Chia sẻ

Tre Làng

NỔ SÚNG ĐẠI SỨ QUÁN ISRAEL TẠI THỔ NHĨ KỲ

Nổ súng tại Đại sứ quán Israel ở Thổ Nhĩ Kỳ

Một người đàn ông hôm nay bị bắn khi định thực hiện một vụ tấn công Đại sứ quán Israel ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Đại sứ quán Israel ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: RT.

Nhân viên an ninh đã bắn bị thương một kẻ tấn công gần sứ quán Israel ở thủ đô Ankara, một phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Israel cho biết. "Nhân viên sứ quán an toàn. Kẻ tấn công bị thương trước khi có thể vào sứ quán", Reuters dẫn tin nhắn của người phát ngôn. 


Trước đó kênh truyền hình NTV của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết có hai người đàn ông cố lao vào Đại sứ quán Israel và dùng dao tấn công nhân viên sứ quán, sau đó một trong hai người bị bắn hạ còn một người bị thương. 

Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ đã phong tỏa con đường qua cửa sứ quán Israel.

Theo VnExpress

3 nhận xét:

  1. thế nên thằng nào đang ở VN phải cảm thấy may mắn vì đnag ở trong một đất nước ko có bạo loạn, ko có xả súng, đánh bom, khủng bố,..có một cuộc sống yên bình để sống, học tập và làm việc.có môi trường lành mạnh và nhà nước tạo điều kiện cho rồi mà ko học nữa thì đừng bao giờ than thân trách phận.suốt ngày sống ảo thì đừng bao giờ chửi tại chế độ

    Trả lờiXóa
  2. Làm công việc ngoại giao ở những nước có khủng bố thật là bất an. Lúc nào cũng lo nơm nớp có mấy kẻ bịt mặt đánh bom tự sát hoặc xả súng vào đại sứ quán. Chỉ có các nhà ngoại giao nước ngoài đến Việt Nam làm việc là sướng nhất, được thưởng thức ẩm thực đường phố ngon rẻ, lại không sợ chết

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là phải hạnh phúc khi được sống ở đất nước Việt Nam. Tự do sống yên bình, học tập, tham gia công tác thiện nguyện. Tự hào vì là người dân Việt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog