Chia sẻ

Tre Làng

Bệnh tâm thần hoang tưởng của Lê Anh Hùng lại phát tác


Không hiểu bị ai xúi giục, chỉ hướng mà cách đây mấy hôm, Lê Anh Hùng học chiêu của đám Việt tân Trương Văn Dũng, Nguyễn Thúy Hạnh ra vỉa hè giương băng rôn đòi bắt “gián điệp Tàu cộng” Hoàng Trung Hải – hiện là Bí thư Thành ủy Hà Nội và “kẻ bao che, đồng lõa” Nguyễn Phú Trọng – hiện là Tổng Bí thư Đảng CSVN. Việc làm của Hùng lập tức được đám chống cộng, cờ vàng chia sẻ, tán phát khủng khiếp như là “nhân chứng” tố cáo tội ác của lãnh đạo Đảng cao cấp nhất hiện nay, chẳng khác nào “làn gió nóng” thổi đi không khí đìu hiu, sợ sệt, chán nán của “phong trào dân chủ quốc nội” sau khi những thành phần cốt cán nhất đã nhập kho với toàn mức án khủng.

Có lẽ nhiều người sẽ tự hỏi, tại sao Lê Anh Hùng lại có thể liên tục viết bài, giương băng rôn, khẩu hiệu, biểu tình, gửi tá lá các đơn thư tố cáo, bôi nhọ các ông lãnh đạo cao nhất của Đảng, trở thành “nhân chứng” để đám chống cộng, cờ vàng sử dụng để thỏa mãn căn bệnh chống cộng điên cuồng trong sự bất lực của chúng?

Loa Phường đã có một loạt bài nói về quá trình tố cáo đồng hành với quá trình phát căn bệnh tâm thần hoang tưởng cực điểm của anh ta bắt nguồn từ khốn khó về kinh tế, cô vợ có chút nhan sắc Lê Thị Phương Anh thường xuyên đi nhà nghỉ để kiếm tiền, có lẽ đã bịa ra câu chuyện li kỳ việc cô được tuyển vào công ty may Việt Tiến, ở đây vô tình bập vào đường dây buôn bán ma túy do ông Hoàng Trung Hải cầm đầu (?), rồi cô phải liên tục đi nhà nghỉ kín đáo để “gặp” các vị lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước thời năm 2009 đó, hoặc nhận những cuộc liên lạc từ các ông đó phải đi chỗ nọ chỗ kia. Còn Hùng thì “ghi chép” lại các dữ kiện do vợ cung cấp, thổi và phụ họa lên thành mưu toan khủng khiếp nào đó, rồi viết thành “Nhật ký” (xin lỗi ai mà kiên nhẫn đọc được hết 2 tập nhật ký của Lê Anh Hùng không điên theo cũng là lạ). Và từ 2 cuốn nhật ký này,Hùng biên tập thành các đơn thư tố cáo tội ác của “băng đảng” hầu hết là các ông trong Bộ Chính trị, trong đó ông Hoàng Trung Hải là tâm điểm, xuyên suốt qua tất cả các thời kỳ Tổng bí thư. Chính mẹ Hùng là bà Trần Thị Niệm đã bộc bạch rằng con bà bị mắc chứng tâm thần này từ lâu, lấy phải Lê Thị Phương Anh thì bệnh tình ngày càng trầm trọng, đã chữa chạy nhiều rồi nhưng không ăn thua.

Nhờ có căn bệnh tâm thần này mà Lê Anh Hùng được các tổ chức, các hãng truyền thông quốc tế, các nhân sỹ trí thức, đám cơ hội chống cộng, cờ vàng săn đón, mở ra con đường kiếm tiền cho cả Hùng và vợ là Lê Thị Phương Anh. Do Hùng chỉ có tài viết lách, không làm việc gì khác nên Phương Anh trở thành cánh tay đắc lực cho các đám chống cộng sai khiến đi cả nước để “kích động bạo loạn”. Đi đêm lắm có ngày gặp ma, trong lần cùng ekip HAEDC vào điểm nóng Đồng Nai đang diễn ra các cuộc đập phá các công ty Trung Quốc, Lê Thị Phương Anh và cả ekip bị bắt cùng chứng cứ là tiền, phương tiện và sự chỉ đạo từ các nhóm Việt Tân và cờ vàng hải ngoại vào “tâm chấn” khiến cô này đi chăn kiến mất mấy năm. Ra tù Phương Anh bị Nguyễn Văn Đài và dàn “xếp” của HAEDC phê bình và tẩy chay vì tự ý hành động, không hỏi ý kiến cấp trên, gây nguy hiểm cho tổ chức, lại thêm tội to nhất là vào tù khi tuốt tuộn tuột về tổ chức đã khiến Lê Thị Phương Anh bỏ cuộc và bỏ rơi luôn gã chồng tâm thần nhức óc đi theo giai trẻ.

Hài nhất là khi Lê Thị Phương Anh bị bắt đi tù, Lê Anh Hùng vẫn tiếp tục dòng “suy tưởng + hoang tưởng” của anh ta, tiết lộ bí mật động trời là Lê Thị Phương Anh đi tù là thực hiện nhiệm vụ chui vào hàng ngũ rân chủ do ông Bộ trưởng Bộ Công an nay là Chủ tịch nước Trần Đại Quang trực tiếp giao phó!?!

Ấy vậy mà đám chống cộng lờ tịt đi tình tiết này, chỉ sử dụng “triệu chứng tâm thần” của Lê Anh Hùng phù hợp với “lợi ích nhóm” của chúng. Qua đó ta mới hiểu được, vì sao tự dưng Lê Anh Hùng đột ngột lao ra đường với băng rôn đòi xử 2 ông Bộ Chính trị lại khiến chúng like, share, viết bài cổ vũ phát cuồng như thế và vì sao chính quyền bó tay với kẻ ra vào bệnh viện tâm thần đều thất bại kiểu này.

Loa Phường sẽ tiếp tục biên bài làm rõ ngoài Lê Thị Phương Anh – tác nhân trực tiếp thì còn những thế lực nào đã và đang nuôi dưỡng, chăm bón, kích thích căn bệnh tâm thần của Lê Anh Hùng được “đơm hoa kết trái” như hiện nay. Mời các bạn tiếp tục đón xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog