Chia sẻ

Tre Làng

VỤ CƯỜNG ĐÉM VÀ ĐỒNG BỌN BỊ BẮT

Ong Bắp Cày

Gớm, chết chết, các anh chị báo LĐ, NLD và cả anh DT sao thương người thế. Đọc báo của các anh chị tôi cứ ngỡ bọn công an bắt oan anh Cường Đém, hóa ra đéo phải thế.

Chết chết, làm báo thế thì có mà bốc cứt ăn vã. Một tay giang hồ mẫn cán nổi tiếng thành Vinh với 6 tiền án, tiền sự mà cũng cứ nhắm mắt lao vào bênh vực cho bằng được.

Hôm nay 23/7, công an TP Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Cảnh Cường và Nguyễn Văn Hùng về hành vi Hủy hoại tài sản.

Khi thực hiện lệnh bắt và khám xét tại phòng trọ của Cường Đém, cảnh sát thu giữ 3 vỏ hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram và một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng, còn một ít sữa bột trong hộp. Tại nhà Hùng, cảnh sát thu 0,025 gam heroin, một bộ quân phục cảnh sát hàm Trung tá, một còng số 8, hai thanh đao và một một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng. 

Liệt kê như thế để các anh chị thấy được 2 tên tiềm tàng nguy hiểm đối với xã hội như thế nào. 

Camera của siêu thị đã ghi lại cảnh Cường Đém và Hùng đã xông vào siêu thị, trấn áp nhân viên bán hàng, tát người thu ngân và tự lấy 5 hộp sữa đập phá ngoài đường, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng và đặc biệt là ảnh hưởng tới việc kinh doanh của siêu thị. 

Cảnh sát cũng nói, "Tối hôm sau họ còn quay lại dọa bắn chủ siêu thị". Trước đó, anh Tú, chủ siêu thị cũng bị Cường Đém tung một cú thôi sơn áp diện vào mặt khi đang giải thích cho Cường Đém về nguồn gốc số sữa trên.

Trong cuộc gặp tại bệnh viện, anh Tú có lẽ đã quá lo sợ, nên đã hỗ trợ gia đình Cường Đém 30 triệu đồng. Tình tiết này cũng được cảnh sát chú ý và đang nỗ lực làm rõ.

Video: Cường Đém quậy và đập sữa của siêu thị Tú Bắc

https://youtu.be/Qs-qXSyPKPk


Những gì xảy ra mà ta quan sát được đều cho thấy việc truy tố Cường Đém về tội "hủy hoại tài sản" quy định tại Điều 143, Bộ luật hình sự năm 1999 là quá nhẹ. Bởi căn cứ vào những gì mà camera ghi lại, có thể thấy, Cường Đém xứng đáng bị truy tố về tội cướp tài sản, được quy định tại Điều 133 Bộ luật hình sự năm 1999.

Lũ ngu học cần nhớ, phạm tội trong trường hợp của Cường Đém là có tình tiết tăng nặng, bởi phạm tội từ 2 người trở lên, có bàn bạc, có tổ chức, vì thế tính nguy hiểm cao hơn rất nhiều so với việc phạm tội một mình.

Với những gì trình bày, tôi không tin các anh chị phóng viên mồm loe răng vẩu lại có thể tiếp tục khóc mướn cho anh Cường Đém thành Vinh.

Chết chết, làm báo mà cứ ngồi phòng lạnh hóng tin facebook thì khác đéo gì đám ăn tục nói phét, đánh rắm rong?

15 nhận xét:

  1. Hoabinh03020022:41 23/7/16

    Không hiểu mấy anh chị lều báo sao lại có thể bênh vực một tên giang hồ nổi tiếng thành Vinh được, việc hắn ngang nhiên vào siêu thị lấy sữa rồi còn hành hung chủ siêu thị khi anh này đang cố gắng giải thích cho hắn về nguồn gốc sữa, như vậy cũng đủ thấy hắn hung hãn như thế nào, vậy mà cũng bênh vực được

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340022:50 23/7/16

    Mấy tay lều báo này làm báo kiểu gì vậy, chỉ biết ngồi một chỗ hóng thông tin trên facebook rồi về biên tập lại hay sao, không cần biết nội dung đúng sai, phải trái thế nào, lại còn đi bênh vực một tên giang hồ hung hãn, tự cho mình quyền tấn công, hành hung người khác, thử hỏi lương tâm của người làm báo các anh chị để đâu mất rồi

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23422:57 23/7/16

    Người làm báo cần phải đặt chữ tâm lên hàng đầu, làm báo phải biết đâu là phải trái, ai lại đi bênh vực một tên giang hồ, coi thường pháp luật rồi viết bài với giọng điệu xuyên tạc, như thể công an bắt nhầm người hay sao ý. Một kẻ ngang nhiên coi thường pháp luật, vào siêu thị lấy sữa rồi còn hành hung chủ siêu thị, như vậy có đáng bị xử lý hay không hả mấy anh chị lều báo

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83623:05 23/7/16

    Đúng là kiểu làm báo của mấy tay lều báo, chả cần biết sự thật thế nào, cứ thấy công an là lũ lều báo tìm đủ mọi cách xuyên tạc, nói xấu, cho rằng công an bắt nhầm người, cho dù đó là tay giang hồ cộm cán thành Vinh, một kẻ coi thường pháp luật, coi trời bằng vung, vậy mà lũ lều báo cũng bênh vực được, không hiểu đầu óc chúng nghĩ gì

    Trả lờiXóa
  5. Bacgiang19023:09 23/7/16

    Việc công an bắt một tên giang hồ khét tiếng ở thành Vinh là việc làm đáng mừng chứ, giúp cho người dân đỡ nỗi lo lắng về một kẻ hung hãn, côn đồ ở địa phương, sao mấy anh chị báo chí lại có thể xuyên tạc sự thật, viết bài chém gió như thể hắn ta bị bắt là oan ức lắm ý. Một kẻ cướp bóc, côn đồ, coi thường pháp luật bị bắt là oan lắm hay sao?

    Trả lờiXóa
  6. Giữa ban ngày ban mặt mà tên thổ tả Cường đã thực hiện là hành vi xâm phạm trắng trợn tài sản hợp pháp của người khác, đủ để cấu thành tội cướp tài sản. Hơn nữa với thái độ côn đồ, hung hãn hắn còn gây ra sự hoang mang cho những người chứng kiến. Hành vi của Cường cần sớm bị trừng trị, mong rằng hắn sẽ ăn cơm tù lâu lâu để tu tỉnh. Còn riêng về phần mấy tay báo lá cải thì cần phải tước thẻ hành nghề của bọn chúng vì dám tuyên truyền xuyên tạc sự thật.

    Trả lờiXóa
  7. Lại là những tên lều báo đã từng được điểm mặt. Báo với chấy kiểu này tonà định hướng sai dư luận xã hội; bôi nhọ hình ảnh của lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  8. Hành động hung hãn, côn đồ của Cường Đém mà sao các anh chị lều báo có thể bênh vực được nhỉ? Vào siêu thị cướp đồ rồi còn hành hung chủ siêu thị mà vẫn được coi là vô tội hay sao? Báo chí giờ loạn thật rồi, trắng đn cũng không phân biệt rõ nữa, lợi nhuận được đặt lên trên cả đạo đức nghề nghiệp mất rồi

    Trả lờiXóa
  9. Giữa ban ngày ban mặt mà Cường Đém dám xông vào siêu thị đập phá, cướp đồ rồi hành hung người khác như vậy thì việc hắn bị bắt giữ là điều đương nhiên. Điều này đảm bảo cho một xã hội an ninh, công bằng và là điều cần thiết phải làm. Cần phải có biện pháp xử lý, trừng trị thích đáng với tên này, không thể để hắn ngựa quen đường cũ, lại giở thói côn đồ gây hoang mang cho người dân một lần nào nữa

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi20:52 24/7/16

    Báo chí bây giờ càng ngày càng nhảm, thật giả lẫn lộn. Một tên tội phạm từng ra tù vào tội với biết bao tiền án tiền sự nay lại tiếp tục gây rối mà cũng thi nhau lao vào bênh vực. Tự hỏi các anh chị thành kiến gì với lực lượng chức năng hay không mà sao lúc nào cũng viết bài công kích vậy? Những tay nhà báo kiểu này thì tốt nhất nên bị tước hết thẻ đi, chứ để chúng tiếp tục hành nghề ngày nào thì ngày đó xã hội còn loạn

    Trả lờiXóa
  11. Cái thể loại côn đồ, vô học như thế này mà lại được một đám lều báo ăn hại tung hê như một kẻ sĩ đầy nghĩa khí vậy. Thời buổi bây giờ quả thật là đến lạ, có sức, có tài thì không thấy giúp người, giúp nước mà lại trở thành những kẻ ngông cuồng, coi thường pháp luật. Phải chăng truyền thông, điện ảnh với những bộ phim mà nhân vật chính là kẻ ngoài vòng pháp luật, tự coi mình là trung tâm vũ trụ lại được ca ngợi, tôn sùng đã khiến cho không ít kẻ bị ảnh hưởng, bị tác động để rồi tưởng rằng mình là những nhân vật chính ấy?

    Trả lờiXóa
  12. Dù là bất cứ vì lý do gì đi chăng nữa thì việc xông vào cửa hàng nhà người ta, lăng nhục, xúc phạm người khác, tự ý lấy đồ và đạp phá như vậy là vi phạm pháp luật rồi. Chẳng lẽ giờ đây những hành vi trái pháp luật, vô pháp vô thiên, côn đồ hung hãn như vậy giờ đây trong mắt báo chí lại đáng được ca ngợi, là những hành động nghĩa hiệp hay sao? Thật là nực cười.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh20:28 25/7/16

    Ngày 8/7, Cường yêu cầu gặp vợ chồng anh Tú. Khi gặp, Cường yêu cầu anh Tú viết cam kết chịu trách nhiệm cho sức khỏe cháu Phát về sau nhưng chủ siêu thị này không đồng ý.

    Tại cuộc gặp, Nhung có gọi chị Bắc ra ngoài cửa để nói chuyện. Chị Nhung đã đưa máy điện thoại Iphone 6Plus của mình ra trước mặt chị Bắc để nữ chủ siêu thị đọc một đoạn văn bản có chữ số 200 triệu đồng.

    Chị Bắc hiểu ý Nhung muốn gia đình chị phải bồi thường số 200 triệu đồng thì sẽ giải quyết xong xuôi vụ việc. Chị Bắc không nói gì và cùng anh Tú ra về.

    Trả lờiXóa
  14. Tên này hành động như một tên côn đồ, khi mà chúng ta đang tiến lên xây dựng xã hội văn minh, lịch sự hơn thì tên này hành động càng trở lên những thông tin mà chúng ta mới nghe có vẻ rất hài hước nhưng đó lại là sự thật, thật không thể nào chấp nhận được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog