Chia sẻ

Tre Làng

Lái xe Lưu Văn Châu đã phạm tội giết người

Ong Bắp Cày

Thưa các anh chị, 

Tôi đang theo dõi cẩn thận vụ tài xế Container cố tình đâm vào 2 cảnh sát giao thông (CSGT) nhằm chạy trốn pháp luật, khiến 1 anh bị thương nhẹ và 1 anh bị thương cực nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện và chỉ có thần may mắn mới có thể làm anh tỉnh lại.

Và ngay lúc này tôi nhận được tin vui từ bệnh viện Việt Đức, Thượng úy CSGT Nguyễn Anh Đức đã tạm thời qua cơn nguy kịch, và anh đã không chết như một số kền kền báo chí đưa tin một cách ác ý, nhằm chạy tội cho tên giết người và đổ lỗi lên đầu anh. 

Nhưng thôi, kệ mẹ lũ súc vật mang danh báo chí, chúng chỉ biết tống tiền doanh nghiệp, nắn túi CSGT, biến gái nhà lành thành cave... chứ làm gì có trái tim mà chấp.

Tóm tắt sự việc: Chiều 30/6/2017, Thượng úy Nguyễn Anh Đức và Thượng úy Hồ Việt Anh thuộc phòng CSGT công an Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe container 77C-016.47, vi phạm tốc độ 66/60. Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe, khi xuống xe, tài xế đã lớn tiếng cãi cùn và không xuất trình giấy tờ. Nhân lúc 2 CSGT đang đứng ở đầu xe lập biên bản, tài xế liền nhảy lên ca bin, điều khiển xe đâm thẳng vào 2 CSGT nói trên. Cú đâm khiến Thượng úy Hồ Việt Anh bị húc văng ra ngoài, bị thương nhẹ, cùng lúc đó Thượng úy Nguyễn Anh Đức chỉ kịp bám vào gương chiếu hậu và bị chiếc container kéo đi. Trên đường chạy trốn, tên lái xe Lưu Văn Châu đã cố tình đánh võng hất CSGT Nguyễn Anh Đức xuống đường, đầu văng vào giải phân cách, rồi bỏ mặc nạn nhân trong tình trạng nguy kịch để tiếp tục chạy trốn.

Việc không chấp hành mệnh lệnh của CSGT, phủ nhận lỗi, và lái xe đâm thẳng vào 2 CSGT đang làm việc trước đầu xe, được coi là hành vi cố ý giết người, bởi anh ta ý thức rõ, việc đâm vào 2 CSGT nêu trên khiến họ có thể chết do không phản xạ kịp. Việc Thượng úy Đức bám được vào gương xe chỉ là phản xạ tự nhiên trước tình huống bất ngờ có thể dẫn đến cái chết. Anh Nguyễn Anh Đức và Hồ Việt Anh không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của tên Lưu Văn Châu.

Ngay cả khi anh Đức bám được vào chiếc gương chiếu hậu và bị treo lơ lửng trước đầu xe đang trong tình trạng phóng nhanh thì bất kể ai cũng có thể biết rằng, tính mạng của Đức là ngàn cân treo sợ tóc.

Luật sư Bùi Quốc Tuấn (đoàn LS TP.HCM) khẳng định, trường hợp này là hành vi cố ý giết người, bởi đây là hành vi trái pháp luật gây ra bởi lỗi cố ý, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là người CSGT bị thương nặng. Tài xế Châu đã biết được CSGT đang đu bám trên gương chiếu hậu theo là nằm trong tình thế nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tài xế đã không dừng phương tiện mà cố tình hất CSGT xuống đường với tốc độ cao và biết rõ anh CSGT có thể sẽ chết. Ở đây, tài xế đang điều khiển xe đầu kéo là sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ. Hành vi cố ý đánh võng lắc tai lái ép người CSGT rơi xuống đường để bỏ chạy là lỗi cố ý đến hậu quả rất nghiêm trọng. Việc CSGT bị thương nặng là do tài xế cố tình bỏ chạy, để né tránh việc vi phạm hành chính. Vì thế phải xác định và xem xét tội giết người chứ không phải là tội khác liên quan.

Luật sư Nguyễn Toàn Thiện (Chủ nhiệm đoàn LS tỉnh Bình Thuận) nói: "Qua hình ảnh trong clip thì thông thể cho rằng việc CSGT rơi xuống đường là rủi ro, không phải do lỗi của tài xế Châu. Đành rằng cần đánh giá lại cách thức ngăn chặn vi phạm của người làm nhiệm vụ là CSGT đúng hay sai, nhưng chuyện nào ra chuyện ấy…". Việc cố tình đánh vô lăng nhằm mục đích hất CSGT xuống đường của tài xế là cố ý, bất chấp tình mạng, sức khỏe của người khác. Hậu quả CSGT không thiệt mạng là ngoài ý muốn của tài xế Châu. Bởi trong hoàn cảnh ấy tài xế buộc phải nhận thức được đây là tình huống rất nguy hiểm phải dừng xe lại để bào vệ tính mạng cho người thi hành công vụ. Hành vi cố ý của tài xế là vi phạm pháp luật hình sự, hậu quả là thiệt hại nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng của người CSGT đã xảy ra, do đó phải xem xét xử lý nghiêm bằng tội giết người.

Thưa các anh chị, hành vi cố ý giết người của lái xe Lưu Văn Châu cần phải bị lên ánh mạnh mẽ và cần phải bị trừng trị thích đáng, nếu không, một ngày nào đó chính chúng ta sẽ là nạn nhân tiếp theo.

26 nhận xét:

  1. Lê Hoài Nam
    6 giờ · Edogawa-ku, Tokyo, Nhật Bản
    CẢNH SÁT GIAO THÔNG CŨNG LÀ NGƯỜI
    Trong các ngành nghề của CA mình thấy màu áo này bị ghét nhiều nhất,các bạn nói yêu CA,có bạn lại nói chỉ yêu màu xanh thôi,nói yêu CA thì nên yêu tất cả các màu áo mà họ mặc,đừng phân biệt AN,CS làm gì... Thực sự các bạn có hiểu những cái vất vả khó khăn mà màu áo này phải làm không,nắng,mưa,gió,rét...ko thể kể hết được.Có ai muốn gây thù chuốc oán vs nhân dân không ?? có ai muốn chịu nhiều áp lực từ công việc , trên thì chỉ đạo xuống bắt phải làm , dưới thì dân áp lực lên ko ?? có ai muốn đứng dưới trời nắng ngoài mặt đường 40 độ ko hay là đứng 30s chờ đèn đỏ thôi đã ko nổi rồi ?? có ai muốn phải thức đêm hứng sương lạnh ko ?? khi đã làm việc , dù xử lý lập biên bản hay "thông cảm" thì người dân cũng đều mất tiền , mà đã ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của mình thì làm sao mà không ghét người trực tiếp thi hành việc đó đc . nhiều csgt " có tiếng mà ko có miếng" ...nhưng vẫn phải chịu búa rìu dư luận...
    Các bạn à...!
    Các bạn đã bao giờ nghĩ không có CSGT thì nơi các bạn đang sống trật tự giao thông sẽ ra sao chưa?
    Các bạn đã bao giờ đặt mình vàovị trí của những người CSGT chưa?
    Các bạn có biết các chiến sĩ CSGT của chúng ta đã phải chịu đựng những gì khi làm nhiêm vụ chưa?
    Và các bạn có biết bao nhiêu CSGT đã hi sinh vì chúng ta chưa....?
    .....??????.....
    Tôi đoán, chắc có rất ít người trả lời được những câu hỏi tôi đưa ra.
    Điều tôi muốn nói ở đây là các chiến sĩ CSGT đáng để cho chúng ta coi trọng các bạn à…
    Tôi biết rằng có nhiều bạn cầm lái không thích CSGT.
    Cá nhân tôi, tôi chỉ bị CSGT thổi lại khi tôi phạm luật, mà mình đã phạm luật thì còn tư cách gì để trách CSGT.
    Nếu ai cũng tôn trọng luật giao thông, thì CSGT có muốn làm khó ai cũng đâu có được?.
    Thử một ngày thành phố vắng CSGT, thì xã hội sẽ thế nào nhỉ?..
    Uh thì nói tiêu cực,tiêu cực thì ở đâu các bạn cũng thấy,vậy tích cực thì sao,có hình ảnh về hành động đẹp,về 1 bài báo,về 1 chiến sỹ làm nhiệm vụ thì các bạn lại nói trăm nghìn ng mới dc 1 ng,đâu phải lúc nào cũng chụp lại dc,những đóng góp của họ,những âm thầm mà họ phải chịu đựng,nhiều ng đã phải đổ máu,đã phải hi sinh vì những người thiếu ý thức,sao các bạn không nói đến,chỉ chăm chăm nói về mặt xấu của ng ta.Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng mình, thể hiện cách sống của mình.Theo tôi mỗi người mỗi nghiệp. Mỗi nghề có 1 trách nhiệm, có 1 tính chất khác nhau. Mỗi người 1 cách sống, nhưng có nhiều điều không thực sự tồi tệ như chúng ta thường nghĩ. Khi Ở 1 vị trí nào đó bạn sẽ biết bạn sẽ phải làm j. Cứ nhận xét đi cứ đánh giá đi, nhưng hãy đánh giá những người không tốt í nhé..
    Trăm cây tre thẳng cũng có vài cây cong... Đừng vơ đũa cả nắm mà bảo csgt thế này thế kia,nên nhìn mặt khác của họ nữa,suy nghĩ rộng hơn,tìm hiểu sâu hơn,thì họ ko đến nỗi xấu như các bạn nghĩ đâu.Những ngưởi vẫn từng ngày âm thầm vì cuôc sống bình yên,hi sinh hạnh phúc của bản thân mình để đem đến niềm vui cho muôn nhà.Ở đó cũng có cả những sự hi sinh mất mát mà không gì bù đắp được.Để hoàn thành được nhiệm vụ cao cả mà đảng và nhà nước đã giao phó vì bình yên cuộc sống vì hạnh phúc của nhân dân những người CSGT nói riêng và lực lượng CAND nói chung đã chấp nhận hi sinh hạnh phúc của riêng mình mà vì hạnh phúc chung của muôn nhà.Các dịp lễ tết trong khi mọi người được đi chơi vui vẻ thì ở đó vẫn có những chiếc bóng áo vàng lên đường làm nhiệm vụ vì niềm vui của tất cả mọi người.
    Viết về suy nghĩ của mình về màu áo này,chúc các anh sức khoẻ,luôn hoành thành tốt nhiệm vụ được giao.
    Copy thui

    Trả lờiXóa
  2. Đầu tiên đã vi phạm thì có ý thức mà dừng xe lại đã thế còn bỏ trốn, khi đã đâm phải CSGT thì nên dừng lại nhưng vẫn cố tình đi tiếp chứng tỏ hành động xấu ở đây của tài xế. Còn anh CSGT này chỉ làm hết nhiệm vụ của mình thôi không thể để người vi phạm bỏ chạy như vậy được, ai cũng chấp hành tốt xem có sao không. Lương tâm người tài xế kia để đâu, cho dù ko thích anh CSGT đi nữa nhưng có đáng để cố tình tước đi mạng sống của 1 người như vậy

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng không hiểu, có những người mất hết nhân tính, còn đi chửi thêm cả CSGT thì không hiểu, các người ấy, khi họ bị những cái xe tải trọng lớn, nó đi quá tốc độ, nó tông vào các người ấy, hay người nhà các người ấy, thì các người ấy thấy thế nào. Điều khiển xe tải chứ đừng nói là xe đạp, xe cút kít mà không biết, đây rõ ràng là hành vi cố ý giết người, là hành vi man rợ đáng lên án. Bản thân tôi, thấy, pháp luật cần xử lý cái hành vi ấy theo tình tiết cố ý giết người, vì mọi thứ quá rõ ràng, chẳng có gì phải bàn cãi ở đây cả

    Trả lờiXóa
  4. Ở đây chính vụ việc này, tên tài xế đã bộc lộ rõ bản chất của mình, để chứng minh cho câu nói" trai trường lái" đây mà. Chẳng khác nào một tên lưu manh, không cần biết đêna người khác, chẳng cần quan tâm đến sự sống của ngưòi khác mà chỉ quan tâm đến bản thân mình. hắn ta sẽ phải chịu một hình phạt thích đáng cho hành vi của mình

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020022:35 2/7/17

    Thời gian gần đây, tình trạng lái xe chống đối, bỏ chạy và cố tình đâm vào cảnh sát giao thông khiến nhiều chiến sỹ phải bám cần gạt nước, gương chiếu hậu hay đánh đu trước xe là hồi chuông báo động về ý thức chấp hành các quy định pháp luật của đội ngũ tài xế. Nếu vụ việc này không bị xử lý nghiêm minh với khung hình phạt nặng thì e rằng sẽ không đảm bảo tính răn đe đối với hành vi vi phạm nghiêm trọng này

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340022:38 2/7/17

    Thời gian qua, tình trạng người vi phạm trật tự, an toàn giao thông không chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông, chống lại lực lượng thi hành công vụ diễn ra nghiêm trọng ở nhiều địa phương gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước, xâm phạm trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe của người dân và cán bộ, chiến sĩ thi hành công vụ. Đáng chú ý, một số vụ việc làm cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an nhân dân hy sinh và bị thương tích, mong rằng sẽ có những chế tài xử lý nghiêm khắc dành cho những kẻ hung hăng, côn đồ, coi thường pháp luật này

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23422:39 2/7/17

    Hành vi vi phạm pháp luật, chống người thi hành công vụ của lái xe nêu trên đã gây phản ứng bức xúc trong các tầng lớp nhân dân, dư luận xã hội đã kịch liệt lên án, đòi hỏi các cơ quan chức năng phải có hình thức xử lý thật nghiêm minh để trừng trị các đối tượng phạm tội, đồng thời răn đe, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật tương tự trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83622:40 2/7/17

    Đối với người vi phạm không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, chống người thi hành công vụ, lực lượng làm nhiệm vụ cần cho phép lực lượng CSGT sử dụng mọi phương tiện để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật và quy trình công tác; đồng thời có biện pháp bảo đảm tuyệt đối an toàn về tài sản của Nhà nước, tính mạng, sức khỏe của nhân dân và cán bộ, chiến sĩ khi thi hành công vụ, tránh những trường hợp tương tự xảy ra

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19022:42 2/7/17

    Sau khi có hiệu lệnh của cảnh sát, chiếc xe này không những không dừng lại mà còn bỏ chạy. Xe container đâm thẳng vào tổ tuần tra, khiến một chiến sĩ bị mắc kẹt trước mũi xe, bám vào phía trước lốc máy. Tài xế xe container không có dấu hiệu giảm tốc độ mà còn lạng lách, cố tình gây thương tích cho chiến sĩ CSGT phía đầu xe. Sau khi đẩy chiến sĩ CSGT đi hàng trăm mét, tài xế xe container lạng lách khiến chiến sĩ này rơi xuống đường, văng vào dải phân cách. Đây là hành vi cố ý giết người chứ không còn là chống người thi hành công vụ nữa, đúng là loại lưu manh, côn đồ

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020022:44 2/7/17

    Hành vi của Châu là hành vi cố ý chống người thi hành công vụ, gây nguy hiểm đến tính mạng người khác. Hình ảnh trong clip cũng chứng tỏ hành động của tài xế không phải bột phát, mà do cố tình khi điều khiển xe một đoạn khá dài, sau đó còn chủ động lái xe vào dải phân cách nhằm hất văng CSGT xuống đường. Hành vi này cần phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340022:49 2/7/17

    Tài xế xe container không tuân thủ hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra vi phạm tốc độ còn liều lĩnh điều khiển container lạng lách, hất CSGT xuống đường ở Hà Tĩnh cần phải bị xử lý với hành vi giết người chứ không còn là chống người thi hành công vụ nữa, bởi tài xế hoàn toàn nhận thức được hậu quả của hành động côn đồ của mình, vậy mà còn cố ý thực hiện bất chấp tính mạng người khác, đúng là loại lưu manh, liều lĩnh

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23422:50 2/7/17

    Những ngày qua, dư luận rất phẫn nộ về vụ việc tài xế Lưu Văn Châu (SN 1991, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) liều lĩnh điều khiển container lạng lách, hất CSGT vào dải phân cách khiến người này suýt tử nạn tại địa bàn huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Đây là hành vi manh động, chống đối liều lĩnh, bất chấp tính mạng của người khác, cần phải bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83622:53 2/7/17

    Dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi manh động, liều lĩnh, coi thường tính mạng của lái xe trong vụ việc trên. Tuy nhiên, thiết nghĩ
    lực lượng cảnh sát giao thông nên rút kinh nghiệm trong việc kiểm tra vi phạm để làm sao không phải đu cần gạt nước hay bám lên gương chiếu hậu trước đầu xe, đảm bảo tính mạng cho bản thân chiến sĩ cũng như những người lưu thông trên đường, tránh những trường hợp xấu xảy ra gây hậu quả đáng tiếc

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19022:55 2/7/17

    Bất kỳ người nào khi tham gia giao thông đều có nghĩa vụ chấp hành luật giao thông đường bộ và đặc biệt là hiệu lệnh của lực lượng CSGT đang thi hành nhiệm vụ. Nhưng những gì được ghi lại cho thấy, tài xế đã quá liều lĩnh, manh động, coi thường pháp luật, tính mạng của người khác. Hành vi này cần phải xử lý với tội danh giết người với khung hình phạt nặng, từ đó răn đe những kẻ chống người thi hành công vụ khác

    Trả lờiXóa
  15. Đây được coi là hành vi cố ý giết người của tài xế lái xe khi tham gia giao thông. Phải có hình phạt thích đáng và là bài học cảnh tỉnh cho những người tham gia giao thông.

    Trả lờiXóa
  16. Tham gia giao thông đã vi phạm rồi, lái xe này còn có hành vi cố tình chống lại người thi hành công vụ, cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm.

    Trả lờiXóa
  17. Việc cố tình đánh vô lăng nhằm mục đích hất CSGT xuống đường của tài xế là cố ý, bất chấp tính mạng, sức khỏe của người khác. Hậu quả CSGT không thiệt mạng là ngoài ý muốn của tài xế Châu. Bởi trong hoàn cảnh ấy tài xế buộc phải nhận thức được đây là tình huống rất nguy hiểm phải dừng xe lại để bảo vệ tính mạng cho người thi hành công vụ.

    Trả lờiXóa
  18. "Theo Điều 5 Thông tư 01/2016 của Bộ Công an (về nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ) không có quy định về việc cho phép CSGT truy đuổi người vi phạm mà chỉ cho phép CSGT, thông dừng xe của người điều khiển vi phạm lại một cách an toàn. Theo Điều 87, Luật Giao thông đường bộ 2008 (quy định về tuần tra, kiểm soát của CSGT đường bộ), cũng không có quy định cho CSGT quyền truy đuổi hoặc ngăn chặn người vi phạm giam thông bằng cách đu theo xe. " Như thế chiến sỹ cảnh sát giao thông thi hành nhiệm vụ được làm những điều mà Luật không cấm. Hành động kiên quyết ngăn chặn bắt Tài xế vi phạm của CSGT cần được biểu dương, Phải xử lý tài xế về tôi Giêt người, Người CSGT được cứu, còn sống, là ngoài ý chí của Lái xe...

    Trả lờiXóa
  19. Xét trên khía cạnh ý thức người phạm tội, không tài xế nào không nhận thức được đó là hành vi cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng người thi hành công vụ. Gương, cần gạt nước có thể gãy bất cứ lúc nào. Bàn tay con người cũng không thể đu bám mãi, mỏi rồi cũng phải, chưa kể va quệt với các chướng ngại vật khác trên đường… Cả trăm nguyên nhân có thể làm cảnh sát thiệt mạng. Vậy nhưng tài xế vẫn phóng xe lao đi. Đó là hành động giết người.

    Trả lờiXóa
  20. Chế tài nhẹ vậy thì sao đủ sức răn đe? Sao phòng ngừa chung được? Và trên hết là sai tội danh, đúng người nhưng không đúng tội. Thậm chí giới tài xế có thể truyền miệng nhau rằng cứ vi phạm, cùng lắm là vài năm tù, kết cục là xảy ra tình trạng “trấn áp” ngược. Kẻ phạm tội sẵn sàng trấn áp người thực thi công vụ (tất nhiên, số tài xế có những hành động nguy hiểm này cũng chỉ là thiểu số nhưng nếu đã xảy ra thì không thể kiểm soát được hậu quả).

    Trả lờiXóa
  21. Tôi cho rằng, kể cả với những vụ án tài xế bất chấp cảnh sát đang bám đu mà không dừng xe, đã xét xử xong, đang thụ án hoặc đã thụ án xong nhưng chỉ bị xử về tội chống người thi hành công vụ thì cũng phải kháng nghị hủy án, xét xử lại theo tội giết người. Việc này là bất cập nhưng cũng phải làm. Có như vậy mới đúng người, đúng tội, đúng pháp luật. Cách làm này cũng đạt được một giá trị khác là hành vi như nhau thì phải chịu chế tài như nhau. Không thể người tù vài năm, kẻ chung thân. "Tha thứ cho tội lỗi là xúi giục sự tái phạm” - nếu chúng ta không mạnh tay thay đổi cách xử lý, việc tái phạm có thể không xảy ra nhưng tái diễn thì chắc chắn có.

    Trả lờiXóa
  22. Càng ngày càng nhiều kẻ coi thường pháp luật, như thế này làm sao xã hội ổn định được. Những kẻ thế này xử phải áp dụng điều khoản nặng nhất và đưa ra xét xử lưu động, báo chí và truyền hình phát tán để tuyên truyền làm gương cho người khác khi tham gia giao thông cũng như những kẻ chống đối pháp luật.

    Trả lờiXóa
  23. Có thể bản thân tài xế không mong muốn tước đoạt tính mạng của cảnh sát nhưng họ chấp nhận hậu quả xảy ra, bỏ mặc hậu quả xảy ra. Theo luật sẽ bị quy vào hành vi giết người (cố ý gián tiếp) và không có lý do gì để biện minh. Nếu người thực thi công vụ không chết mà chỉ bị thương hoặc không bị thương tích thì cũng phải truy cứu tài xế về tội giết người (ở giai đoạn chưa đạt nhưng đã hoàn thành).

    Trả lờiXóa
  24. Tôi không bàn đến sự đúng - sai trong việc thổi phạt, không bàn đến việc cảnh sát phải bám đu trên đầu xe ôtô là bất khả kháng hay cố tình của người thực thi công vụ khi tình huống chưa đòi hỏi phải làm như vậy. Nhưng dù nguyên nhân gì, việc tài xế không dừng xe lập tức để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người thực thi công vụ thì đó là hành vi giết người. Cần phải xử đúng người, đúng tội và triệt để.

    Trả lờiXóa
  25. Đây là hành vi giết người không chỉ đơn thuần chống người thi hành công vụ nên khi khởi tố vụ án và trong quá trình điều tra cần làm rõ tình tiết lỗi của anh tài xế taxi này đối với đồng chí Cảnh sát giao thông, anh có ý thức được hành vi mặc dù có người đánh đu trước xe nhưng vẫn chạy với tốc độ cao, không chịu dừng lại

    Trả lờiXóa
  26. Việc đám dân chủ cố tình vin vào quyết định này để bênh vực tay tài xế này và nhân tiện thóa mạ CSGT càng cho thấy bản chất đớn hèn của đám người này. Với chúng tình người, mạng sống con người chỉ đơn giản là thứ chúng có thể đùa giỡn, mơn trớn chứ thực chất chúng là những kẻ không có linh hồn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog