
  161. Không chỉ vậy, nhìn nhận ở tính trung thực của thông tin mà Mai Phan Lợi đăng trên FB thì nhiều người còn hoài nghi hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  162. Mai Phan Lợi khẳng định rằng, mình là "đại diện duy nhất của khối truyền thông và là 1 trong 6 đại diện các tổ chức xã hội dân sự được vinh dự đối thoại cùng TT Mỹ Obama".

    Trả lờiXóa
  163. Tuy rằng Mai Phan Lợi tuyên bố là vậy nhưng có lẽ cộng đồng mạng cũng đủ hiểu đó chẳng qua chỉ là tuyên bố kiểu “chém gió” cho oai với thiên hạ mà thôi. Thực tế thì Mai Phan Lợi không thể là đại diện cho giới truyền thông và càng không thể là “đại diện duy nhất”.

    Trả lờiXóa
  164. Những kẻ mang trong mình sự ảo tưởng đến cuồng dại. Là nhà báo vậy mà Mai Phan Lợi còn chẳng hiểu nguyên tắc của nhà làm báo là tôn trọng sự thật khách quan thì thử hỏi ông ta còn làm được gì nữa cho đất nước chúng ta nữa!

    Trả lờiXóa
  165. nếu đem so sánh với tuyên bố của Mai khôi về nội dung khi đối thoại với Tổng thống Mỹ thì có lẽ độ “chém gió” của Mai Phan Lợi còn lớn hơn rất nhiều. Thế nhưng, khác với Mai Khôi, Mai Phan Lợi lại hoạt động trong lĩnh vực báo chí nên phải hiểu rõ về tính xác thực của thông tin khi đến với dư luận. Không thể vì mục đích “lăng xê” bản thân mà có thể dẫn lối dư luận vào những thôn tin thiếu chính xác. Vì tôn trọng sự thật cũng chính là tôn trọng chính bản thân mình!

    Trả lờiXóa
  166. Hiếm có sự việc nào khiến cặp đôi này “sôi sục” khí tiết đến mức thiếu kiểm soát như vậy trên chính diễn đàn Nhà báo trẻ mà Mai Phan Lợi từng diễn vở kịch hoàn hảo tước đoạt khỏi các đồng nghiệp từng tâm huyết xây dựng nên, biến nó thanh của riêng MEC và thao túng, dùng nó làm nơi kiếm tiền, khủng bố các doanh nghiệp gặp “xui xẻo” như Tân Hiệp Phát.

    Trả lờiXóa
  167. Quá trình điều hành bắt đầu có những mâu thuẫn trong điều phối, giải quyết mâu thuẫn trong xử lý các vấn đề cũng dần dần hình thành, thực sự bùng nổ sau việc admin Bút Lông (nick cũ của nhà báo Mai Phan Lợi) công kích cá nhân cô Thái Thùy Linh, ban nick, xóa comment vô tội vạ theo ý mình dẫn đến bùng nổ tranh cãi, xung đột, thậm chí có ý kiến cho rằng cần giải tán Diễn đàn này.

    Trả lờiXóa
  168. Mai Phan Lợi là ai? Hắn hiện đang là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh. Dù năng lực không thật sự giỏi giang như những nhà báo khác nhưng đổi lại, Mai Phan Lợi lại có tính khéo léo, nịnh nọt và giỏi tạo các mối quan hệ nên sự nghiệp có chút thăng tiến

    Trả lờiXóa
  169. Nặc danh21:33 14/6/16

    Có lẽ đã đến lúc, các cơ quan chức năng phải tống khứ kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp giao ban tại Ban Tuyên giáo, Bộ Thông tin và truyền thông, để hắn không còn cơ hội “bán tin” cho các thế lực thù địch chống phá.Đã đến lúc, Bộ Thông tin và truyền thông nên xem xét ra quyết định thu hồi thẻ nhà báo của Lợi – một kẻ thiếu đạo đức và nhân phẩm của một người làm báo.

    Trả lờiXóa
  170. Nặc danh21:37 14/6/16

    Chuyện Mai Phan Lợi gặp gỡ TT Obama là có thật nhưng với tư cách là đại diện của tổ chức XHDS chứ không phải là "đại diện duy nhất cho giới Truyền thông Vietnam".Báo chí được coi là cơ quan quyền lực thứ tư bởi sức mạnh của nó. Thật nguy hiểm, nếu như để lọt vào đó những đối tượng có âm mưu và hoạt động chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  171. Nặc danh21:38 14/6/16

    Mai Phan Lợi chính là ad của FB Diễn đàn nhà báo trẻ - Một diễn đàn mà "mục tiêu ban đầu" là "tạo lập một sân chơi chung" cho các nhà báo trẻ, bao gồm cả những người đã và đang học ở các trường báo chí. Thực tế, thành phần được Mai Phan Lợi đồng ý cho tham gia đã không còn giới hạn như tuyên bố ban đầu, mà nó còn chứa trong đó cả những thành phần sử dụng chính trang Diễn đàn Nhà báo trẻ để chống nhà nước.

    Trả lờiXóa
  172. Nặc danh21:39 14/6/16

    Lướt qua một chút cũng có thể thấy, những gương mặt "dân chủ" như Bạch Hồng Quyền, Mai Phương Tú, Hoàng Dũng, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Nguyễn Hương Trà, Trịnh Anh Tuấn, Phạm Đoan Trang...nhờ có sự bảo kê của Mai Phan Lợi, đã tung hoành với những luận điệu, các đường link vu khống chính quyền một cách trắng trợn. Trong khi đó, nhưng ý kiến trung thực, thẳng thắn, không mang mùi vị chống chính quyền sẽ bị Mai Phan Lợi thẳng tay loại bỏ.

    Trả lờiXóa
  173. Nặc danh20:37 15/6/16

    Thành thực mà nói báo chí Việt Nam ngày nay vì những kẻ như Mai Phan Lợi này mà phải mang tên gọi lều báo, chúng lợi dụng những vụ việc này để đánh bóng tên tuổi cá nhân, chống phá nhà nước một cách gián tiếp, thật không chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  174. Nặc danh20:40 15/6/16

    Mai Phan Lợi thực chất là tên bất tài vô dụng, hắn thực hiện những hành động này nhằm vì lợi ích cá nhân và ảo vọng mà đám rận chủ rêu rao với mưu đồ phá hoại nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  175. Nặc danh20:44 15/6/16

    Mai Phan Lợi thực chất chỉ là tên bất tài vô năng vô đức giỏi luồn lách mới ngoi lên được như ngày hôm nay. Hành động của hắn thực chất chỉ là mượn tiền nước ngoài để đánh bóng cho bản thân mình, nhằm gây dựng danh tiếng trong đám lều báo và dân chủ

    Trả lờiXóa
  176. Nặc danh20:45 15/6/16

    tuy còn trẻ mà tư tưởng hám tiền trên mọi mặt của
    Mai Phan Lợi đã lộ rõ, hành động loạn ngôn trên các diễn đàn của hắn nhằm gây dựng tên tuổi đã lộ rõ, hành động luồn lách vào sâu trong nội bộ của hắn ta phải được đề phòng và chú ý, không thể để loại người này đạt được mục đích của mình

    Trả lờiXóa
  177. Nặc danh20:47 15/6/16

    Chẳng ai lạ gì nhà báo lưu manh Mai Phan Lợi, một kẻ học hành và viết lách vô cùng lởm khởm, nhưng nhờ vận may trời ban, nhờ vào năng khiếu chém gió siêu hạng, và vô vàn những điều trùng hợp khác để leo lên đến vị trí là phó tổng thư ký tòa soạn báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  178. Độ nổ của Mai Phan Lợi có lẽ không phải bàn. Trước khi tổng thống Obama sang VIệt Nam, thì chẳng ai biết được Mai Phan Lợi là ai cả. những danh nghĩa là chủ tịch này chủ tịch nọ chỉ là những danh nghĩa hư ảo, không hề có ý nghĩa nào hết.

    Trả lờiXóa
  179. Chuyện Mai Phan Lợi gặp gỡ TT Obama là có thật nhưng với tư cách là đại diện của tổ chức XHDS chứ không phải là “đại diện duy nhất cho giới Truyền thông Vietnam”

    Trả lờiXóa
  180. Mai Phan Lợi chính là ad của FB Diễn đàn nhà báo trẻ – Một diễn đàn mà “mục tiêu ban đầu” là “tạo lập một sân chơi chung” cho các nhà báo trẻ, bao gồm cả những người đã và đang học ở các trường báo chí.

    Trả lờiXóa
  181. Thực tế, cuộc gặp gỡ đối thoại diễn ra trong vòng 30 phút, trong đó, mỗi đại diện của một “tổ chức xã hội dân sự” chỉ có được 1 phút để trình bày về “bản thân và lĩnh vực mà mình đang hoạt động”, trong khi đó Mai Phan Lợi “nổ” là “Nội dung trao đổi hơn 1 giờ đồng hồ” trên FB Diễn đàn Nhà báo trẻ do chính y lập ra.

    Trả lờiXóa
  182. Thế nhưng thật khó hiểu khi Mai Phan Lợi lại được bà bộ trưởng Bộ Y Tế là Nguyễn Thị Kim Tiến. Hình ảnh tệ hại của bà này đã bị Mai Phan Lợi đánh cho tơi tả, chính Mai Phan Lợi đã thay mặt bà Tiến lên lớp dạy dỗ cho đội ngũ các nhà khoa học, giáo sư tiến sĩ đầu ngành.

    Trả lờiXóa
  183. Mai Phan Lợi một kẻ dốt nát nhưng luôn tự cao tự đại, vỗ ngực tự xưng mình giỏi nhằm đánh bóng tên tuổi và chém gió nâng tầm bản thân

    Trả lờiXóa
  184. Báo chí thường được tiếp xúc và nắm bắt những thông tin quan trọng của đất nước, nhưng Mai Phan Lợi không dùng những thông tin đó để phục vụ đất nước, đóng góp những ý kiến chân thành mà vin vào đó để chỉ trích bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác, đặc biệt là các cấp lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  185. Mai Phan Lợi là đại diện tiêu biểu cho chủ nghĩa cá nhân, sống chỉ biết vì bản thân mà không từ thủ đoạn tìm mọi cách luồn lách, hẹ bệ người khác để đạt được âm mưu của mình

    Trả lờiXóa
  186. Thật khó hiểu vì sao kẻ vô đức vô năng vô tài như
    Mai Phan Lợi lại có thể ngoi lên được như ngày hôm nay, có lẽ đã đến lúc cơ quan chức năng và cá nhân có thẩm quyền phải vào cuộc để dừng y lại

    Trả lờiXóa
  187. Trước tình hình đât nước có nhiều thông tin nóng , người dân rất muốn được cập nhật vậy mà có những nhà báo như Mai Phan Lợi là Phó Tổng thư ký, Trưởng Văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh mà lại đưa ra những thông tin không đáng tin cậy, lại còn tạo môi trường cho tin tặc lộng hoành, không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  188. Nặc danh21:19 15/6/16

    người làm báo quan trọng nhất phải có cái tâm của nghề, viết vì mục đích cao đẹp, góp ý chân thành chứ không phải là lợi dụng báo chí mà giật tít kiếm tiền để phục vụ bản thân như Mai Phan Lợi

    Trả lờiXóa
  189. Nặc danh21:21 15/6/16

    Nhà báo như thế này thì ai mà chẳng được, đại diện cho một đơn vị có uy tín thế mà lại có những hành động lợi dụng sự cố môi trường để gây rối an ninh trật tự, những tay như thế này thì tốt nhất nghỉ việc đi cho môi trường thông tin được trong lành. gửi gắm ngòi bút vào mấy tay như thế này thì người dân còn khổ nhiều, đất nước còn vất vả nữa

    Trả lờiXóa
  190. Nặc danh21:23 15/6/16

    Mai Văn Lợi là một tên dối trá,lừa đảo

    Trả lờiXóa
  191. Nặc danh21:25 15/6/16

    Cần thấy rằng Mai Phan Lợi đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng. Thử hỏi một kẻ bất tài, viết lách lôm côm như Lợi mà là “đại diện duy nhất khối truyền thông” thì thử hỏi bao nhiêu cây bút xuất sắc, có uy tín và đạo đức nghề báo khác thì sao. Hay đúng như cư dân mạng đồn thổi, Mai Phan Lợi giỏi hơn người khác ở mánh khóe, nịnh nọt các mối quan hệ để được gặp Obama nhằm vụ lợi cá nhân.

    Trả lờiXóa
  192. Nặc danh21:28 15/6/16

    Có câu: “Sống trong chăn mới biết chăn có rận”, mà trong tấm chăn này, “rận” Mai Phan Lợi là rận lớn, rận lắm mưu, nhiều mẹo, sống lắt léo, giả tạo nên không dễ để bóc mẽ bản chất của họ Mai này vào một sớm, một chiều được thời gian sẽ sớm là sáng tỏ bộ mặt thật gớm ghiếc, đầy mưu hèn, kế bẩn núp sau bộ dạng giả tạo, thư sinh của rận Mai Phan Lợi.

    Trả lờiXóa
  193. Có lẽ đã đến lúc, các cơ quan chức năng phải tống khứ kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp giao ban tại Ban Tuyên giáo, Bộ Thông tin và truyền thông, để hắn không còn cơ hội “bán tin” cho các thế lực thù địch chống phá.

    Trả lờiXóa
  194. mọi người hãy cảnh giác với trò hề của Mai Phan Lợi

    Trả lờiXóa
  195. Có lẽ thất sự thì Mai Văn Lợi này được ít người biết đến vì đơn giản ông chẳng có tài cán gì cả, là kẻ luốn lách mà nên. Nhưng rồi đây mọi chuyện về ông sẽ được sáng tỏ, trong thời đại báo chí thông tin như hiện nay thì đất nước rất cần những nhà báo có tâm chứ không phải hạng nhà báo “lưu manh” như Mai Văn Lợi…Và mọi người cũng nên chú ý chứ bảo chí bây giờ không thể tin ngay được

    Trả lờiXóa
  196. Mai Phan Lợi tham gia đối thoại với ông Obama không phải với tư cách là đại diện cho giới truyền thông như thông tin ông ta đã cố tình “tạo dựng”.

    Trả lờiXóa
  197. Nhà báo như tên Mai Phan Lợi này thì ai mà chẳng được, đại diện cho một đơn vị có uy tín thế mà lại có những hành động lợi dụng sự cố môi trường để gây rối an ninh trật tự, những tay như thế này thì tốt nhất nghỉ việc đi cho môi trường thông tin được trong lành.

    Trả lờiXóa
  198. Trong giới nhà báo chắc hẳn khi nhắc đến cái tên Mai Phan Lợi thì chắc chẳng có mấy người lạ lẫm gì với cái tên này cả.

    Trả lờiXóa
  199. Trong giới nhà báo chắc hẳn khi nhắc đến cái tên Mai Phan Lợi thì chắc chẳng có mấy người lạ lẫm gì với cái tên này cả.

    Trả lờiXóa
  200. Nhất là thời gian gần đây, cái tên Mai Phan Lợi càng được xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo khi vừa rồi hắn là một đại diện cho giới thông tin truyền thông để gặp tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog