Chia sẻ

Tre Làng

Nghệ sĩ Thành Lộc: NGHỆ SĨ VIỆT TRƯỚC HẾT PHẢI LÀ CÔNG DÂN VIỆT


Hồi còn làm Ban Giám Khảo của Vn's Got Stalent, đến mùa thứ 2 thì có 1 bạn hâm mộ tại HN đã lấy chân dung tôi, Huy Tuấn, Thuý hạnh và MC Thanh Bạch ghép vào hình ảnh nhóm thầy trò đường tăng Tam Tạng đi thỉnh kinh trong Tây Du Ký để bày tỏ lòng ngưỡng mộ. Tôi có nói với bạn ấy (qua fb thôi) rằng tôi cảm kích lòng ngưỡng mộ của bạn ấy dành cho chương trình và riêng BGK&MC, nhưng xin đừng ghép tôi vào cái nhóm văn hoá Trung Quốc vì tôi không muốn trông thấy hình ảnh chính mình lại khoát bộ trang phục của họ để cổ suý cho 1 nền văn hoá của 1 quốc gia đang xâm lấn lãnh thổ và làm hại người dân tôi mỗi ngày trên biển đảo! Bạn ấy bảo tôi cực đoan, chính trị là chính trị mà nghệ thuật là nghệ thuật! Tôi nói trước đây tôi cũng đã từng nghĩ như vậy nhưng bây giờ thì không vì chính bọn Tàu cộng cũng đã không nghĩ như vậy, bọn chúng là bọn xảo ngôn nên ta không cần phải tôn trọng và hãy lấy hình ảnh tôi ra khỏi bức ảnh ấy, người bạn HN nầy đã tỏ ra thất vọng và miệt thị tôi khá nặng! Lúc đó tôi có nghĩ chắc bạn nầy là 1 dư luận viên (?)

Trong 1 đợt kỷ niệm cho sự kiện của 1 hội chuyên ngành về sân khấu, người ta muốn dựng lại 1 số vở kịch lừng danh của nhà hát sân khấu nhỏ 5B mà một thời tôi đã gắn bó tài nghệ mình nơi đó, chỉ là 1 đợt hoạt động mang tính sự kiện thôi nhưng trong đó có vở Lôi Vũ (tác giả Tào Ngu - Trung Quốc) mà tôi đã thành công nhiều với vai Chu Xung. Tôi từ chối tham gia cũng vì lý do trên, không thể khác! Không thể viện lý do nghệ thuật khác với chính trị để chính mình tự làm tổn thương lòng tự trọng dân tộc của mình. 

Khi 2 quốc gia còn là bạn bè tôn trọng chủ quyền của nhau thì nghệ thuật còn làm thăng hoa nhau được, chứ ai lại có thể đi tôn vinh văn hoá của 1 quốc gia nó bắn giết dân ta, xâm phạm chủ quyền lãnh thổ của ta từng ngày từng giờ được? Tôi đã nói rõ quan điểm của mình như vậy với ban tổ chức và không hiểu sao sau đó đợt sự kiện đó cũng ngưng lại luôn, chắc vì không có kinh phí chứ không phải là từ tôi, tôi chỉ là hạt cát trong cái sa mạc showbiz Việt nhu nhược nầy! Cũng như có lần tôi từ chối làm đại sứ hình ảnh cho 1 sản phẩm của Trung Quốc (họ đài thọ tôi du lịch miễn phí bên đó) thì cũng có vài người bảo tôi dại, đã để vuột khỏi tay 1 cây cờ !!!

Rồi bây giờ là 1 danh sách dài ngoằn các tài tử minh tinh điện ảnh và nghệ sĩ của Trung Hoa lục địa mà "thần dân" xứ Việt chết mê chết mệt đã lên tiếng ủng hộ cái gọi là đường lưỡi bò láo xược trên biển Đông của nhà cầm quyền Trung Quốc , họ phản đối phán quyết của toà án quốc tế , bất chấp luật pháp và đi ngược lại với lương tri thế giới. Những Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Lục Tiểu Linh Đồng.v.v...vốn đã xem chúng ta là thần dân của họ, tài nguyên nước ta là tài sản của quốc gia họ từ bao đời nay rồi ! Vậy có đúng là nghệ thuật kinh tế đi trước để lót đường cho chính trị và xâm lược đi sau không ?

Các văn nghệ sĩ, các fans hâm mộ những soái ca, tỉ tỉ, những thứ ngôn tình hay nam thần ngọc nữ gì đó...hãy tỉnh táo và sáng suốt mà lo bảo vệ những giá trị văn hoá Việt còn sót lại trong mong manh và chỉ có chúng ta mới là những người phải thể hiện lòng tự tôn dân tộc mình. Dĩ nhiên dân tộc Hoa cũng là 1 trong 50 dân tộc hình thành bản sắc văn hoá Việt, tôi không kêu gọi kỳ thị mà tôi kêu gọi sự thức tỉnh !

Nghệ sĩ Việt trước hết phải là công dân Việt !

22 nhận xét:

  1. các nghệ sĩ là những người làm nghệ thuật , vì vậy mà họ có sức lan tỏa to lớn trong quần chúng nhân dân, ví dụ như một nghệ sĩ nổi tiếng thì ai cũng biết tên, nhưng 1 ông chủ tịch tỉnh của 1 tỉnh nổi tiếng thì chưa hẳn ai cũng biết, vì vậy mà những người nghệ sĩ cần là những người đi đầu trong công tác tuyên truyền, giữ gìn bản sắc dân tộc và giáo dục tình yêu nước. nghệ sĩ Thành Lộc đang làm rất tốt việc này

    Trả lờiXóa
  2. Đọc comment của anh Lộc, thấy anh là người không dễ dãi như nhiều nghệ sỹ khác. Trúc Nhân làm MV Thật Bất Ngờ quảng cáo cho Oppo, Mỹ Tâm thì làm dáng với Huawei, họ chẳng nghĩ gì sao trời? Sau bài này của anh Lộc, có khi lại có 1 đám anh hùng bàn phím rủa anh là không biết tách biệt chính trị với nghệ thuật, nghệ thuật với kinh doanh không chừng. Kệ chúng đi nha anh Lộc.

    Trả lờiXóa
  3. Điều khiển bằng chân dặm với xế đứng
    xe điện cân bằng
    giá rẻ 2 bánh có bluetooth đèn led và loa phát nhạc xịn bán tại Decalsaigon.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu ai cũng suy nghĩ và làm được như nghệ sĩ Thành Lộc thì tốt biết bao. Nghệ sĩ là người của công chúng, là người có tầm ảnh hưởng lớn tới dư luận. Thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, những người nghệ sỹ cần là người đi đầu trong phong trào tuyên truyền và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ lên tiếng đả kích, lên án nghệ sỹ Thành Lộc không biết tách biệt nghệ thuật với chính trị mới là những kẻ ngu xuẩn. Đi cổ súy cho một nền văn hóa của những kẻ cướp nước chính là tự mình làm tổn thương lòng tự trọng dân tộc của mình, dù trên phương diện nào đi chăng nữa. Thế nên, khi nói yêu nước, thì trước hết hãy ý thức được tinh thần tự tôn dân tộc

    Trả lờiXóa
  6. Bangtuyetnhietdoi15:21 14/7/16

    Là người Việt Nam mà không biết tôn trọng bản sắc văn hóa dân tộc thì đâu thể gọi là yêu nước. Tinh thần dân tộc xuất phát từ những việc làm nhỏ nhất, xuất phát từ ýthức giữ gìn những nét đẹp văn hóa chứ chẳng phải việc gì quá cao sang, to lớn. Mội người chúgn ta hãy tự thức tỉnh, tự ý thức được điều đó trước khi quá muộn

    Trả lờiXóa
  7. Hungyen363615:29 14/7/16

    Có thể nhiều người nói anh Lộc cực đoan nhưng theo cá nhân tôi thì hành động và quan điểm của anh là của một nghệ sỹ yêu nước và có tinh thần tự tôn dân tộc. Mỗi người có cách thể hiện lòng yêu nước khác nhau, và anh Lộc thể hiện tình yêu đó bằng việc từ chối những hoạt động nghệ thuật có liên quan tới văn hóa Trung Quốc. Điều này thì có gì là sai trái mà sao một số anh hùng bàn phím cũng nhảy vào để đả kích dược nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh023415:40 14/7/16

    Nghệ sỹ Thành Lộc là một nghệ sỹ nghiêm khắc với nghề và với bản thân mình. Anh có những nguyên tắc nghề nghiệp riêng mà anh luôn cố gắng tôn trọng. Tôi cho đó là cách làm việc của nghệ sỹ chuyên nghiệp. Còn chuyện anh không đồng tình với các dự án nghệ thuật liên quan đến văn hóa Trung Quốc thì đó là quyền các nhân của anh, chẳng ai có quyền phán xét hay lên án cả

    Trả lờiXóa
  9. Trường Thắng06:31 15/7/16

    Thật thất vọng với Thành Lộc. Ông fan kia chửi Thành Lộc là đúng, vì Thành Lộc chẳng những cực đoan mà còn dốt và mù tịt tình hình ngoài biển Đông. Thế có cần phải tẩy chay cả phim ảnh, văn hóa Phi Luật Tân, Đài Loan, Malaysia, Brunei luôn không? Các nước này đều đang vi phạm chủ quyền VN. Phi luật tân đang chiếm đóng biển đảo của Tổ quốc đấy!

    Chính Thành Lộc cũng thừa nhận bao nhiêu người ở miền Nam đang chết mê chết mệt với văn hóa nghệ thuật TQ cũng chính là gáo nước lạnh cho Thành Lộc. Giống như phán quyết của LHQ như cái tát vào mặt đám cuồng Mỹ cực đoan luôn mồm đòi 'quốc tế hóa', thì giờ quốc tế hóa rồi đấy, chẳng ai có chủ quyền cả, hài lòng chưa?

    Nghệ sỹ Việt trước hết là công dân Việt, nhưng Thành Lộc không ăn nói như công dân Việt Nam mà ăn nói 'Tàu Cộng Tàu cộng' y hệt bọn rận Cali vậy là sao? Công dân Việt hay công dân Mỹ gốc Việt? Bài này của Thành Lộc giống hệt các bài của các công dân Mỹ gốc Việt trên báo Người Việt và báo chí Cali.

    Trả lờiXóa
  10. Phố cổ08:01 15/7/16

    Tôi cũng thấy Thành Lộc đã sai và quá cực đoan trong việc này, và anh ta bị fan mắng là đúng.

    Tôi ở ngoài bắc không rõ Thành Lộc là diễn viên Sài Gòn từ trước giải phóng hay là diễn viên sau này. Chỉ biết đây là một danh hài khá nổi bật trong giới văn nghệ thị trường ở các tỉnh miền Nam.

    Như thế chẳng rõ Thành lộc như thế là do bản chất cố hữu hay là một trong những nạn nhân mới nhất của các trò tuyên truyền đầu độc thông qua các kênh thông tin mạng, các trang mạng xã hội, lũ Việt Tân cử người đi khắp nơi "thổi" lên, bơm lên và lôi kéo, vận động. Tương tự trường hợp của MC Phan Anh.

    Tôi vô cùng ngạc nhiên khi đọc thấy những giọng điệu hằn học, mù quáng đầy hận thù và những lời lẽ trẻ trâu sặc mùi rận như "tàu cộng", "dư luận viên". Giọng điệu có vẻ đối chọi và thù hằn với "dư luận viên". Dư luận viên thì càng tốt, tại sao anh ta nói năng với giọng điệu hằn thù như vậy?

    Bao nhiêu nước đang "chiếm biển đảo của Tổ quốc", liệu có tẩy chay hết được không? Tại sao Thành Lộc tẩy chay Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Tây Du Ký, nhưng lại xem Bao Công của Đài Loan? Chẳng phải Đài Loan là một trong 5 nước đang xâm phạm chủ quyền của Tổ quốc?

    Thành Lộc và các vị có thấy xấu hổ không thì việc gì cũng mở mồm ra ý bảo là không được làm này làm kia với TQ, không được thân thiện với TQ vì TQ đang chiếm biển đảo. Chẳng lẽ chỉ có 1 mình TQ đang chiếm biển đảo? Tránh né sự thật thực tế khách quan đến mức tởm thế này không biết xấu hổ? Phủ nhận luôn cả sự thật thực tế khách quan ngoài Biển Đông? Rồi còn ở đâu ra cái gọi là hàng ngày giết dân ta ngoài Biển Đông, ở đâu ra? Ở đâu ra thế Thành Lộc? Nói năng như thế không biết xấu hổ?

    Trả lờiXóa
  11. Tôi rất ủng hộ nghệ sĩ Thành Lộc. Thực sự khi đọc bài viết của nghệ sĩ Thành Lộc thì tôi càng thấy mến, càng thấy phục nghệ sĩ Thành Lộc. Một nghệ sĩ không chỉ tài năng mà còn có một tinh thần dân tộc đáng khen. Một só người có phê phán anh khi anh chia sẻ bài viết này. Tôi thấy nghệ sĩ chẳng cần quan tâm đến việc đó làm gì. Bởi tôi nghĩ rằng mỗi người, đặc biệt là những người thành đạt họ luôn có cho họ một phong thái làm việc, một nguyên tắc, một phương châm sống nghiêm khắc. Đây là một sự chuyên nghiệp. Họ không hiểu anh thật sự, không yêu quý anh thật sự thì có "unfriend" chẳng vấn đề gì cả

    Trả lờiXóa
  12. có lẽ đây là lý do vì sao Thành Lộc vắng bóng im ắng khá nhiều mấy năm qua. Quan điểm tư tưởng lệch lạc. Anh ta cơ bản là chửi cả làng showbiz Việt là "yếu hèn". Đại khái giống hết giọng điệu các chú Cù, Xuân Diện, Ngụy Quang A, Bô dog shit, Nguyễn Huệ Chi, Hoàng Tứ Duy, Nguyễn Hữu Chánh, Lý Tống. Ăn nói như chỉ có anh ta là anh hùng còn bao nhiêu nghệ sỹ là "hèn yếu". Loại người vĩ cuồng, hoang tưởng, đến mức không ai thèm chơi, không ai dám mời nữa, tránh xa như tránh tà ma quỷ sứ, tránh một kẻ quá khích, cực đoan, hận thù.

    Trả lờiXóa
  13. Vũ Tuấn Hùng02:34 17/7/16

    Tôi cũng thấy bài này trên fb từ 1 còm 'Thành Lộc bị fan Tây Du Ký chưởi là đúng, vì dở hơi quá mà'.

    Qua các tuyên bố, phát biểu của nghệ sỹ Thành lộc sau phán quyết PCA về vụ kiện giữa Philipin và TQ, có thể thấy Thành Lộc phát ngôn không hề giống 1 CÔNG DÂN VIỆT mà giống CÔNG DÂN PHILIPIN hay có thể cả công dân Mỹ.

    Anh ta ủng hộ kẻ đang chiếm biển đảo chủ quyền của nước mà anh ta đang là công dân. Anh ta ủng hộ 1 phán quyết trái đạo, vi phạm chủ quyền và có hại cho tranh chấp chủ quyền của 1 nước mà anh đang là công dân.

    Nói về văn hóa nghệ thuật thì tôi cũng xin chia sẻ thế này. Ngay từ bé tôi đã nhiễm văn hóa nghệ thuật Tây. Trong khi chúng bạn xung quanh mê Tam Quốc, Doremon, Nobita, thì tôi mê Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn.

    Nhờ thời bao cấp mỗi xóm có vài nhà có tivi, cả xóm kéo vào xem Tây Du Ký lúc mới chiếu ở VN, ai cũng mê Lục Tiểu Linh Đồng, Lục Tiểu Linh Đồng cũng là fan Bác Hồ. Mặc dù vậy trong khi bà chị đi coi phim thì tôi ở nhà chôm Cuốn Theo Chiều Gió mà đọc, 3 Chàng Ngự Lâm Pháo Thủ, Hiệp Sỹ Kihote, các siêu anh hùng, người dơi, siêu nhân.

    Sau này con tôi cũng giống tôi, trong khi chúng bạn trốn học chơi Võ Lâm truyền kỳ, Thân Mộ, Tru Tiên, Đột Kích, thì nó chỉ mê Trò Chơi Vương Quyền, X-men.

    Nhưng yêu văn hóa nghệ thuật hay văn minh của Tây không có nghĩa là bị mù nhận thức, không biết phân biệt phải trái trắng đen, cứ gì thấy tên 'Trung Quốc' là lao vào chống bất kể các nỗ lực hòa bình của Đảng và Nhà nước và những người đồng chí, những bộ phận ủng hộ VN, ủng hộ hòa bình trong chính trường TQ.

    Đau thương là ở chỗ do hoàn cảnh nô lệ, thuộc địa, chế độ thực dân thuộc địa đã sinh sản ra những thế hệ gia đình phục vụ cho Tây từ đời này sang đời khác, từ đời Pháp sang đời Mỹ. Và tàn dư thuộc địa của nó vẫn ứ đọng lại ngày nay. Nên chúng ta thường xuyên thấy những sự vô liêm sỉ hay phát ra từ mồm từ những kẻ thuộc loại này. Nhất là những gì liên quan ít nhiều đến Mỹ hay các tội ác thảm sát dân thường, cắt cổ mổ bụng mà một số người Mỹ gây ra ở VN.

    Như cách mà họ hỉ hả, hí hửng như Nguyễn Quang A, Nguyễn Huệ Chi sau phán quyết vi phạm chủ quyền VN của PCA vừa rồi là một bằng chứng thấy rõ nhất. Cái họ quan tâm là Mỹ và Trung Quốc, Philipin là đàn em tốt của Mỹ, thân tín thân cận nhất của Mỹ trong khu vực này, trong các bên tranh chấp.

    Họ không hề quan tâm thật sự đến biển đảo. 'Biển đảo quê hương' hay 'bảo vệ biển đảo' chỉ là cái cớ, cái nhãn hiệu để họ nấp sau mà quậy, tổ chức biểu tình, ngồi từ Cali kích động chiến tranh hoặc bất ổn, trả lương cho bọn nội phản, chiêu hồi trong các loại lều báo và giới rận chủ.

    Bằng chứng là họ đang ủng hộ một phán quyết vi phạm và có hại cho chủ quyền biển đảo của VN. Họ ủng hộ kẻ đang vi phạm chủ quyền biển đảo của VN.

    Trả lờiXóa
  14. Vũ Tuấn Hùng02:42 17/7/16

    Cho nên mặc dù rất ủng hộ quan hệ VN với Tây, với Mỹ, dù rất thích cách làm chuyên nghiệp, thái độ chuyên nghiệp, các chuyên gia, các văn minh, các mặt tích cực của Tây của Mỹ, rất thích các xã hội văn minh của họ, thì tôi vẫn thấy sợ hãi đám cuồng Mỹ, và cảm thấy sợ hãi rùng mình khi nghĩ về viễn cảnh họ lên cầm quyền.

    Nhiều người rước Mỹ mời Tây về không hẳn vì ích nước lợi dân, mà là cõng rắn rước voi về để tranh giành chính trị, tranh quyền giành ghế, chống lại anh em trong nhà. Đại khái giống những gì xảy ra ở Nga thời Gorbachev - Esin và Ukraina mấy năm nay.

    Làm sao mà có liêm sỉ mà có thể vừa mở mồm hô hào bảo vệ chủ quyền biển đảo, mà có thể đi ủng hộ được Philippines, mà có thể ủng hộ được nội dung phán quyết này? Da mặt dày đến mức nào mới có thể như thế được?

    Trả lờiXóa
  15. Chuyện nào ra chuyện đó. Loại cực đoan như Thành Lộc thì bó tay thật, giống hệt Phan Anh là mắc chứng hoang tưởng nhìn đâu cũng thấy công an chìm, dư luận viên. Giống hệt bọn biểu tình chống Trung quốc hễ ai bảo thôi được rồi về đi thì chỉ tay vào tri hô lên là công an thế này thế kia.

    Trả lờiXóa
  16. Biển Nha Trang20:19 22/7/16

    Thành Lộc cũng là người Miền Nam mà bị bệnh gì ăn nói ngu vậy. Cải lương toàn tích Tàu không đó. Đúng là dốt hay nói chữ. Sự cực đoan thù hận khiến con người ta nói ra những thứ không tốt bị thiên hạ chưởi tẩy chai là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Võ Việt Khương08:19 1/8/16

    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới hèn nhát chứ Thành Lộc. Showbiz Việt có gì mà nặng lời là 'hèn nhát' nghe thật bó tay. Nước ta, Đảng và nhân dân ta vẫn đang hợp tác làm ăn với TQ hàng ngày. TQ không có đô hộ miền Nam, ta và họ không có chiến tranh. Thái độ của showbiz Việt đối với TQ là bình thường, là hợp tình lý.
    Phán quyết PCA đã gây bất lợi cho chủ quyền biển đảo của VN và làm lợi cho Phi luật tân chiếm đóng biển đảo của ta, đánh cá phi pháp trong vùng kiểm soát của ta. TQ phản đối phán quyết này về bản chất là sự kình chống nhau giữa Tàu và Phi, ta không nên dây vào.

    Quan hệ Tàu và Phi không có gì, nhưng quan hệ Việt và Tàu đã từng một thời gian dài là anh em giúp nhau cùng chống lại giặc ngoài. Nên tôi chắc chắn nếu không phải Phi mà là VN thì bọn showbiz TQ đã không hùa vào. Ví dụ Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn ngộ Không) chẳng hạn, rất nhiều nghệ sỹ TQ có quan hệ với VN và thần tượng VN. Trong nhà Lục Tiểu Linh Đồng có đầy hình ảnh bác Hồ và tượng bán thân của Bác.
    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới đúng nghĩa của quan niệm Xướng ca vô loài. Nhạc sỹ dinh tê Phạm Duy ngủ với cả vợ của em rể, vợ Phạm Đình Chương. Chế Linh ngủ với em dâu. Hùng Cường, Nhật Trường Trần Thiện Thanh nhiều người nữa, chúng nó ngủ lẫn lộn với nhau, quan hệ bầy đàn. Nhất là đám nhạc sỹ, ca sỹ được cho tiền rồi dụ vào chương trình tâm lý chiến do CIA và Trầm Tử Thiêng cầm đầu. Nguyễn Cao Kỳ cắm sừng không biết bao nhiêu cấp dưới, chĩa súng vào mặt đàn em cướp ghệ rồi đẻ ra Kỳ Duyên. Bọn đàn em ai muốn lên lon phải dâng bồ cho Nguyễn Cao Kỳ hưởng dụng ban ơn mưa móc.

    Ngoài đường các hiệu sách, bán sách, thuê sách, thị trường băng đĩa, đầy truyện khiêu dâm, truyện loạn luân, truyện cổ vũ ngoại tình, hiếp dâm, loạn luân, bán công khai ngoài đường. Nếu Google sẽ thấy các loại truyện như thế này đều được đăng lại trên các web đen, blog đen bất hợp pháp ngày nay, máy chủ ở nước ngoài.
    Trước 1975, cứ mỗi sáng là y như rằng có một cô gái ra cầu Bình Lợi nhảy sông, và nhiều sông hồ khác khắp miền Nam, tự sát vì tình, vì bị lính Mỹ hiếp. Lính Mỹ hiếp nhưng cả Hòn ngọc Viễn Đông cũng trở thành một ổ điếm nên đẻ con lai đầy. Con lai Mỹ nhiều đến mức sau này sinh ra một diện xuất cảnh gọi là 'diện con lai', tủi nhục cho dân tộc, tủi nhục cho showbiz Việt.

    Ngay các truyện khiêu dâm 'nổi tiếng' có trên mạng từ các web đen thời kỳ internet mới mọc là được gõ lên từ các truyện khiêu dâm trước giải phóng sau này được Đại Nam, Xuân Thu tái bản lại ở Mỹ. Phong trào viết truyện khiêu dâm sau đó nở rộ trên mạng và 'chuyển lửa' về trong nước đầu độc vị thành niên khiến chúng hiếp nhau như phường bầy đàn súc vật hạ tiện rồi bắt chước nhau mở ra các trang web và blog đen dâm tiện để kiếm viêu lấy quảng cáo.

    Trả lờiXóa
  18. Võ Việt Khương08:28 1/8/16

    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới hèn nhát chứ Thành Lộc. Showbiz Việt có gì mà nặng lời là 'hèn nhát' nghe thật bó tay. Nước ta, Đảng và nhân dân ta vẫn đang hợp tác làm ăn với TQ hàng ngày. TQ không có đô hộ miền Nam, ta và họ không có chiến tranh. Thái độ của showbiz Việt đối với TQ là bình thường, là hợp tình lý.
    Phán quyết PCA đã gây bất lợi cho chủ quyền biển đảo của VN và làm lợi cho Phi luật tân chiếm đóng biển đảo của ta, đánh cá phi pháp trong vùng kiểm soát của ta. TQ phản đối phán quyết này về bản chất là sự kình chống nhau giữa Tàu và Phi, ta không nên dây vào.

    Quan hệ Tàu và Phi không có gì, nhưng quan hệ Việt và Tàu đã từng một thời gian dài là anh em giúp nhau cùng chống lại giặc ngoài. Nên tôi chắc chắn nếu không phải Phi mà là VN thì bọn showbiz TQ đã không hùa vào. Ví dụ Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn ngộ Không) chẳng hạn, rất nhiều nghệ sỹ TQ có quan hệ với VN và thần tượng VN. Trong nhà Lục Tiểu Linh Đồng có đầy hình ảnh bác Hồ và tượng bán thân của Bác.
    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới đúng nghĩa của quan niệm Xướng ca vô loài. Nhạc sỹ dinh tê Phạm Duy ngủ với cả vợ của em rể, vợ Phạm Đình Chương. Chế Linh ngủ với em dâu. Hùng Cường, Nhật Trường Trần Thiện Thanh nhiều người nữa, chúng nó ngủ lẫn lộn với nhau, quan hệ bầy đàn. Nhất là đám nhạc sỹ, ca sỹ được cho tiền rồi dụ vào chương trình tâm lý chiến do CIA và Trầm Tử Thiêng cầm đầu. Nguyễn Cao Kỳ cắm sừng không biết bao nhiêu cấp dưới, chĩa súng vào mặt đàn em cướp ghệ rồi đẻ ra Kỳ Duyên. Bọn đàn em ai muốn lên lon phải dâng bồ cho Nguyễn Cao Kỳ hưởng dụng ban ơn mưa móc.

    Ngoài đường các hiệu sách, bán sách, thuê sách, thị trường băng đĩa, đầy truyện khiêu dâm, truyện loạn luân, truyện cổ vũ ngoại tình, hiếp dâm, loạn luân, bán công khai ngoài đường. Nếu Google sẽ thấy các loại truyện như thế này đều được đăng lại trên các web đen, blog đen bất hợp pháp ngày nay, máy chủ ở nước ngoài.
    Trước 1975, cứ mỗi sáng là y như rằng có một cô gái ra cầu Bình Lợi nhảy sông, và nhiều sông hồ khác khắp miền Nam, tự sát vì tình, vì bị lính Mỹ hiếp. Lính Mỹ hiếp nhưng cả Hòn ngọc Viễn Đông cũng trở thành một ổ điếm nên đẻ con lai đầy. Con lai Mỹ nhiều đến mức sau này sinh ra một diện xuất cảnh gọi là 'diện con lai', tủi nhục cho dân tộc, tủi nhục cho showbiz Việt.

    Ngay các truyện khiêu dâm 'nổi tiếng' có trên mạng từ các web đen thời kỳ internet mới mọc là được gõ lên từ các truyện khiêu dâm trước giải phóng sau này được Đại Nam, Xuân Thu tái bản lại ở Mỹ. Phong trào viết truyện khiêu dâm sau đó nở rộ trên mạng và 'chuyển lửa' về trong nước đầu độc vị thành niên khiến chúng hiếp nhau như phường bầy đàn súc vật hạ tiện rồi bắt chước nhau mở ra các trang web và blog đen dâm tiện để kiếm viêu lấy quảng cáo.

    Trả lờiXóa
  19. Võ Việt Khương08:34 1/8/16

    Bài của tôi tại sao bị xóa ? Phải chăng blog này có ad phản động chiêu hồi lọt vào ?

    Trả lờiXóa
  20. Võ Việt Khương08:38 1/8/16

    Bài này tôi đăng chửi Thành Lộc ở rất nhiều kênh khác trên mạng, trên face book các thứ, không nơi nào xóa cả, tại sao ở đây xóa, hay có trục trặc kỹ thuật ?

    Bài viết:

    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới hèn nhát chứ Thành Lộc. Showbiz Việt có gì mà nặng lời là 'hèn nhát' nghe thật bó tay. Nước ta, Đảng và nhân dân ta vẫn đang hợp tác làm ăn với TQ hàng ngày. TQ không có đô hộ miền Nam, ta và họ không có chiến tranh. Thái độ của showbiz Việt đối với TQ là bình thường, là hợp tình lý.
    Phán quyết PCA đã gây bất lợi cho chủ quyền biển đảo của VN và làm lợi cho Phi luật tân chiếm đóng biển đảo của ta, đánh cá phi pháp trong vùng kiểm soát của ta. TQ phản đối phán quyết này về bản chất là sự kình chống nhau giữa Tàu và Phi, ta không nên dây vào.

    Quan hệ Tàu và Phi không có gì, nhưng quan hệ Việt và Tàu đã từng một thời gian dài là anh em giúp nhau cùng chống lại giặc ngoài. Nên tôi chắc chắn nếu không phải Phi mà là VN thì bọn showbiz TQ đã không hùa vào. Ví dụ Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn ngộ Không) chẳng hạn, rất nhiều nghệ sỹ TQ có quan hệ với VN và thần tượng VN. Trong nhà Lục Tiểu Linh Đồng có đầy hình ảnh bác Hồ và tượng bán thân của Bác.
    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới đúng nghĩa của quan niệm Xướng ca vô loài. Nhạc sỹ dinh tê Phạm Duy ngủ với cả vợ của em rể, vợ Phạm Đình Chương. Chế Linh ngủ với em dâu. Hùng Cường, Nhật Trường Trần Thiện Thanh nhiều người nữa, chúng nó ngủ lẫn lộn với nhau, quan hệ bầy đàn. Nhất là đám nhạc sỹ, ca sỹ được cho tiền rồi dụ vào chương trình tâm lý chiến do CIA và Trầm Tử Thiêng cầm đầu. Nguyễn Cao Kỳ cắm sừng không biết bao nhiêu cấp dưới, chĩa súng vào mặt đàn em cướp ghệ rồi đẻ ra Kỳ Duyên. Bọn đàn em ai muốn lên lon phải dâng bồ cho Nguyễn Cao Kỳ hưởng dụng ban ơn mưa móc.

    Ngoài đường các hiệu sách, bán sách, thuê sách, thị trường băng đĩa, đầy truyện khiêu dâm, truyện loạn luân, truyện cổ vũ ngoại tình, hiếp dâm, loạn luân, bán công khai ngoài đường. Nếu Google sẽ thấy các loại truyện như thế này đều được đăng lại trên các web đen, blog đen bất hợp pháp ngày nay, máy chủ ở nước ngoài.
    Trước 1975, cứ mỗi sáng là y như rằng có một cô gái ra cầu Bình Lợi nhảy sông, và nhiều sông hồ khác khắp miền Nam, tự sát vì tình, vì bị lính Mỹ hiếp. Lính Mỹ hiếp nhưng cả Hòn ngọc Viễn Đông cũng trở thành một ổ điếm nên đẻ con lai đầy. Con lai Mỹ nhiều đến mức sau này sinh ra một diện xuất cảnh gọi là 'diện con lai', tủi nhục cho dân tộc, tủi nhục cho showbiz Việt.

    Ngay các truyện khiêu dâm 'nổi tiếng' có trên mạng từ các web đen thời kỳ internet mới mọc là được gõ lên từ các truyện khiêu dâm trước giải phóng sau này được Đại Nam, Xuân Thu tái bản lại ở Mỹ. Phong trào viết truyện khiêu dâm sau đó nở rộ trên mạng và 'chuyển lửa' về trong nước đầu độc vị thành niên khiến chúng hiếp nhau như phường bầy đàn súc vật hạ tiện rồi bắt chước nhau mở ra các trang web và blog đen dâm tiện để kiếm viêu lấy quảng cáo.

    Trả lờiXóa
  21. Võ Việt Khương08:45 1/8/16

    Bài này tôi đăng chửi Thành Lộc ở rất nhiều kênh khác trên mạng, trên face book các thứ, không nơi nào xóa cả, tại sao ở đây xóa, hay có trục trặc ?

    Bài viết :

    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới hèn nhát chứ Thành Lộc. Showbiz Việt có gì mà nặng lời là 'hèn nhát' nghe thật bó tay. Nước ta, Đảng và nhân dân ta vẫn đang hợp tác làm ăn với TQ hàng ngày. TQ không có đô hộ miền Nam, ta và họ không có chiến tranh. Thái độ của showbiz Việt đối với TQ là bình thường, là hợp tình lý.
    Phán quyết PCA đã gây bất lợi cho chủ quyền biển đảo của VN và làm lợi cho Phi luật tân chiếm đóng biển đảo của ta, đánh cá phi pháp trong vùng kiểm soát của ta. TQ phản đối phán quyết này về bản chất là sự kình chống nhau giữa Tàu và Phi, ta không nên dây vào.
    Quan hệ Tàu và Phi không có gì, nhưng quan hệ Việt và Tàu đã từng một thời gian dài là anh em giúp nhau cùng chống lại giặc ngoài. Nên tôi chắc chắn nếu không phải Phi mà là VN thì bọn showbiz TQ đã không hùa vào. Ví dụ Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn ngộ Không) chẳng hạn, rất nhiều nghệ sỹ TQ có quan hệ với VN và thần tượng VN. Trong nhà Lục Tiểu Linh Đồng có đầy hình ảnh bác Hồ và tượng bán thân của Bác.
    Showbiz miền Nam thời Mỹ Ngụy mới đúng nghĩa của quan niệm Xướng ca vô loài. Nhạc sỹ dinh tê Phạm Duy ngủ với cả vợ của em rể, vợ Phạm Đình Chương. Chế Linh ngủ với em dâu. Hùng Cường, Nhật Trường Trần Thiện Thanh nhiều người nữa, chúng nó ngủ lẫn lộn với nhau, quan hệ bầy đàn. Nhất là đám nhạc sỹ, ca sỹ được cho tiền rồi dụ vào chương trình tâm lý chiến do CIA và Trầm Tử Thiêng cầm đầu. Nguyễn Cao Kỳ cắm sừng không biết bao nhiêu cấp dưới, chĩa súng vào mặt đàn em cướp ghệ rồi đẻ ra Kỳ Duyên. Bọn đàn em ai muốn lên lon phải dâng bồ cho Nguyễn Cao Kỳ hưởng dụng ban ơn mưa móc.
    Ngoài đường các hiệu sách, bán sách, thuê sách, thị trường băng đĩa, đầy truyện khiêu dâm, truyện loạn luân, truyện cổ vũ ngoại tình, hiếp dâm, loạn luân, bán công khai ngoài đường. Nếu Google sẽ thấy các loại truyện như thế này đều được đăng lại trên các web đen, blog đen bất hợp pháp ngày nay, máy chủ ở nước ngoài.
    Trước 1975, cứ mỗi sáng là y như rằng có một cô gái ra cầu Bình Lợi nhảy sông, và nhiều sông hồ khác khắp miền Nam, tự sát vì tình, vì bị lính Mỹ hiếp. Lính Mỹ hiếp nhưng cả Hòn ngọc Viễn Đông cũng trở thành một ổ điếm nên đẻ con lai đầy. Con lai Mỹ nhiều đến mức sau này sinh ra một diện xuất cảnh gọi là 'diện con lai', tủi nhục cho dân tộc, tủi nhục cho showbiz Việt.
    Ngay các truyện khiêu dâm 'nổi tiếng' có trên mạng từ các web đen thời kỳ internet mới mọc là được gõ lên từ các truyện khiêu dâm trước giải phóng sau này được Đại Nam, Xuân Thu tái bản lại ở Mỹ. Phong trào viết truyện khiêu dâm sau đó nở rộ trên mạng và 'chuyển lửa' về trong nước đầu độc vị thành niên khiến chúng hiếp nhau như phường bầy đàn súc vật hạ tiện rồi bắt chước nhau mở ra các trang web và blog đen dâm tiện để kiếm viêu lấy quảng cáo.

    Trả lờiXóa
  22. DungDaKao09:15 1/8/16

    Bác Khương nói chí phải, nhưng nhớ hơi lộn thì phải. Phạm Duy mới là tằng tịu với em dâu, bị đánh ghen trên xe ở ngoại ô. Còn Chế Linh ngoại tình với em vợ, có con với cả 2 chị em rồi bỏ đi theo người khác. Chế Linh từng bị nghi ngờ bày mưu dàn sếp giết người vợ thứ 3. Cả Sài thành này đều biết. Thời đó xướng ca vô loài là chính xác. Cả xã hội đi làm đĩ cho Mỹ chả lẽ xướng ca ngoại lệ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog