Chia sẻ

Tre Làng

Tôi thích người mặc quần lụa!

Tất nhiên những ông mặc quần lụa thì thôi, mời bước ra ngoài. 

Khi tôi chập chững vỡ tiếng, ngang dọc biết liếc nhanh thấy gái là tưởng tượng rồi. Thời năm 78-79 ở quê tôi cũng không có mấy bà mấy cô có quần lụa đen mà mặc. Có chị có chồng bộ đội gần nhà tôi quanh năm thấy toàn mặc quần bộ đội, thậm chí cả cái quần con trên dây phơi cũng cắt ra chắc là từ cái quần đùi của chồng, cũng lại màu bộ đội.

Tôi theo mẹ tôi ra đồng từ bé, lon ton việc vặt thôi nhưng nhìn, nghe rõ cả. Hết chuyện nhà, gà vịt, giỗ tết rồi lại đến chuyện chồng về. Một chị có chồng lái xe vùng mỏ mới về nhà đang chổng mông cấy vươn vai bảo hôm qua em mất ngủ, nghỉ giải lao tí! Bà lớn tuổi nói: Nó địt mày mấy cái mà thức cả đêm. Cười ré cả lên. Gớm, nghe cũng sướng nhưng ngại đứng dậy, trong quần đùi cứ lục sục thế thì làm sao tôi dám đứng lên.

Quần lụa đen, sao nó nuột nà thế không biết, thôn nữ tuổi đôi mươi mông cô nào chả căng tròn? Cái quần lụa ôm tròn cặp mông mỗi khi cúi xuống căng bóng lên, hằn hai cái đường viền của cái quần con. Cứ thế nhấp nhổm, cái mông đen huyễn hoặc ấy cứ lúc cúi xuống thì căng, lúc nhổm lên thì chùng. Nhìn nôn nao lắm!

Ở cánh đồng mênh mông làm gì có nhà vệ sinh. Cái mông lụa đen ấy thỉnh thoảng lại ra xa một tí, tụt xuống nõn nà trên nền xanh lá mạ. Thôi rồi! 

Quần Jean, váy ngắn giờ tôi cũng chả,bó hay ngắn mấy tôi cũng thôi. Hơn quần lụa thế nào được có phỏng?

Ngày ấy tôi bé quá!

Nguồn: Võ Thắng

4 nhận xét:

  1. Nặc danh10:50 3/3/18

    Muốn tụt quần người yêu dễ cực anh ạ,chỉ cần đứng ôm tay cù vào bụng nàng xong lấy ngón chân cặp chặt gấu quần kéo tụt xuống. Tiếp theo thế nào chắc anh em giỏi hơn nhiều tôi không nói nữa

    Trả lờiXóa
  2. Giờ mà có cái mông quần lụa xoa một phát...chu cha là mát cái bàn ta

    Trả lờiXóa
  3. Quần satanh chứ bác ! Hồi đấy lấy đâu ra lụa mà mặc chổng mông đi cấy cho bác nhìn !

    Trả lờiXóa
  4. Cảm xúc tuyệt đó. Mùa xưa cái nghèo, cái khó mà vẫn mơ mộng. Bây giờ nhiều trải nghiệm, thành gỗ đá mất rồi. Chủ thớt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog