Chia sẻ

Tre Làng

ĐẦU GẤU VÀ ÓC CHÓ

Cho đến ngày hôm nay, tổng thống Mỹ vẫn đang cấm di dân từ một số nước Hồi giáo, siết chặt vấn đề nhập cư bất hợp pháp ở Mỹ. Ứng cử viên hàng đầu trong cuộc bầu cử ở Pháp, Marina Le Pen cũng hứa hẹn sẽ thực hiện một chính sách tương tự như thế. Không có bất cứ quốc gia nào trên thế giới này có thể chấp nhận chuyện người nước ngoài tự do nhập cảnh để gầy dựng cơ sở chống đối, phá hoại hay lật đổ chính quyền sở tại cả. Quyền cấm nhập khẩu bất cứ thứ gì luôn thuộc về 'chủ quyền quốc gia'.

Vậy mà vào thế kỷ 19, khi Cong giáo đã lộ rõ bản chất phản quốc, triều đình nhà Nguyễn phải xử tử một số tên cầm đầu để răn đe, trục xuất thành phần giáo sĩ phương tây bất hảo thì lại bị bọn đầu gấu phương tây kết tội là không có tự do tôn giáo. Dùng lý do đó đề xâm lược đô hộ Việt Nam trong suốt gần 100 năm!

Vào thế kỷ 20 thì Mỹ lại tiến hành một cuộc chiến tranh xâm lược phá hoại khủng khiếp ở Việt Nam vì một lý do rất ấm ớ là 'ngăn chặn làn sóng cộng sản'! Vâng nếu người Pháp có quyền đem Cong giáo vào Việt Nam thì tại sao chính người Việt lại không có cái quyền đem chủ nghĩa cộng sản vào?! Nếu Pháp-Mỹ không có cái quyển giết cộng sản và thân cộng để 'ngăn chặn làn sóng cộng sản' ngay trong nước họ thì tại sao lại có quyền gì bơi nửa vòng trái đất sang Việt Nam để làm chuyện đó?!

Lý do rất nực cười và vô lý nhưng đối với những người sở hữu bộ óc nô lệ tây lông thì việc làm của Mỹ lại trở thành cao cả! Họ nói, 'Mỹ không chiếm đất của Việt Nam mà chỉ ngăn chặn làn sóng cộng sản'. Làm như ngăn chặn cái gì đó bên trong Việt Nam mà không chiếm đất có thể là một lý do chấp nhận được để Mỹ tàn sát hàng triệu người Việt Nam vậy!

Nói như thế thì nếu ai đó không chiếm nhà thờ của bạn mà chỉ tàn sát cái xóm đạo để ngăn chặn sự lây lan của Cong giáo thì không có vấn đề sai trái hay tội ác gì ở đây à?!

Như vậy việc nhà Nguyễn giết chỉ có trăm mấy giáo sĩ và cừu để ngăn chặn sự lây lan của Cong giáo phải hoàn toàn chấp nhận được chứ?

Nhưng không, thường những người mang đầu óc nô lệ tây lông chỉ thấy được cây kim trong mắt người khác mà không thấy được cây cổ thụ trong mắt mình, và óc của họ hoạt động giống như loài chó vậy. Pháp-Mỹ BƠI NỬA VÒNG TRÁI ĐẤT sang tàn sát người Việt bằng những lý do vu vơ thì hoàn toàn chấp nhận được. Người Việt chống lại Pháp-Mỹ TRÊN ĐẤT VIỆT NAM thì mới là sai! Chỉ có óc chó thì mới không thể phân biệt phải trái và bênh vực cái sai của chủ một cách tuyệt đối như thế!

Nguồn: MeoMeo

16 nhận xét:

  1. Người Việt đấu tranh lại người Pháp và người Mỹ trên đất Việt Nam để dành lại độc lập thì chẳng có gì sai cả. Chúng đâu có coi trọng dân Việt Nam, thế nên đừng ngụy biện cho cái hành vi phản động, chống đối nữa dận chủ. Chẳng từ ngữ nào che lấp được sự thật lịch sử đâu.

    Trả lờiXóa
  2. phải có lòng tự trọng dân tôc, đơn giản vậy thôi. ngày xưa ta đánh du kích, ngày nay thằnng nào to mồm cứ cho vào máy vặt lông gà làm sạch rồi đem nướng như vịt bắc kinh, cứ thế mà làm đôi khi bất độc bất trượng phu mà. nhịn quá nó léo nhéo hoài như đàn bà cứ thẳng tay vổ vào mồm nó

    Trả lờiXóa
  3. NHững thằng đi gây chiến thì lúc nào mà chẳng có một cái lí do gọi là cho có vẻ hợp lí, chứ thực ra bản chất lưu manh côn đồ của chúng thì ai mà chẳng thấy, chỉ là biết mà không dám nói và không dám làm gì mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Thường những người mang đầu óc nô lệ tây lông chỉ thấy được cây kim trong mắt người khác mà không thấy được cây cổ thụ trong mắt mình, và óc của họ hoạt động giống như loài chó vậy. những cái thể loại không phân biệt được đúng sai phải trái thì không thèm chấp rồi!

    Trả lờiXóa
  5. có tẩy não lũ người đó thì chúng vẫn nói tốt cho Mỹ-Pháp thôi, chúng quen thói bợ đít nước ngoài rồi được họ cho một ít tiền, giăng ra những tương lai tươi đẹp là mờ mắt không còn nghĩ gì đến những mất mát của dân tộc, những tội ác mà chúng đã gây ra, một lũ người mà toàn thể người dân Việt Nam khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  6. Pháp-Mỹ bơi nửa vòng trái đất sang tàn sát người Việt bằng những lý do vu vơ thì hoàn toàn chấp nhận được. Người Việt chống lại Pháp-Mỹ trên đất nước Việt Nam thì mới là sai! Đúng là chỉ có cái thể loại óc chó mới không phân biệt được đúng sai phải trái như thế!

    Trả lờiXóa
  7. Đối với những nước lớn thì chính sách của họ lúc nào cũng đúng và có lý. Cũng giống như chuyện Pháp-Mỹ bơi nửa vòng trái đất sang tàn sát người Việt bằng những lý do vu vơ thì hoàn toàn chấp nhận được. Người Việt chống lại Pháp-Mỹ trên đất nước Việt Nam thì mới là sai! Đúng là chỉ có cái thể loại óc chó mới không phân biệt được đúng sai phải trái như thế!

    Trả lờiXóa
  8. nếu người Pháp có quyền đem Cong giáo vào Việt Nam thì tại sao chính người Việt lại không có cái quyền đem chủ nghĩa cộng sản vào?! Nếu Pháp-Mỹ không có cái quyển giết cộng sản và thân cộng để 'ngăn chặn làn sóng cộng sản' ngay trong nước họ thì tại sao lại có quyền gì bơi nửa vòng trái đất sang Việt Nam để làm chuyện đó?!

    Trả lờiXóa
  9. Cái lý do thì có gì đâu chứ, chúng muốn gây ra chiến tranh hay không mà thôi. Mục đích cuối cùng của chúng vẫn chỉ là đi cướp bóc, vơ vét của con người nơi khác về cho chúng, và như thế thì mấy cái lý do kia có đáng là gì.

    Trả lờiXóa
  10. Chúng chỉ muốn tìm một cái cớ để có thể chiếm đất Việt Nam một cách trơ trẽn nhưng khi Việt Nam phản kháng thì một số kẻ lại bảo đó sai, óc chó là có thật

    Trả lờiXóa
  11. Nhưng không, thường những người mang đầu óc nô lệ tây lông chỉ thấy được cây kim trong mắt người khác mà không thấy được cây cổ thụ trong mắt mình, và óc của họ hoạt động giống như loài chó vậy.Hay!!

    Trả lờiXóa
  12. Tất cả chỉ là cái cớ mà thôi, chúng không hề quan tâm đến những điều nhỏ nhen như vậy mà thực chất chúng đang muốn âm mưu thực hiện ý đồ mà chúng muốn, và chẳng qua những chiêu bài về dân chủ về tôn giáo dân tộc chỉ là những điều mị dân để thi hành những chính sách dkhắc áp đặt tư tưởng bá quyền của nước lớn mà thôi, và hiện nay, mỹ cấm nhập cư hồi giáo đấy ai dám kiếm cớ như trước đây họ đã từng hay không?

    Trả lờiXóa
  13. thường những người mang đầu óc nô lệ tây lông chỉ thấy được cây kim trong mắt người khác mà không thấy được cây cổ thụ trong mắt mình, và óc của họ hoạt động giống như loài chó vậy, chúng sẽ chẳng thừa nhận những gì chúng làm đâu mà chúng chỉ thấy và moi móc khoét sâu vào những yếu điểm của nhà nước ta mà thôi, đó là một lũ ngu học, chúng sẽ phải hối hận

    Trả lờiXóa
  14. Pháp-Mỹ BƠI NỬA VÒNG TRÁI ĐẤT sang tàn sát người Việt bằng những lý do vu vơ thì hoàn toàn chấp nhận được. Ở đâu ra cái lý đó vậy, thế Việt Nam cũng làm như thế thì đừng chửi nhé. Tất cả chỉ là ngụy biện cho cái tham vọng của Mỹ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Những kẻ mang súng đi khai khoáng đất và chiếm bằng bom đạn thì bản chất đi đâu cũng vậy mà thôi lạ gì chứ. Cơ mà tham vọng của Mỹ làm bá chủ ai cũng hiểu, muốn làm chuyện lớn ắt phải làm từ chuyện nhỏ...mọn. Tôi chưa bao giờ tin gì ở nước Mỹ, vì họ toàn lừa chúng ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  16. thường những người mang đầu óc nô lệ tây lông chỉ thấy được cây kim trong mắt người khác mà không thấy được cây cổ thụ trong mắt mình, và óc của họ hoạt động giống như loài chó vậy. Pháp-Mỹ BƠI NỬA VÒNG TRÁI ĐẤT sang tàn sát người Việt bằng những lý do vu vơ thì hoàn toàn chấp nhận được. Người Việt chống lại Pháp-Mỹ TRÊN ĐẤT VIỆT NAM thì mới là sai! Chỉ có óc chó thì mới không thể phân biệt phải trái và bênh vực cái sai của chủ một cách tuyệt đối như thế!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog