Chia sẻ

Tre Làng

Châu Việt Cường khai gì sau cái chết của cô gái 20 tuổi?

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, tại căn phòng mà nhóm ca sĩ Châu Việt Cường đã ở để sử dụng ma tuý vương vãi nhiều tỏi tươi, miệng nạn nhân H. cũng có hàng chục nhánh tỏi bên trong.

Ngày 5/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận, CQĐT đang tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê ở huyện Hà Trung, Thanh Hóa) để điều tra nguyên nhân cái chết của 1 nữ sinh.

Nạn nhân là chị Trần Mỹ H. (SN 1998), trú huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Theo báo An ninh Thủ đô, sáng 5/3, nhiều người dân sống ở khu tập thể nằm trong khu phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình phát hiện nam ca sĩ Châu Việt Cường chạy xuống từ cầu thang bộ với những biểu hiện bất thường như "phê" ma tuý.

Chạy sau Cường là 1 cô gái trẻ đang kêu cứu, nhờ người dân sống cùng khu tập thể gọi hộ xe cấp cứu. Khi lực lượng chức năng có mặt đã phát hiện trong căn phòng mà ca sĩ Châu Việt Cường ở cùng 3 người khác vào đêm hôm trước có 1 thi thể cô gái trẻ trong tình trạng lõa thể. 

Công an quận Ba Đình đã tích cực phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc; đồng thời tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường. 

Báo Kiến thức đưa tin, làm việc với cơ quan công an, Cường khai, khoảng 23h ngày 4/3, nam ca sĩ này cùng với Phạm Đắc Thế (SN 1998) và một số người bạn, trong đó có ca sĩ N.K và nạn nhân H. đến nhà ở tập thể ở phường Cống Vị chơi ma túy dạng ketamin.

Khoảng 6h ngày 5/3, ca sĩ N.K về trước. Còn những người khác ở lại, bị ảo giác do dùng ma túy nên chị H. lấy tỏi đưa cho Cường rắc quanh phòng để trừ "ma" rồi cùng nhai.
Châu Việt Cường sau đó tiếp tục lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H. Do bị nhét củ tỏi còn nguyên vào mồm nên nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Theo ghi nhận tại hiện trường, căn phòng nhóm người này mở "tiệc ma tuý" vương vãi nhiều tỏi tươi, miệng nạn nhân H. vẫn còn hàng chục nhánh tỏi bên trong. Thời điểm đó, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" đá.

Theo lãnh đạo Công an quận Ba Đình, đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra để xác định nnguyên nhân khiến H. tử vong. 

Bảo Khánh (T/h)

8 nhận xét:

  1. Ăn chơi thác loạn để rồi gây ra hậu quả nghiêm trọng, mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc, xử đúng người đúng tội.

    Trả lờiXóa
  2. Cường khai, khoảng 23h ngày 4/3, nam ca sĩ này cùng với Phạm Đắc Thế (SN 1998) và một số người bạn, trong đó có ca sĩ N.K và nạn nhân H. đến nhà ở tập thể ở phường Cống Vị chơi ma túy dạng ketamin.

    Khoảng 6h ngày 5/3, ca sĩ N.K về trước. Còn những người khác ở lại, bị ảo giác do dùng ma túy nên chị H. lấy tỏi đưa cho Cường rắc quanh phòng để trừ "ma" rồi cùng nhai.
    Châu Việt Cường sau đó tiếp tục lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H. Do bị nhét củ tỏi còn nguyên vào mồm nên nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong.
    Mặt sau của nghề ca sỉ!

    Trả lờiXóa
  3. Khởi tố về tội "vô ý làm chết người" là sai! Đây là tội "giết người" mới đúng! Pháp luật không quy định việc anh bị ảo giác vì dùng ma túy là tình tiết định tội (nhẹ). Vì việc anh ảo giác hay say rượu là lỗi của anh.Nói thật mình không biết tên này là ai..nhưng cho dù là ca sỹ đi nữa mà nhìn cái mặt nó như vậy.. Cho thêm tiền cũng không thèm nghe nó hát... Đời bây giờ muốn làm ca sỹ dể thật. Cầm miro múa tới múa lui hò hét như gà cục tát mới đẻ trứng xong..cũng được làm ca sỹ.

    Trả lờiXóa
  4. Khởi tố về tội "vô ý làm chết người" là sai! Đây là tội "giết người" mới đúng! Pháp luật không quy định việc anh bị ảo giác vì dùng ma túy là tình tiết định tội (nhẹ). Vì việc anh ảo giác hay say rượu là lỗi của anh.Giới trẻ nên xem đây bài học làm gương !Cuộc sống số một con đường dài, nếu không cố gắng rèn luyện bản thân,s ống buông thả thì chuyện gì đến cũng sẽ đến! Chấp nhận ăn gạch đá của các bạn trẻ nếu cho rằng cmt dạy đời.

    Trả lờiXóa
  5. Thật ra a ấy k muốn hại bạn mình như vậy,chỉ vì ảo giác nên a ấy mới hành động như vậy thôi,a ấy hối hận và nhớ bạn mình lắm...người mất cũng đã mất rồi.Đề nghị tòa bỏ qua khâu xét xử mất thời gian mà chôn sống a ấy luôn cho a ấy sớm đoàn tụ với bạn mình.

    Trả lờiXóa
  6. ó học thức, có thành công nhung hành động lại thiếu hiểu biết. Giờ đeo gông xiềng xích có hối hận cũng muộn màng. Ko biết An phận và trân trọng cs hiện tại thì gánh hậu quả thôi. Nghe bài hát kiếp ăn chơi của a duy mạnh mà Ko biết rút kinh nghiệm ah, chúc a bình Tĩnh nhận quýêt định trước vành móng ngựa nhé!

    Trả lờiXóa
  7. xót cho mẹ nó thôi. còn nó đua đòi ăn chơi ráng chịu. biết là ảo giác nhưng nó không tìm tới matuy lấy đâu ra ảo giác. phía bên nạn nhân tôi cũg chỉ xót cho cha mẹ nhỏ.. chớ con gái mà đi sông kiểu bầy đàn thế kia cái kết trước mắt r.Thói đời bố mẹ k có tiền cho ăn chơi . K chịu làm ăn. Chỉ ăn chơi hỏng 1 đời người. Vấn đề là sớm hay muộn tí thôi. Trước Lên mạng hay có mấy clip châu việt cường kiểu giang hồ lắm. Nhiều ae lắm k biết giờ gặp nạn ae ở đâu

    Trả lờiXóa
  8. Sinh năm 1978.đã 40tuổi đầu rồi chứ còn bé bỏng gì đâu.ở quê lập gd sớm một chút là làm ông ngoại người ta rồi.vậy mà còn ko biết suy nghĩ.nông cạn,ham chơi.cuối cùng người đau khổ và xót xa nhất lại chính là đấng sinh thành.những đứa con bất hiếu đó chưa từng hiểu lòng cha mẹ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog