Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG NÃO VỤ 2 ÔNG BÀ GIÀ BỊ UBND PHƯỜNG BỊT LỐI ĐI

Khoai@

Bọn mõm khắm đang nỉ non lên đồng vụ "UBND phường Nghĩa Đô chặn lối đi duy nhất của cặp vợ chồng già bằng một bức tường thép".

Bọn não mông đọc xong bèn kêu: Ủ ôi, chính quyền đéo gì mà ác thế. 

Hoặc, khiếp quá đi mất, chính quyền còn ác hơn cả IS.

Anh FBker Chau Doan viết như đúng rồi: UBND phường Nghĩa Đô chặn lối đi duy nhất của cặp vợ chồng già bằng một bức tường thép trong khi xung quanh các hộ khác lại lấn chiếm vỉa hè. Phóng viên Pháp Luật & Đời Sống muốn phỏng vấn thì lãnh đạo lẩn tránh. Xem đi để thấy sự man rợ diễn ra ngay tại thủ đô mà lại được làm bởi chính quyền. Tôi đề nghị công luận lên tiếng mạnh mẽ để chính quyền Nghĩa Đô giải thích sự việc này.

Ôi, dkm, tôi đéo hiểu anh chị hốc cái gì vào mồm mà thở thôi đã thối. Các anh chị đéo được phép nói, hãy câm họng và cần được thông não bởi clip dưới đây:

Nguồn: https://youtu.be/a5dnNZvfbK4


Và sau đây là sự thật vụ "2 ông bà già tố bị UBND phường Nghĩa Đô bịt lối đi" mà các nhà dâm chủ học đang lên đồng cào phím ăn vạ khắp nơi.

Nhà ông An đang ở có nguồn gốc là đất Quốc Phòng, sau phân cho cán bộ và hiện thuộc quyền quản lý của phường Nghĩa Đô. 

Toàn bộ khu đất nhà ông Đinh Văn An đang sở hữu tại 40 ngõ 14 Hoàng Sâm, trên thực tế, bao gồm cả phần ông đã lấn chiếm, ăn cướp, rộng gần 100m2, nhưng trong sổ đỏ thì chỉ thể hiện 40m2, phần đất còn lại là đất lưu không. He he, ông An quả là bậc kỳ tài khi có thể chiếm thêm cho mình 60 m2 đất giữa Thủ Đô anh hùng mà vẫn đéo sao. 

Mặt tiền căn nhà này là Ngõ 14, phố Hoàng Sâm và phần sau (hậu) giáp với bức tường ngăn cách đất khu dân cư 34 và Dự án chung cư Hoàng Sâm. Khi dự án chung cư Hoàng Sâm khởi động, ông An đã nhanh trí khôn, cắt đôi phần đất đang sở hữu và bán mẹ căn nhà đang ở (phần có sổ đỏ) với 3 tầng 1 tum phía Ngõ 14 Hoàng Sâm cho người khác. 

Phần mình, ông khiêm tốn rút lui vào phần đất lưu không đã chiếm và làm tạm căn nhà mái tôn để ở. Hehe, lúc này ông giả nghèo giả khổ để mua nước mắt của người dân, lũ bò làm báo và khuyến khích lũ dâm chủ vào cuộc.

Và thay vì phải mua trực thăng để vào nhà theo kiểu biết kích SEAL của Mỹ, ông An khoét một lỗ nhỏ nơi tường ngăn làm lối đi cho riêng mình. Với phương châm "mỗi ngày một viên gạch", cái lỗ dần biến thành cái cổng.

Tất nhiên, dân đéo ngu và chính quyền thì càng không. Họ đã vận động, đã thủ thỉ thù thì, đã xây lại tường, nhưng ông An vẫn không đầu hàng. "Chúng mày xây thì bố mày đập" là điều ông An tâm niệm trong lòng trong sự nghiệp "tìm một con đường, tìm một lối đi". 

Nhưng ở đời, tham thì thâm, ông An đã tự nhốt mình trong ghẻ lạnh tăm tối. 

Kết quả là chính quyền buộc phải cưỡng chế và các anh chị làm báo kiểu phòng lạnh cùng bè lũ dâm chủ thi nhau cào phím tố cáo chính quyền như đã thấy.

Tôi không cấm các anh chị ngu, nhưng đừng ảnh hưởng đến xã hội!

6 nhận xét:

  1. Duy Thái15:27 3/6/17

    Lợi ích xã hội là phục vụ cho lợi ích chung, đặt lợi ích tập thể lên trên hết. Nếu hôm nay vì 2 người cao tuổi, mai lại vì 2 trẻ vị thành niên, ngày kia lại vì gia đình 1 người nghèo mà phải chỉnh sửa, làm mọi thứ theo cái riêng đó thì bạn hãy nghĩ thành phố nói riêng, và xã hội nói chung sẽ như thế nào? Và cũng đừng nói ở nước này thế nọ nước khác thế kia nhé. Quốc gia nào cũng vậy thôi, lợi ích nhân dân, lợi ích tập thể lên trên hết. Ko vì 1 vài cá nhân mà thay đổi noa khác đi được.

    Trả lờiXóa
  2. câu từ vô văn hóa,

    Trả lờiXóa
  3. Về phía đại diện chung cư Hoàng Sâm, tổ 35 ông Đỗ Xuân Sơn, Trưởng ban Quản trị toà nhà nói: “Khu vực ông Đinh Văn An mở lối đi thuộc khu vực chung cư. Hành vi phá dỡ của ông An là tự ý và đã thực hiện rất nhiều lần làm cả các hộ dân ở đây rất bức xúc, không đồng tình”. Theo ông Sơn, chung cư đã kiến nghị lên phường, sau đó cùng tổ dân phố nhiều lần tiến hành bịt lối đi tự phát do ông An mở ra. Vậy nên mấy anh chị rận chủ mồm lông và mấy anh chị nhà báo phòng lạnh hãy lắc não trước khi ngồi cào phím ăn vạ nhé, đừng có kiểu thở câu nào là thối câu đó, dân người ta lại chửi cho sấp mặt.

    Trả lờiXóa
  4. Cho đến nay, ông An không đưa ra được bất cứ giấy tờ chứng minh mua bán nào. Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đô cũng thông tin thêm rằng, trong buổi làm việc với phía chung cư Hoàng Sâm vào ngày 14-10-2016 tại phường, ông An đã nhận sai trong biên bản khi phá dỡ bức tường ngăn để mở lối đi và có nói sẽ khắc phục bằng cách xây lại; tuy nhiên không thấy thực hiện. Sau thời gian đó, việc xây lại tường và tiếp tục phá dỡ giữa chung cư Hoàng Sâm và gia đình ông An vẫn tiếp tục diễn ra. Vậy thì ai đúng, ai sai chắc mọi người cũng nhận định được. Đừng để lũ nhà báo và rận chủ không não che mắt.

    Trả lờiXóa
  5. Bangtuyetnhietdoi11:09 10/6/17

    Theo thông tin phóng viên ghi nhận, việc gia đình ông An mất lối đi là do chính gia đình ông đã bán nhà và bán cả lối đi của mình. Từ đó dẫn đến phản ứng của công dân chung cư Hoàng Sâm khi ông An tự ý mở lối đi sang phía chung cư. Hiện tại, chính quyền cần "ra tay" nhanh chóng xử lý vụ việc, không để kéo dài tình trạng mất an toàn trong sinh hoạt cũng như những hình ảnh dễ gây hiểu nhầm, tạo dư luận xấu.

    Trả lờiXóa
  6. Lợi ích xã hội là phục vụ cho lợi ích chung, đặt lợi ích tập thể lên trên hết. Nếu hôm nay vì 2 người cao tuổi, mai lại vì 2 trẻ vị thành niên, ngày kia lại vì gia đình 1 người nghèo mà phải chỉnh sửa, làm mọi thứ theo cái riêng đó thì bạn hãy nghĩ thành phố nói riêng, và xã hội nói chung sẽ như thế nào? cái gì cũng phải theo lợi ích chung chứ cứ đòi riêng thì làm sao được!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog