Chia sẻ

Tre Làng

"Sai Lầm" của đàn ông thường bắt đầu bằng "Sai Nầm" của phụ nữ

Cuteo@

Sáng ra đọc "Túng tiền trả nợ, cậu sinh viên 21 tuổi đã đoạt mạng "người tình" 36 tuổi quen qua mạng, cướp điện thoại Vertu, iPhone 7 và 15 triệu đồng" mà nẫu hết cả ruột. Đàn ông đéo gì mà hèn thế.

Ngoại trừ tình yêu sét đánh, hầu hết các cu cậu làm phi công đều cùng lúc tiến tới thỏa mãn 2 mục đích. Mục đích đó là gì, xin mời các anh chị search trên mạng, tôi không rảnh. 

Tôi không í kiến gì về cách chọn nghề Part time của các phi công hay cách tiêu tiền của doanh nhân thành đạt. Lời lãi là việc của họ, thắc mắc dạy người giàu tiêu tiền là rất vô duyên à cơ.

Mọi "sai lầm" của đàn ông thường bắt nguồn từ "size nầm" của phụ nữ - Đó là kết luận vui tếu của anh gì trên mạng tôi không nhớ. Nhưng trường hợp nói trên có vẻ đúng.

Tuổi trẻ không sai lầm mới lạ, sai thì sửa chứ nhất định không thể đoạt mạng người khác. Gây án ở đâu chứ ở Hà Nội thì nói không phét, chưa tới phút mốt, quân của anh Chung con sẽ tìm được.

Đó là sai lầm của cậu sinh viên 21 tuổi, đẹp trai, cao 1m95, học đâu tận Mai Lĩnh. 

Người bị hại mới 36 tuổi, quý phái, thành đạt, rạng ngời sức sống. Tiếc là chị....sai nầm quá lớn. Trong giới của chị thiếu gì người tử tế sở hữu vũ khí vàng ngọc 18cm cong ngút ngàn mà phải phây với trẻ ranh với não bộ phẳng lỳ?

Rất tiếc, vì sai nầm mà chị ra đi vĩnh viễn, không kịp viết thiên tình sử vĩ đại lên phây cho con cháu sau này tỉnh ngộ. Tôi tin chị không phải là người đầu tiên, và cũng chưa phải là người cuối cùng sở hữu cái chết lãng nhách, tức tưởi sau khi rời đường băng Tân Sơn Nhất, thả mông trên ghế sofa.

Ai rồi cũng sẽ phải chết, nhưng có lẽ cái chết không giống nhau. 

Có một còm men về sự kiện nhiều người cùng chết cháy trong quán KaraOke ở mạn Cầu Giấy thế này: "nếu như số mệnh bắt các bạn phải chết thì có lẽ các bạn đã chọn cách chết khác. Giả sử các bạn tổ chức vào miền Trung giúp dân chống lũ rồi tử nạn thì cái chết đó sẽ đem lại tiếng thơm không chỉ cho mỗi cá nhân các bạn... tiếc thay!". Hóa ra, cách chết đôi khi cũng được lựa chọn. 

Chọn lầm thì dù chết vẫn mang lại nỗi điếm nhục.

Các anh chị thân mến, lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó lọt, mọi sai lầm sẽ phải trả giá. Vertu, IPhon7 hay tiền bạc là cái đéo gì so với tương lai phơi phới phía trước, có phỏng?

10 nhận xét:

  1. Đúng là cái loại đàn ông "đớp" của người ta xong lại còn giở thói con đồ vũ phu ra để chiếm đoạt tài sản. Hèn hạ hết lời. 1 thanh niên cao to, khỏe mạnh cũng học đại học đàng hoàng, hẳn hoi mà lại như thế tgif tôi cung lấy làm buồn. Anh túng tiền anh đi phục vụ chị em tôi k chê, k trách. Nhưng anh hèn mạt quá, vừa được ngủ với người ta lại được tiền bỏ túi mang về xong còn ra tay giết người ta đúng là hết lời.

    Trả lờiXóa
  2. Trên đời này ai rồi cũng phải chết. Đó là quy luật của cuộc sống. Sinh lão bệnh tử không ai tránh được cả. Thế nhưng nếu theo quy luật của tự nhiên không ai nói làm gì. Nhưng có những người tự tạo ra cái chết cho mình, chết để người ta chửi cho thì đúng là nhục nhã. Một thanh niên trai tráng, sức khỏe mà làm những việc hèn mạt, bẩn tưởi. Đành rằng anh và chị kia đã có một cuộc thương thảo với nhau, sau khi hoàn thành "công việc" chị ta trả tiền cho anh, vậy coi như đã kết thúc việc trao đổi. Thế nhưng trước khối tài sản khổng lồ anh không kìm chế lòng tham, nên đã giết người cướp của. Và đương nhiên giết người phải đền mạng, anh có chạy lên mây cung không thoát được.

    Trả lờiXóa
  3. Thực sự nghề "phi công trẻ lái máy bay" đang trở thành xu hương hiện nay. Thi thoảng trên trang cá nhân của tôi có thấy thông tin phụ nữ trung tuổi tìm trai trẻ cao to khỏe mạnh để đáp ứng nhu cầu sinh lý. Tôi nghĩ là chuyện đùa. Thế nhưng trên thực tế đang diễn ra rất nhiều, rất nhiều mà chúng ta không hề biết. Đây có thể xem công việc làm thêm của sinh viên nam, vừa có thu nhập cao, vừa giải quyết nhu cầu sinh lý. Vẹn cả đôi đường. Thế nhưng việc gì đến nó phải đến, những mối quan hệ kiểu này tiềm ẩn nhiều rủi ro. Và vụ việc vừa qua xảy ra ở Royal City là ví dụ tiêu biểu cho kiểu "phi công trẻ lái máy bay bà già".

    Trả lờiXóa
  4. Anh chàng này đã ra tay quá sớm. Thực ra tối nghĩ rằng khi gặp phụ nữ này anh bị choáng ngợp trước sự giàu có cùa chị ta, mà đã nảy sinh ý đồ giết người, cướp tài sản. Thứ hai theo như những gì mà tôi đọc trên báo anh ta đang nợ khoảng 60 triệu đồng, có thể anh ta đang bị siết nợ nên muốn tìm cách trả nọe nhanh nhất là giết người cướ của. Thực sự anh nôn nóng. Nếu như anh ta mà chiếm trọn tình cảm của chị này, làm cho chị ta sung sướng thì anh ta muốn gì chả được, muốn bao nhiêu chị ta đáp ứng cho hết. Anh không biết đường đào mỏ nên tự đẩy mình vào cái chết là đáng thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn22:10 3/11/17

    Nhân quả cả thôi mà. Thằng "phi công" kia vốn dĩ kiếp này phải là "sát thủ", còn cô nọ kiếp này đã định sẽ chết dưới tay người tình trẻ rồi.
    Oan có đầu, nợ có chủ, nhân duyên, quả kiếp, nghiệp chướng trong mỗi đời người đều đã định sẵn. Thằng "phi công" và cô ấy chỉ là cộng nghiệp để cùng có mặt trong một vụ án mà chắc chắn không chỉ một người mất mạng.
    Chứ nếu không thì nói như tác giả "Trong giới của chị thiếu gì người tử tế sở hữu vũ khí vàng ngọc 18cm cong ngút ngàn mà phải phây với trẻ ranh với não bộ phẳng lỳ?"
    Nghiệp chướng!


    Trả lờiXóa
  6. Thời buổi mạng xã hội đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến rộng rãi như ngày nay thì việc giao lưu kết bạn gần như là không có giới hạn. Nhưng việc chọn nhầm bạn cũng dẫn đến cái kết khôn lường, từ vụ việc của cô gái ấy ta cũng nên rút ra bài học. Mạng xã hội là rất tốt nhưng không phải ai nói gì trên mạng xã hội bạn cũng nên nghe. Các bạn hãy chọn lựa thông tin một cách có chọn lọc, tránh bị các phần tử xấu lôi kéo, lợi dụng bạn.

    Trả lờiXóa
  7. đúng là một phút bốc đồng ngàn năm bóc lịch mà, chẳng hiểu vì lí do gì mà lúc đó thằng đó lại làm như vậy, tính ra cứ phục vụ bà cô này đều đều thì lo gì không có tiền trở nợ, vậy mà chỉ vì đồng tiền mà làm mờ mắt, chốc lát muốn giàu ngay nhưng thật trớ trêu gây án ở đâu chứ ở đất thủ đô này thì sớm muộn cũng bị phát hiện, có chạy đằng trời

    Trả lờiXóa
  8. vì sai nầm mà chị ra đi vĩnh viễn, không kịp viết thiên tình sử vĩ đại lên phây cho con cháu sau này tỉnh ngộ. Tôi tin chị không phải là người đầu tiên, và cũng chưa phải là người cuối cùng sở hữu cái chết lãng nhách, tức tưởi sau khi rời đường băng Tân Sơn Nhất, thả mông trên ghế sofa.

    Trả lờiXóa
  9. Trên đời này ai rồi cũng phải chết. Đó là quy luật của cuộc sống. Sinh lão bệnh tử không ai tránh được cả. Thế nhưng nếu theo quy luật của tự nhiên không ai nói làm gì. Nhưng có những người tự tạo ra cái chết cho mình, chết để người ta chửi cho thì đúng là nhục nhã. Một thanh niên trai tráng, sức khỏe mà làm những việc hèn mạt, bẩn tưởi. Đành rằng anh và chị kia đã có một cuộc thương thảo với nhau, sau khi hoàn thành "công việc" chị ta trả tiền cho anh, vậy coi như đã kết thúc việc trao đổi. Thế nhưng trước khối tài sản khổng lồ anh không kìm chế lòng tham, nên đã giết người cướp của. Và đương nhiên giết người phải đền mạng, anh có chạy lên mây cung không thoát được.

    Trả lờiXóa
  10. Thực sự nghề "phi công trẻ lái máy bay" đang trở thành xu hương hiện nay. Thi thoảng trên trang cá nhân của tôi có thấy thông tin phụ nữ trung tuổi tìm trai trẻ cao to khỏe mạnh để đáp ứng nhu cầu sinh lý. Tôi nghĩ là chuyện đùa. Thế nhưng trên thực tế đang diễn ra rất nhiều, rất nhiều mà chúng ta không hề biết. Đây có thể xem công việc làm thêm của sinh viên nam, vừa có thu nhập cao, vừa giải quyết nhu cầu sinh lý. Vẹn cả đôi đường. Thế nhưng việc gì đến nó phải đến, những mối quan hệ kiểu này tiềm ẩn nhiều rủi ro. Và vụ việc vừa qua xảy ra ở Royal City là ví dụ tiêu biểu cho kiểu "phi công trẻ lái máy bay bà già".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog