Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện "GS" Tương Lai tuyên bố ra khỏi đảng

Cuteo@ 

Nghe tin ông Giáo sư tự phong Tương Lai, tuyên bố dứt bỏ mọi liên hệ với đảng, cánh dân chủ cuội hí hửng nhảy vào đưa lên phây, làm như chuyện động trời. Nói thẳng, đó là chuyện xàm lìn. Trước "GS" Tương Lai đã có nhiều người khác vì lý di này nọ mà ra khỏi đảng. 

Đối với đảng, hàng tháng có tới hàng trăm hàng ngàn đơn tình nguyện gia nhập, họ thỏa mãn các tiêu chí khắt khe nhưng cũng còn chờ được xem xét. Hàng tháng, cũng không ít kẻ bị tống cổ ra khỏi đảng vì mất dạy hoặc vi phạm các quy định của đảng. Tất nhiên, cũng có vài ba kẻ bất mãn vì không được nuông chiều mà giận dỗi rồi tuyên bố ra khỏi đảng. Đó là chuyện quá bình thường, đảng vẫn mạnh vẫn khát khao cống hiến, chả có gì to tát đến mức làm rùm beng trên mạng như cháy nhà. 

Trước ông Tương, có tới vài chục người "tai to mặt nhớn" cũng đã tuyên bố ra khỏi đảng và được giới "dân chủ cuội" hả hê hí hửng tuyên ngôn, rằng đảng đến ngày lụi tàn. Rốt cuộc, có chết ai đâu, đảng vẫn lớn mạnh và lại trở nên trong sạch hơn. 

Nhớ câu chuyện ông Cống rãnh nào đó bỏ đảng, lên mạng nhăng quậy post đơn kêu cứu rầm trời, kể công lao này nọ, cuối cùng bị dân mạng bóc phốt thành thằng nói phét. Những chuyện như thế cũng chả khác ông Chu Hảo, Nguyên Ngọc hay Quang A ăn tục nói phét đánh rắm rong bờ hồ. Tất cả cũng chỉ kiếm cơm vả vào mồm. 

Không hề ngoa khi nói, 100 thằng bỏ đảng là 100 thằng đui què mẻ sứt, hết hạn sử dụng hoặc thi thoảng có đứa biết chắc sẽ đứt thực quản do vi phạm điều lệ đảng nên nhanh chân chuồn chuồn làm thượng sách. 

Riêng Nguyễn Đình Cống, Võ Văn Tạo, Đặng Xương Hùng, Lê Hiếu Đằng,.. và nay là Nguyễn Phước Tương (Tương Lai) cũng chỉ là loại sống dựa vào hơi đảng mà hưởng lộc, nay hết nạc, khó gặm xương thì bê quay bằng hành vi lưu manh tráo trở, phản trắc. 

Nhớ ngày 3/3/1951, trong lời kết thúc buổi ra mắt của Đảng Lao động Việt Nam 3/3/1951, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát biểu, "Mục đích của Đảng Lao động Việt Nam có thể gồm trong 8 chữ là: ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN PHỤNG SỰ TỔ QUỐC" và "Chính sách quân sự, chính trị, kinh tế, vǎn hoá, v.v. của Đảng Lao động Việt Nam đã nói rõ trong bản Tuyên ngôn và Chính cương. Chính sách ấy có thể đúc lại trong mấy chữ là làm cho nước Việt Nam ta: ĐỘC LẬP – THỐNG NHẤT – DÂN CHỦ – PHÚ CƯỜNG". 

Như vậy, mục đích và chính sách của đảng CSVN là rõ ràng từ ngay từ những ngày đầu mới thành lập và quay trở lại hoạt động sau một thời gian rút vào bí mật. 

Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng nói, "Tuy vậy Đảng Lao động Việt Nam cũng do nhiều người tổ chức lại mà thành. Mà người thì ai cũng có ít nhiều khuyết điểm. Vì vậy Đảng Lao động Việt Nam mong mỏi và hoan nghênh sự phê bình thật thà của các đảng phái và đoàn thể bạn, của các nhân sĩ và của toàn thể đồng bào để cho Đảng tiến bộ mãi". Cho tới tận bây giờ, thái độ cầu thị ấy vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, đảng cũng sẽ không chấp nhận những kẻ mượn cớ góp ý xây dựng đảng để phá hoại đoàn kết trong đảng, phá hoại mối liên hệ máu thịt giữa quần chúng nhân dân với đảng và để chống đảng. 

Những kẻ như Nguyễn Đình Cống, Nguyễn Hộ, Nguyễn Kiến Giang, Nguyễn Đăng Quang, Phạm Đình Trọng, Bùi Minh Quốc, Nguyễn Hữu Vinh, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Đặng Xương Hùng, Ngô Xuân Thọ, Ngô Xuân Phú, Tương Lai... là loại lợi dụng danh nghĩa góp ý cho đảng để chống đảng và thấy không còn đường rút, đã phải nhanh chân "tuyên bố" rùm beng rằng bỏ đảng nhằm lấy số với thiên hạ. 

Đảng có chính cương, điều lệ và nguyên tắc hoạt động, ai không theo, không chấp nhận thì mời cút. Nếu còn trong đảng mà làm trái với chính cương, điều lệ và vi phạm nguyên tắc thì trước sau cũng bị tống cổ ra khỏi đảng. Vậy nên, nhân dịp Tương Lai ra khỏi đảng, những ai thấy không thích hợp, thì hãy mau lượn đi cho nước nó trong. 

Với đảng, việc 1 hay có nhiều hơn Tương Lai nữa tuyên bố ra khỏi đảng là điều may mắn vì nhờ đó đảng trong sạch hơn và bởi sức mạnh của đảng không nằm ở số đông.

39 nhận xét:

  1. Đảng có chính cương, điều lệ và nguyên tắc hoạt động, ai không theo, không chấp nhận thì mời ra khỏi Đảng. Nếu còn trong đảng mà làm trái với chính cương, điều lệ và vi phạm nguyên tắc thì trước sau cũng bị tống cổ ra khỏi đảng. Vậy nên, nhân dịp Tương Lai ra khỏi đảng, những ai thấy không thích hợp, thì hãy mau xin ra, để cho Đảng ta trong sạch, không còn quá nhiều thành phần ô hợp. Đảng là một tổ chức việc vào ra là nguyện vọng của mỗi cá nhân, đừng xem quá to tát mà làm ẫm ĩ rồi sau đó đưa ra những lời lẽ nghe không vào tai.

    Trả lờiXóa
  2. Việc 1 hay có nhiều hơn Tương Lai nữa tuyên bố ra khỏi đảng là điều may mắn vì nhờ đó đảng trong sạch hơn, bốt đi những thành phần ô hợp. Theo quan điểm của tôi Đảng là một tổ chức ở đoa đặt ra những yêu cầu buộc người muốn vào tổ chức đó phải phấn đấu, rèn luyện. Khi vào rồi thì nghiêm chỉnh chấp hành quy định của Đảng để ra. Ai cảm thấy không làm được hoặc làm không tốt thì có thể xin ra. Có việc gì đâu mà phải làm cho sự việc rùm beng như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh07:41 3/9/17

    Cả châu âu chúng nó bỏ đảng , vậy chúng nó ngu hay chúng nó khôn?

    Trả lờiXóa
  4. Cả châu âu chúng nó bỏ đảng,thì mặc xác chúng nó.Chả ảnh hưởng tới miếng cơm manh áo của bọ.Còn anh GS tự phong Tai ương ra khỏi đảng,nghe nhẹ cả đũng quần.Đứa nào như nó, giống nó,bọn trở cờ phắn sớm cho nó nhẹ bớt...Đồ phản trắc,không có chế độ nào dung.

    Trả lờiXóa
  5. Dung Nhan10:19 3/9/17

    Còn thằng nào muốn chạy trốn việc đóng một tháng vài chục nghĩn Đảng phí mà tiếc đứt ruột thì xin mời cút. Đảng không cần cái loại lúc thì van xin vào Đảng, thậm chí giơ tay thề non hẹn biển với Đảng mà nay "Nhổ rồi lại liếm" thằng này hay một số thằng Cống Rành, hay Quang A, B, C ...gì đó khi van xin vào Đảng chả giơ tay hô to "Tôi nguyện xin tuyệt đối trung thành với Đảng...nguyện hy sinh suốt đời cho sự nghiệp của Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại..." Vậy mà giờ vẫn cái con người đó, chỉ khác là đã thành cáo già thì giọng lại tráo trở, quay ngoắt ra chửi bới, chê bai chính cái tổ chức mà trước đây không xa mình van xin vào Đảng để được cống hiến, được hy sinh...Hóa ra cái loại như những thằng này chỉ xin vào Đảng để hy vọng hưởng lộc, hưởng quyền cao chức trọng để hạch sách người khác...nay không thỏa được ý đồ thì dở mặt như bàn tay.
    Đảng hãy đuổi hết đuổi hết những loại cơ hội này ra khỏi tổ chức, để chúng lại chỉ làm ảnh hưởng đến những đảng viên khác, làm hại uy tín của Đảng mà thôi...Chúng không xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  6. À thằng Đặng Xương Hùng dạo này sao rồi nhỉ? Có nên cơm cháo gì không?

    Trả lờiXóa
  7. để được đứng trong hàng ngũ của Đảng thì con người đó phải vượt qua biết bao tiêu chuẩn khắt khe, với một người như GS Tương Lai đã được đứng trong hàng ngũ đó nhưng lại thoái hóa biến chất không còn đi theo chủ trương đường lối của Đảng mà dấn ngày càng sâu vào các tổ chức dân sự thì việc ra khỏi Đảng là tất yếu

    Trả lờiXóa
  8. Những kẻ mà lý do để được đứng trong hàng ngũ của Đảng chỉ để phục vụ cho lợi ích cá nhân thì câu chuyện "phản Đảng, trở mặt với nhân dân" cũng không phải là câu chuyện bất ngờ. Chỉ có điều, một con người được cho là có học thuật uyên thâm, thấm hiểu sự đời và ở cái tuổi đáng ra phải có những suy nghĩ, hành động chính chắn thì lại không thấy ở ông Nguyễn Phước Tương này.

    Trả lờiXóa
  9. Nhüng thång thoái hoá biên chât nhü nhüng con sâu bô sông ky sinh duc khoet trên cö thê Dång và hê thông chính trį này , tõn Hai cüa cåi nhân dân , chúng nhü nhüng lá già rung xuông dê mâm non vuön lên nhüng là nhüng tâm lá dôc chúng rung xuông mà chång làm âm gôc cây. Chúng tù bõ Ly tuöng CS nhüng có Thång nào xin tù bõ luöng huu , quyên löi vât chât chính quyên CS câp cho chúng không ? Lū trö cò .

    Trả lờiXóa
  10. bỏ đảng thì cứ bỏ đi,trong đảng cộng sản ko thiếu người tài để mà phải luyến tiếc vì những kẻ ko có mục tiêu phấn đấu và lý tưởng cách mạng, tôi chưa vào đảng nhưng tôi phấn đấu sẽ được vào,còn ông ông cảm thấy lí tưởng của ông ko hợp vs lí tưởng cộng sản thì cứ mời ra chứ đéo cần phải tuyên bố này nọ đâu :v

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh18:29 4/9/17

    Muốn ĐCS trong sạch thì rất dễ. Ra hết đi sẽ trong sạch ngay!

    Trả lờiXóa
  12. Hôm 2/9/2017, Giáo sư Tương Lai hay Nguyễn Phước Tương đã tự nguyện từ bỏ đảng, điều buồn cười là chính vị này đã từng bị xem xét kỷ luật bởi những hoạt động chống đối với các đối tượng phản động. Tương Lai bỏ đảng hay Đảng phải loại bỏ Tương Lai đó còn là câu hỏi lớn đối với một tên CƠ HỘI CHÍNH TRỊ như Tương Lai.

    Trả lờiXóa
  13. Ông bà ta có câu: “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”. Theo Tạng Thư Phật học: “Lời nhắc nhở khuyên răn này là cả một kinh nghiệm già dặn trong việc giao tiếp xử thế của người xưa”
    Nhưng cái lưỡi của ông Tương Lai thuộc loại có nhiều đường lắc léo, nó phun đại, rất cẩu thả chứ không đợi phải “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”. Đầu thư, với mục đích… “nhờ vả”, ông nịnh hót “chúc mừng” ông Nguyễn Phú Trọng: được Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư, với dã tâm mong muốn ông Nguyễn Phú Trọng sẽ là Mikhail Sergeyevich Gorbachyov của Việt Nam. Nhưng ông Nguyễn Phú Trọng vẫn kiên định lập trường của Đảng, của dân, của quân ta, khiến ông Tương Lai lập tức rút lời “chúc mừng”, cay cú, mạt sát, sỉ vả ông Nguyễn Phú Trọng không thương tiếc.

    Trả lờiXóa
  14. Bangtuyetnhietdoi20:55 4/9/17

    Nếu còn là đảng viên, lẽ ra ông Tương Lai phải tự phê bình, phải nhìn lại bản thân mình, xem có suy thoái đạo đức và lối sống giống như những gì ông Tổng Bí thư nói hay không; nếu không thì ông mới phê bình lãnh đạo của mình bằng ngôn từ khiêm tốn, nhẹ nhàng, xây dựng, bằng tình cảm đồng chí, đồng đội lịch sự, thân thương, chứ đâu phải cứ nhảy cẫng lên rồi ngoác mồm đông đổng sỉ vả, mạt sát người ta như một kẻ du côn du kề vậy?! Ai ai cũng cho rằng phát ngôn của ông không xây dựng, không lịch sự, là hỗn láo, không biết điều.

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363620:58 4/9/17

    Ông cho rằng, Đảng và Nhà nước Việt Nam không cho ông và đồng bọn của ông đòi đa đảng, đòi đi biểu tình rầm rộ, đòi phải khiêu khích chống Trung Quốc, phải phát động chiến tranh, làm cho quê hương hứng chịu thảm cảnh điêu tàn, tan hoang, đầu rơi máu đổ, đói khổ, điêu linh như: Iraq, Lybia, Ai Cập, Syria… thì Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam mới không là… vong ân bội nghĩa ư ? Chỉ có bọn phản tặc hoặc kẻ tâm thần mới có suy nghĩ bệnh hoạn, điên loạn như vậy!

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023421:00 4/9/17

    Chẳng lẽ không có tự do tư tưởng mà ông mạt sát, sỉ vả Tổng Bí thư Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam thoải mái như vậy mà ông vẫn được an toàn ư? Thử hỏi ở thời đệ nhất cộng hòa tại miền Nam do Ngô Đình Diệm làm Tổng thống, Ngô Đình Nhu làm cố vấn kiêm cha đẻ đảng Cần lao (1955-1963), nếu ông Tương Lai gửi cho Ngô Đình Diệm hoặc Ngô Đình Nhu thư ngỏ có nội dung mạt sát, sỉ vả như vậy liệu ông Tương Lai có được các đảng viên Cần lao hoặc bộ máy ngụy quyền, ngụy quân ưu tiên chiếu cố cho ông vào bao tải xanh, buộc miệng bao lại quăng ông xuống sông, xuống biển không?

    Trả lờiXóa
  17. Đọc thư ngỏ của ông Tương Lai gửi ông Nguyễn Phú Trọng với những điều bịa đặt, suy diễn, hết sức thô lỗ, hằn học, hỗn láo, không ai nghĩ rằng đây là lời nói được “văng” ra từ mồm của một vị Phó Giáo sư đã vượt ngưỡng “thất thập cổ lai hi”. Con người đến tuổi như ông Tương Lai, bình thường họ rất đức độ, già dặn, mực thước, chín chắn, thâm thúy, thận trọng, khiêm tốn. Họ là “cây cao bóng cả” tỏa bóng râm che mát, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Những người trẻ tuổi hơn ông như chúng tôi và con cháu chúng tôi, học được gì qua những điều bịa đặt, suy diễn và những từ ngữ không có văn hóa của ông như đã nêu trên – thưa ông Phó Giáo sư Tương Lai?

    Trả lờiXóa
  18. Cộng đồng mạng đã đặt tên cho kẻ điên cuồng nhất đục ruỗng nền tảng thế chế là “Giáo sư Tai Ương”, như vậy đã đủ để phản ánh bản chất tha hóa, biến chất của một kẻ có ăn, có học mà không có đạo đức. Đây chính là PGS Tương Lai (Nguyễn Phước Tương), một kẻ đã từng là cố vấn cho Thủ tướng, vậy mà giờ đây lại bị lũ phản động mua chuộc, dụ dỗ, trở thành tay sai cho chúng với hàng loạt những phát biểu bịa đặt, xuyên tạc trên các trang chống cộng

    Trả lờiXóa
  19. Bangtuyetnhietdoi21:07 4/9/17

    Chân dung những kẻ chống đối đất nước như Nguyễn Phước Tương, chúng đều là con đẻ của thể chế, hưởng nhiều danh lợi của thể chế, về hưu mới trở cờ để chống đối. Bản thân chúng và những kẻ lợi dụng lại luôn lợi dụng luôn lấy mác PGS, rồi từng là cố vấn cho hai đời Thủ tướng ra để làm màu, rồi còn thổi phồng chức danh từ PGS thành GS. Điều này chứng tỏ những kẻ chống phá này bịa đặt, xuyên tạc tất cả chỉ vì tham vọng và háo danh, những gì thể chế ban cho chúng đều nhận hết, vì chúng chưa thỏa mãn nên khi đương chức thì câm nín, hưu rồi mới trở mặt chống phá mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Hungyen363621:08 4/9/17

    Cái tên GS Tai ương này luôn tìm mọi cách để bịa đặt, chống phá chế độ, những phát biểu của hắn chỉ thể hiện mình là một kẻ chống Chủ nghĩa Mác-Lê Nin điên cuồng, vin vào mọi cớ để chống, đồng thời tự thể hiện chân tướng một kẻ cơ hội, lá mặt lá trái, đón gió trở cờ. Bởi khi làm công chức, để luồn lách kiếm danh, kiếm lợi, hắn từng thề sống, thề chết để xin vào Đảng, trung thành với chế độ, giờ về hưu lại lưu manh, lật lọng và xảo trá

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh023421:10 4/9/17

    Là một GS, một nhà xã hội học, đặc biệt như ông đã tự hào về quá khứ có thời gian làm cố vấn cho hai đời thủ tướng chắc ông thừa biết khía cạnh xã hội của các chính sách chính trị, kinh tế, văn hóa, đối ngoại… của một đất nước có quá nhiều vấn đề phải đối mặt sau chiến tranh, phải đối phó với đủ thứ sức ép bên ngoài, bên trong để đảm bảo ổn định xã hội và phát triển. Vậy mà ông lờ đi những tất yếu khách quan phải lựa chọn trong bối cảnh cụ thể, lờ đi những thành tựu phát triển, những tiến bộ đạt được trong khó khăn, chỉ chăm chắm bới móc những sai sót quá vãng rồi quy kết lên tầm bản chất chế độ nhằm li tán lòng người. Thành tâm yêu nước của ông chỉ có vậy thôi sao?

    Trả lờiXóa
  22. Chuyện ông Giáo sư Tương Lai chọn ngày Quốc khánh để tuyên bố từ bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam và muốn đi tìm một “phương thức đấu tranh mới” đang khiến cho giới “dân chủ” trong nước bàn luận xôn xao, kẻ tung người hứng làm như chuyện động trời.

    Trả lờiXóa
  23. ông Tương Lai bỏ đảng vì bức xúc trước chuyện sẽ bị khai trừ vì chuyện tưởng niệm nhà dân chủ hàng đầu Trung Quốc Lưu Hiểu Ba. Nguyên Viện trưởng Xã hội học Việt Nam Tương Lai cũng nói thêm rằng “người ta định vu khống” và “bằng mọi cách khai trừ nhưng chưa khai trừ được vì đảng viên trong chi bộ chưa đồng ý”.

    Trả lờiXóa
  24. Đọc những bài viết này thì việc ông GS Tương Lai tuyên bố bỏ Đảng là một niềm vui và phấn kích lớn đối với giới truyền thông lề zận và đám zân chủ giả cầy. Xem ra chúng đang hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người tuyên bố bỏ Đảng hơn giống như ông GS tự phong này.

    Trả lờiXóa
  25. đến đứa con nít cũng thừa hiểu, sẽ không một ai, một chế độ nào, một tổ chức đảng nào dám làm cái điều bất nhẫn: Khai trừ người ta chỉ vì một hành động vi phạm, cổ súy cho xu hướng chống đối và hệ giá trị thiếu lành mạnh!

    Trả lờiXóa
  26. Ở ngay trong lời tuyên bố từ bỏ Đảng của mình, ông GS Tương Lai đã hé lộ lý do ông từ bỏ Đảng. Theo mô tả của BBC thì ông Tương Lai gọi đó là "giọt nước tràn ly" khi có động thái khai trừ tư cách đảng viên của ông sau sự kiện ông tổ chức tưởng niệm nhà dân chủ hàng đầu của Trung Quốc là ông Lưu Hiểu Ba tại nhà riêng.

    Trả lờiXóa
  27. Việc ông Tương Lai bị xem xét kỷ luật đảng vì thế cần được hiểu là hệ quả của một quá trình dài ông Tương Lai dấn thân với tư cách là một nhà dân chủ.

    Trả lờiXóa
  28. Với việc núp bóng đấu tranh chống tiêu cực, thoái hóa trong Đảng, ông Tương Lai cho rằng, Đảng hiện nay đã và đang đi theo hệ tư tưởng giáo điều, bảo thủ khiến đất nước trì trệ, lạc hậu, theo Tàu… Đặc biệt, ông GS Tương Lai còn cổ vũ, tiếp sức cho các hoạt động chống Đảng của những kẻ giả danh, đội lốt “dân chủ”, “nhân quyền” và có không ít lần đã có những hành động làm tổn hại đến danh dự, uy tín của Đảng.

    Trả lờiXóa
  29. việc Giáo sư Tương Lai tuyên bố từ bỏ Đảng Cộng sản đúng vào Quốc khánh thực chất là một hành động có chủ ý. Mục đích chính của nó không ngoài tạo tiếng vang cho cá nhân và một trò PR rẻ tiền của vị Giáo sư này trước đám đồng đảng.

    Trả lờiXóa
  30. Nhật bản hứng chịu hai quả bom của Mỹ , hai nước ở hai phương trời ít ảnh hưởng đến nhau . còn Việt Nam và TQ có cùng đường biên giới , trải qua nhiều xung đột trong quá khứ , và kinh tế VN còn phải chịu nhiều ảnh hưởng từ TQ , làm sao có thể coi như không khi mà TQ không ngừng có những chiêu bài chơi xấu chúng ta . so sánh quá khập khiễng, phải chăng Nguyễn Phước Tương chẳng còn chút trí lực nào nữa để giúp nước lại nghĩ quẩn sang phá hoại

    Trả lờiXóa
  31. Những người từng trải qua nhiều chức vụ quan trọng của đất nước nhưng vẫn không giữ được bản lĩnh chính trị thì tốt nhất nên chủ động mà rút lui không thì xã hội cũng đào thải thôi, Đối với trường hợp ông Tương Lai , một người có học vấn nhưng lại hùa theo bọn rận chủ Nguyễn Quang A làm ra mấy cái trò hề chống phá, kết cục thì có khá hơn không

    Trả lờiXóa
  32. Vào Đảng mà tư tưởng không hướng về Đảng thì tốt nhất cứ xin ra khỏi Đảng bởi khi ông ở trong đảng chỉ làm cho đảng đi xuống mà thôi, Một người có năng lực có tri thức vậy mà những gì ông làm lại đi ngược lại lợi ích xã hội chung nên tốt nhất nếu không thể vì đại đa số dân tộc thì ông nên đi tìm con đường khác, chỉ mong ông đừng phá đất nước là được

    Trả lờiXóa
  33. Thế nhưng con đường của ông giáo sư Tương Lai lại biến tướng quay ngược lại với các đường hướng phát triển của đất nước, vào hùa theo những quan điểm dân chủ nhân quyền theo kiểu phương tây, ông tham gia các hội nhóm hoạt động mang màu sắc phản kháng chính trị, hung hăng, đi ngược lại lợi ích của nhân dân

    Trả lờiXóa
  34. Ông Tương Lai đã tham gia cùng Nguyễn Quang A, Hoàng Tụy sáng lập ra Viện nghiên cứu phát triển – IDS với mục đích hướng đến thay đổi đường lối chính sách phát triển tại Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hội nhóm cùng các đối tượng chính trị, phản động âm mưu lật đổ chế độ tại Việt Nam. Cứ tưởng rằng mình là quan trọng, là nguy hiểm nên hành động sai trái.

    Trả lờiXóa
  35. Để được đứng trong hàng ngũ của Đảng thì con người đó phải vượt qua biết bao tiêu chuẩn khắt khe, với một người như GS Tương Lai đã được đứng trong hàng ngũ đó nhưng lại thoái hóa biến chất không còn đi theo chủ trương đường lối của Đảng mà dấn ngày càng sâu vào các tổ chức dân sự thì việc ra khỏi Đảng là tất yếu.Bỏ đảng thì cứ bỏ đi,trong đảng cộng sản không thiếu người tài để mà phải luyến tiếc vì những kẻ không có mục tiêu phấn đấu và lý tưởng cách mạng

    Trả lờiXóa
  36. Đảng có chính cương, điều lệ và nguyên tắc hoạt động, ai không theo, không chấp nhận thì mời cút. Nếu còn trong đảng mà làm trái với chính cương, điều lệ và vi phạm nguyên tắc thì trước sau cũng bị tống cổ ra khỏi đảng. Vậy nên, nhân dịp Tương Lai ra khỏi đảng, những ai thấy không thích hợp, thì hãy mau lượn đi cho nước nó trong.

    Trả lờiXóa
  37. Hàng tháng có tới hàng trăm hàng ngàn đơn tình nguyện gia nhập, họ thỏa mãn các tiêu chí khắt khe nhưng cũng còn chờ được xem xét. Hàng tháng, cũng không ít kẻ bị tống cổ ra khỏi đảng vì mất dạy hoặc vi phạm các quy định của đảng. Tất nhiên, cũng có vài ba kẻ bất mãn vì không được nuông chiều mà giận dỗi rồi tuyên bố ra khỏi đảng. Đó là chuyện quá bình thường, đảng vẫn mạnh vẫn khát khao cống hiến, chả có gì to tát đến mức làm rùm beng trên mạng như cháy nhà.

    Trả lờiXóa
  38. Hôm 2/9/2017, Giáo sư Tương Lai hay Nguyễn Phước Tương đã tự nguyện từ bỏ đảng, điều buồn cười là chính vị này đã từng bị xem xét kỷ luật bởi những hoạt động chống đối với các đối tượng phản động. Tương Lai bỏ đảng hay Đảng phải loại bỏ Tương Lai đó còn là câu hỏi lớn đối với một tên CƠ HỘI CHÍNH TRỊ như Tương Lai.

    Trả lờiXóa
  39. Dù từ lâu phản bội lại Đảng nhưng khi ký tá các đơn thư tập thể, viết bài, kiến nghị… ông Tương Lai đều không quên cái danh “số tuổi Đảng" để chứng minh mình là "Đảng viên lão thành” và chức vụ cao nhất trước khi nghỉ hưu của mình, chứng tỏ ông rất “tự hào” và muốn “phô trương” những thứ mà Đảng, Nhà nước đã dành cho ông và những thứ mà ông có được nhờ từng cống hiến cho Đảng, Nhà nước

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog