Chia sẻ

Tre Làng

Cuối Tuần: Chuyện Trym To Trym Bé

Chuyện Trym To Trym Bé

Sáng sớm, sau khi thực hiện một loạt những thao tác quen thuộc như oánh zăng, zửa zái, vuốt keo, xịt toàn thân..., chàng vận bộ đồ quen thuộc, chiếc áo pull mầu đỏ bó sát ba múi, chiếc quần tà lỏn xì tai vận động viên đua xe đạp chất liệu thun bốn chiều mầu nõn chuối.

Xong xuôi, chàng thư thái thả bộ ra quán cafe quen thuộc. Trên đường ra quán, chàng tranh thủ ghé mấy hàng rau hàng thịt lề đường (quên chưa giới thiệu, nghề của chàng là nội trợ).

Chàng sà vào lựa rau lựa thịt say sưa nên không hề để ý, rằng các cô bán rau bán thịt đang đỏ mông e thẹn, họ rúc đầu vào nách cười kéc kéc, rồi lại quay sang nhìn nhau cười kéc kéc.

Lựa xong đồ, chàng kêu họ tính tiền. Lạ chưa, họ vẫn rúc đầu vào nách cười rung bướm. Bực quá chàng quát, có tính tiền không thì bảo. Lúc này các cô mới nhỏ nhẹ, chàng cho chúng em xin ba chục. Đù má, chàng nghĩ thầm, chỗ rau thịt này mọi khi rẻ cũng trăm rưởi, lạ chưa, hay chúng nhầm, thôi kệ mẹ... Nghĩ thế rồi chàng móc bóp nơi lưng quần, liếm đầu ngón tay cho ướt nhoẹt, miết kĩ càng tránh kẹp díp rồi khoan thai lôi ra tờ tiền ba chục.

Tới quán cafe quen, chàng dõng dạc kêu li trà đá rồi ưỡn ẹo đi vào quầy báo nhặt mấy tờ Nhật trình. Dù không mấy quan tâm tới xung quanh nhưng chàng cũng nhận ra cả quán đang lấm lét nhìn chàng. Những ánh mắt vừa sợ sệt vừa ghen tuông. Lạ, chàng thầm nghĩ, chúng nhìn cái đéo gì nhỉ, cứ làm như mình là khách lạ...

Cô nàng chủ quán cafe bê ra li trà đá cùng li Capuchino thơm lừng, chàng thảng thốt, ta có gọi Capu đâu? Cô chủ quán thẽ thọt, chàng dùng đi, li này em mời. Vừa nói mắt vừa láo liên, đôi má cũng ửng đỏ lên rất bất thường.

Một loạt sự bất thường không thể lí giải bỗng vỡ òa khi chàng về tới nhà. Hóa ra trước khi vận chiếc tà lỏn thun bốn chiều chàng đã quên mặc sịp. Lúc này tai chàng thoáng ửng hồng, chàng cười một mình, trong đầu chợt hiện ra câu tục ngữ dân gian: "buồi to không lo chết đói".

***

Theo tin từ tờ Telegrap, ngày hôm qua, thủ đô Warsaw của Poland phát động "Ngày không mặc quần trên tầu điện ngầm". Cuộc phát động được hưởng ứng nhiệt liệt, ngay trong ngày đầu tiên đã có trên 1000 người tham gia, nhưng có điều đặc biệt, người tham gia chủ yếu là nữ giới. 

Có vẻ như chị em care to nhỏ ở khu vực khác trong khi đám liền ông luôn chỉ lo lắng độ hoành nơi trym. Theo một điều tra tâm lí mới nhất của viện tâm thần trung ương Bắc Mỹ, thì trym bé là một ẩn ức của liền ông hiện đại.  

Có một thực tế là, cánh liền ông thường rỉ tai nhau những huyền thoại về kích cỡ, về thời gian. Họ xem phin xếch rồi lấy đó làm qui chuẩn mà không biết rằng bọn thợ địt là những cá biệt. Những huyền thoại rỉ tai, những bộ phin xếch càng làm ẩn ức liền ông hiện đại trở nên trầm trọng.

Liền ông hiện đại không biết rằng, bản năng nguyên thủy đánh giá cao những con đực làm nhanh và trym bé. Trong bối cảnh dễ bị nhòm ngó, tranh cướp của cuộc sống bầy đàn, thì làm nhanh (thắng nhanh) chính là ưu thế. Đời sống săn bắt khiến liền ông phải nhanh nhẹn, chạy nhẩy nhanh, nhiều. Như vậy, một con trym khổng lồ chẳng giúp gì, ngược lại chỉ là vật cản, vướng víu, nặng nề. 

Hãy nhớ rằng, các vận động viên Olympic Hy Lạp xưa kia thi đấu trong trang phục cởi truồng, và họ hoàn toàn mãn nguyện với con trym bé. 

Tượng David, Apolone...v.v lói chung là tượng liền ông thời kì Roman, Barocque, Phục hưng... đều trình diễn những cơ thể cường tráng cùng con trym rất bé.

Một điều liền ông không nên quên, đó là, Spider man có điểm mạnh của spider man. Spider man chẳng nên soi mói hulk làm gì.

Thời gian gần đây, mục Hỏi-Đáp trên các tờ lá cải ngập tràn những tỉ tê của đấng mày râu, rằng của em 3cm thì có thể ấy không, có thể có con không... v.v. Về nguyên tắc, nếu ở mức norman là 3cm thì tối thiểu maximum sẽ là 6cm. Với độ dài 6cm, liền ông hoàn toàn có thể ấy, và ra nhi đồng. Không có gì đáng ngại.

Tóm lại, nếu trym 6cm, đừng coi nó là nhược điểm, gánh nặng mà hãy coi đó là sự độc đáo cá nhân, là một tài sản đáng tự hào.

Nguồn: Chôm chỉa trên net

1 nhận xét:

  1. ngày hôm qua, thủ đô Warsaw của Poland phát động "Ngày không mặc quần trên tầu điện ngầm". Cuộc phát động được hưởng ứng nhiệt liệt, ngay trong ngày đầu tiên đã có trên 1000 người tham gia, nhưng có điều đặc biệt, người tham gia chủ yếu là nữ giới.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog