Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: TÊN PHẢN QUỐC PHẠM MINH HOÀNG BỊ TRỤC XUẤT KHỎI VIỆT NAM

Khoai@

Chiều tối 23/6/2017, Phạm Minh Hoàng đã bị công an TP HCM đến tận nhà và cưỡng chế về trụ sở để trục xuất khỏi Việt Nam trong ngày hôm nay, 24/6/2017.

Ngay sau khi bị áp giải, vợ của Lê Minh Hoàng là Lê Thị Kiều Oanh, đã gọi điện cầu cứu Tổng lãnh sự Pháp tại Sài Gòn, và sau đó thông báo với VOA tiếng Việt: "Lúc 18h10 chiều nay, một công an khu vực gõ cửa nhà tôi và nói rằng cần kiểm tra hộ khẩu định kỳ, nhưng vài giây sau thì công an ập vô nhà, mời chồng tôi lên trụ sở công an phường để làm việc. Họ nói giải chồng tôi về trụ sở công an và ngày mai sẽ trục xuất chồng tôi.". VOA cũng thừa nhận: "Vị giáo sư Phạm Minh Hoàng), cũng là một thành viên Đảng Việt Tân, nói quyết định (tước quốc tịch) do Chủ tịch nước Việt Nam, Trần Đại Quang, ký ngày 17/5/2017.

Trao đổi với BBC hôm 24/6, bà Kiều Oanh cho BBC tiếng Việt hay chồng bà đã được Tổng lãnh sự Pháp tại TP. Hồ Chí Minh thăm gặp hôm thứ Bảy ở một địa điểm tạm giữ dành cho người nước ngoài bị trục xuất.

Phạm Minh Hoàng là người của tổ chức khủng bố Việt Tân, đã từng bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo Điều 79 Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam, sau đó được tha vào tháng Giêng năm 2012. 

Phạm Minh Hoàng sinh ngày 8/8/1955 tại Vũng Tàu, là con của một viên chức cao cấp thuộc Bộ Tổng tham mưu quân đội Sài Gòn thuộc chế độ VNCH. 

Năm 1973, ông ta sang Pháp du học rồi tốt nghiệp ngành Khoa học ứng dụng với học vị Thạc sĩ. Thời gian ở Pháp, Hoàng đã nhiều lần viết bài, gửi cho một số tờ báo, tạp chí của các hội đoàn người Việt chống Cộng ở Pháp, xuyên tạc cuộc đấu tranh giải phóng đất nước của nhân dân Việt Nam. 

Năm 1996, Phạm Minh Hoàng quen với Nguyễn Ngọc Đức, là “Trung ương ủy viên” của tổ chức khủng bố Việt Tân tại Pháp rồi được Đức móc nối gia nhập tổ chức khủng bố này. 

Năm 1998, Hoàng nhận lời, viết đơn và chính thức trở thành thành viên chính thức của Việt Tân. Cũng trong năm đó, nhận lệnh của Việt Tân, Phạm Minh Hoàng làm thủ tục xin được về nước mà mục đích là để tìm cơ hội hoạt động. 

Trong một bản tự khai tại Cơ quan An ninh điều tra, Phạm Minh Hoàng, viết: "Khi tham gia Việt Tân, tôi biết rõ đây là một tổ chức có âm mưu, ý đồ chống phá đất nước". Năm 2000, Phạm Minh Hoàng được Trường đại học Bách khoa TP HCM nhận vào làm giảng viên hợp đồng. 

Để tuyển mộ người cho tổ chức khủng bố Việt Tân, Phạm Minh Hoàng thành lập những nhóm sinh viên, thanh niên, hoạt động dưới hình thức đào tạo "kỹ năng mềm", trang bị kiến thức vào đời cho giới trẻ. Nhưng thực chất là Hoàng hướng dẫn cho họ các phương pháp đấu tranh "bất tuân dân sự". 

Vẫn theo lời khai của Phạm Minh Hoàng: "Dự định của tôi là sẽ thành lập những tổ chức Việt Tân trá hình để lôi kéo giới trẻ rồi trong số những người ấy, tôi sẽ chọn những người ưu tú nhất để gửi ra nước ngoài, tham dự những khóa đào tạo do Việt Tân tổ chức. Sau đó quay trở về, làm hạt nhân kích động người dân biểu tình, bạo loạn để Việt Tân nương theo, cướp chính quyền". 

Song song với những hoạt động này, Phạm Minh Hoàng còn lần lượt viết 29 bài dưới cái tên Phạm Kiến Quốc, gửi cho Việt Tân để Việt Tân tung lên mạng internet. Nội dung của những bài viết ấy xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, kích động người dân theo ý đồ của tổ chức khủng bố Việt Tân. 

Ngày 17/11/2007, Nguyễn Thị Thanh Vân, Trần Công Minh (Việt kiều Pháp), Trương Văn Sĩ (tức Trương Leon - Việt kiều Mỹ) bị Cơ quan An ninh Việt Nam bắt giữ vì đã cùng Nguyễn Quốc Quân - trung ương ủy viên Việt Tân - kẻ vào Việt Nam trái phép bằng căn cước Campuchia giả mạo dưới cái tên Ly Seng, tiến hành tổ chức đường dây xâm nhập bí mật qua biên giới Việt Nam - Campuchia để đưa người, vũ khí, chất nổ về Việt Nam, thực hiện âm mưu khủng bố. Riêng Nguyễn Ngọc Đức nhanh chân chạy thoát. 

Trong trại giam, Nguyễn Thị Thanh Vân và Trần Công Minh đã khai báo rất thành khẩn - kể cả khai luôn về Phạm Minh Hoàng. 

Trưa ngày 20/3/2016, tại Sài Gòn, lực lượng công an đã tạm giữ Phạm Minh Hoàng vì bị tố cáo mở lớp học trái pháp luật, lợi dụng giảng dạy kỹ năng mềm để tuyên truyền chống nhà nước. Khi khám xét, trong máy tính của Phạm Minh Hoàng chứa nhiều tài liệu chứng tỏ ông này đang có những hoạt động chống lại chế độ. 

Sau khi được thả, Phạm Minh Hoàng vẫn ngựa quen đường cũ, và ngày càng có những hoạt động táo tợn hơn, công nhiên lập các hội nhóm kiểu "Văn đoàn độc lập", "Hội nhà văn độc lập", "Hội nhà báo độc lập", "Hội giáo chức Chu Văn An"...mà thực chất là các tổ chức bất hợp pháp, núp bóng xã hội dân sự để chống nhà nước Việt Nam, đi ngược với lợi ích của dân tộc. Để phòng ngừa các hoạt động chống nhà nước, đồng thời đáp ứng các yêu cầu về đối ngoại, ngày 17/5/2017, Chủ tịch nước đã ký quyết định hủy bỏ Quốc tịch Việt Nam đối với Phạm Minh Hoàng. 

Với quyết định này, Phạm Minh Hoàng không còn là người Việt Nam và khả năng cho nhập cảnh vào nước ta gần như bằng không.

Hôm nay sẽ là ngày Phạm Minh Hoàng chính thức trở thành kẻ vong nô, vong quốc. Đó cũng là điều nhục nhã nhất đối với một con người.

53 nhận xét:

  1. "Dự định của tôi là sẽ thành lập những tổ chức Việt Tân trá hình để lôi kéo giới trẻ rồi trong số những người ấy, tôi sẽ chọn những người ưu tú nhất để gửi ra nước ngoài, tham dự những khóa đào tạo do Việt Tân tổ chức. Sau đó quay trở về, làm hạt nhân kích động người dân biểu tình, bạo loạn để Việt Tân nương theo, cướp chính quyền".
    Một âm mưu nguy hiểm và thủ đoạn hiện nay đang được bè lũ Việt Tân tích cực sử dụng. Chúng ta phải thật cảnh giác!

    Trả lờiXóa
  2. Tin hay nhất trong ngày đây rồi. Trục xuất được những thành phần phản động này ngày nào thì xã hội nhanh yên bình ngày đấy. Công khai là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân mà còn dám ngang nhiên tồn tại ở xã hội Việt Nam này. Không bíêt đường tự giác lui lại cứ thích dùng biện pháp mạnh cơ. Hoan hô pháp luật Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Một hậu quả tất yếu cho một kẻ phản bội Tổ quốc. Với những "thành tích" phản động của Phạm Minh Hoàng thì việc bị trục xuất khỏi đất nước dường như còn quá nhẹ. Mong làkhông phải nhìn thấy ông ta cũng đồng loại của mình trong xã hội Việt Nam nữa

    Trả lờiXóa
  4. “Ngựa quen đường cũ”, sau khi mãn hạn tù, Phạm Minh Hoàng tích cực móc nối với các tổ chức phản động lưu vong và các hội/nhóm bất hợp pháp trong nước để hoạt động chống phá chính quyền; thường xuyên viết bài đưa lên mạng Internet và trả lời phỏng vấn các đài, báo nước ngoài với mục đích vu cáo, xuyên tạc sự thật ở trong nước, kêu gọi “đa nguyên, đa đảng”…Phạm Minh Hoàng đã vi phạm pháp luật và xâm phạm an ninh quốc gia. Việc tước quốc tịch được thực hiện theo đúng pháp luật của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Phạm MInh Hoàng sang Pháp du học rồi sau đó, tốt nghiệp ngành Khoa học ứng dụng với học vị thạc sĩ. Trong khoảng thời gian này, Phạm Minh Hoàng bị tổ chức khủng bố mua chuộc lôi kéo vì hám lợi cá nhân nên Hoàng đã bán rẻ lương tâm, phản bội nguồn cội của mình, hắn đã nhiều lần viết bài, gửi cho một số tờ báo, tạp chí của các hội đoàn người Việt chống Cộng ở Pháp, xuyên tạc cuộc đấu tranh giải phóng đất nước của nhân dân Việt Nam.Việc tước quốc tịch của một tên mất gốc, phản bội đồng bào và trục xuất hắn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam là hoàn toàn chính xác và đúng pháp luật

    Trả lờiXóa
  6. " Nhập gia tùy tục "- Bởi vậy mới nói : Dù là ai thì cũng phải tuân thủ luật pháp của nước sở tại ! Những kẻ hoạt động chống phá Nhà nước , chống phá Nhân dân của nước sở tại đều phải bị nghiêm trị ; Đều phải bị trừng trị thích đáng theo luật của Nhà nước sở tại !... Hãy tử hình những kẻ phản động kiểu như Phạm Minh Hoàng cho nước ta bình yên !...

    Trả lờiXóa
  7. Bangtuyetnhietdoi22:22 24/6/17

    Phạm Minh Hoàng là người của tổ chức khủng bố Việt Tân, đã từng bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo Điều 79 Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam, sau đó được tha vào tháng Giêng năm 2012. Quá trình sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, Phạm Minh Hoàng cũng đã tiến hành nhiều hành vi chống phá chính quyền, vi phạm pháp luật. Phạm Minh Hoàng đã từng bị tuyên phạt về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Với những tội danh đó, việc Hoàng bị trục xuất ra khỏi Việt Nam chỉ là chuyện đã được dự báo từ lâu

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363622:23 24/6/17

    Cách Hoàng tuyên bố bỏ quốc tịch Pháp để cố gắng ở lại Việt Nam giống như là một trò đùa của trẻ con. Lãnh sự Pháp chắn chắn cũng sẽ thẳng thừng bác bỏ khi nghe đến yêu cầu này. Điều duy nhất Hoàng có thể hy vọng bây giờ, đó là được hít thở bầu không khí quê hương thêm được ngày nào thì hay ngày đó. Và tới hôm nay thì hắn đã chính thức bị trục xuất khỏi Việt Nam rồi. Đáng đời tên phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  9. Trục xuất là buộc người nước ngoài bị kết án phải rời khỏi lãnh thổ nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”. Đối với những đối tượng thuộc tổ chức phản động thì không có lý do nào được ở lại để làm phương hại đến an ninh quốc gia. Với những diễn biến mới nhất về tổ chức khủng bố IS ở Philippines và sự gia tăng khủng bố tại Pháp, quyết định của Chủ tịch nước trong thời điểm này thể hiện trách nhiệm và thái độ kiên quyết của người đứng đầu Nhà nước trong công cuộc bảo vệ an ninh quốc gia, không cho khủng bố tồn tại và hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Qua đó nhằm đảm bảo sự bình yên, hòa bình cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh023422:25 24/6/17

    Bản thân người Việt Nam chúng ta không chấp nhận những kẻ phản bội Tổ quốc, lịch sử, hiện tại và cả tương lai cũng thế. Hình phạt tước quốc tịch và trục xuất với những kẻ quay lưng lại với dân tộc là hoàn toàn xứng đáng. Kết quả này do đâu, chẳng phải do những cái hành động lâu ngày và có tính hệ thống của Hoàng trong việc vi phạm pháp luật hình sự hay sao. Một kẻ đi ngược lại lợi ích dân tộc thì bị như vậy là xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020022:26 24/6/17

    Công khai đi theo Việt Tân đồng nghĩa với việc từ bỏ Tổ quốc , từ bở Việt Nam rồi , cho nên kết quả mà hắn ta phải chịu khi bị tước quốc tịch và trục xuất ra khỏi Việt Nam là cũng xứng đáng thôi. Phản bội tổ quốc, không cần cái tổ quốc này thì mang quốc tịch nước này làm gì nữa, những ung nhọt dù là nhỏ nhất cũng cần loại bỏ để tránh lây lan rộng. Mong rằng đây là bài học cho các anh chị dân chủ rởm.

    Trả lờiXóa
  12. Phạm Minh Hoàng, gã trí thức nửa mùa. Gã tưởng gã là ai? Ngoan cố đánh đu với Việt Tân, đàn đúm với lũ chấy rận bất mãn, lười lao động trong nước, chuyên đi quậy phá đời sống yên bình, gây rối trật tự, trị an xã hội, rồi chụp ảnh, làm video tâng công với Việt Tân, để chúng bố thí cho mấy đồng tiền bẩn thỉu lừa gạt của những người Việt ở nước ngoài còn cố bám giữ hận thù dân tộc, còn mong nhân dân hoan nghênh chăng?

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340022:29 24/6/17

    Ngày 12 và 13-8-2010, Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Hùng và Phạm Minh Hoàng. Quá trình khám xét nơi ở của Hoàng thu được 3 máy tính xách tay, 1 điện thọai di động, 1 máy ảnh kỹ thuật số, 448 trang tài liệu, trong đó có 33 bài viết hàm chứa nội dung chủ yếu là đả phá, tố cáo, bôi nhọ hình ảnh Nhà nước, chế độ, Đảng Cộng sản… Ngựa quen đường cũ, Hoàng không dừng lại tại đó mà liên tiếp thực hiện những hành động chống phá tương tự, công khai ra nhập tổ chức khủng bố Việt Tân. Một kẻ như hắn đáng lẽ phải bị tước quốc tịch và trục xuất ra khỏi lãnh thổ Việt Nam từ lâu rồi chứ chẳng phải đợi tới giờ

    Trả lờiXóa
  14. Có thể nói, việc Phạm Minh Hoàng bị tước quốc tịch Việt Nam và bị trục xuất khỏi Việt Nam là cái giá phải trả cho một con người ngang nhiên đi ngược lại với lợi ích của Nhà nước và của nhân dân. Đây là bài học đắt giá cho những kẻ đang mang dã tâm chống phá Nhà nước và Tổ quốc mình.

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23422:31 24/6/17

    Phạm Minh Hoàng là người của tổ chức khủng bố Việt Tân, đã từng bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo Điều 79 Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam, sau đó được tha vào tháng Giêng năm 2012. Một kẻ sẵn sàng chống phá lại đất nước mình sinh ra thì chẳng có tư cách gì mà mang quốc tịch hay tiếp tục sinh sống trên lãnh thổ Việt nam cả. hắn bị trục xuất âu cũng là kết cục xứng đáng mà thôi

    Trả lờiXóa
  16. Truongsa35722:31 24/6/17

    Phạm minh Hoàng là thành viên cốt cán của tổ chức khủng bố Việt Tân cài cắm vào Việt Nam để tiến hành kế hoạch phá hoại. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị thực hiện phá hoại thì đã bị cơ quan chức năng phát hiện và xử lý.Chiều tối 23/6/2017, Phạm Minh Hoàng đã bị công an TP HCM đến tận nhà và cưỡng chế về trụ sở để trục xuất khỏi Việt Nam trong ngày hôm nay, 24/6/2017.

    Trả lờiXóa
  17. Hagiang83622:33 24/6/17

    Điều này thật sự quá nhân nhượng cho con người đấy nếu như có tội thì phải biết rằng những điều mà pháp luật đang làm thì còn dựa trên nhiều cái chứ ông ta như thế là quá nhẹ rồi, làm sao có thể chấp nhận một con người như thế ở nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  18. binhminh0357922:33 24/6/17

    Phạm Minh Hoàng là kẻ hai mang với hai quốc tịch Việt Nam và Pháp. Với những hành vi đã thực hiện thì Phạm Minh Hoàng không xứng đáng mang quốc tịch Việt Nam. Ngày 17/5/2017, Nhà nước ta đã quyết định tước quốc tịch đối với Phạm Minh Hoàng nhằm phòng ngừa, ngăn chặn không cho đối tượng này lợi dụng quốc tịch Việt Nam để phục vụ cho âm mưu phá hoại của các thế lực tư bản thù địch với Việt Nam

    Trả lờiXóa
  19. Sau quyết định tước quốc tịch luôn là trục xuất, mọi quốc gia xưa nay đều làm như vậy. Vì Phạm Minh Hoàng còn quốc tịch Pháp nên trước khi trục xuất, chính phủ sẽ phải làm việc trước với sứ quán Pháp (vì cần có nơi tiếp nhận). Và với lý lịch tư pháp của ông này thì mình nói luôn là cả đời đừng hòng đặt chân về Việt Nam nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Bacgiang19022:34 24/6/17

    đối với những kẻ như phạm minh hoàng chỉ vì những đồng tiền dơ bẩn , nghe lời xúi giục của những tổ chức phản động ở nước ngoài mà hắn đã quay về chính quê hương đất nước của hắn để chống phá ,hắn là một kẻ gây ra nhiều tội lỗi cho đất nước , xâm hại đến lợi ích của dân tộc, vi phạm chà đạp lên những quy định của pháp luật thì việc tước quốc tịch hắn và trục xuất ra khỏi đất nước việt nam đang còn là một việc làm nhân đạo và khoan hồng của chính quyền

    Trả lờiXóa
  21. ng Hoàng là công dân Vn, là thành viên đảng Việt Tân. Đảng Cộng Sản ko đủ tư cách và thẩm quyền để tước quốc tịch thành viên 1 đảng đối lập. Làm như thế ko chỉ vi phạm luật pháp Vn mà còn vi phạm điều 15 tuyên ngôn quốc tế nhân quyền mà HN đã ký kết. Nhân dân Vn ko khâm phục việc làm này của đảng CS

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang Minh sao dốt quá vậy , hiến pháp VN không thua nhận đa đảng nên làm gì có " đảng đối lập " còn việc xử lý Minh Hoàng là vì anh ta vi phạm pháp luật VN , tước quốc tịch và trục xuất là nhân đạo với anh ta và động thái ngoại giao thay vì xử tù Minh Hoàng .

      Xóa
  22. Thainguyenabc3322:37 24/6/17

    Phạm Minh Hoàng là kẻ hai mang với hai quốc tịch Việt Nam và Pháp. Với những hành vi đã thực hiện thì Phạm Minh Hoàng không xứng đáng mang quốc tịch Việt Nam. Ngày 17/5/2017, Nhà nước ta đã quyết định tước quốc tịch đối với Phạm Minh Hoàng nhằm phòng ngừa, ngăn chặn không cho đối tượng này lợi dụng quốc tịch Việt Nam để phục vụ cho âm mưu phá hoại của các thế lực tư bản thù địch với Việt Nam. Việc Phạm Minh Hoàng bj trục xuất khỏi VN chỉ là vấn đề thời gian,hắn đáng bị trục suất và đã bị như vậy. Pháp luật VN thật là công minh

    Trả lờiXóa
  23. Thành phần này cho nó cút khỏi lãnh thổ Việt nam được ngày nào hay ngày đó, tốt cho dân tộc ngày đó, cút sớm được thì dân tộc được nhờ sớm. Không thể để cho một con người chuyên gia của sự chống phá ở trong nước mà làm loạn được. Ủng hộ quyết định của đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  24. Chẳng ai thương tiếc hay cố níu giữ một con người mà ăn cơm của Việt nam lại đi cắn trộm Việt nam cả. Phạm Minh Hoàng xứng đáng bị như vậy lắm. Mà khéo khi còn nhẹ tay quá chăng, mấy hôm nữa thế nào thể nào đám dâm chủ cũng vào cắn và lôi Liên Hợp Quốc hoặc lôi Mỹ ra dọa những người yếu tim đây mà. nhưng tiếc là Việt nam nhịp tim tốt lắm nhé

    Trả lờiXóa
  25. tuonglai0357922:40 24/6/17

    Bị tước quốc tịch Vn và trục xuất khỏi VN là đúng quá rồi. Nhưng điều nhục nhã mà phản động Phạm Minh Hoàng phải nhận đó là việc chỉ có Phạm Minh Hoàng được nhận quốc tịch Pháp còn các thành viên trong gia đình của Hoàng không được nhận quốc tịch Pháp. Một mình bơ vơ trên đất Pháp và bị tước quốc tịch Việt Nam liệu Phạm Minh Hoàng có sống được yên ổn. Thật đáng đời tên phản quốc

    Trả lờiXóa
  26. quehuongabc35722:45 24/6/17

    Bị vào tù rồi mà vẫn không nhận thức được hành vi của mình là hành vi sai trái mà vẫn tiếp tục có các hoạt động sai lầm - Phạm Minh Hoàng bị tước quốc tịch là đúng và việc Hoàng bị trục xuất khỏi Vn là tất yếu. Phạm Minh Hoàng không xứng đáng mang quốc tịch Việt Nam. Đồng tiền làm mù con mắt, làm ăn chân chính thì không muốn, đi phản bội dân tộc, phản bội tổ quốc

    Trả lờiXóa
  27. Lão Nông23:01 24/6/17

    Với một người không thực hiện theo các quy định của Nhà nước, của pháp luật thì việc cưỡng chế có gì đâu mà phải ầm ĩ. Cứ cho là Phạm Minh Hoàng bị một số công an đến nhà đưa đi thì đó cũng là chuyện dễ hiểu. Ông ta không tự giác rời khỏi đất nước Việt Nam thì đương nhiên ông ta sẽ phải bị cưỡng chế. Có gì đâu mà phải ầm ĩ.

    Trả lờiXóa
  28. Cuối cùng ngày trục xuất Phạm Minh Hoàng cũng đã đến. Đây là kết cục cho những kẻ pháp hoại, chống đối ĐẢng và nhà nước đi ngược lại với lợi ích của người dân. Bị đuổi trên chính que hương của mình quả thật quá đua đớn và nhục nhã. Chắc chắn sau này hắn sẽ hối hận về những hành động sai trái của mình, bởi 1 con người khi về già ai cũng chỉ mong được sống thanh thản trên quê hương của mình.

    Trả lờiXóa
  29. ôNg ta là một kẻ có âm mưu, dã tâm được truyền từ đời cha đến đời con. Dạng người này thì không bao giờ có thể chịu hối cải và luôn bất tuân pháp luật của Việt Nam. Vậy thì việc tước bỏ quốc tịch Việt Nam của ông ta là hoàn toàn phù hợp, vaf bản thân ônng ta chống đối việc bị tước quốc tịch một phần vì danh dự của bản thân và chủ yếu vẫn là muốn lợi dụng nó để dễ bề len lỏi hoạt động chống phá chính quyền mà thôi

    Trả lờiXóa
  30. tuonglai0357912:39 25/6/17

    Đây là cái giá phải trả đối với tên phản quốc như phạm minh Hoàng. Được biết tối ngày hôm qua 24/6/2017 Phạm Minh Hoàng đã đưa lên máy bay đi Pháp; trên chuyến bay VN011 của hãng hàng không Vietnam Airlines. Đúng là nhục nhã như một con chó. Đến bây giờ có quê hương , gia đình mà k được về mới thấm thía, mới hối hận về hành vi chống đối nhà nước VN thì đã quá muộn. Đáng đời một tên rận chủ, hám lợi phản quốc

    Trả lờiXóa
  31. Quehuongabc35712:42 25/6/17

    Hy vọng đây là hồi chuông cảnh tỉnh đối với những đối tượng đã và đang có hành vi chống phá nhà nước CỘng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa VN. Một quyết định hoàn toàn đúng đắn và hợp pháp của nhà nước ta. Phạm minh Hoàng bị truc xuất khỏi VN khi tại Vn hắn ta vẫn còn vợ và con gái, rồi đây trên đất pháp hắn sẽ phải sống cuộc đời của một tên phản động lưu vong.

    Trả lờiXóa
  32. Truongsa35712:46 25/6/17

    việc Phạm Minh Hoàng bị tước quốc tịch là điều khiến nhiều người đồng tình. Trước khi bị tước quốc tịch, Phạm Minh Hoàng là người có hai quốc tịch (quốc tịch Pháp và quốc tịch Việt Nam). Là người Việt Nam (có quốc tịch Việt Nam) thế nhưng Phạm Minh Hoàng thường xuyên có các hoạt động xâm phạm an ninh quốc gia, có các hành động gây tổn hại đến Nhà nước và dân tộc.Dù đã được Nhà nước Việt Nam quan tâm, tạo điều kiện để có một cuộc sống “hoàn lương” (tạo điều kiện để được dạy hợp đồng tại trường Đại học Bách khoa TP.HCM), thế nhưng Phạm Minh Hoàng vẫn “ngựa quen đường cũ”, vẫn thường xuyên có các hoạt động nhằm gây mất ổn định an ninh, trật tự của đất nước. Móc nối với các đối tượng phản động bên ngoài, nhất là các đối tượng trong tổ chức khủng bố “Việt tân” chống phá Nhà nước

    Trả lờiXóa
  33. binhminh0357912:48 25/6/17

    ngày 17/5 vừa qua Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ra quyết định số 832/QĐ-CTN về việc tước quốc tịch Việt Nam đối với Phạm Minh Hoàng. Quyết định trên là tất yếu đối với một kẻ luôn trà đạp, làm tổn hại đến đất nước, dân tộc mình. cũng Theo quy định của pháp luật Việt Nam, những người đã bị tước quốc tịch Việt Nam sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam. Phạm Minh Hoàng bị tước quốc tịch Việt Nam thì điều đương nhiên là ông ta không thể cư trú trên lãnh thổ Việt Nam. Các cơ quan chức năng của Nhà nước (Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an) đã mời Phạm Minh Hoàng lên làm việc và thông báo về việc trục xuất đối với ông ta. Tuy nhiên, Phạm Minh Hoàng đã không lên làm việc. Do đó, việc ông ta có bị cưỡng chế đi chăng nữa thì đó cũng là điều dễ hiểu.

    Trả lờiXóa
  34. Thainguyenabc3312:52 25/6/17

    Phạm Minh Hoàng Là người dân Việt, mang quốc tịch Việt Nam mà lại có những hành động đi ngược lại với lợi ích quốc gia Việt Nam, có những hành động xuyên tạc tình hình chính trị - xã hội ở Việt Nam cho mục đích cá nhân, tạo điều kiện cho các thế lực có thái độ thù địch chống Việt Nam. Nhà nước ta tước quốc tịch của hắn là hợp tình, hợp lý. Tuy là điều không ai muốn, nhưng đó là cái kết mà hắn đáng phản nhận sau những gì hắn đã làm. Đảng và Nhà nước ta đã khoan dung, nhưng hắn đã không quay đầu, vậy nên đừng trách ai khác, hắn nên tự trách bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  35. Nhân dân Việt Nam rất vui mừng khi Phạm Minh Hoàng một kẻ xấu, chân rết của tổ chức phản động Việt Tân với những hành động xấu xa mà mình đã làm việc phải trục xuất khỏi đất nước đã bị tước bỏ quốc tịch và trục xuất khỏi đất nước. Và có thể nói việc quay trở về tổ quốc là điều không thể. Với những kẻ mang trong mình những suy nghĩ cực đoan, chống phá đất nước thì kết quả phải nhận như Phạm Minh Hoàng là một điều tất yếu. Pháp luật Việt Nam luôn công minh và được thực hiện nhằm bảo đảm sự ổn định và phát triển của đất nước.

    Trả lờiXóa
  36. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  37. Phạm Minh Hoàng một chân rết của tổ chức "Việt Tân"đã phải rời khỏi Việt Nam vì đã có hành vi chống lại lợi ích của đất nước, của dân tộc Việt theo quyết định trục xuất của chính phủ nước CHXHCN Việt Nam. Một dấu chấm hết cho Phạm Minh Hoàng, một bản cáo trạng đanh thép cho kẻ xấu xa và cũng là một cái kết cho những kẻ xấu xa mang trong mình mưu đồ chống phá dân tộc. Hỡi các nhà zân chủ, những kẻ xấu xa đừng để khi pháp luật lên tiếng mới nhận thấy sự sai lầm của mình như Phạm Minh Hoàng.

    Trả lờiXóa
  38. Tin hay nhất trong ngày đây rồi. Trục xuất được những thành phần phản động này ngày nào thì xã hội nhanh yên bình ngày đấy. Công khai là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân mà còn dám ngang nhiên tồn tại ở xã hội Việt Nam này. Không bíêt đường tự giác lui lại cứ thích dùng biện pháp mạnh cơ. Hoan hô pháp luật Việt Nam.Một hậu quả tất yếu cho một kẻ phản bội Tổ quốc. Với những thành tích phản động của Phạm Minh Hoàng thì việc bị trục xuất khỏi đất nước dường như còn quá nhẹ. Mong là không phải nhìn thấy ông ta cũng đồng loại của mình trong xã hội Việt Nam nữa.

    Trả lờiXóa
  39. Biển Ải21:01 25/6/17

    Phạm Minh Hoàng đã vi phạm pháp luật và xâm phạm an ninh quốc gia. Việc tước quốc tịch được thực hiện theo đúng pháp luật của Việt Nam. Gia đình Phạm Minh Hoàng đã tới cầu cứu Tổng Lãnh sự Pháp tại Sài Gòn nhưng ông này cũng chỉ làm được việc tới thăm lãnh sự Phạm Minh Hoàng. Chứ làm được gì bây giờ khi mọi điều đều đúng theo quy định pháp luật và công ước quốc tế?Những hy vọng của Hoàng và gia đình là ảo, là không hiểu biết chứ mọi thứ đều có trật tự của nó. Giờ Pháp bảo hộ công dân của họ và cũng không thể từ chối không nhận Hoàng. Đó là những gì các rận nên nhìn vào đó làm kinh nghiệm. Cùng quẫn lên, Phạm Minh Hoàng phản ứng linh tinh xòe cũng không giải quyết vấn đề chi cả. Luật pháp là luật pháp.Vì vậy, hãy quý trọng những gì đang có, đừng có hực lên không đâu để rồi hối tiếc, cầu xin mọi nơi và cái chính là vẫn phải trả giá như Phạm Minh Hoàng! Bị tước quốc tịch không chỉ là nhục rồi, mà còn vĩnh viễn rời xa VN, không có đường về, bước chân đi cấm kỳ trở lại, các rận hãy nhìn vào đó mà tỉnh ngộ.

    Trả lờiXóa
  40. Hoabinh03020021:12 25/6/17

    Phạm Minh Hoàng đã vi phạm pháp luật và xâm phạm an ninh quốc gia. Một kẻ vì đồng tiền mà sa ngã, biến chất, trở thành tay sai cho Việt Tân để chống phá nhà nước Việt Nam thì bị tước quốc tịch là hoàn toàn chính xác. Các cơ quan chức năng của Việt Nam đã có thông báo tới cá nhân Hoàng và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, việc tước quốc tịch được thực hiện theo đúng pháp luật của Việt Nam

    Trả lờiXóa
  41. Thaibinh02340021:16 25/6/17

    Sau khi bị tước quốc tịch Việt Nam, Phạm Minh Hoàng tìm mọi cách để chống phá, không thực thi quyết định. Hắn còn đăng tải cái gọi là “BẢN LÊN TIẾNG ỦNG HỘ NHÀ GIÁO PHẠM MINH HOÀNG ĐƯỢC QUYỀN SINH SỐNG TẠI VIỆT NAM” trên trang FB cá nhân để kêu gọi các “chiến hữu” tham gia ký tên ủng hộ, hòng gây sức ép tới nhà nước Việt Nam phải dừng việc tước bỏ quốc tịch, tuy nhiên âm mưu của hắn đã thất bại, bởi ở Việt Nam thì phải chấp hành pháp luật của Việt Nam, Hoàng cũng không phải là ngoại lệ

    Trả lờiXóa
  42. Thaibinhquetoi23421:19 25/6/17

    Phạm Minh Hoàng đã lấy cớ việc từ bỏ quốc tịch Pháp để không chấp nhận và thực thi quyết định tước bỏ quốc tịch Việt Nam dù Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM đã tuyên bố không chấp thuận việc xin từ bỏ Quốc tịch Pháp của ông này. Một kẻ rận chủ, từng vào tù ra tội mà vẫn không tỉnh ngộ, ngựa quen đường cũ, tiếp tục hành vi chống phá Đảng, Nhà nước thì không xứng đáng tiếp tục là công dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  43. Hagiang83621:20 25/6/17

    Động thái gửi giấy mời làm việc của Cục Quản lý xuất nhập cảnh đối với Phạm Minh Hoàng còn được đánh giá là nhân đạo bởi thông thường sau khi bị tước quốc tịch thì cơ quan chức năng chỉ cần có thông báo trục xuất gửi đến người bị yêu cầu; trường hợp người bị tước quốc tịch không thực hiện sẽ bị cưỡng chế, di lý ra sân bay và đưa đi nước mà người đó có quốc tịch. Đúng là cái kết xứng đáng cho kẻ vì tiền mà bán rẻ lương tâm, phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  44. Bacgiang19021:23 25/6/17

    Phạm Minh Hoàng đã từng phải vào tù vì hành vi xâm phạm ANQG, xuyên tạc, chống phá Đảng, nhà nước, vậy mà ra tù vẫn chứng nào tật này. Vì những lợi ích cá nhân thấp hèn của hắn mà bán rẻ đi trách nhiệm của một công dân đối với đất nước , bắt tay với lũ ngoại bang để chống phá, phá hoại đất nước, thì việc tước quốc tịch việt nam đối với tên phản đồ Phạm Minh Hoàng là hoàn toàn chính xác

    Trả lờiXóa
  45. Hungyen363621:26 25/6/17

    Phạm Minh Hoàng là gương mặt quen thuộc trong làng rận với hàng loạt các hoạt động xuyên tạc tình hình, chống phá Đảng, Nhà nước, đã từng vào tù mà vẫn không hối cải, ngựa quen đường cũ. Những kẻ phản bội Tổ quốc phản bội nhân dân thì chắc chắn sẽ không bao giờ có cái kết tốt đẹp đâu, bị tước quốc tịch và sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam được coi là cái kết tất yếu đối với Phạm Minh Hoàng sau chuỗi hành vi chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  46. Đúng là cái kết đáng đời cho kẻ vì đồng tiền mà lóa mắt, phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân. Và điều mà phản động Phạm Minh Hoàng đau xót nhất, đó là việc chỉ có Phạm Minh Hoàng được nhận quốc tịch Pháp còn các thành viên trong gia đình của Hoàng không được nhận quốc tịch Pháp. Một mình bơ vơ trên đất Pháp và bị tước quốc tịch Việt Nam liệu Phạm Minh Hoàng có biết ân hận về hành vi của mình

    Trả lờiXóa
  47. Hoabinh023421:32 25/6/17

    Sau khi nhận được thông báo tước quốc tịch Việt Nam thì Hoàng tìm mọi cách, sử dụng mọi thủ đoạn để chống lại bằng cách xin từ bỏ quốc tịch Pháp. Trường hợp nếu Hoàng từ bỏ được quốc tịch Pháp thì khi đó sẽ hết sức bất lợi cho giới chức Việt Nam khi thực thi việc tước bỏ quốc tịch đối với Hoàng này với bất cứ lí do gì, tuy nhiên âm mưu của Hoàng đã thất bại hoàn toàn, đúng là cái kết xứng đáng cho tên rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  48. Phạm Minh Hoàng tìm mọi cách để chống lại quyết định tước quốc tịch, hắn tìm mọi lý do để trì hoãn, thậm chí là giở bài nhân đạo hòng khiến giới chức Việt Nam phải khó khăn trong việc thực thi thông báo đã gửi Lãnh sự quán Pháp tại TP Hồ Chí Minh. Nhưng xem chừng, mọi thứ không đơn giản như Phạm Minh Hoàng tưởng, bởi một kẻ vô đạo đức như Hoàng không thể tiếp tục mang quốc tịch Việt Nam, trở thành mối nguy hại đối với đất nước

    Trả lờiXóa
  49. Bangtuyetnhietdoi21:39 25/6/17

    Có lẽ cuộc đời Phạm Minh Hoàng cùng gia đình đã êm đềm với một công việc tử tế, được người đời trọng dụng nếu như ông không dấn thân vào nghiệp viết blog dưới bút hiệu Phan Kiến Quốc đả phá chính quyền; tham gia tổ chức Việt Tân như một thành viên cốt cán trong nước với mưu đồ lật đổ nhà nước Việt Nam hiện thời. Đã từng vào tù ra tội mà không biết ân hận, hối cải quay đầu, việc bị tước quốc tịch VN là cái kết xứng đáng cho kẻ phản bội Phạm Minh Hoàng

    Trả lờiXóa
  50. Phạm Minh Hoàng tìm mọi cách để chống lại quyết định tước quốc tịch, hắn tìm mọi lý do để trì hoãn, thậm chí là giở bài nhân đạo hòng khiến giới chức Việt Nam phải khó khăn trong việc thực thi thông báo đã gửi Lãnh sự quán Pháp tại TP Hồ Chí Minh. Nhưng xem chừng, mọi thứ không đơn giản như Phạm Minh Hoàng tưởng, bởi một kẻ vô đạo đức như Hoàng không thể tiếp tục mang quốc tịch Việt Nam, trở thành mối nguy hại đối với đất nước

    Trả lờiXóa
  51. Anh quay lưng lại với đất nước, với dân tộc thì đất nước, dân tộc cũng sẽ quay lưng lại với anh. Thê lương hơn nhiều những kẻ ngày xưa bỏ Tổ quốc mà đi là những kẻ mà tổ quốc không dung nạp chúng. Đó là cái giá phải trả cho những tên như Hoàng, bán rẻ tổ quốc, bán rẻ linh hồn.

    Trả lờiXóa
  52. dụng nhơn dư dụn một, ai déo bít vại!
    Rưng mừ vứt đê 1 nhơn tai thì thu nhạp đầu bọn tôm vỡn nà định hứng xhxn và mồm tuyền cứt vứi rãi.

    chế độ lào cũng kó iu nhược. Mừ thiên đàng địa dới XHCN còn sót lầy thì nhượt nhớn nhao hơn vạn nần. Cho lên thì mà nà: đù móa chế độ thúi lát.

    1000/1000 vịt ki2u iu lước đều xem voi vẻ định hứng, chúng đếu tin vầu đãng bác nhưng nòng dạ cũng nà nòng sung, có biến nà giọt. PMH cũng đại noại như vại, sống tự do tự tại quen thói, về hưởng ngục tù đếu thể lào chịu xiết ... kekekekeke

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog