Chia sẻ

Tre Làng

TIM ÓC LOÀI LỢN

Meomeo

Ảnh: Một người đàn ông đến xem thiệt hại tại hiện trường cụ nổ lớn ở Kabul thủ đô Afghanistan gây ra bởi một chiếc xe bom ngày 31 tháng 5. Reuters.

Thành quả của việc đem 'tự do dân chủ' đến khắp mọi nhà của Mỹ trong vài ngày qua:

Iraq: Hai vụ nổ bom làm chết hơn 30 người.

Afghanistan: Một vụ nổ bom làm chết 80 người, bị thương 350 người.

Syria: Mỹ quăng bom làm chết hơn 100 người trong đó có 47 trẻ em.

Lịch sử cho thấy khi Mỹ đem 'tư do dân chủ' đến đâu thì nơi đó có chiến tranh chia cắt triền miên. Việt Nam bị ăn 'tự do dân chủ Mỹ' 30 năm nhưng đã chấm dứt và thống nhất. Triều Tiên 3 năm và chia cắt đến bây giờ. Nam Tư nội loạn giết nhau rồi bị chia thành nhiều quốc gia nhỏ đối đầu nhau. Aghanistan chiến tranh liên tục đã gần 16 năm. Iraq chiến tranh liên tục 14 năm. Libya đang bị các nhóm vũ trang cát cứ đâm chém lẫn nhau đã 6 năm tạo ra làn sóng tị nạn chưa từng có từ nước này...và chắc cũng không cần nói thêm về Syria.

Sau khi Việt Nam ngưng nhận 'tự do dân chủ' từ Mỹ và 'cộng sản độc tài' vào cai trị thì theo tổ chức Ngân hàng Thế giới (NHTG), 'từ 1990 tỉ lệ tăng trưởng GDP đầu người của Việt Nam thuộc hàng cao nhất thế giới. Bất chấp những bất ổn trên môi trường toàn cầu, kinh tế Việt Nam vẫn đứng vững. Viễn cảnh trung hạn được duy trì ở mức thuận lợi'.

Cũng theo NHTG, mức độ cực nghèo giảm từ hơn 50% vào năm 1993 xuống còn 3%, Mức nghèo giảm xuống còn 13% vào năm 2014 từ 60% vào năm 1993. 'Hơn 40 triệu người đã thoát nghèo trong thời gian hai thập kỷ.' Chắc tại cộng sản!

Lợn sẽ nhảy vào bảo: 'Phát triển như thế cũng chả là gì so với Hàn, Sing, blah...blah...'

Lại cố tình quên mất 50 năm chiến tranh, cấm vận liên tục rồi! Bằng chứng không thế chối cãi bằng giấy trắng mực đen cho thấy GDP của miền Nam dưới thời ngụy năm 1975 chưa bằng 1/4 của 15 năm trước, 1960, hoàn toàn không có khả năng xách dép cho Hàn, Sing. Vậy thì thụt lùi hơn 75% đó là do thằng nào?!

Các lợn nghĩ cộng sản là thánh? Vừa chiến với gần hết những đầu gấu lớn nhỏ trên thế giới xong lại bị đầu gấu cấm vận, tất cả cộng lại 50 năm chiến tranh và cấm vận (1945-1995) vừa có thể phục hồi và xây dựng kinh tế bằng Hàn, Sing trong 20 năm?!

Afghanistan, Iraq, Syria, Libya là bản sao chưa hoàn chỉnh của Việt Nam vì mức độ ăn bom 'tự do dân chủ' chưa bằng số lẻ của Việt Nam nhưng các lợn hãy xem họ phát triển kinh tế kiểu gì để bằng Hàn, Sing trong điều kiện như thế nhé!

Việt Nam vừa lóp ngóp đứng lên 20 năm lại nghe tây lông xúi đòi 'tự do dân chủ' quay lại tàn phá làm tụt hậu rồi lại đổ tại cộng sản! Óc lợn đây chứ đâu?

Một chuyện liên quan nữa là mấy ngày nay hàng trăm người Afghanistan, Iraq, Syria bị ăn bom nhưng vì họ không phải dân tây lông tức không phải người nên tây lông không giật dây hô hào treo cờ và do đó lợn cũng biết đường mà hùa theo tỏ lòng trắc ẩn! HVL cái lòng trắc ẩn của lợn! :v Tim lợn đây chứ đâu? Nhưng nghĩ lại nếu cứ treo cờ mỗi khi Mỹ ban phát 'tự do dân chủ' xuống các nước đó thì chắc phải treo quanh năm suốt tháng quá!

4 nhận xét:

  1. Một chuyện liên quan nữa là mấy ngày nay hàng trăm người Afghanistan, Iraq, Syria bị ăn bom nhưng vì họ không phải dân tây lông tức không phải người nên tây lông không giật dây hô hào treo cờ và do đó lợn cũng biết đường mà hùa theo tỏ lòng trắc ẩn! HVL cái lòng trắc ẩn của lợn! :v Tim lợn đây chứ đâu? Nhưng nghĩ lại nếu cứ treo cờ mỗi khi Mỹ ban phát 'tự do dân chủ' xuống các nước đó thì chắc phải treo quanh năm suốt tháng quá!

    Trả lờiXóa
  2. ko ai chết thì lấy đéo gì bán vủ khí, mỷ san xuất vủ khí mà ka ka, chuyện nhỏ mà các bạn, ai cũng hiểu chỉ có mấy thằng gân mủ ko hiểu ka ka

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:57 1/6/17

    Các ban trẻ đa số cuồng Mỹ,nhưng lại chưa tiếp xúc trực tiếp với người Mỹ .Ai đã từng tiếp xúc bọn Mỹ trắng thì sẽ hiểu tụi nó kì thị chủng tộc đến mức nào(cái này đám lưu vong rõ nhất nhưng vẫn tung hô nước Mỹ).


    Còn tự do báo chí,đéo nước nào có đâu,Nhất là nước Mỹ.Tôi đố các bạn vào được trang web nào chống nước Mỹ,nó chặn hết....
    Tóm lại :Ở đâu nói về cứt nhiều là ở đấy thối nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Rõ ràng Afghanistan, Iraq, Syria, Libya là bản sao chưa hoàn chỉnh của Việt Nam vì mức độ ăn bom 'tự do dân chủ' chưa bằng số lẻ của Việt Nam nhưng các lợn hãy xem họ phát triển kinh tế kiểu gì để bằng Hàn, Sing trong điều kiện như thế nhé!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog