Chia sẻ

Tre Làng

BẠCH HỒNG QUYỀN ĐANG Ở ĐÂU?

Khoai@

VOA vừa đăng bài "Bạch Hồng Quyền ‘tạm an toàn; xem xét lánh nạn nước khác’", theo đó, Bạch Hồng Quyền, kẻ đang bị truy nã nói rằng, anh đang ở một nơi khá an toàn, mà công an Việt Nam khó phát hiện và đang cân nhắc giải pháp đi đến một nước khác để lánh nạn.

“Hiện tại thì tôi tạm thời an toàn, vì ở đây phía công an Việt Nam khó có thể tìm thấy được", VOA trích dẫn lời Bạch Hồng Quyền.

VOA trích dẫn:

"Bây giờ có rất nhiều tổ chức và một số đại sứ quán các nước đã liên hệ với tôi, muốn giúp đỡ tôi để tôi có thể đi sang một nước khác, để không bị phía chính quyền Việt Nam bắt bớ. Tôi đang xem có quyết định đi sang một nước khác hay không. Với những lời đề nghị đó thì tôi đang suy nghĩ, để đưa ra quyết định để ở ngoài tiếp tục hoạt động, giúp cho người dân bằng một cách nào đó."

Theo một số nguồn tin trên mạng, dù chưa được kiểm chứng, nhưng rất phù hợp với thủ đoạn và tâm tính của Bạch Hồng Quyền, thì anh ta đang trốn tại 1 trong 2 địa điểm là: (1) Đại sứ quán Đức tại Việt Nam hoặc (2) trong 1 nhà Thờ thuộc giáo phận Vinh. 

Có nguồn tin nói, Bạch Hồng Quyền đã được 1 nước châu Âu đưa ra để mặc cả với trường hợp khác ra tự thú tại Hà Nội. Việc Bạch Hồng Quyền được nước này sử dụng làm món hàng để mặc cả nhằm giành lợi thế trong tranh cử đã không được chấp nhận.

Nói thẳng, muốn trốn cũng không thể thoát. 

Con đường ngắn nhất để có thể trở lại làm người tử tế là đầu thú. 

Chiêu "tung cầu đo gió" của Bạch Hồng Quyền không thể đánh lừa được công an Việt Nam.

Trước đó, hôm 12/5/2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh công bố quyết định truy nã toàn quốc đối với Bạch Hồng Quyền, sinh ngày 17/8/1989, quê Thôn Cói, xã An Đỗ, huyện Lục Bình, tỉnh Hà Nam về tội Gây rối trật tự công cộng tại UBND huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. 

Theo thông báo này, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến Cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất. Những cá nhân, tổ chức nào che giấu, giúp đỡ người bị truy nã bỏ trốn hoặc biết mà không tố giác thì sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Ai có thông tin về Bạch Hồng Quyền đề nghị cung cấp cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh, địa chỉ: Số 268 đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh; Số điện thoại: 069. 292. 8312 hoặc 0914 383 973. 

Bạch Hồng Quyền bị cáo buộc cầm đầu, kích động giáo dân xã Thạch Bằng và Thạch Kim, huyện Lộc Hà mang theo băng rôn, khẩu hiệu, loa thùng, gậy gộc, gạch đá bao vây và chiếm đoạn trụ sở UBND huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh hôm 3/4/2017. Trong vụ này, những kẻ quá khích đã dùng bạo lực, tấn công làm anh Nguyễn Bảo Trung (cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh) bị trọng thương, và không cho lực lượng y tế vào đưa đi cấp cứu. 

Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh tin báo tố giác tội phạm về hành vi vi phạm pháp luật của Bạch Hồng Quyền, một số linh mục xấu và của các giáo dân bị lợi dụng, nhận thấy đây là vụ việc rất nghiêm trọng, có sự tham gia đông người, tính chất phức tạp, ảnh hưởng lớn đến ANTT, ngày 12/4/2017, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh khởi tố vụ án hình sự số 10/CSĐT-PC44 về các tội "gây rối trật tự công cộng” và "bắt giữ người trái pháp luật", quy định tại Điều 245 và Điều 123 của Bộ luật Hình sự. 

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 18/4/2017, Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Bạch Hồng Quyền, sinh ngày 17/8/1989, tại Thôn Cói, xã An Đỗ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam về tội gây rối trật tự công cộng và hôm nay, 12/5/2017, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định truy nã số 02 đối với Bạch Hồng Quyền.

5 nhận xét:

  1. Làm người tử tế thì đéo muốn lại muốn làm chó cho người ta chửi, còn đéo biết nhục.

    Trả lờiXóa
  2. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh tin báo tố giác tội phạm về hành vi vi phạm pháp luật của Bạch Hồng Quyền, một số linh mục xấu và của các giáo dân bị lợi dụng, nhận thấy đây là vụ việc rất nghiêm trọng, có sự tham gia đông người, tính chất phức tạp, ảnh hưởng lớn đến ANTT, ngày 12/4/2017, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh khởi tố vụ án hình sự số 10/CSĐT-PC44 về các tội "gây rối trật tự công cộng” và "bắt giữ người trái pháp luật", quy định tại Điều 245 và Điều 123 của Bộ luật Hình sự. 

    Trả lờiXóa
  3. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 18/4/2017, Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Bạch Hồng Quyền, sinh ngày 17/8/1989, tại Thôn Cói, xã An Đỗ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam về tội gây rối trật tự công cộng và hôm nay, 12/5/2017, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định truy nã số 02 đối với Bạch Hồng Quyền.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh08:16 21/12/17

    Huyện Bình Lục nhá !

    Trả lờiXóa
  5. Những tội ác mà Bạch Hồng Quyền gây ra tuyệt đối không thể bỏ qua tha thứ được, ngược lại nó phải được pháp luật nghiêm minh xử lý. Sự việc lần này ngoài khẳng định được kết cục chung của những kẻ rêu rao tư tưởng kích động, bán nước cầu vinh thì còn là lời cảnh tỉnh dành cho các vị dân chủ, các vị linh mục dã tâm lợi dung tôn giáo để tiến hành chống đối Nhà nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog