Chia sẻ

Tre Làng

TẠM GIỮ 2 ĐỐI TƯỢNG NHẮN TIN ĐE DỌA CHỦ TỊCH TỈNH BẮC NINH

Cuteo@

Hôm 1/4/2017, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết, cơ quan Công an đã bắt giữ 2 nghi phạm vào ngày 31/3/2017. 2 người này đã có những hành vi nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và các cán bộ, lãnh đạo khác của địa phương. 

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã phải gửi bản "kêu cứu" tới Thủ tướng chính phủ vì bị nhắn tin đe dọa. Ngoài Chủ tịch UBND tỉnh còn có nhiều lãnh đạo tỉnh, huyện Quế Võ, Sở Tài nguyên Môi trường cũng bị nhắn tin đe dọa với các nội dung như: "Để yên để người khác làm ăn", hay "Ông làm vừa phải thôi"…Và ngay sau đó, công an tỉnh Bắc Ninh đã phải vào cuộc điều tra.

Từ cổng Thông tin điện tử của UBND tỉnh Bắc Ninh cũng cho biết, nguồn cơn của những tin nhắn đe dọa xuất phát từ chủ trương, động thái kiên quyết của tỉnh đối với dự án nạo vét lòng sông Cầu, bị các đối tượng lợi dụng khai thác cát trái phép, gây bức xúc dư luận, nhân dân, ảnh hưởng rất lớn đến đê điều.

5 nhận xét:

  1. Hungyen363620:48 2/4/17

    Những đối tượng thế này nếu đã bị bắt thì cần khẩn trương bị điều tra, làm rõ động cơ phạm tội và có hình thức xử lý thích đáng chứ không thể để chúng như nhơ được. Nhắn tin đe đọa người khác đã là phạm pháp rồi, đằng này lại là các vị cán bộ, lãnh đạo của Sở, của Tỉnh thì càng phải trừng trị thật nghiêm

    Trả lờiXóa
  2. đe dọa cán bộ nhà nước là việc làm không thể chấp nhận được và vi phạm pháp luật nghiêm trọng, những kẻ nhắn tin đe dọa lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cần được bắt hết và điều tra xem động cơ thực sự của chúng là gì, cần phải điều tra rõ những việc ẩn chưa đằng sau đó. vụ này được đưa ra để cảnh tỉnh cho những kẻ thích làm càn, thích nói gì thì nói là không được,

    Trả lờiXóa
  3. Cần điều tra làm rõ xem những kẻ chống lưng cho 2 đối tượng nhắn tin đe dọa chủ tịch tỉnh Bâc Ninh. Những đối tượng như thế này cần phải xử lí nghiêm trước pháp luật còn răn đe cảnh tỉnh nhiều đối tượng coi thường pháp luật khác.

    Trả lờiXóa
  4. Chiều 1/4, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết, cơ quan Công an đã bắt giữ 2 nghi phạm được cho đã có những hành vi nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và các cán bộ, lãnh đạo khác của địa phương.
    Nhưng tôi nhớ không nhầm thì có bài báo viết rằng đó là sự đe dọa từ cán bộ cấp trung ương. Vậy, việc bắt này là sao?

    Trả lờiXóa
  5. Cần tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sâu sa đằng sau những lời đe dọa đối với Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều lãnh đạo tỉnh, huyện Quế Võ, Sở Tài nguyên Môi trường với các nội dung như: "Để yên để người khác làm ăn", hay "Ông làm vừa phải thôi"…

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog