Chia sẻ

Tre Làng

TÊN PHẢN ĐỘNG NGUYỄN VĂN OAI ĐÃ XỘ KHÁM

Khoai@

Trên trang FB cá nhân có nick  Đạo Phi Long  phát đi thông báo cầu viện của đồng bọn: 

TIN KHẨN: ANH NGUYỄN VĂN OAI BỊ BẮT

Vào lúc 22h 30. Anh Nguyễn Văn Oai đã bị công an thị xã Hoang Mai bắt cóc trên đường 36 trong lúc anh đi đánh cá ở đê Bung về. Và chúng đã đưa anh Iai đi ngược lên Nghĩa Đàn, không rõ hiện giờ anh như thế nào. Xin mọi người cùng lên tiếng. (Tin: Fb Hi Vọng.)

Sự thật là Nguyễn Văn Oai (Fber Nguyễn Văn Oai hay JB Nguyễn Văn Oai đã bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt giữ vì vi phạm pháp luật vào tối 19/1/17.

Vào sáng 20/1/2017 tin từ chuyên trang xuyên tạc “Thanh niên Công giáo” thông tin: “CSVN với hơn 20 thằng cầm gậy gộc dưới dạng giả danh “côn đồ” lợi dụng đêm tối tân công bắt giữ cựu TNLT Nguyễn Văn Oai”.

Trái ngược với luận điệu kích động và bịa đặt của "thanh niên công giáo", Hồ Huy Khang, là ngườigóp phần đưa Oai vào khám thông tin: "Lúc 22h30 tối nay, cậu Oai đi đánh cá thì bị công an bắt ngay đường 36". Để thêm mùi mẫn, Khang viết: "Máy gọi thuê bào… Oai là TNLT bị kết án 4 năm tù giam theo điều 79".

Đến lúc này, dù chưa có tuyên bố chính thức nào từ các cơ quan chức năng, nhưng việc Nguyễn Văn Oai bị bắt không nằm ngoài dự đoán của dư luận bởi quá trình chống phá nhà nước một cách điên cuồng.

Trước đó Nguyễn Văn Oai từng bị Tòa án nhân dân tối cao xét xử và tuyên phạt về tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". 

Theo cáo trạng Viện Kiểm sát nhân dân tối cáo tại phiên toà phúc thẩm, từ đầu năm 2009 đến cuối năm 2011, Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân.

Năm 2013, sau chuỗi ngày nhận tiền phản động chống phá đất nước, Nguyễn Văn Oai bị Tòa án tối cao tuyên phạt 04 năm tù về tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" và 04 năm quản chế tại địa phương.

30 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Phát cười với cách đám rân chủ kháo nhau về việc Nguyễn Văn Oai bị bắt.Kẻ đơm đặt , người bịa chuyện , thật nực cười.Việc Nguyễn Văn Oai bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt là hoàn toàn hợp lý.Oai không những là đối tượng đã và đang chịu sự quản lý của pháp luật từ sau bản án năm 2013 , y đã có những hoạt động móc nối , nhận viện trợ và hoạt động dưới danh nghĩa là một thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân.Bởi vậy , việc nay Oai bị bắt quả thực cũng chẳng thể làm ai bất ngờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh15:41 23/1/17

      Cần phải quét sạch đám rác rưôi này

      Xóa
  3. Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Đập chết mẹ mấy thằng Vịt Tân16:33 20/1/17

    Đù má! cứ mỗi lần nghe được tin có thằng ngu theo Vịt Tân bị úp sọt là sướng tê người luôn các bác ạ! Cảm giác nó lân lân tê tê thế nào ấy!

    Trả lờiXóa
  5. Những đối tượng như Nguyễn Văn Oai đã được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. Những kẻ như vậy phải tống hết chúng nó vào trịa giam.

    Trả lờiXóa
  6. Đám phản động Việt Tân này cứ phải tóm cổ hết chúng nó đi. Những kẻ nhận tiền bọn phản động để chống phá chính quyền nhà nước thế này cứ phải sử thật nghiêm khác vào thì mới răn đe được nhiều kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh17:26 20/1/17

    Lại thêm 1 đứa đc nhà nc nuôi, xin chúc mừng

    Trả lờiXóa
  8. Hiện nay có rất nhiều kẻ vì tiền mà bán rẻ lương tâm ẫn nhân cách làm người, và Nguyễn Văn Oai là điển hình. Hắn cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. Những kẻ này rồi có ngày cũng phải trả giá cho những việc làm bẩn thỉu của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020021:21 20/1/17

    Nếu Nguyễn Văn Oai bị bắt thì cũng là điều tất nhiên và không nằm ngoài dự đoán của dư luận, bởi Oai và đồng bọn đã có quá trình hoạt động chống phá nhà nước một cách điên cuồng. Oai đã được tổ chức phản động Việt Tân kết nạp, làm tay sai cho Việt Tân, chúng thường xuyên tạc đường lối chủ trương của Đảng, đưa yêu sách đòi đa nguyên đa đảng, thay đổi chế độ chính trị... Nếu Oai có bị bắt thật thì cũng là điều hoàn toàn thích đáng

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340021:24 20/1/17

    Đúng là miệng lưỡi của lũ phản động, chuyện gì chúng cũng có thể bịa đặt, thêm thắt và xuyên tạc sự thật nhằm mục đích nói xấu chính quyền, vu khống công an, xuyên tạc rằng Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Nguyễn Văn Oai trước đó đã từng bị Tòa án nhân dân tối cao xét xử và tuyên phạt về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, ra tù lại ngựa quen đường cũ, nếu hắn có bị bắt thì cũng là điều sớm hay muộn mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23421:26 20/1/17

    Nguyễn Văn Oai là gương mặt quen thuộc trong làng rận, hắn đã cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. Giờ ra tù chắc lại ngựa quen đường cũ, không biết đường hối cải mà lại sa chân vào con đường lầm lỗi, phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83621:30 20/1/17

    Nguyễn Văn Oai (Fber Nguyễn Văn Oai hay JB Nguyễn Văn Oai đã bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt giữ vì những hành vi vi phạm pháp luật vào tối 19/1/17. Ngay sau khi Oai bị bắt, bè lũ rận chủ nhao nhao nhảy dựng lên để xuyên tạc tình hình, vu khống công an bắt người, vi phạm dân chủ, nhân quyền... Toàn một lũ vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, làm tay sai cho lũ ngoại bang để phản bội Tổ quốc, làm gì có ai tin mấy lời bịa đặt của chúng cơ chứ

    Trả lờiXóa
  13. Bacgiang19021:33 20/1/17

    Một kẻ đã từng ngồi tù 4 năm vì hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền, một tên tay sai của bè lũ phản động Việt Tân, ra tù không biết hối cải, lại chứng nào tật đấy, tiếp tục vi phạm pháp luật thì bị bắt là đúng rồi. Đây là bài học cho tất cả những ai đi ngược lại lợi ích của Tổ quốc và nhân dân ta và là lời cảnh báo cho tất cả những kẻ đang âm mưu hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Văn Oai, hắn ta bị bắt là đáng lắm, bởi những việc làm bẩn thỉu củ ông ta nhằm chóng phá nhà nước ta là không thể chấp nhận nổi. Một kẻ đã từng ngồi tù 4 năm vì hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền, một tên tay sai của bè lũ phản động Việt Tân, ra tù không biết hối cải, lại chứng nào tật đấy, tiếp tục vi phạm pháp luật thì bị bắt là đúng rồi. Đây là bài học cho tất cả những ai đi ngược lại lợi ích của Tổ quốc và nhân dân ta và là lời cảnh báo cho tất cả những kẻ đang âm mưu hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  15. Càng ngày lũ rận chúng càng thể hiện bản chất hèn hạ đến mức ghê tởm của mình. Đúng là miệng lưỡi của lũ phản động, chuyện gì chúng cũng có thể bịa đặt, thêm thắt và xuyên tạc sự thật nhằm mục đích nói xấu chính quyền, vu khống công an, xuyên tạc rằng Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Nguyễn Văn Oai trước đó đã từng bị Tòa án nhân dân tối cao xét xử và tuyên phạt về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, ra tù lại ngựa quen đường cũ, nếu hắn có bị bắt thì cũng là điều sớm hay muộn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Với những hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta từ trước tới nay thì Nguyễn Văn Oai bị bắt cũng là điều sớm muộn mà thôi. Chỉ có điều là vào tù rồi hắn có chịu ngoan ngoãn hối cải không hay lại tiếp tục chống đối.

    Trả lờiXóa
  17. bắt đầu vào vụ chuyển nhượng mùa đông. ban lãnh đạo CLB Juve vượt qua được sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các CLB lớn khác để ký được với siêu sao Nguyễn Văn Oai từ CLB VitTanFC với phí chuyển nhượng kỷ lục 98 triệu bảng (hơn 130 triệu USD)Mấy năm trước NVO đã đầu quân cho Juve trong 4 năm nhưng do thời điểm đó NVO không kiếm được suất đá chính nên đã ra nhập đội Vịt TaanfFC theo dạng tự do. Có ý kiến cho rằng Juve không biết sử dụng nhân tài nên phải mua lại cầu thủ của mình với giá kỷ lục nhưng không sao điều quan trọng là siêu sao Nguyễn Văn Oai đã là cầu thủ chủ chốt và quan trọng của CLB juve ít nhất 4 mùa giải nữa. Phát biểu của BLĐ Juve trong buổi họp báo là CLB đang chuẩn bị chiêu mộ thêm vài cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Rất có thể vẫn là những cầu thủ trong CLB VitTanFC, NO-U FC, ConĐươngVN FC...Cuối cùng xin chúc sức khỏe các fan hâm mộ, mong các Fan ủng hộ và cổ vũ cho CLB JUVE TÚT. Hj Hj...Cám ơn đã đọc.

    Trả lờiXóa
  18. bắt đầu vào vụ chuyển nhượng mùa đông. ban lãnh đạo CLB Juve vượt qua được sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các CLB lớn khác để ký được với siêu sao Nguyễn Văn Oai từ CLB VitTanFC với phí chuyển nhượng kỷ lục 98 triệu bảng (hơn 130 triệu USD)Mấy năm trước NVO đã đầu quân cho Juve trong 4 năm nhưng do thời điểm đó NVO không kiếm được suất đá chính nên đã ra nhập đội Vịt TaanfFC theo dạng tự do. Có ý kiến cho rằng Juve không biết sử dụng nhân tài nên phải mua lại cầu thủ của mình với giá kỷ lục nhưng không sao điều quan trọng là siêu sao Nguyễn Văn Oai đã là cầu thủ chủ chốt và quan trọng của CLB juve ít nhất 4 mùa giải nữa. Phát biểu của BLĐ Juve trong buổi họp báo là CLB đang chuẩn bị chiêu mộ thêm vài cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Rất có thể vẫn là những cầu thủ trong CLB VitTanFC, NO-U FC, ConĐươngVN FC...Cuối cùng xin chúc sức khỏe các fan hâm mộ, mong các Fan ủng hộ và cổ vũ cho CLB JUVE TÚT. Hj Hj...Cám ơn đã đọc.

    Trả lờiXóa
  19. Những kẻ bán mình vì những đồng tiền dơ bẩn để chống lại chính quyền đất nước như thằng này thì phải cho vào trại hết. Để chúng ở ngoài sẽ khiến xã hội thêm rối loạn.

    Trả lờiXóa
  20. "Vào lúc 22h 30. Anh Nguyễn Văn Oai đã bị công an thị xã Hoang Mai bắt cóc trên đường 36 trong lúc anh đi đánh cá ở đê Bung về. Và chúng đã đưa anh Iai đi ngược lên Nghĩa Đàn, không rõ hiện giờ anh như thế nào. Xin mọi người cùng lên tiếng."
    Khiếp, thông báo về việc thằng này bị công an bắt mà như là một đứa trẻ bị bắt cóc hay bị lạc ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  21. Năm 2013, sau chuỗi ngày nhận tiền phản động chống phá đất nước, Nguyễn Văn Oai bị Tòa án tối cao tuyên phạt 04 năm tù về tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" và 04 năm quản chế tại địa phương.
    Đi tù rồi mà chưa tỉnh ra sao?

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Khiếp, viết fb sặc mùi phản động pha chút dramatic, bắt cóc ms ghê, làm như ông Oai giá trị lắm mà bắt cóc, bắt thôi. NV Oai đã hành vi vi phạm pháp luật thì bị bắt cũng chả bất ngờ gì, các rận chủ còn lại chắc cũng giật mình nên ms vội la làng.

    Trả lờiXóa
  24. từ đầu năm 2009 đến cuối năm 2011, Nguyễn Văn Oai cùng đồng bọn trong vụ án Hồ Đức Hòa bị tổ chức "Việt Nam canh tân cách mạng đảng" (Việt Tân), một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, móc nối để huấn luyện và lên kế hoạch hành động, nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau khi móc nối thành công, Oai được tổ chức khủng bố Việt Tân kết nạp, đặt bí danh; giao nhiệm vụ, giao tiền và phương tiện để hoạt động nhằm chống phá Nhà nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân.
    Thế mới thấy bọn Việt tân nó không trừ ai, kể cả người nông dân, nó cũng lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  25. Cứ tống nó vào tù cho chúng hết đường chống phá, hoặc cho nó ra các đảo vắng ấy, để chúng lao động và bảo vệ tổ quốc, cho biết giá trị của hòa bình như thế nào. Còn không thì chẳng bao giờ chúng hiểu được đâu, mà chúng sẽ luôn đặt tiền bạc lên trên tất cả thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Đúng là tên này được gọi là tên phản động thật. Nhưng có điều đáng nói là hắn chỉ là một nông dân chân đất, mắt toét, thông tin về chính trị thì mờ nhạt, vậy mà cũng đòi bàn chuyện chính trị. Phải chăng cũng chỉ vì tiền, tiền nó điều khiển hắn rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Phát cười với cách đám rân chủ kháo nhau về việc Nguyễn Văn Oai bị bắt.Kẻ đơm đặt , người bịa chuyện , thật nực cười.Việc Nguyễn Văn Oai bị cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An bắt là hoàn toàn hợp lý.Oai không những là đối tượng đã và đang chịu sự quản lý của pháp luật từ sau bản án năm 2013 , y đã có những hoạt động móc nối , nhận viện trợ và hoạt động dưới danh nghĩa là một thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân.Bởi vậy , việc nay Oai bị bắt quả thực cũng chẳng thể làm ai bất ngờ

    Trả lờiXóa
  28. Nguyễn Văn Oai vi phạm pháp luật Việt Nam bị công an bắt là hoàn toàn đúng pháp luật thế mà một số con rận chủ lao vào xuyên tạc nói là công an bắt người trái pháp luật, mấy anh rận mở to mắt ra mà đọc nhiều vào đừng ngồi 1 chỗ xuyên tạc nữa.

    Trả lờiXóa
  29. Sao dân theo Cato giáo toàn chống phá với lại biểu tình thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog