Chia sẻ

Tre Làng

Vụ lão gì dâm ô đòi đốt thẻ Đảng và cái mồm khắm của JB Nguyễn Hữu Vinh

Ong Bắp Cày

Lần này không cần giữ thể diện cho thằng già mất nết vì tội ác mà hắn gây ra với các bé gái là quá lớn. Gã có tên là Nguyễn Khắc Thủy, 77 tuổi, nguyên Giám đốc ngân hàng nhà nước, chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thằng già đốn mạt bị cáo buộc trong thời gian từ tháng 4 và tháng 5 năm 2014 có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakeside.

Về cơ bản, thằng già này là loại rác rưởi, bệnh hoạn, ngay cả khi đã hết hạn tù giam thì gã vẫn là mối đe dọa số 1 với các bé gái. Thật khốn khổ cho ai làm vợ gã và thật xấu hổ cho ai đã phải gọi gã bằng bố, bằng ông. Tôi rất tiếc đã phải nói như vậy.

Bọn kền kền hạ đẳng đã thành công trong việc quay và tung clip lên mạng với hàm ý nhạo báng chuyện gã là đảng viên. Và như thấy trong clip, sau khi bị tuyên 1 khóa 3 năm bóc lịch đếm sao, vừa bước chân ra khỏi phòng xử, gã đã sử dụng chiêu hỏa công trực tiêu thẻ đảng với những động tác khá nhanh, gọn và dứt khoát, dù trước đó gã xin hoãn tòa vì "mệt ơi là mệt", cứ như thật. Quân mấy dạy. 

Đọc báo thì biết, gã là hỡi ôi kẻ dâm ô có thâm niên không chỉ với 2 mà là 4 bé gái thơ ngây trong nhiều năm. Về hưu, lão chuyên rình rập sờ mó cơ quan đi đái của các bé mới lớn khi các bậc phụ huynh sao nhãng.

gã lừng danh khu chung cư Lakeside với biệt danh Thủy dâm dục. Chị em nhìn thấy lão luôn tránh xa tầm với. Đéo phải bây giờ mọi người mới biết, nhiều chị em biết nhưng xấu hổ đéo dám nói ra, trừ một vài chị đói sex. Có thể nói nhân thân lão là loại tuyệt đối xấu. Đéo tin tôi thì hãy đến chung cư Lakeside mà hỏi nhé. 

Không 1 người tử tế nào nghe danh lão mà không lạnh toát sống lưng, bởi nguy cơ tiềm ẩn đối với con cái của họ. Vấn đề dâm dục, thằng già này là bất hủ. 

Như các anh chị đã thấy, gã - một con người mà khi về hưu, phần thú tính đã chiếm phần lớn não bộ - có hành vi chửi bới chế độ và xúc phạm đảng kỳ. Nếu là nơi pháp luật được tôn trọng đến nơi đến chốn, tôi chắc chắn gã đói lồn này sẽ bị bắt vì gây rối trật tự công cộng hay tội đéo gì tương tự thế.

Tôi cũng đéo hiểu tại sao, bị truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng cơ quan đảng vẫn chưa thu hồi thẻ của gã và như anh chị thấy, hắn liên tục cầm bật lựa dọa đốt. Chính điều này đã tạo cơ hội để thằng mặt lồn JB Nguyễn Hữu Vinh lợi dụng bêu đảng trên đài Á Châu Tự do. Với hắn (JB Nguyễn Hữu Vinh), việc có một cá thể đảng viên bị đưa ra xét xử là một cơ hội tốt để quy chụp thành cái phổ biến để đánh tráo bản chất của đảng. 

Hãy xem hắn sủa cái gì trên Đài Á Châu Tự do: "Hẳn là người dân sẽ không nghi ngờ rằng vụ án sẽ được điều tra nhanh hơn, tội ác sẽ được xét xử sớm hơn, minh bạch rõ ràng và thích đáng hơn cho tội phạm này nếu (vẫn là chữ nếu) Nguyễn Khắc Thủy không phải là đảng viên, nguyên Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh BR-VT. Nếu Nguyễn Khắc Thủy không mang theo chữ "nguyên" mà là đảng viên đương chức, hẳn lão sẽ không phải hầu tòa hôm nay. Bởi tiền và quyền sẽ cứu lão khỏi cái án này. Hoặc cũng có thể nếu không có chữ "nguyên" thì chắc lão có đầy các nhân viên chân dài, đầy các cháu măng tơ để lão giải sầu mà không cần phải có hành động dâm ô với trẻ nhỏ. Nhưng, cho đến khi mang chữ "nguyên" khó chịu kia, lão vẫn không sợ luật pháp, có lẽ cái thẻ đảng với 51 tuổi đảng kia đã làm lão quá tự tin?". "Những vụ việc xâm hại các bé gái, tội ấu dâm, hiếp dâm... trong xã hội Việt Nam không phải là hiện tượng hiếm. Sở dĩ nó tồn tại và ngày càng phát triển chỉ vì luật pháp đã không nghiêm trong một hệ thống chính trị mục rã, đạo đức xã hội suy đồi. Và qua đó như sự dung túng cho việc xâm hại ngày càng rộng rãi mà không bị trừng trị".

Tất nhiên, người tử tế thì không ai tin thằng mồm khắm như JB Nguyễn Hữu Vinh - Hắn cũng hoang tưởng và man rợ còn hơn lão Thủy dâm.

Sự tồn tại của loại cặn bã như gã Thủy dâm hoàn toàn phí phạm tài nguyên và luôn là mối đe dọa khủng khiếp với sự an toàn của các bé gái. Và lũ dân chủ kền kền mõm khắm đang tìm cách lợi dụng sự việc để tô đen chế độ.

Tổ sư lũ kền kền chó đẻ đang cố xây dựng thằng già Thủy Dâm như là 1 người đang phẫn uất vì một bản án oan nghiệt, nhưng anh Thủy dâm vẫn lòi đuôi chí phèo hiện đại bằng cách đốt thẻ đảng.

33 nhận xét:

  1. Nặc danh17:22 20/11/17

    Quả không oan mà, loài cá Dồ Đém suốt đời ngâm mình dưới hầm cầu thì cái mùi 'chất thải' vốn là món khoái khẩu. Mỗi khi Việt Nam ta có ai bước ra 'cầu tiêu' để giải 'bầu tâm sự' là chúng tỏ ra khóai trá, mừng rỡ nhảy đổng lên mà táp 'cứ..t'. Nghe cái tên JB (zombie) khốn nạn Nguyễn Hữu Vinh là chỉ muốn ỉa vào mặt hắn thôi, cái tên 'chiên chó' này nó ngu mà lại ngang, nó óc chó nên trong đầu chỉ có những thằng 'cha đạo dụ' của nó là thơm tho theo mùi thum thủm của nó thôi. Lũ khốn!!!

    Trả lờiXóa
  2. chửi hay lắm.đm dâm dê ấu dâm đấy là cái bản tính của một con người nhưng nó lại đưa điều đó ra để quy chụp cho cả một chính đảng,thằng già dâm ô nên tishcj thu thẻ đảng và khai trừ nó ra khỏi đảng đi cho đỡ mất mặt.có sai phạm và vi phạm pháp luật là phải xử,kẻo để nhây nhây lại tạo cơ hội cho mấy thằng đói chính trị đi lôi thằng đói lồn ra chống đảng đấy

    Trả lờiXóa
  3. Lần này không cần giữ thể diện cho thằng già mất nết vì tội ác mà hắn gây ra với các bé gái là quá lớn. Gã có tên là Nguyễn Khắc Thủy, 77 tuổi, nguyên Giám đốc ngân hàng nhà nước, chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thằng già đốn mạt bị cáo buộc trong thời gian từ tháng 4 và tháng 5 năm 2014 có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakeside.
    THẰNG KHỐN NẠN, THẰNG BIẾN THÁI, THIẾN LUÔN!

    Trả lờiXóa
  4. Sự tồn tại của loại cặn bã như gã Thủy dâm hoàn toàn phí phạm tài nguyên và luôn là mối đe dọa khủng khiếp với sự an toàn của các bé gái. Và lũ dân chủ kền kền mõm khắm đang tìm cách lợi dụng sự việc để tô đen chế độ. Tổ sư lũ kền kền chó đẻ đang cố xây dựng thằng già Thủy Dâm như là 1 người đang phẫn uất vì một bản án oan nghiệt, nhưng anh Thủy dâm vẫn lòi đuôi chí phèo hiện đại bằng cách đốt thẻ đảng.
    Thằng già đốn mạt!

    Trả lờiXóa
  5. Về cơ bản, thằng già này là loại rác rưởi, bệnh hoạn, ngay cả khi đã hết hạn tù giam thì gã vẫn là mối đe dọa số 1 với các bé gái. Thật khốn khổ cho ai làm vợ gã và thật xấu hổ cho ai đã phải gọi gã bằng bố, bằng ông. Tôi rất tiếc đã phải nói như vậy.
    già rồi mà đốn mạt,làm xấu hổ vợ,con.

    Trả lờiXóa
  6. "Hẳn là người dân sẽ không nghi ngờ rằng vụ án sẽ được điều tra nhanh hơn, tội ác sẽ được xét xử sớm hơn, minh bạch rõ ràng và thích đáng hơn cho tội phạm này nếu (vẫn là chữ nếu) Nguyễn Khắc Thủy không phải là đảng viên, nguyên Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh BR-VT. Nếu Nguyễn Khắc Thủy không mang theo chữ "nguyên" mà là đảng viên đương chức, hẳn lão sẽ không phải hầu tòa hôm nay. Bởi tiền và quyền sẽ cứu lão khỏi cái án này. Hoặc cũng có thể nếu không có chữ "nguyên" thì chắc lão có đầy các nhân viên chân dài, đầy các cháu măng tơ để lão giải sầu mà không cần phải có hành động dâm ô với trẻ nhỏ. Nhưng, cho đến khi mang chữ "nguyên" khó chịu kia, lão vẫn không sợ luật pháp, có lẽ cái thẻ đảng với 51 tuổi đảng kia đã làm lão quá tự tin?". "Những vụ việc xâm hại các bé gái, tội ấu dâm, hiếp dâm... trong xã hội Việt Nam không phải là hiện tượng hiếm. Sở dĩ nó tồn tại và ngày càng phát triển chỉ vì luật pháp đã không nghiêm trong một hệ thống chính trị mục rã, đạo đức xã hội suy đồi. Và qua đó như sự dung túng cho việc xâm hại ngày càng rộng rãi mà không bị trừng trị".

    Trả lờiXóa
  7. Tên Nguyễn Hữu vinh nếu mà đi làm gián ddiepj thì chắc chắn sẽ phát huy hết tài năng của mình. Hễ có chuyện gì không hay về 1 Đảng viên ĐCS thì hắn lại vào bêu rếu, nói xấu Đảng. Cũng nể phục ông Thủy thật. Nghe ông Vinh nói tôi có cảm giác như ông Thủy đại diện cho toàn Đảng ý. Thật là vĩ đại mà. Đảng cộng sản sẵn sàng khai trừ mọi Đảng viên thoái hóa, mất chất chứ không bao giờ dung túng cho bọn chúng

    Trả lờiXóa
  8. Ở vụ án này nhờ có gia đình các em đã rất quyết liệt tố cáo, có bằng chứng nhờ anh người Ấn chụp được,có em N rất dũng cảm và kiên định đứng ra bảo vệ bạn nên cơ quan chức năng cũng có điều kiện để xử lí được.Mức án 3 năm tù tuy chưa thực sự thoã mãn nhưng cũng là sự cố gắng của cơ quan chức năng rồi.Cũng là lời cảnh báo không nương tay cả với những đối tượng lớn tuổi hay là Đảng viên.Già sắp xuống lỗ rồi nên vào tù không biết có trụ nổi 3 năm không.Đáng đời thứ đê tiện. Cứ đốt thẻ Đảng đi, Đảng cũng không cần những thể loại như thế này để ô uế ra

    Trả lờiXóa
  9. Lúc ở tòa tỏ vẻ bệnh hoạn, khò khè như sắp chết, giờ lại la hét hổ báo dữ vậy? Lỡ diễn rồi sao không cố diễn cho trót, biết đâu có ai đó động lòng thương xót. Giờ bung bét la hét chửi bới như thế người ta cười vô bản mặt!Gớm lão già giỏi thì đốt luôn nhanh đi, tự thiêu tự nhiên đi, xã hội không cản

    Trả lờiXóa
  10. Đã là Đảng viên sao không sống có đạo đức cho con cháu nhờ, nghĩ sao ở cái tuổi “gần đất xa trời” mà còn nổi máu thú tính với mấy đứa trẻ ngây thơ. Khi mọi việc đươc đưa ra ánh sáng, ông ta không hề có chút ăn năn hối lỗi nào mà còn làm loạn, đe dọa này nọ với một thái độ vô cùng hách dịch, loại này có chết cũng không ai thương xót, mà còn là nỗi nhục cho con cái

    Trả lờiXóa
  11. Lão thích thì chết luôn đi!Có cái thẻ Đảng không phải là thẻ miễn tù, miễn tử để lão tha hồ đi thực hiện hành vi bẩn thỉu đối với trẻ em nhé! Nhẽ ra nó phải là thứ nhắc nhở lão sống cho lương thiện và mẫu mực, chứ đéo phải để mang ra hù ra dọa xã hội. Cứ phải cho lão ta vào tù để các anh chị xã hội trong đó xử lão đi, thế mới biết thế nào là công bằng

    Trả lờiXóa
  12. Thôi đừng làm trò nữa, muốn đốt thẻ hay tự thiêu thì cứ làm, nếu thiếu tiền mua xăng, hộp quẹt tôi sẽ giúp cho. Tởm lợm. Nhân đây thì cũng nên nhắc nhở rằng bây giờ cuộc sống lắm kẻ bệnh hoạn, các mẹ nhớ đừng rời mắt khỏi con mình nhé. Dạy cho con các kỹ năng tự bảo vệ mình càng sớm càng tốt đừng để “mất trâu rồi mới lo làm chuồng” nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Ông tự hào mình có 51 năm tuổi Đảng mà lại đi làm trò bệnh hoạn với những đứa trẻ con? Lúc dâm ô mấy đứa con nít ông có nói “ông là đảng viên đây cháu ạ” không mà lúc bị kết tội thì làm đủ trò, lấy thẻ Đảng ra uy hiếp này nọ. Nhẽ ra ông nên nhận lỗi để nhặt lại 1 chút sĩ diện cuối cùng cho bản thân ông và người nhà! Càng hống hách, ngoan cố chối tội thiên hạ càng ném đá không thương tiếc. Con cái càng nhục nhã, không bao giờ dám ngẩng mặt lên mà nhìn đời

    Trả lờiXóa
  14. Pháp luật là công bằng, ko phân biệt tuổi tác, chức vụ, tôn giáo và càng không có ưu tiên nào đối với đảng viên khi đảng viên đó vi phạm chính những việc đảng viên không được làm. Vậy nên ông Thuỷ đừng lấy 51 tuổi đảng để bao biện, che dấu hành vi của mình. Càng như vậy người ta càng cảm thấy tởm lợm với cái nhân cách của chính ông mà thôi

    Trả lờiXóa
  15. Trần đời, tội nghê tởm nhất đó là dâm ô trẻ em, già rồi mà còn đú, chưa kể ông ta lại còn là một đảng viên. Đảng viên khi đã coi thường pháp luật, coi thường thân thể người khác thì việc ông đốt hay giữ chiếc thẻ đảng thì liệu có còn ý nghĩa gì không? Thiết nghĩ nên cho ông ta thêm 50k xăng đốt thẻ đốt cả người đi cho triệt cái mầm mống ghê tởm đấy đi

    Trả lờiXóa
  16. Ad chửi hay lắm!!! Cái thể loại ấu dâm tốt hơn hết là cho nó ngồi tù mọt gông, cái thể loại này có ra tù đi chăng nữa cũng chỉ là một loại tồi tệ dưới mức xã hội, để lại nhiều ám ảnh cho các bé gái. Xã hội nước ta cũng như toàn nhân loại cần có những biện pháp mạnh mẽ hơn đối với những thành phần như vậy, cần phải loại bỏ càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa
  17. Thủy Hử14:39 21/11/17

    Lão già không biết nhục,lại còn lợi dụng vào tấm thẻ Đảng để hòng trốn tội.càng là đảng viên càng phải sử nặng tội hơn vì đã làm hoen ố phẩm chất đạo đức của người đảng viên đảng cộng sản Việt nam. Như mọi người đã thấy, gã - một con người mà khi về hưu, phần thú tính đã chiếm phần lớn não bộ - có hành vi chửi bới chế độ và xúc phạm đảng kỳ đã bị pháp luật xử lý nghiêm minh. Sau khi đã bị tuyên án thì gã đã mất hết quyền công dân, huống chi là đảng viên, những hành vi của gẵ chẳng ai thèm chấp nữa. Tuy nhiên, đám rận chủ như JB Nguyễn Hữu Vinh lợi dụng tên tội phạm Nguyễn Khắc Thủy để bêu rếu, quy chụp đảng trên đài Á Châu Tự do.Tất nhiên, người tử tế thì không ai tin JB Nguyễn Hữu Vinh - Hắn cũng hoang tưởng và man rợ còn hơn lão Thủy dâm.

    Trả lờiXóa
  18. Ngô Thành14:46 21/11/17

    Đúng là một đám cuội mạt hạ, chúng đã không từ một thủ đoạn nào để có thể lợi đụng xuyên tạc, chuyện dâm ô của lão già mà không xử nghiêm thì chúng nhảy ngựa lên lu loa rằng đảng bao che, nếu như đảng chưa xử lý mạnh những tên tội phạm tham nhũng thì chúng bảo "đảng bao che, ăn phần", đến khi xử lý mạnh tay thì chúng bảo "đấu đá nội bộ". Rồi như thời gian gần đây, khi chưa bắt được Trịnh Xuân Thanh thì chúng bảo "đảng bảo kê cho Trịnh Xuân Thanh trốn tội", đến khi Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú thì chúng bảo "bắt cóc" và tung hô Trịnh Xuân Thanh lên trên trời. Và mới đây nhất, chúng lại lôi tên tử tù Nguyễn Hải Dương kẻ đã giết 6 người trong 1 gia đình tại Bình Dương để xuyên tạc là "oan sai", "nhằm bao che cho vụ án khác"... Đúng là lợm giọng với đám cuội này, chỉ có người bị thần kinh, chập mạch mới bị đám cuội này dắt mũi.

    Trả lờiXóa
  19. Thứ nhất có thể nhận định lão Thủy là một tên khốn nạn, đéo biết nhục khi bị tòa xử vì tôi hiếp dâm mà còn dám cầm thẻ Đảng ra để dọa đốt.Một lão già khốn nạn như hắn thì xứng đáng tù mọt gông, để hắn nhởn nhơ ngoài xã hội là mỗi nguy hại đối với những đứa trẻ vô hại. Còn đối với cái tên JB Nguyễn Hữu Vinh thì cũng chẳng kém cạnh gì, hắn cũng là một tên khốn nạn, xuốt ngày xuyên tạc bôi xấu chế độ.

    Trả lờiXóa
  20. Dư luận khinh bỉ thằng già Thủy Dâm và càng khinh bỉ thằng mồm khắm JB Nguyễn Hữu Vinh. Mả cha tâm địa xấu xa của thằng phản động JB Nguyễn Hữu Vinh.

    Trả lờiXóa
  21. đáng ra khi phát hiện gã già này có hành động biến chất này thì việc đầu tiên là khai trừ hắn ra khỏi Đảng, thu hồi thẻ Đảng này của hắn sẽ không có hình ảnh hắn dọa đốt như bây giờ, hắn nghĩ thẻ Đảng là gì mà hắn dọa đốt như không vậy, nghĩ Đảng thiết tha một người như hắn lắm sao, trong hàng ngũ của Đảng không có chỗ cho những kẻ biến chất như vậy

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh01:15 22/11/17

    Theo nguồn tin riêng của PV Báo PNVN, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Vũng Tàu đã hoàn tất kết luận điều tra chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân TP Vũng Tàu đề nghị truy tố bị can Nguyễn Khắc Thủy (SN 1940, ngụ tại chung cư Lakeside Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) về tội Dâm ô trẻ em.

    Trả lờiXóa
  23. Lần này không cần giữ thể diện cho thằng già mất nết vì tội ác mà hắn gây ra với các bé gái là quá lớn. Gã có tên là Nguyễn Khắc Thủy, 77 tuổi, nguyên Giám đốc ngân hàng nhà nước, chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thằng già đốn mạt bị cáo buộc trong thời gian từ tháng 4 và tháng 5 năm 2014 có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakesi

    Trả lờiXóa
  24. Quá là ghe tởm một con người đầu hai thứ tóc rồi mà vẫn còm có những hành động để người khinh cho, để cả xã hội lên án. Tôi nghĩ rằng không biết đó có phải là một căn bệnh hay không, cứ cho rằng những kẻ như này nhu cầu sinh lý của họ cao hơn người khác. Vậy tại sao họ không tìm kiếm những cô gái mà tình nguyện làm cho họ thỏa mãn chiều họ tới bến. Trong khi đó họ tìm kiếm bé gái chưa kịp lớn để thỏa mãn thú tính. Thâth khó hiểu. Những loại tội phạm này cần phát hiện, tố giác là ngăn chặn quyết liệt loại bỏ hành vi xấu cho xã hội

    Trả lờiXóa
  25. Sự tồn tại của loại cặn bã như gã Thủy dâm hoàn toàn phí phạm tài nguyên và luôn là mối đe dọa khủng khiếp với sự an toàn của các bé gái. Và lũ dân chủ kền kền mõm khắm đang tìm cách lợi dụng sự việc để tô đen chế độ.Tổ sư lũ kền kền chó đẻ đang cố xây dựng thằng già Thủy Dâm như là 1 người đang phẫn uất vì một bản án oan nghiệt, nhưng anh Thủy dâm vẫn lòi đuôi chí phèo hiện đại bằng cách đốt thẻ đảng.

    Trả lờiXóa
  26. thưởng thì những kẻ ngu, mắt khuyết tật não ngắn mới nhìn 1 chấm đen trên một tờ giấy trắng để đi đánh giá một tờ giấy. thật thì thằng dê già như thế chẳng ai thích nhưng dùng thằng dê già để nói về Đảng thì thiết nghĩ cái tâm địa độc ác của JB nguyễn Hữu Vinh nó như thế nào rồi. Tất nhiên, người tử tế thì không ai tin thằng mồm khắm như JB Nguyễn Hữu Vinh - Hắn cũng hoang tưởng và man rợ còn hơn lão Thủy dâm.

    Trả lờiXóa
  27. Lần này không cần giữ thể diện cho thằng già mất nết vì tội ác mà hắn gây ra với các bé gái là quá lớn. Gã có tên là Nguyễn Khắc Thủy, 77 tuổi, nguyên Giám đốc ngân hàng nhà nước, chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thằng già đốn mạt bị cáo buộc trong thời gian từ tháng 4 và tháng 5 năm 2014 có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakeside.
    thằng già đốn mạt!

    Trả lờiXóa
  28. Tổ sư lũ kền kền chó đẻ đang cố xây dựng thằng già Thủy Dâm như là 1 người đang phẫn uất vì một bản án oan nghiệt, nhưng anh Thủy dâm vẫn lòi đuôi chí phèo hiện đại bằng cách đốt thẻ đảng.
    Thằng chó già, phang cho nó cái cho nó sống dở, chết dở ra đó cho nó ngấm nhục.

    Trả lờiXóa
  29. cho đến khi mang chữ "nguyên" khó chịu kia, lão vẫn không sợ luật pháp, có lẽ cái thẻ đảng với 51 tuổi đảng kia đã làm lão quá tự tin?". "Những vụ việc xâm hại các bé gái, tội ấu dâm, hiếp dâm... trong xã hội Việt Nam không phải là hiện tượng hiếm. Sở dĩ nó tồn tại và ngày càng phát triển chỉ vì luật pháp đã không nghiêm trong một hệ thống chính trị mục rã, đạo đức xã hội suy đồi. Và qua đó như sự dung túng cho việc xâm hại ngày càng rộng rãi mà không bị trừng trị".

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh20:27 4/12/17

    Có cái thẻ Đảng không phải là thẻ miễn tù, miễn tử để lão tha hồ đi thực hiện hành vi bẩn thỉu đối với trẻ em nhé! Nhẽ ra nó phải là thứ nhắc nhở lão sống cho lương thiện và mẫu mực, chứ không là cái để mang ra hù ra dọa xã hội.

    Trả lờiXóa
  31. Không hiểu tại sao lại có những người mang danh luật sư lại có thể đi nhận bào chữa cho một con quỷ già vô nhân tính này! Nếu lão già này là con người thì đáng ra phải tự cắn lưỡi mà chết đi khi đã làm việc ô nhục bị phát giác! Đây lại còn chống nạnh, vênh váo... thật hết sức animals

    Trả lờiXóa
  32. Không hiểu tại sao lại có những người mang danh luật sư lại có thể đi nhận bào chữa cho một con quỷ già vô nhân tính này! Nếu lão già này là con người thì đáng ra phải tự cắn lưỡi mà chết đi khi đã làm việc ô nhục bị phát giác! Đây lại còn chống nạnh, vênh váo... thật hết sức animals.

    Trả lờiXóa
  33. Không hiểu tại sao lại có những người mang danh luật sư lại có thể đi nhận bào chữa cho một con quỷ già vô nhân tính này! Nếu lão già này là con người thì đáng ra phải tự cắn lưỡi mà chết đi khi đã làm việc ô nhục bị phát giác! Đây lại còn chống nạnh, vênh váo... thật hết sức animals.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog